Các cụ đạp xe thể thao (xe nam gióng ngang, tay lái phải rướn người về phía trc) chắc kiểu j cũng bị đau mông, ê háng, buốt "cuống cà" phải ko. B/thường có lẽ kiểu j các cụ cũng đc khuyên là mua bọc yên, mua quần support "súng", thậm chí thay luôn cái yên # dày dặn hơn. Trc em bị đau, cũng đã thử hết nhưng kiểu j đạp lâu thì cái "cuống súng" nó vẫn buốt vì bị cạ
Giờ em chỉ các cụ làm cái này thôi, các cụ về vặn cái chốt trục bên dưới cái yên cho nó lỏng ra.
Rồi bẻ cái bánh răng cho cái yên nó chúc đầu xuống, xuống nhiều hay xuống ít tùy cảm nhận, sải tay và kích cỡ "súng" của các cụ
. Như em thì để nó chúc xuống dư vầy, các cụ nhìn hình con xe nữ dáng ngồi thẳng bên trong chắc cũng nhận ra sự # biệt về độ dốc của 2 cái yên rồi.
Yên dốc ntn đảm bảo các cụ có đạp 6-7h liên tục cũng chả lo bị cạ "súng" nữa bởi bản chất nó chính là cái dáng ngồi thẳng trên mấy con mini Nhật ngày xưa rồi bẻ cả người + yên nghiêng về phía trước thôi.
Cái yên kiểu ntn còn 1 cái sướng nữa là lúc ngồi lên cao hết cỡ cái yên để đạp nhanh tăng tốc. Cảm giác tư thế kiểu "núp gió" phê lắm.
Tuy nhiên có 2 cái với người mới chưa quen là mới đầu ngồi hay bị tuột mông, thỉnh thoảng lại phải nhổm mông cao lên (em chợt nghĩ các mợ mà chỉnh cái yên ntn đạp xe hàng ngày thì mông đảm bảo cong hơn cả tập squat).
Thứ nữa là tay nhanh mỏi hơn do 1 phần trọng lượng cơ thể lúc này dồn xuống tay. Tuy nhiên cái này ko đáng kể lắm, đạp dần sẽ quen và còn tập luôn đc sức cho 2 tay nữa. Nếu cần có thể mua thêm mấy cái tay nắm chống mỏi to bè nt.này, lắp vô cho chuẩn với thói quen nắm của cổ tay là vô tư.
- Thêm nữa em muốn hỏi các cụ chút, em mới mua thêm 1 con Asama cho đứa cháu nó thỉnh thoảng đạp xe với mình cuối tuần. Vì nó thích cái dáng của dòng essence nhưng dòng này ko có biến tốc. Giờ với cái đùm sau và độ rộng càng sau ntn, liệu có thể lắp lip 7 tầng vô ko các cụ?

Giờ em chỉ các cụ làm cái này thôi, các cụ về vặn cái chốt trục bên dưới cái yên cho nó lỏng ra.

Rồi bẻ cái bánh răng cho cái yên nó chúc đầu xuống, xuống nhiều hay xuống ít tùy cảm nhận, sải tay và kích cỡ "súng" của các cụ


Yên dốc ntn đảm bảo các cụ có đạp 6-7h liên tục cũng chả lo bị cạ "súng" nữa bởi bản chất nó chính là cái dáng ngồi thẳng trên mấy con mini Nhật ngày xưa rồi bẻ cả người + yên nghiêng về phía trước thôi.
Cái yên kiểu ntn còn 1 cái sướng nữa là lúc ngồi lên cao hết cỡ cái yên để đạp nhanh tăng tốc. Cảm giác tư thế kiểu "núp gió" phê lắm.
Tuy nhiên có 2 cái với người mới chưa quen là mới đầu ngồi hay bị tuột mông, thỉnh thoảng lại phải nhổm mông cao lên (em chợt nghĩ các mợ mà chỉnh cái yên ntn đạp xe hàng ngày thì mông đảm bảo cong hơn cả tập squat).
Thứ nữa là tay nhanh mỏi hơn do 1 phần trọng lượng cơ thể lúc này dồn xuống tay. Tuy nhiên cái này ko đáng kể lắm, đạp dần sẽ quen và còn tập luôn đc sức cho 2 tay nữa. Nếu cần có thể mua thêm mấy cái tay nắm chống mỏi to bè nt.này, lắp vô cho chuẩn với thói quen nắm của cổ tay là vô tư.

- Thêm nữa em muốn hỏi các cụ chút, em mới mua thêm 1 con Asama cho đứa cháu nó thỉnh thoảng đạp xe với mình cuối tuần. Vì nó thích cái dáng của dòng essence nhưng dòng này ko có biến tốc. Giờ với cái đùm sau và độ rộng càng sau ntn, liệu có thể lắp lip 7 tầng vô ko các cụ?


