KTM đầu tiên giới thiệu Duke vào năm 1994 khi đó là một chiếc super motor với chiếc máy 609 cc hình trụ đơn nổi bật. Đó là chiếc xe super motor cổ phần đầu tiên của nhà sản xuất và nó đã rất đặc biệt vì kiểu thiết kế độc đáo.
Trong thập niên 90 của thế kỷ trước, sau hai năm, tức là năm 1996 KTM chắc chắn rằng Duke nhận được những đặc tính mới từ việc chiếc xe đã được cải tiến hệ thống khởi động bằng điện cùng với hệ thống bơm dầu nhớt được nâng cấp.
Và đến nay phiên bản cuối cùng này được KTM thiết kế mang màu cam, nó đưa cho ta một cảm xúc của cái gì sắp sửa đến sau Duke 640 vào những cái nhìn của nó trên người anh em KTM 990, đó chính là KTM Duke 690 2008.
Được trang bị động cơ mới 653.7cc 4 Valve, công nghệ SOHC, Đường kính xi lanh và hành trình Piston là 102 x 80 mm cho tỉ số nén 11.7:1 giúp chiếc xe có vận tốc cực đại đạt 63 hp 46.KW @ 7500 rpm. Hộp số 6 tốc độ. Hệ thống đánh lửa Kokusan DC-CDI / electric. Với chiều dài cơ sở 865mm. Trọng lượng khô của xe 148,5 kg. Bình nhiên liệu 13.5 Litres. Chiếc xe sử dụng lốp trước 120/70 R17 và lốp sau 160/60 R17.
Một số hình ảnh của chiếc xe:
Trong thập niên 90 của thế kỷ trước, sau hai năm, tức là năm 1996 KTM chắc chắn rằng Duke nhận được những đặc tính mới từ việc chiếc xe đã được cải tiến hệ thống khởi động bằng điện cùng với hệ thống bơm dầu nhớt được nâng cấp.
Và đến nay phiên bản cuối cùng này được KTM thiết kế mang màu cam, nó đưa cho ta một cảm xúc của cái gì sắp sửa đến sau Duke 640 vào những cái nhìn của nó trên người anh em KTM 990, đó chính là KTM Duke 690 2008.
Được trang bị động cơ mới 653.7cc 4 Valve, công nghệ SOHC, Đường kính xi lanh và hành trình Piston là 102 x 80 mm cho tỉ số nén 11.7:1 giúp chiếc xe có vận tốc cực đại đạt 63 hp 46.KW @ 7500 rpm. Hộp số 6 tốc độ. Hệ thống đánh lửa Kokusan DC-CDI / electric. Với chiều dài cơ sở 865mm. Trọng lượng khô của xe 148,5 kg. Bình nhiên liệu 13.5 Litres. Chiếc xe sử dụng lốp trước 120/70 R17 và lốp sau 160/60 R17.
Một số hình ảnh của chiếc xe:
Motor_Nopp