Các tiền bối giúp e phỏng đoán bệnh cho la già...

xelu@

Xe tải
Biển số
OF-53403
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
455
Động cơ
456,180 Mã lực
Nubira còi nhà em mắc chứng mệnh khá kỳ lạ :~X(~X(~X(

Để máy nổ không điều hòa vòng tua máy 900/min, đóng điều hòa vào cái tụt xuống còn 300/min máy rùng rùng 1 vài giây rồi lại trở về 900-1000 . Cũng có lúc thì vòng tua không tụt, nói chung lúc tụt lúc không như ma làm ấy ạX_XX_XX_X Và chiều nay lại phát hiện thêm nếu đứng nguyên 1 chỗ nổ máy bật điều hòa và đánh lái chết thì cái vòng tua đó lại tụt từ 1000 xuống 400 thật quái gở:-B:-B:-B
Thợ vườn quê em khám thử các kiểu từ van không tải, rồi bướm ga, lốc lạnh.....vv và vv mà vẫn y nguyên:-B Mấy chú ấy phán : tại hộp đen:P:P:P

Các tiền bối cho em lời khuyên chứ xe cỏ hơn trăm cành mà thay cái hộp đen mấy triệu bạc chết em. Rồi chắc gì đã phải hộp đen, thay xong không hết lại thay cả hộp đỏ chít em ạX_XX_XX_X

Cám ơn các cụ !!!
 
Chỉnh sửa cuối:

lenamhung83

Xe tăng
Biển số
OF-33146
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
1,850
Động cơ
576,168 Mã lực
Khi bật điều hòa và đánh lái thì động cơ phải tải thêm phụ tải là lốc điều hòa và bơm trợ lực lái. Từ đó bác cứ bảo các chú thợ kiểm tra bộ nâng ga điều hòa và cảm biến góc lái ( em đoán thế vì chưa xem cụ thể loại Nubira của bác :D). Khi bật công tắc AC của ĐH và đánh hết lái, các tín hiệu trên báo về hộp đen, hộp đen lại cấp tín hiệu vào mô tơ bước ở bướm ga để nâng ga lên cho phù hợp
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,306
Động cơ
600,246 Mã lực
Cái này cụ cứ vệ sinh sạch cổ hút, van không tải, súc béc phun, vệ sinh bugi xem có máy nào bị bỏ không? tốt nhất ngày nào đó cụ đưa đến nhà máy ở Thanh Trì họ cắm máy scan để phát hiện lỗi là chuẩn nhất. Chứ cụ cứ đi sửa lung tung thế này tiền mất tật mang nhiều đấy -Còn em dự là do cái cám biến bù ga của cụ có vấn đề. chứ không phải tại hộp đen đâu. Mà hộp đen xịn đắt lắm nhá hình như 600$ thì phải.
 

xelu@

Xe tải
Biển số
OF-53403
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
455
Động cơ
456,180 Mã lực
Khi bật điều hòa và đánh lái thì động cơ phải tải thêm phụ tải là lốc điều hòa và bơm trợ lực lái. Từ đó bác cứ bảo các chú thợ kiểm tra bộ nâng ga điều hòa và cảm biến góc lái ( em đoán thế vì chưa xem cụ thể loại Nubira của bác :D). Khi bật công tắc AC của ĐH và đánh hết lái, các tín hiệu trên báo về hộp đen, hộp đen lại cấp tín hiệu vào mô tơ bước ở bướm ga để nâng ga lên cho phù hợp
Cái này cụ cứ vệ sinh sạch cổ hút, van không tải, súc béc phun, vệ sinh bugi xem có máy nào bị bỏ không? tốt nhất ngày nào đó cụ đưa đến nhà máy ở Thanh Trì họ cắm máy scan để phát hiện lỗi là chuẩn nhất. Chứ cụ cứ đi sửa lung tung thế này tiền mất tật mang nhiều đấy -Còn em dự là do cái cám biến bù ga của cụ có vấn đề. chứ không phải tại hộp đen đâu. Mà hộp đen xịn đắt lắm nhá hình như 600$ thì phải.
Vâng, để em thử làm các bước như các cụ dạy xem sao, chứ cứ tậm tịt thế này rõ chán ~X(~X(~X(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top