- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,287
- Động cơ
- 603,114 Mã lực
- Tuổi
- 49
- Website
- www.autopart.vn
Theo như điều lệ năm nay hạng Stock không được trang bị tời . Vậy khi các bác này sa lầy, ai sẽ cứu hộ các bác.?
Như đã biết mỗi bài thi có khoảng thời gian max là 15 phút, trong 15 phút này nếu xe thi đấu bị sa lầy hay không vượt qua được cái gì đó ( các bác lưu ý xem lại sa hình các bài 2,4,6,7 thì thấy có khả năng này) , việc cứu hộ sẽ do các bác tự làm.
BTC có xe cứu hộ 116, máy xúc , CLB offroad và tổ Trọng tài có xe 4x4 nhưng sẽ không tham gia can thiệp vào bài thi của các bác. Điều này đảm bảo tính công bằng của cuộc thi, cũng như giảm gánh nặng cứu hộ cho BTC.
Hết 15 phút qui định, BTC sẽ đưa xe các bác ra khỏi đường thi.Các bác tham gia đường kế tiếp với kết quả 0 điểm ở đường này.
Vậy 15 phút là của các bác, hãy tự trang bị để vượt qua đường thi.
CLB OFFROAD khuyến cáo các bác sử dụng các tấm ghi làm từ gỗ cốp-pha rộng 40cm dài 1m hoặc 1,5m.
Với dân chuyên nghiệp có thể sử dụng tời tay, pa lăng xích hoặc Hilift.
Đề nghị bên thiết kế bố trí các điểm neo hợp lý để giải quyết trường hợp này.
Như đã biết mỗi bài thi có khoảng thời gian max là 15 phút, trong 15 phút này nếu xe thi đấu bị sa lầy hay không vượt qua được cái gì đó ( các bác lưu ý xem lại sa hình các bài 2,4,6,7 thì thấy có khả năng này) , việc cứu hộ sẽ do các bác tự làm.
BTC có xe cứu hộ 116, máy xúc , CLB offroad và tổ Trọng tài có xe 4x4 nhưng sẽ không tham gia can thiệp vào bài thi của các bác. Điều này đảm bảo tính công bằng của cuộc thi, cũng như giảm gánh nặng cứu hộ cho BTC.
Hết 15 phút qui định, BTC sẽ đưa xe các bác ra khỏi đường thi.Các bác tham gia đường kế tiếp với kết quả 0 điểm ở đường này.
Vậy 15 phút là của các bác, hãy tự trang bị để vượt qua đường thi.
CLB OFFROAD khuyến cáo các bác sử dụng các tấm ghi làm từ gỗ cốp-pha rộng 40cm dài 1m hoặc 1,5m.
Với dân chuyên nghiệp có thể sử dụng tời tay, pa lăng xích hoặc Hilift.
Đề nghị bên thiết kế bố trí các điểm neo hợp lý để giải quyết trường hợp này.
Chỉnh sửa cuối: