Vậy là nút giao đường dẫn đầu cầu với Nghi Tàm là khác mức, và vẫn mở rộng cửa khẩu cho đường gom.
Em vẫn chưa hiểu sẽ tổ chức giao thông kiểu gì để khỏi thành điểm đen ùn tắc chỗ này, vì các đường thoát hiện tại là Âu Cơ và đoạn Nghi Tàm cắt Thanh Niên đều đang có mật độ xe rất cao rồi.
Liệu cầu này có ưu tiên cao đến mức phải nhất quyết khởi công vào 19/5 không, trong khi mấy cây cầu trên vành đai 4 giúp khép tuyến, giảm tải cho vành đai 3 và phần nào giãn dân nội đô ra các khu vực ngoại thành thì đang treo lần 1, hướng tới lần thứ n