- Biển số
- OF-4234
- Ngày cấp bằng
- 13/4/07
- Số km
- 6,278
- Động cơ
- 612,548 Mã lực
- Nơi ở
- C:\Windows\Temp
- Website
- www.facebook.com
Câu chuyện #iPhone trả bảo hành không còn #nguyên_seal
Em mua 01 chiếc iPhoneX, hàng chính hãng, mã VN/A. Hôm trước, em đi bảo hành chiếc máy #iPhoneX với lỗi #FaceID. Sau đó mấy hôm, Apple đã xác nhận về việc máy lỗi và sẽ được đổi trả/thay thế bằng 1 chiếc máy mới khác.
Ngày 06/3/2018, em đến Trung tâm bảo hành (TTBH) để nhận máy thì máy không còn nguyên seal, không còn hộp (hộp em đang nói tới không phải là cái hộp đựng máy như mình đi mua máy mới, mà hộp đựng máy trả bảo hành, có đóng seal nhé các bác). Em đã không đồng ý nhận chiếc máy đó với lý do như trên. Các bạn kỹ thuật viên ở TTBH đã giải thích cho em với lý do:
Xin lỗi anh, do chúng em “sơ suất” nên đã bóc hộp từ trước đó... Apple bảo hành rất nhiều máy vì vậy hộp của anh chúng em đã bóc và dùng cho những máy khác...
Với những lời giải thích như vậy, em đã không đồng ý nhận máy. Em có lập biên bản xác nhận sự việc (có người làm chứng), ghi âm, chụp ảnh và từ chối nhận chiếc máy nói trên.
Em đã liên hệ tới các số: 18001127 và Bộ phận hỗ trợ của Apple tại Singapore theo số +6564808300, tất cả cũng chỉ nói là ghi nhận sự việc. Đã feedback với Apple và chưa thấy hồi âm.
Một TTBH được một hãng lớn như Apple ủy quyền mà làm ăn như vậy sao các bác?
Em mua 01 chiếc iPhoneX, hàng chính hãng, mã VN/A. Hôm trước, em đi bảo hành chiếc máy #iPhoneX với lỗi #FaceID. Sau đó mấy hôm, Apple đã xác nhận về việc máy lỗi và sẽ được đổi trả/thay thế bằng 1 chiếc máy mới khác.
Ngày 06/3/2018, em đến Trung tâm bảo hành (TTBH) để nhận máy thì máy không còn nguyên seal, không còn hộp (hộp em đang nói tới không phải là cái hộp đựng máy như mình đi mua máy mới, mà hộp đựng máy trả bảo hành, có đóng seal nhé các bác). Em đã không đồng ý nhận chiếc máy đó với lý do như trên. Các bạn kỹ thuật viên ở TTBH đã giải thích cho em với lý do:
Xin lỗi anh, do chúng em “sơ suất” nên đã bóc hộp từ trước đó... Apple bảo hành rất nhiều máy vì vậy hộp của anh chúng em đã bóc và dùng cho những máy khác...
Với những lời giải thích như vậy, em đã không đồng ý nhận máy. Em có lập biên bản xác nhận sự việc (có người làm chứng), ghi âm, chụp ảnh và từ chối nhận chiếc máy nói trên.
Em đã liên hệ tới các số: 18001127 và Bộ phận hỗ trợ của Apple tại Singapore theo số +6564808300, tất cả cũng chỉ nói là ghi nhận sự việc. Đã feedback với Apple và chưa thấy hồi âm.
Một TTBH được một hãng lớn như Apple ủy quyền mà làm ăn như vậy sao các bác?

