- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 12,213
- Động cơ
- 1,059,006 Mã lực
- Tuổi
- 40
Trung Quốc họ còn có cả tỷ người ấy.Cư dân cả trăm triệu người họ không ng u đâu. Không có lửa chả bao giờ có khói cả. Dù cho có trăm nghìn lý do đi chăng nữa.
Trung Quốc họ còn có cả tỷ người ấy.Cư dân cả trăm triệu người họ không ng u đâu. Không có lửa chả bao giờ có khói cả. Dù cho có trăm nghìn lý do đi chăng nữa.
Ngay hôm qua thôi. 1 chiếc xe máy ở TP.HCM cháy. Mọi người trên mạng xã hội và cả trên này nữa. Nhăm nhăm vào rỉa rói xe điện xe Vinfast. Chỉ khi phát hiện là xe độ pin mới hết.
Em nói láo đấy.Có kl của cqcn là độ pin rồi hay cụ lại nói láo đấy?
Tin chắc chuẩn đấy cụ. Dân Hn, Sg giờ mấy ai dám mua xe xăng nữa trong khi cái lệnh cấm treo ngay trên đầu. Kể cả dân tỉnh khác lên học hay làm việc nếu có ý định mua xe mới em nghĩ cũng chọn xe điện thôi. Tóm lại kích cầu cực chuẩn, chỉ cần 1 2 vị trí trọng yếu là kích lên hết.K biết tin chuẩn chưa? Tổng thể xã hội chi tiêu tăng tốt.
![]()
Roài.Tin chắc chuẩn đấy cụ. Dân Hn, Sg giờ mấy ai dám mua xe xăng nữa trong khi cái lệnh cấm treo ngay trên đầu. Kể cả dân tỉnh khác lên học hay làm việc nếu có ý định mua xe mới em nghĩ cũng chọn xe điện thôi. Tóm lại kích cầu cực chuẩn, chỉ cần 1 2 vị trí trọng yếu là kích lên hết.
E sờ nắp nhựa thì nóng. Mùi nhựa thì rất rõ khi sạc. Cái này thì giải thích được. Bởi nhiệt lên, nhựa toả ra.Sao con Yadea nhà mình nó không thấy thế nhỉ? Còn công tắc thì thợ điện họ sáng tạo được.
Chắc a đùa mình.cụ mua cái cont 20 feet để vào cho nó an toànmà rẻ nữa, bao mưa nắng
nhà em thì tin tưởng hãng xe dùng pin lfp, bao cháy nổ nên để không vậy thôi, như xe máy thường
E chẳng phải công dân thủ đô.em thì lại khác: tuy không phải là công dân thủ đô nhưng nếu là công dân thủ đô thì em chỉ ước là có 30m3 đất riêng để làm khu sạc xe máy
.
PS: trước kia thì ước có 100m2 đất trồng rau sạch ăn
Cụ nhầm đấy. Để đc sạc xe điện hầu hết các cc ở Hn hiện nay ko đảm bảo đk về an toàn PCCC mà cần phải cải tạo bổ sung tốn rất nhiều và nhiêu khê. Kinh phí này ai lo. Nên các cc nó mới cấm sạc xe điện ở hầm. C sát pccc họ kiểm tra phát hiện phạt cho nhấc người. Chưa kể đến trạm biến áp chỉ tính phụ tải sử dụng gia đình ko có phần sạc điện nên sẽ quá tải cần phải nâng cấp hết đồng bộ.Cứ nhìn hầm Vinhomes ấy. Ngày nào chả sạc cả nghìn chiếc xe cả ô tô cả xe máy. Mấy năm có cháy chiếc nào đâu. Làm đúng như vậy là được.
Chung cư chỉ cần mặt bằng. Việc làm trạm sạc sẽ có bên khác lo.
Trong lành rồi thì sao phải cấm. Ôi nhiễm với phải cấm chứ.Đến Mỹ, Đức, Nhật...toàn các nước công nghiệp phát triển còn chưa cấm xe xăng vào nội đô mà không khí vẫn trong lành, đã nghèo còn mắc cái eo - tự nhiên lại học theo cái anh hàng xóm. Nếu giờ cấm xe xăng mà chỉ số AQI vẫn đỏ lòm thì các bố tính thế nào? lại đổ cho thời tiết cực đoan bất thường ah.
hoặc là làm cái containner thép chống cháy nổ thì chấm nước hết luôn.E chẳng phải công dân thủ đô.
Nhưng nhà phố nó cũng khoai lắm a
Cứ chuẩn bị mặt bằng đi. Sẽ có đơn vị vào lắp đặt trạm sạc. Tất nhiên đủ tiêu chuẩn an toàn. Tiền sẽ lấy từ chênh lệch giũa việc đổ xăng và sạc điện.Cụ nhầm đấy. Để đc sạc xe điện hầu hết các cc ở Hn hiện nay ko đảm bảo đk về an toàn PCCC mà cần phải cải tạo bổ sung tốn rất nhiều và nhiêu khê. Kinh phí này ai lo. Nên các cc nó mới cấm sạc xe điện ở hầm. C sát pccc họ kiểm tra phát hiện phạt cho nhấc người
hị hị, vậy các cụ thủ đô yên tâm. Cất xe máy chục năm. Bao giờ thủ đô trong lành ta lại lôi xe xăng ra diễu phố.Trong lành rồi thì sao phải cấm. Ôi nhiễm với phải cấm chứ.
Chắc lại đổ cho các vành đai 2, 3, 4 thôi. Không có cái cớ gì tuyệt vời hơn để tăng doanh số xe điệnĐến Mỹ, Đức, Nhật...toàn các nước công nghiệp phát triển còn chưa cấm xe xăng vào nội đô mà không khí vẫn trong lành, đã nghèo còn mắc cái eo - tự nhiên lại học theo cái anh hàng xóm. Nếu giờ cấm xe xăng mà chỉ số AQI vẫn đỏ lòm thì các bố tính thế nào? lại đổ cho thời tiết cực đoan bất thường ah.
Người ta chọn vì họ có "Lòng tin" ông gáo dừa ạ.Việc cấm này khác gì cấm sử dụng điện thoại trong cây xăng. Nghe nói chứ có thấy bao giờ.
Chủ đầu tư họ cũng có thống kê tỷ lệ cháy xe điện và xe xăng là bao nhiêu % đâu.
Từ chuyện pin cháy không dập được. Qua mạng xã hội thành dễ cháy nổ. Thậm chí chắc chắn cháy nổ.
Nhưng thực tế thì sao.
Đầu tiên phải nhìn bằng con mắt khách quan đã. Chứ nhăm nhăm dìm hàng Vinfast rồi chuyển qua xe điện thì không bao giờ nhìn ra.
Thực tế là xe xăng cháy mà lan đến bình xăng thì cũng không dập được xe điện cũng vậy cháy đên pin cũng không dập được. Còn cháy bộ phận khác như đèn pha chẳng hạn mà phát hiện kịp thời thì dập được. Như nhau cả thôi.
Ngay hôm qua thôi. 1 chiếc xe máy ở TP.HCM cháy. Mọi người trên mạng xã hội và cả trên này nữa. Nhăm nhăm vào rỉa rói xe điện xe Vinfast. Chỉ khi phát hiện là xe độ pin mới hết.
Rồi trên này cũng nhiều cụ bảo chỉ mua xe Honda vì an toàn. Có chắc nó an toàn hơn không.
Ơ mà mua xăng ở đâu. Lúc đó ai bán nữa đâuhị hị, vậy các cụ thủ đô yên tâm. Cất xe máy chục năm. Bao giờ thủ đô trong lành ta lại lôi xe xăng ra diễu phố.
Lòng tin phải trả bằng tiền đấy. Ông đất ạ.Người ta chọn vì họ có "Lòng tin" ông gáo dừa ạ.