xe của cụ em đoán là bệnh nó nằm ở bộ chế hòa khí, cụ thể là hỗn hợp nhiên liệu chưa chuẩn, bị thừa xăng nên khó nổ lúc máy nguội, sáng ra đề ko nổ, mãi mới nổ được thì cà giật và có hiện tượng bỏ máy, lúc sau máy nóng thì hết. Khi máy nóng thì đề phát ăn ngay. Vì vậy cần chỉnh lại chế hòa khí cho chuẩn, kiểm tra và vệ sinh lại toàn bộ tiếp điểm của dây cao áp, bộ chia điện, dây giơle đề .... bugi thì dùng bugi thường thôi, đừng có chơi bugi hịn đầu nhọn

kiểm tra cả bơm nhiên liệu nữa xem áp lực có đủ ko, bơm xe cụ chắc bơm cơ. Chỉ có vậy thôi, làm tốt thì chắc sẽ đề phát ăn ngay.
em có con xe đời 1968, vẫn chế zin của xe, chỉ vệ sinh bảo dưỡng như trên để nổ máy bảo dưỡng tạm thời trong lúc kiếm xiền mua đồ làm xe, vậy mà mưa gió lạnh để 2, 3 tuần đến cả tháng mồi tý xăng vào chế đề phát nổ ngay, hiếm khi đến phát thứ 2 ( 2 năm rồi đấy ). Nói vậy để cụ chủ yên tâm, biết cách, biết bệnh, biết tiêu tiền



thì nổ máy chỉ là chuyện nhỏ với cái xe của cụ.
Phiền cụ cho cái ảnh lên em ngó cái, tò mò ghê