- Biển số
- OF-451479
- Ngày cấp bằng
- 8/9/16
- Số km
- 2,070
- Động cơ
- 226,427 Mã lực
50 thì hơi bí, 60 là thoải mái rồi, có 3-4km mà lắm ông vội cứ như chạy cứu hoả cứu thương không bằng 

Chuẩn cụ. Văn hóa giao thông nó thể hiện ạ.Bây giờ mà cụ vẫn hỏi chỗ này hay chỗ khác có cam phạt nguội![]()
Chưa nói đến việc có bị phạt không.Từ lâu rồi cụ, cụ đóng 70 là sai lè rồi mang lên đây làm gì. E cũng thi thoảng hơi mát chân ga tý nhưng rồi lập tức ngoan ngay, thấy nhiều cụ mợ phóng trên cầu tầm 70-80 mà tự hỏi các cụ mợ ấy có ai chống lưng để không bị phạt nhỉ?
Trước đây cầu Thanh Trì để 80km/h hầu như tuần nào cũng có tai nạn trên cầu (hầu hết là di húc mít nhau) mà đã tai nạn dồn toa là tắc cầu. Từ khi giảm xuống 60km/h tai nạn giảm hẳn, chậm 1 tý nhưng đường cũng thông thoáng hơn, ít khi bị tắc đường như trước. Cầu Vĩnh Tuy thì càng nên để 60km/h, vì nếu có qua nhanh thì cũng bị dồn nhiều xe lại ùn ứ ở 2 bên đầu cầu.Cháu chạy 60 ở cầu VT thấy ngán lắm. Cầu rộng, đường đẹp mà không dám chạy nhanh.
Thực ra, quy định tốc độ tối đa lên 80 cũng không ảnh hưởng đến việc ùn tắc hay không. Ví dụ: đường VĐ3 cháu ít khi chạy được 80 vì đường quá đông.
Bỏ mợ e rồi, tối qua e cũng đóng 70 trên cầu này xongHnay đi mới để y có Cam trên cầu vĩnh tuy, k biết cam giao thông thay cam phạt nguội các cụ ơi. Ngày nào em cũng đóng 70 km ở đây.
![]()
em kiến nghị cái cầu đấy giảm hẳn xuống 40 cho nó bền cầu, nó mà hỏng một cái thì giao thông Hà Nội vỡ trận. đằng nào mấy ông xe tải leo dốc cũng chậm, xe con sốt ruột cứ tạt ra tạt vào quệt vào xe tải lả nguyên nhân của 9/10 vụ tắc trên cái cầu ấy. Thời gian chậm đi cũng chỉ bằng chờ 1 cái đèn đỏ trong phố.Trước đây cầu Thanh Trì để 80km/h hầu như tuần nào cũng có tai nạn trên cầu (hầu hết là di húc mít nhau) mà đã tai nạn dồn toa là tắc cầu. Từ khi giảm xuống 60km/h tai nạn giảm hẳn, chậm 1 tý nhưng đường cũng thông thoáng hơn, ít khi bị tắc đường như trước. Cầu Vĩnh Tuy thì càng nên để 60km/h, vì nếu có qua nhanh thì cũng bị dồn nhiều xe lại ùn ứ ở 2 bên đầu cầu.
Em thấy công an HN chủ yếu phân luồng giao thông thôi, cũng có xử lý vi phạm nhưng không khét như nhiều tỉnh khác.Em thấy các cầu như NT, Vĩnh Tuy hay đường lên NB nên lắp cam phạt nguội ngay khi bắt đầu vận hành. Đảm bảo sẽ khác. Em cũng hay đi VT nhưng quan sát ko thấy cam phạt nguội và cũng chưa thấy cụ nào kêu la bị phạt nguội do đi quá tốc độ trên các đường đó
Vì nó chỉ cải tiến được 1 đoạn chứ còn lại vẫn thế. Một đoạn nhanh thì PT đi nhanh và sẽ ùn ở các nút khác. Muốn thoát thì phải đồng bộ: ít xe tư hoặc xe công cộng nhiềuTừ ngày xong GĐ2 cầu VT em thấy tắc hơn. Chả hiểu sao nữa.