Thảo luận Chi phí nuôi bmw 520i đời 2016

Paradise Bay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753794
Ngày cấp bằng
21/12/20
Số km
103
Động cơ
51,030 Mã lực
Tuổi
35
Ôi dào toàn các thánh chém mà cụ, đầy ông khéo còn chưa có bằng B ấy :D mà vẫn luyên tha luyên thuyên 100 củ/năm, tào lao bí đao.
Cứ thớt nào hỏi kiểu ngô nghê tẹo là cả đàn xông vào chém gió tít mù :D
Giờ nhiều SR họ bán xe 2016 còn bán kèm cả gói bảo dưỡng 20-25M/năm, bao full luôn kìa. Ở đấy mà chém 100.
Mệt vãi
Xe mà đắp 100 vẫn có
1- xe nát
2- xe mà chủ tâm huyết độ đẽo thì 100-150 là bình thường
Còn để sử dụng tạm ổn với chiếc xe cũ thì loanh quanh 30tr/1 năm
 

halong12322

Xe hơi
Biển số
OF-366377
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
103
Động cơ
256,447 Mã lực
cụ mua xe thì nên bỏ ra tầm 100-150tr để còn dự trù thay thế nếu mua xe Đức cũ.
Còn mới thì cũ sẽ thoải mái trong 3-5 năm đầu.
 

Chôm chôm 1110

Đi bộ
Biển số
OF-510251
Ngày cấp bằng
15/5/17
Số km
4
Động cơ
181,640 Mã lực
Tuổi
37
Đổi mà trải nghiệm đi cụ. Đi 1 năm mà cảm thấy sức nuôi không đủ ta lại bán và tậu lại CX-5 chạy thôi. Cuộc sống mà, cứ phải chiều chuộng bản thân thì làm mới ra tiền được. Chú cứ thèm thèm mà ko xuống tay tức bỏ mợ ra.
Em đi Wave i10.
 

haivinhvungtau

Xe buýt
Biển số
OF-383520
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
523
Động cơ
247,309 Mã lực
Tuổi
46
Chào cụ. Em đang sử dụng nhiều xe một lúc. Em khuyên cụ đầu tiên nên xác định nhu cầu sử dụng của cụ. Ví dụ vợ em đi ít, quanh quanh 200-300km tháng, em mua cho vợ xe Đức luôn, khỏi phải nghĩ. Em đi nhiều tầm 5 vạn km một năm, em mua luôn con SUV Nhật, đi khỏi phải nghĩ. Thứ đến là về tài chính, con xe chỉ nên tiêu tốn khoảng 1/10 thu nhập của cụ. Có 10 tỷ mua xe 1 tỷ, thu nhập 100 triệu tháng chi tiêu cho xe 10 triệu tháng. Cuối cùng là về thời gian, cụ rảnh thời gian hoặc có người chăm sóc xe hộ (tài xế) thì mua xe Đức cũ. Cụ không có thời gian thì mua xe Nhật cũ hoặc xe Đức mới. Cụ thấy ý nào chưa rõ cụ cứ bảo em ạ.
Cụ chuẩn
 

phuong68

Xe hơi
Biển số
OF-375824
Ngày cấp bằng
31/7/15
Số km
103
Động cơ
248,024 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em rất thích thiết kế và độ mượt của bmw 5 seri, 3 seri thì hơi chật. Hôm trước có được đi thử 520i đời 2016 của ông bạn phải nói là quá mượt, chắc chắn, đầm. Em đang tính đổi lên 520i đời 2016 nhưng nghe nói bảo xe hay lỗi vặt và bảo dưỡng đắt đỏ. Các cụ trên này ai có kinh nghiệm chỉ giúp e để em xuống tiền vì nghe ông bạn cùng cơ quan bảo xe đi lành lắm, như camry luôn nhưng e ko tin. Thu nhập cả gia đình e tầm 80-100 củ/ tháng nhưng tiêu cũng nhiều. Em đang đi cx5 mới mua đc 1 năm chỉ đổ xăng vào là chạy chả thấy xi nhê gì mà sang bmw toàn tính tiền chục đến trăm thì mệt. Bước lên thử xe BMW quả thậnt làm e mất ăn mất ngủ, hại thận quá!!! :D
giờ mới đọc được bài của cụ vì cũng đang định mua 520i đời 2016, xin mời các cụ chia sẻ kinh nghiệm, trân trọng cảm ơn
 

ke0kul

Xe buýt
Biển số
OF-34279
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
672
Động cơ
481,590 Mã lực
giờ mới đọc được bài của cụ vì cũng đang định mua 520i đời 2016, xin mời các cụ chia sẻ kinh nghiệm, trân trọng cảm ơn
thích thì nhích thôi cụ.
vì là xe cũ nên ai mua được xe tốt thì nói nó ngon, ai mua xe lỗi thì chê nó dở.
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,107
Động cơ
145,141 Mã lực
Tuổi
47
giờ mới đọc được bài của cụ vì cũng đang định mua 520i đời 2016, xin mời các cụ chia sẻ kinh nghiệm, trân trọng cảm ơn
520i 2016 là bản LCI ( facelift )kỷ niệm 100 năm nên đã có cửa hit, cốp điện … ăn uống xăng dầu thì bình thường (máy 2.0 twin tubo ) đi đường trường bình quân 8l, thay đồ mà cứ vào háng thì đắt gấp đôi vào háng khác nên tốt nhất tìm cái gara quen để làm, tuổi này nếu mua xe đi ít ( cũng phải 7-8 vạn) thì sắp phải thay dàn gầm ( các loại càng, rotuyn) là nhiều tiền nhất (vào háng chắc tầm 5-60 củ) ra ngoài thì khoảng 30 củ, còn đâu cũng cứ đổ xăng đổ dầu mà đi thôi, mỗi năm bỏ lợn 2-30 củ là nuôi được em nó rồi,
mua xe nếu còn dư xèng thì thay vô lăng M5 cho sport ( hàng tháo xe 15 củ, hàng tập >7 củ) màn hình Nbt id6: 25 củ; Oddo 6wb: 25 củ; dàn loa harman kardon 16 loa: 30 củ là fulll rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top