Thảo luận Cảnh báo điểm mù

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,232 Mã lực
Cụ lắp lên cột A còn dễ chấp nhận, cái màn hình đồng hồ đó thiết kế bố trí đã full vị trí và tối ưu về thẩm mỹ, về giao diện người dùng rồi,... Nhét thêm 2 cái đèn to vào đó và nhấp nháy vào ko đơn giản về mặt thẩm mỹ, chưa nói đến kỹ thuật hay gì hết. Bố trí trên cột A là hợp lý nhất rồi trong trường hợp này. Nhiều khi đi trong phố đèn nhấp nháy liên tục suốt mà thẳng tầm mắt thì rất khó chịu cụ ạ.
Cụ đã nói lên một cái ko hợp lý khi đưa cảnh báo điểm mù lên cột A rồi đấy. Khi người lái xe đi thẳng thì môn này ko có ý nghĩa gì cả mà cứ sáng lên hay nhấp nháy tác động vào mắt lại làm mất tập trung :)
P/s: Cái màn hình của cụ là lcd cơ mà, chỉ lập trình lại tí là có chỗ hiển thị khi cần cảnh báo thôi. Em nói thật là món em chê nhất trên Lux chính là cái odo đặc tq này cùng với ông màn hình trung tâm.
 
Chỉnh sửa cuối:

FULCKU

Xe tải
Biển số
OF-743598
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
240
Động cơ
61,709 Mã lực
Tuổi
24
Không phải là sang chảnh mà là nó ở đúng chỗ của nó, phù hợp với logic điều khiển và quan sát ! Nếu cho rằng đưa vào cột A là hiệu quả hơn thì sao không đưa hẳn vào cụm đồng hồ trước mặt ấy cho nó đỡ tốn tiền làm đèn led mà thậm chí còn ko phải liếc ngang tẹo nào 🤪
Nó liên quan đến phản xạ người dùng. Trên chiếc xe tay ga Grandis của Yamaha người ta bỏ luôn 2 đèn nhấp nháy trái phải khi xi nhan mà chỉ thay vào đó 1 đèn cho biết có...xi nhan. Kết quả người lái thỉnh thoảng giật mình không biết mình đang xi nhan trái hay phải...đó mới là phi logic.
Đó là lý do việc nút cảnh báo điểm mù bên nào thì nên đặt bên ấy của xe, là để nhắc người lái có gì đó chen vào điểm mù phía ấy khi đang chạy xe.
Nó vẫn đúng logic và thậm chí còn dễ nhận ra hơn là tích hợp trên gương (nếu kính xe bị bụi, nước mưa cản tầm nhìn).
Hãng Volvo sản xuất nút cảnh báo điểm mù đầu tiên, và cũng đặt trên cột A.
Còn nói về công nghệ, thì tương lai cái gương chiếu hậu có thể biến mất.
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
Cụ đã nói lên một cái ko hợp lý khi đưa cảnh báo điểm mù lên cột A rồi đấy. Khi người lái xe đi thẳng thì môn này ko có ý nghĩa gì cả mà cứ sáng lên hay nhấp nháy tác động vào mắt lại làm mất tập trung :)
P/s: Cái màn hình của cụ là lcd cơ mà, chỉ lập trình lại tí là có chỗ hiển thị khi cần cảnh báo thôi. Em nói thật là món em chê nhất trên Lux chính là cái odo đặc tq này cùng với ông màn hình trung tâm.
Chê thì vẫn đúng là chê, những điểm còn chưa được. Cái màn hình ODO đó là hàng đồng bộ hàng loạt dùng chung của một vài hãng xe, cũng không phải là quá vấn đề. Để làm nhanh được như Vinfast thì một số cái dùng chung là đúng. Đó là chưa nói đến 1 điểm ko thấy ai để ý đó là mặt kính của màn hình odo nghiêng, nên những hôm nắng người lái nhìn thấy đùi mình trên ODO :D.
Màn hình trung tâm thì nhiều anh em nói rồi, cái này Vinfast có thể làm tốt hơn.
Còn mình có nói gì đến sự bất hợp lý khi đặt cột A đâu nhỉ, Đặt ở cột A là tương đối cân bằng, không quá ngoài rìa góc nhìn như trên mặt gương, cũng không quá thẳng tầm mắt như trên màn hình ODO. Subaru, để đưa đèn cảnh báo này vào gần với tầm mắt hơn đã đưa vào ốp gương ngay sát cột A, Vin để trên cột A, và trong xe, vậy là tốt hơn (quan điểm cá nhân), nhưng cái mình nói ở đây là việc phối hợp thiết kế để đảm bảo thẩm mỹ cột a, với việc đèn và loa ở đó chưa được đẹp, còn làm đẹp chau chuốt hơn thì khỏi bàn ...
 

FULCKU

Xe tải
Biển số
OF-743598
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
240
Động cơ
61,709 Mã lực
Tuổi
24
Có 1 điểm chung là khi setup program 21 tháng cho ra thành phẩm thì chắc chắn phải chấp nhận 1 số nhược điểm để đổi lấy tốc độ ra hàng. Chỉ cần đảm bảo được những yếu tố then chốt xịn xò để tạo cho version kế tiếp room để tiếp tục phát triển. Những thứ rất xịn của Vinfast Lux là: khung gầm bệ bê nguyên con BMW X5, hệ thống treo cao cấp (giảm chấn bóng hơi và treo đa điểm bằng hợp kim nhôm của BMW) và hệ truyền động ZF, máy N20 và hộp số ZF, trình điều khiển máy do AVL phát triển mang lại hiệu suất làm việc cao và phù hợp điều kiện Việt Nam, tính năng an toàn thụ động (thân vỏ cứng như nồi áp suất Nga, túi khí full) và chủ động (các phần mềm cán bằng điện tử, chống trượt, chống lật, chống dao động ngang, hỗ trợ đổ đèo, cách âm cách nhiệt rất tốt, triệt tiêu dao động rất nhanh dẫn đến là chiếc xe giữ sức khoẻ tốt cho người trên khoang mà chỉ có ở xe Đức, vị trí ngồi của người lái vừa an toàn vừa tăng cảm giác dễ chịu khi lái xe, khoảng trống giảm tác động va chạm đầu xe, khoang xe cho tầm nhìn tốt, ngoại hình quá đẹp, sơn rất tốt, chất liệu làm cửa rất tốt, phụ kiện nẹp, gioăng cao su lót cửa dày như xe Đức chứ không mỏng như xe Hàn Nhật, cửa sau SA mình đang đi đá cốp rất tiện và thanh chống bự chà bá nhìn đã mắt, capo xe tự nâng thủy lực, da ghế rất xịn, vật liệu da nội thất rất tốt...
Đó là những thứ mà trong 21 tháng Vin làm được. À chưa nói tí gì về chính sách bảo hàng hoặc quà tặng, ưu đãi dịch vụ nhé. Quá là thượng đế đúng nghĩa.
Còn tất nhiên có những thứ chưa làm được, hoặc để dành cho bản facelift, hoặc đơn hỉan là sẽ không đi theo xu hướng đó, hoặc để nghe ngóng bà con phản hồi rồi mới cân nhắc...
Cho chọn lại mình vẫn mua con này
 
Chỉnh sửa cuối:

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,232 Mã lực
Nó liên quan đến phản xạ người dùng. Trên chiếc xe tay ga Grandis của Yamaha người ta bỏ luôn 2 đèn nhấp nháy trái phải khi xi nhan mà chỉ thay vào đó 1 đèn cho biết có...xi nhan. Kết quả người lái thỉnh thoảng giật mình không biết mình đang xi nhan trái hay phải...đó mới là phi logic.
Đó là lý do việc nút cảnh báo điểm mù bên nào thì nên đặt bên ấy của xe, là để nhắc người lái có gì đó chen vào điểm mù phía ấy khi đang chạy xe.
Nó vẫn đúng logic và thậm chí còn dễ nhận ra hơn là tích hợp trên gương (nếu kính xe bị bụi, nước mưa cản tầm nhìn).
Hãng Volvo sản xuất nút cảnh báo điểm mù đầu tiên, và cũng đặt trên cột A.
Còn nói về công nghệ, thì tương lai cái gương chiếu hậu có thể biến mất.
Bản thân Volvo gần đây cũng đã đưa tín hiệu cảnh báo này ra mép ngoài của gương trên mẫu xe xc90 thường được quảng cáo an toàn nhất thế giới của mình rồi. Chắc họ kém cỏi không biết đang cải lùi :(
 

FULCKU

Xe tải
Biển số
OF-743598
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
240
Động cơ
61,709 Mã lực
Tuổi
24
Bản thân Volvo gần đây cũng đã đưa tín hiệu cảnh báo này ra mép ngoài của gương trên mẫu xe xc90 thường được quảng cáo an toàn nhất thế giới của mình rồi. Chắc họ kém cỏi không biết đang cải lùi :(
Tạm thời có thể chốt hạ: nút tín hiệu cảnh báo điểm mù có thể đặt trên gương chiếu hậu, cột A hay vị trí khác nữa miễn hiệu quả. Mình muốn cụ giải đáp thắc mắc tại sao phải đặt trên gương. Loại trừ câu trả lời rằng các hãng cao cấp đặt trên gương thì mình phải đặt theo nhé. Hay nếu không trả lời được thì trả lời giùm câu hỏi dễ hơn: đặt trên cột A có gì sai. Loại trừ việc lan man rằng chi tiết nhựa chỗ đó làm chưa kín khít...vì đó là lạc đề nhé.
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
902
Động cơ
183,112 Mã lực
Tạm thời có thể chốt hạ: nút tín hiệu cảnh báo điểm mù có thể đặt trên gương chiếu hậu, cột A hay vị trí khác nữa miễn hiệu quả. Mình muốn cụ giải đáp thắc mắc tại sao phải đặt trên gương. Loại trừ câu trả lời rằng các hãng cao cấp đặt trên gương thì mình phải đặt theo nhé. Hay nếu không trả lời được thì trả lời giùm câu hỏi dễ hơn: đặt trên cột A có gì sai. Loại trừ việc lan man rằng chi tiết nhựa chỗ đó làm chưa kín khít...vì đó là lạc đề nhé.
Không phải tự nhiên người ta đưa lên gương làm gì cho tốn kém ra. Đấy là thiết kế công thái học để giảm thiểu việc vừa nhìn gương vừa nhìn cột A, lâu ngày dẫn đến ...lác mắt =))
 
Chỉnh sửa cuối:

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Có 1 điểm chung là khi setup program 21 tháng cho ra thành phẩm thì chắc chắn phải chấp nhận 1 số nhược điểm để đổi lấy tốc độ ra hàng. Chỉ cần đảm bảo được những yếu tố then chốt xịn xò để tạo cho version kế tiếp room để tiếp tục phát triển. Những thứ rất xịn của Vinfast Lux là: khung gầm bệ bê nguyên con BMW X5, hệ thống treo cao cấp (giảm chấn bóng hơi và treo đa điểm bằng hợp kim nhôm của BMW) và hệ truyền động ZF, máy N20 và hộp số ZF, trình điều khiển máy do AVL phát triển mang lại hiệu suất làm việc cao và phù hợp điều kiện Việt Nam, tính năng an toàn thụ động (thân vỏ cứng như nồi áp suất Nga, túi khí full) và chủ động (các phần mềm cán bằng điện tử, chống trượt, chống lật, chống dao động ngang, hỗ trợ đổ đèo, cách âm cách nhiệt rất tốt, triệt tiêu dao động rất nhanh dẫn đến là chiếc xe giữ sức khoẻ tốt cho người trên khoang mà chỉ có ở xe Đức, vị trí ngồi của người lái vừa an toàn vừa tăng cảm giác dễ chịu khi lái xe, khoảng trống giảm tác động va chạm đầu xe, khoang xe cho tầm nhìn tốt, ngoại hình quá đẹp, sơn rất tốt, chất liệu làm cửa rất tốt, phụ kiện nẹp, gioăng cao su lót cửa dày như xe Đức chứ không mỏng như xe Hàn Nhật, cửa sau SA mình đang đi đá cốp rất tiện và thanh chống bự chà bá nhìn đã mắt, capo xe tự nâng thủy lực, da ghế rất xịn, vật liệu da nội thất rất tốt...
Đó là những thứ mà trong 21 tháng Vin làm được. À chưa nói tí gì về chính sách bảo hàng hoặc quà tặng, ưu đãi dịch vụ nhé. Quá là thượng đế đúng nghĩa.
Còn tất nhiên có những thứ chưa làm được, hoặc để dành cho bản facelift, hoặc đơn hỉan là sẽ không đi theo xu hướng đó, hoặc để nghe ngóng bà con phản hồi rồi mới cân nhắc...
Cho chọn lại mình vẫn mua con này
Tất cả những cái cụ nói để là giả tưởng nó có thể dc như xe Đức thôi, để nó làm cho lòng tin người mua, để quảng cáo, chứ không có 1 văn bản hay chứng minh là nó dc bao nhiêu % cái xe Đức trong đó như cụ quảng cáo. Khung gầm là bê nguyên cái THIẾT KẾ mua lại của con X5, hệ thống treo cao cấp cũng hoàn toàn không phải của BMW , máy N20 cũng mua lại THIẾT KẾ của BMW, máy mà BMW đã khai tử từ mấy năm rồi và thuê hãng khác chế tạo. Nó không có 1 cái gì là chất lượng BMW trong đây cả nên cụ đừng lấy nó ra để so với Hàn, Nhật,.. Nghe nó chối tai lắm.
:D
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,591
Động cơ
598,232 Mã lực
Tạm thời có thể chốt hạ: nút tín hiệu cảnh báo điểm mù có thể đặt trên gương chiếu hậu, cột A hay vị trí khác nữa miễn hiệu quả. Mình muốn cụ giải đáp thắc mắc tại sao phải đặt trên gương. Loại trừ câu trả lời rằng các hãng cao cấp đặt trên gương thì mình phải đặt theo nhé. Hay nếu không trả lời được thì trả lời giùm câu hỏi dễ hơn: đặt trên cột A có gì sai. Loại trừ việc lan man rằng chi tiết nhựa chỗ đó làm chưa kín khít...vì đó là lạc đề nhé.
Quan điểm của mình đã trình bày từ đầu là vị trí trên gương nó phù hợp logic về vị trí của các chướng ngại cần cảnh báo (sẽ nằm phía ngoài mép gương nếu gương đủ rộng)
 

FULCKU

Xe tải
Biển số
OF-743598
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
240
Động cơ
61,709 Mã lực
Tuổi
24
Tất cả những cái cụ nói để là giả tưởng nó có thể dc như xe Đức thôi, để nó làm cho lòng tin người mua, để quảng cáo, chứ không có 1 văn bản hay chứng minh là nó dc bao nhiêu % cái xe Đức trong đó như cụ quảng cáo. Khung gầm là bê nguyên cái THIẾT KẾ mua lại của con X5, hệ thống treo cao cấp cũng hoàn toàn không phải của BMW , máy N20 cũng mua lại THIẾT KẾ của BMW, máy mà BMW đã khai tử từ mấy năm rồi và thuê hãng khác chế tạo. Nó không có 1 cái gì là chất lượng BMW trong đây cả nên cụ đừng lấy nó ra để so với Hàn, Nhật,.. Nghe nó chối tai lắm.
:D
Chà. Chịu thua cụ. Nhất cụ rồi. Đúng chất Việt: thương thì củ ấu cũng tròn. Ghét thì bồ hòn cũng méo. May mà mình sử dụng xe thật chứ không lại mệt với cụ.
Thôi cụ không tin chẳng sao. Bao giờ cũng có người như cụ.
Tôi có 30.000 người đang đi xe Vin, biết rõ cái gì hay dở, cái gì tốt, chưa tốt của nó.
Bán xe Việt cho người Việt là nhiệm vụ khó nhất quả đất, mà anh Vượng đã làm được. Mình nể là nể chỗ này. Đây cũng là lý do tại sao Thaco, Thành Công mãi cũng không dám ra xe du lịch cá nhân. Nhưng đã có người dẫn đường. Và thực tế này sẽ thay đổi. Dù cụ ghét như xúc đất đổ đi, thì thời gian sẽ trả lời. Xe hơi Việt sẽ đầy đường. Người như cụ sẽ ngày càng ít hoặc tự thay đổi để thức thời.
Tôi chỉ còn hy vọng vế sau...
 

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Chà. Chịu thua cụ. Nhất cụ rồi. Đúng chất Việt: thương thì củ ấu cũng tròn. Ghét thì bồ hòn cũng méo. May mà mình sử dụng xe thật chứ không lại mệt với cụ.
Thôi cụ không tin chẳng sao. Bao giờ cũng có người như cụ.
Tôi có 30.000 người đang đi xe Vin, biết rõ cái gì hay dở, cái gì tốt, chưa tốt của nó.
Bán xe Việt cho người Việt là nhiệm vụ khó nhất quả đất, mà anh Vượng đã làm được. Mình nể là nể chỗ này. Đây cũng là lý do tại sao Thaco, Thành Công mãi cũng không dám ra xe du lịch cá nhân. Nhưng đã có người dẫn đường. Và thực tế này sẽ thay đổi. Dù cụ ghét như xúc đất đổ đi, thì thời gian sẽ trả lời. Xe hơi Việt sẽ đầy đường. Người như cụ sẽ ngày càng ít hoặc tự thay đổi để thức thời.
Tôi chỉ còn hy vọng vế sau...
30.000 người cũng là con số Vin đưa ra, cũng chẳng có cơ sở hay dữ liệu gì nên cụ cũng đừng tin quá. Hứa lên, hứa xuống rồi con số có đưa cho VAMA như các hãng khác éo đâu. Lúc nào cũng bán top mà sợ VAMA, buồn cười.
Còn xe cụ sử dụng là thật hay trên giấy thì chưa ai biết dc. Có cụ ở trên show giấy tờ xe rồi kia kìa.

Còn tôi chưa nói Lux hay LuxSA nó là con xe không ra gì. Nó hoàn toàn là 1 con xe tương đối, cạnh tranh được với các hãng khác. 1 hãng xe mới ra như thế là quá nhanh và đáng khen. Nhưng cái giá ảo tưởng, cái quảng cáo và giá lên xuống theo tháng và những Fan cuồng tung hô không não, qua chụp, không kiến thức nó làm con xe không tốt hơn. Trái lại, nó còn làm cho người mua cực cân nhắc vì những sự mập mờ từ VinG..

:D
 

FULCKU

Xe tải
Biển số
OF-743598
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
240
Động cơ
61,709 Mã lực
Tuổi
24
30.000 người cũng là con số Vin đưa ra, cũng chẳng có cơ sở hay dữ liệu gì nên cụ cũng đừng tin quá. Hứa lên, hứa xuống rồi con số có đưa cho VAMA như các hãng khác éo đâu. Lúc nào cũng bán top mà sợ VAMA, buồn cười.
Còn xe cụ sử dụng là thật hay trên giấy thì chưa ai biết dc. Có cụ ở trên show giấy tờ xe rồi kia kìa.

Còn tôi chưa nói Lux hay LuxSA nó là con xe không ra gì. Nó hoàn toàn là 1 con xe tương đối, cạnh tranh được với các hãng khác. 1 hãng xe mới ra như thế là quá nhanh và đáng khen. Nhưng cái giá ảo tưởng, cái quảng cáo và giá lên xuống theo tháng và những Fan cuồng tung hô không não, qua chụp, không kiến thức nó làm con xe không tốt hơn. Trái lại, nó còn làm cho người mua cực cân nhắc vì những sự mập mờ từ VinG..

:D
Nhận thua cụ, nhưng cũng nhờ cụ check hộ bên đăng kiểm (chỉ có đúng, cấm sai, và chỉ bao gồm những xe đủ tư cách ra đường, không tính xe đang trong showroom chưa đăng kiểm). Số liệu xe Vinfast là đăng kiểm thông báo.
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
Nhận thua cụ, nhưng cũng nhờ cụ check hộ bên đăng kiểm (chỉ có đúng, cấm sai, và chỉ bao gồm những xe đủ tư cách ra đường, không tính xe đang trong showroom chưa đăng kiểm). Số liệu xe Vinfast là đăng kiểm thông báo.
Cụ mới vào diễn đàn nên còn Reply lại, anh em lâu rồi thì chỉ trao đổi lại với một vài Người thôi, còn lại 1 số thành phần thì ko biết gọi là gì, ko cần thiết trả lời đâu cụ. 😊
 

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Nhận thua cụ, nhưng cũng nhờ cụ check hộ bên đăng kiểm (chỉ có đúng, cấm sai, và chỉ bao gồm những xe đủ tư cách ra đường, không tính xe đang trong showroom chưa đăng kiểm). Số liệu xe Vinfast là đăng kiểm thông báo.
Số liệu đăng kiểm hay gì cũng dc, cụ đưa cho tôi số VF năm 2019 cái. Tìm đỏ mắt vẫn chưa ra ngoài cái VF tự đưa.
:D
 

tuan.tran.0208

Đi bộ
Biển số
OF-776050
Ngày cấp bằng
2/5/21
Số km
1
Động cơ
36,810 Mã lực
Tuổi
36
Việc các hãng xe lớn đặt cảnh báo điểm mù ở trên gương thay vì trên cột chữ A theo mình có 3 lý do sau:

1. Nếu cảnh báo điểm mù đặt trên cột chữ A thì nằm trong tầm mắt của tài xế. Nên việc nó nhấp nháy liên tục trong lúc lái khi có xe 2 bên có thể khiến tài xế mất tập trung.
2. Quy trình khi đổi làn là nhìn gương --> xi nhan --> nhìn cảnh báo điểm mù (nếu có) --> đánh lái. Trong trường hợp cảnh báo điểm mù đặt trên cột chữ A thì quy trình đó có thể là nhìn cột chữ A --> nhìn gương--> xi nhan--> đánh lái. Nhưng quy trình này có rủi ro là lúc mình nhìn cột chữ A thì nó ko nhấp nháy vì chưa có xe nhưng khi mình nhìn gương thì có thể xe sau nó đã chạy nhanh và lọt vào điểm mù của mình nhưng do mình đã nhìn cảnh báo điểm mù trước nên cứ đinh ninh là không có xe.
3. Khả năng này ít xảy ra nhưng có thể có tài xế tay nhanh hơn não nên chỉ nhìn cảnh báo điểm mù và đã đánh lái chuyển làn. Nên việc đặt cảnh báo điểm mù trên gương là để bắt buộc tài xế phải nhìn vào gương trước khi chuyển làn.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
679
Động cơ
316,194 Mã lực
Ko đặt mua được của BMW, xài bộ kit của anh Tập nên chỉ làm được ở chỗ đấy thôi. Sao phải phân tích nhiều làm gì
 

Muxala

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-794496
Ngày cấp bằng
23/10/21
Số km
424
Động cơ
24,234 Mã lực
Tuổi
37
Mỹ chế tạo bút bi tăng áp để dùng trong không gian. Nga xài...bút chì. Cái đầu làm nên cách mạng chứ không phải quán tính kiểu monkey see monkey do...
Lại huyền thoại Liên Xô
Việc dùng bút chì trên trạm không gian gây hại âm thầm nguy hiểm cho hệ thống lọc gió, bụi trên tàu vũ trụ
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,625
Động cơ
428,189 Mã lực
Cá nhân em thấy cái cảnh báo đó lắp trên cột A làm giảm sự tập trung. Bởi lẽ khi rẽ hay đường đông,hay cần đánh lái người ta liếc gương,tập trung vào gương là phải đủ yếu tố an toàn. Đây lại phang phập lên cột A,ngứa mắt,bất tiện,phải quan sát 2 vị trí thay vì tập trung 1 vị trí.
Tối kiến.
Tôi lại rất thích, dễ quan sát ngay trong tầm mắt ít phải ngoái đầu. Thêm nữa gương rẻ, đỗ đâu cũng không mất :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top