Chạy suốt ngày thì chẳng làm sao đâu. Mấy xe ít ít đi để xăng lưu cữu mới hay lỗi.E10 chứ không còn E5 nữa. Em chạy con Lead thùng ninja bằng E5 suốt mà chẳng thấy sao.
Chạy suốt ngày thì chẳng làm sao đâu. Mấy xe ít ít đi để xăng lưu cữu mới hay lỗi.E10 chứ không còn E5 nữa. Em chạy con Lead thùng ninja bằng E5 suốt mà chẳng thấy sao.
JET-A1 là xăng cho máy bay. Dùng thay dầu hoả được?Tôi nghe nói thủ phạm làm cháy xe hàng loạt ngày đó là do xăng JET-A1 chứ không phải Xăng E5

Cá mực phải nướng bằng cồn mới ngonCứ đổ E5 là nó sáng đèn cá vàng, đổ lại 95 thì không bị đèn cá vàng nữa, lạ kinh.

Như em cuối tuần mới đánh lái lượn 1 vòng, trăn trở thật.Chạy suốt ngày thì chẳng làm sao đâu. Mấy xe ít ít đi để xăng lưu cữu mới hay lỗi.
vầng, nhưng câu này nghe mọi nơi mọi chỗ cả chục năm nay ngán lắm rồi ạCháy xe là do lửa, không có lửa sao cháy được xe cụ nhề ?
Cháy xe máy ko có gì lạ.Phải công nhận ngày ấy cháy xe nhiều thật, không như bây giờ:
![]()
Tôi nói đến các vụ cháy xe dùng động cơ xăng, xe chạy Diesel thì tôi không biết, sao cụ hỏi vậy?JET-A1 là xăng cho máy bay. Dùng thay dầu hoả được?
Vâng, Xăng E5 là hàng nội địa, ko liên quan các anh ấy.Thực tế là sau vụ hàng loạt các anh chị buôn bán, nhập khẩu xăng dâu; một loạt anh CSB, đến cả tướng bị ra tòa thì thấy xăng chạy khác hẳn
Nếu khởi kiện thì kiện ai được cụ nhỉ?Cháy xe máy ko có gì lạ.
Xe của em hồi đó, con dream còn bục cả ống dẫn xăng thì phải, xăng chảy cả ra ngoài.
Nó kiểu xơ vữa động mạch, nghi là do cái kia làm cho nó giòn và bục nhanh bất thường.
Xe e thế, xe khác e ko biết.