- Biển số
- OF-422829
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 2
- Động cơ
- 218,045 Mã lực
- Tuổi
- 35
Chào các cụ!
Vào đề luôn là em muốn bóc phốt gara Dũng NT-135 Tân Xuân, chủ xưởng là Nguyễn Tiến Dũng
Tháng 12/2024 em có mua một xe E300 đời 2011 của Dũng, khi mua thì Dũng bảo xe máy ngon số ngon, cam kết xe nguyên zin máy, zin số.
Lúc đầu tính bảo dưỡng ở xưởng Dũng luôn nhưng sau đó thấy vài vấn đề trong quá trình sửa chữa ở đây (sẽ đề cập cuối bài) nên em chuyển sang gara khác.
Đi được 1-2 tháng thì xe có dấu hiệu giật nhẹ khi chuyển số.
Đến cuối tháng 6/2024, xe chuyển số bị giật nặng, phải hạ số để xử lý.
Và ô la la khi hạ số, em phát hiện ra tất cả các ốc đã có dấu hiệu tháo lắp, thậm chí còn bắn cả silicon (như video đính kèm)
Em đã gọi cho Dũng đối chất, thì Dũng đã thừa nhận XE ĐÃ HẠ SỐ nhưng lúc em hỏi tại sao khi bán lại nói số zin, thì tại đây bộ mặt lươn lẹo của hắn bắt đầu, hắn bảo chỉ HẠ SỐ xử lý chảy dầu, chứ không bổ hộp số, NÊN VẪN TÍNH LÀ SỐ ZIN. (có ghi âm làm bằng chứng),
Thậm chí Dũng còn gửi em cái bill đã hạ số của xe từ 2023, ý bảo chỉ hạ chứ không bổ ???
- Xin hỏi các bác mua bán xe, hộp số hạ rồi – không cần biết hạ xong làm cái gì- thì có còn tính là số zin không
- Như trong clip em gửi là rất nhiều ốc đã tháo, nghĩa là mở toang hoác ra rồi, thế mà bảo chỉ tháo ốc ra vít lại cho đỡ chảy dầu, chứ chưa bổ gì đâu – lừa con nít à
- Sau khi hạ số thì em phát hiện ra là hộp số này KHÔNG PHẢI HỘP SỐ của xe các bác ạ, gửi hãng hỏi nó cũng báo hộp số này cũng không phải của xe e300, thông số ở trên ghi cũng không khớp từ năm sx đến mã máy
Ô vậy là xe zin dữ chưa, và khi em chụp hình hộp số thông tin sai lệch hoàn toàn so với xe gửi Dũng, thì nó im lặng luôn, không nghe máy.
Nói chung là em cũng là tay mơ, nhảy hố vôi, nhưng không ngờ hố vôi xe chưa thấy, thấy ngay thằng lừa đảo
Lúc đầu tính mua và bảo dưỡng ở chỗ cụ StepUp, nhưng thời điểm cuối năm hơi ít xe, không có xe ngon, lại được biết cụ Hà từng làm ở xưởng Dũng, hỏi thì cụ bảo lấy ở đó cũng được, ai ngờ nó thấy mình gà nó lừa cho quả vố đau.
-----------------------------------------------------
Giờ là lý do vì sao em không bảo dưỡng ở đây nữa:
Trong quá trình ra xưởng Dũng ngồi cả tháng, em có phát hiện ra, Dũng thay đồ cho xe toàn thấy lôi từ trong kho ra đồ cũ, có lần sửa xe còn lấy bugi của một con xe khác của khách ở bên cạnh ra lắp vào. Các đồ cũ khách thay ra, Dũng không vứt đi đâu, mà cho vào hộp cất đi, nó có nguyên 1 cái kho chứa đồ cũ luôn.
Đỉnh điểm là sau khi giao xe cho em, em thấy máy rung bất thường so với một con máy V6, mang cho Dũng kiểm tra thì Dũng bảo bình thường không sao đâu.
Lúc này thì em đã mang ra xưởng khác kiểm tra phát hiện do 6 con bugi quá cũ, quá nát nên làm máy rung, thay mới phát xong luôn. Sau đó còn phát hiện ra, ống nối bình nước mát bị gãy, nhưng Dũng xài dây thép buộc lại xong bắn silicon, thế là đụng nhẹ vào nó rụng luôn, nước chảy tong tong (có hình)
Và trong thời gian đó, em trai em đi E250 có sửa ở chỗ Dũng, Dũng bảo chổi than cũ rồi, phải thay mới, tính tiền 1tr7 chưa có công. Nhưng khi tháo kiểm tra, đây là chổi than cũ, đã mòn nhiều, gọi hỏi Dũng đối chất thì Dũng bảo: Đó là chế lại từ chổi than xe Nhật, vì ở đây toàn chổi than Tàu, đi không tốt đâu --- Ô hay thay đồ chế tính giá đồ mới à, vui tính thật.
Lúc này em mới vỡ lẽ thằng này nó chuyên chế cháo, sửa chữa đồ lắp vào để xe chạy được đã, xong xe các bác đi vài tháng sẽ có vấn đề, phải quay lại cho nó chăn tiếp. Các bác nhìn cái ống nối bình nước mát của em, gãy rồi mà nó buộc bằng dây xong bắn silicon vào ạ, thằng này nó phù phép ác lắm, cái chỗ bình nước của em phải gãy gara mới phát hiện ra.
- Các chiêu trò sửa chữa của Dũng thì không có bằng chứng rõ ràng nên em chỉ kể ra để các cụ các mợ biết mà phòng tránh, riêng với thằng này nó thay gì là mình phải đứng đó mà kiểm tra ạ -
-----------------------------------------------------------
Chốt lại là Dũng bán xe đã hạ số, nhưng lại bảo xe zin, hỏi thì lươn lẹo nói xe đã hạ số nhưng chưa bổ thì vẫn là số zin.
Nghe ghi âm sẽ thấy Dũng bảo “Chú thích đi xe zin à, xe zin dễ lỗi lắm” ??? – Thế lúc tao mua sao mày khoe xe zin
Hộp số thì là của xe đời khác lắp vào. Sau này em tìm hiểu kĩ thì thằng này có phốt trên otofun rồi mà nó lấp liếm được, chuyên có trò gạ hạ số hạ máy, nhưng toàn sửa thành què, vì đồ nó thay vào toàn đồ cũ thì hạ cũng vẫn què thôi, các cụ phải nghe file ghi âm mới rõ được sự lươn lẹo của thằng này
CLIP ỐC CÓ DẤU HIỆU THÁO LẮP VÀ MỘT ĐOẠN GHI ÂM ĐỐI CHẤT, CÁC BÁC CẦN EM CÓ THỂ UP FULL.
https://www.youtube.com/shorts/hCCEADKHhWI
BÀI VIẾT NÀY EM CAM ĐOAN KHÔNG XÓA, QUÁ TRÌNH HẠ SỐ ĐỀU CÓ QUAY VIDEO CLIP ĐẦY ĐỦ, SẴN SÀNG ĐỐI CHẤT VỚI DŨNG BẤT KỲ KHI NÀO (Hiện tại em gọi thì ko dám nghe máy nữa rồi)
Vào đề luôn là em muốn bóc phốt gara Dũng NT-135 Tân Xuân, chủ xưởng là Nguyễn Tiến Dũng
Tháng 12/2024 em có mua một xe E300 đời 2011 của Dũng, khi mua thì Dũng bảo xe máy ngon số ngon, cam kết xe nguyên zin máy, zin số.
Lúc đầu tính bảo dưỡng ở xưởng Dũng luôn nhưng sau đó thấy vài vấn đề trong quá trình sửa chữa ở đây (sẽ đề cập cuối bài) nên em chuyển sang gara khác.
Đi được 1-2 tháng thì xe có dấu hiệu giật nhẹ khi chuyển số.
Đến cuối tháng 6/2024, xe chuyển số bị giật nặng, phải hạ số để xử lý.
Và ô la la khi hạ số, em phát hiện ra tất cả các ốc đã có dấu hiệu tháo lắp, thậm chí còn bắn cả silicon (như video đính kèm)
Em đã gọi cho Dũng đối chất, thì Dũng đã thừa nhận XE ĐÃ HẠ SỐ nhưng lúc em hỏi tại sao khi bán lại nói số zin, thì tại đây bộ mặt lươn lẹo của hắn bắt đầu, hắn bảo chỉ HẠ SỐ xử lý chảy dầu, chứ không bổ hộp số, NÊN VẪN TÍNH LÀ SỐ ZIN. (có ghi âm làm bằng chứng),
Thậm chí Dũng còn gửi em cái bill đã hạ số của xe từ 2023, ý bảo chỉ hạ chứ không bổ ???
- Xin hỏi các bác mua bán xe, hộp số hạ rồi – không cần biết hạ xong làm cái gì- thì có còn tính là số zin không
- Như trong clip em gửi là rất nhiều ốc đã tháo, nghĩa là mở toang hoác ra rồi, thế mà bảo chỉ tháo ốc ra vít lại cho đỡ chảy dầu, chứ chưa bổ gì đâu – lừa con nít à
- Sau khi hạ số thì em phát hiện ra là hộp số này KHÔNG PHẢI HỘP SỐ của xe các bác ạ, gửi hãng hỏi nó cũng báo hộp số này cũng không phải của xe e300, thông số ở trên ghi cũng không khớp từ năm sx đến mã máy
Ô vậy là xe zin dữ chưa, và khi em chụp hình hộp số thông tin sai lệch hoàn toàn so với xe gửi Dũng, thì nó im lặng luôn, không nghe máy.
Nói chung là em cũng là tay mơ, nhảy hố vôi, nhưng không ngờ hố vôi xe chưa thấy, thấy ngay thằng lừa đảo
Lúc đầu tính mua và bảo dưỡng ở chỗ cụ StepUp, nhưng thời điểm cuối năm hơi ít xe, không có xe ngon, lại được biết cụ Hà từng làm ở xưởng Dũng, hỏi thì cụ bảo lấy ở đó cũng được, ai ngờ nó thấy mình gà nó lừa cho quả vố đau.
-----------------------------------------------------
Giờ là lý do vì sao em không bảo dưỡng ở đây nữa:
Trong quá trình ra xưởng Dũng ngồi cả tháng, em có phát hiện ra, Dũng thay đồ cho xe toàn thấy lôi từ trong kho ra đồ cũ, có lần sửa xe còn lấy bugi của một con xe khác của khách ở bên cạnh ra lắp vào. Các đồ cũ khách thay ra, Dũng không vứt đi đâu, mà cho vào hộp cất đi, nó có nguyên 1 cái kho chứa đồ cũ luôn.
Đỉnh điểm là sau khi giao xe cho em, em thấy máy rung bất thường so với một con máy V6, mang cho Dũng kiểm tra thì Dũng bảo bình thường không sao đâu.
Lúc này thì em đã mang ra xưởng khác kiểm tra phát hiện do 6 con bugi quá cũ, quá nát nên làm máy rung, thay mới phát xong luôn. Sau đó còn phát hiện ra, ống nối bình nước mát bị gãy, nhưng Dũng xài dây thép buộc lại xong bắn silicon, thế là đụng nhẹ vào nó rụng luôn, nước chảy tong tong (có hình)
Và trong thời gian đó, em trai em đi E250 có sửa ở chỗ Dũng, Dũng bảo chổi than cũ rồi, phải thay mới, tính tiền 1tr7 chưa có công. Nhưng khi tháo kiểm tra, đây là chổi than cũ, đã mòn nhiều, gọi hỏi Dũng đối chất thì Dũng bảo: Đó là chế lại từ chổi than xe Nhật, vì ở đây toàn chổi than Tàu, đi không tốt đâu --- Ô hay thay đồ chế tính giá đồ mới à, vui tính thật.
Lúc này em mới vỡ lẽ thằng này nó chuyên chế cháo, sửa chữa đồ lắp vào để xe chạy được đã, xong xe các bác đi vài tháng sẽ có vấn đề, phải quay lại cho nó chăn tiếp. Các bác nhìn cái ống nối bình nước mát của em, gãy rồi mà nó buộc bằng dây xong bắn silicon vào ạ, thằng này nó phù phép ác lắm, cái chỗ bình nước của em phải gãy gara mới phát hiện ra.
- Các chiêu trò sửa chữa của Dũng thì không có bằng chứng rõ ràng nên em chỉ kể ra để các cụ các mợ biết mà phòng tránh, riêng với thằng này nó thay gì là mình phải đứng đó mà kiểm tra ạ -
-----------------------------------------------------------
Chốt lại là Dũng bán xe đã hạ số, nhưng lại bảo xe zin, hỏi thì lươn lẹo nói xe đã hạ số nhưng chưa bổ thì vẫn là số zin.
Nghe ghi âm sẽ thấy Dũng bảo “Chú thích đi xe zin à, xe zin dễ lỗi lắm” ??? – Thế lúc tao mua sao mày khoe xe zin
Hộp số thì là của xe đời khác lắp vào. Sau này em tìm hiểu kĩ thì thằng này có phốt trên otofun rồi mà nó lấp liếm được, chuyên có trò gạ hạ số hạ máy, nhưng toàn sửa thành què, vì đồ nó thay vào toàn đồ cũ thì hạ cũng vẫn què thôi, các cụ phải nghe file ghi âm mới rõ được sự lươn lẹo của thằng này
CLIP ỐC CÓ DẤU HIỆU THÁO LẮP VÀ MỘT ĐOẠN GHI ÂM ĐỐI CHẤT, CÁC BÁC CẦN EM CÓ THỂ UP FULL.
https://www.youtube.com/shorts/hCCEADKHhWI
BÀI VIẾT NÀY EM CAM ĐOAN KHÔNG XÓA, QUÁ TRÌNH HẠ SỐ ĐỀU CÓ QUAY VIDEO CLIP ĐẦY ĐỦ, SẴN SÀNG ĐỐI CHẤT VỚI DŨNG BẤT KỲ KHI NÀO (Hiện tại em gọi thì ko dám nghe máy nữa rồi)







