Ùi e cũng i như cụ, gần 20 năm, e chuyển qua vina, cũng phải nhờ vina hỗ trợ request liên tục, phải gần 2 tháng mới được




Gói này hay nhỉ.Vote cho Vinaphone. Sim đăng ký được cái gói data Fhappy 2G/ngày ~ 4xk/tháng
Bác có thể check với nhân viên Vinaphone thử xem còn đăng ký được không? Giờ hình như không còn open cho đăng ký gói này nữa. Hoặc connect với mấy ông bán sim thử xem ntn.Gói này hay nhỉ.
Em đến quầy mobifone 2 lầnCụ có phải đến trực tiếp cửa hàng Mobifone để giải quyết ko ? Và phải đến mấy lần vậy cụ ?
Lạ như nào cụ? Lạ ở cách em miêu tả khó hiểu hay lạ vì tại sao ở trung tâm Hà Nội mà Mobifone lại mất sóng á cụ?"cơ quan em ở trung tâm Hà Nội, là tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt đường phố chính, cách rốn Rùa khoảng 1km nhưng liên tục mất sóng không thể liên lạc được"
=> đoạn này là vì sao nghe nó lạ nhỉ các cụ ?
Trường hợp của em tình từ lúc làm thủ tục đến lúc sang mạng mới mất đúng 14 ngày cụ ạ. Cụ cần tư vấn phương án thực hiện thì inbox em chia sẻ cụ nhé.em hôm nay bắt đầu công cuộc giống cụ đây, cụ cho em hỏi kể từ thời điểm nhắn tin yêu cầu đến lúc sang được mạng mới mất bao lâu vậy, em trêu em bên nhà mạng mới là ko biết 1 tháng anh có sang được bên em ko![]()
Em cảm ơn bác nhiều ạ!Hiện có gói VN149 hay VN 120 gì đó bác ạ.
Bác trả 120K, có 1.5GB hàng ngày, gọi ngoại mạng 50min mỗi tháng.
Tôi đang dùng gói này, hàng tháng trả dưới 150K.
Nếu bác cần nhiều dung lượng data hơn thì phải chọn gói đắt hơn.
Đội ơn bác vì sự chia sẻ quý báuChào các cụ/mợ,
Cách đây ít ngày, trên OF em thấy có bài viết phàn nàn về chất lượng sóng và chất lượng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Nên ngày hôm nay, em mở Topic này nhằm trao đổi/chia sẻ với các cụ về câu chuyện "Chuyển mạng - Giữ số" của em, cụ thể là "Rời bỏ" Mobifone để "Chuyển sang" Viettel.
Em là hội viên Diamond của Mobifone khoảng >15 năm, thuê bao em sử dụng là dạng số đẹp, số tứ quý, đầu số 09. Trong suốt >15 năm qua, em chi tiêu cho Mobifone tương đối nhiều và khoảng 10 năm trước thì Mobifone cũng chăm sóc em khá chu đáo vào mỗi dịp sinh nhật ( có gửi quà). Nhưng mấy năm trở lại đây thì dịch vụ CSKH của Mobifone đi xuống trầm trọng, hời hợt trong các chương trình, tuyệt nhiên quà cáp chúc mừng sinh nhật cũng mất tiêu luôn. Hơn hết là chất lượng sóng cực tệ khi cơ quan em ở trung tâm Hà Nội, là tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt đường phố chính, cách rốn Rùa khoảng 1km nhưng liên tục mất sóng không thể liên lạc được, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của em. Gọi điện lên CSKH phản ánh nhiều lần, nhẹ nhàng có, gay gắt có, nhưng suốt nhiều tháng Mobifone chỉ hỗ trợ dừng ở việc cho nhân viên kỹ thuật đến đo đạc sóng tại khu vực em làm việc rồi lại mất hút và tình trạng mất sóng không được cải thiện, vẫn như ở trong hang đá.
Cho tới vài ngày trước, do quá bức xúc nên dù vẫn yêu Mobifone nhưng chuyện sóng sánh điện thoại ảnh hưởng tới "cơm-áo-gạo-tiền" và hạnh phúc gia đình khi ngày nào cũng phải giải thích/ trả lời Sư Tử về chuyện "Vì sao toàn tắt máy? Không liên lạc được?" thì em đã phải "làm um lên" để "được chuyển mạng giữ số". Câu chuyện bắt đầu:
Bước 1: Em gọi điện lên tổng đài trình bày vấn đề và nguyện vọng chuyển mạng giữ số => Tổng đài dọa đủ thứ + cam kết xử lí kỹ thuật blabla.... rồi chốt câu: Không cho chuyển
Bước 2: Em ra quầy Mobifone cũng lại trình bày Round 2 các nội dung như Bước 1 thì có lẽ cô Teller tại quầy thấu cảm nên đã thủ thỉ với em rằng " Anh cứ làm um lên đi, rồi sang Viettel bảo họ gửi Request nhiều lần. Hãy kiên trì, kiên nhẫn ắt sẽ thành công. Chúc anh may mắn"
Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2, em tuyệt nhiên "nghe lời" và làm theo hướng dẫn. Sau bao lần "bị từ chối và sự níu kéo từ Mobifone" thì đến hôm nay em đã tiến gần hơn tới ngôi nhà mới "Viettel" khi nhận được thông báo "2 ngày nữa anh sẽ được chuyển mạng"
Nôm na là vậy, em chia sẻ câu chuyện có chút "chơi vơi" không đầu/cuối và hơi nhạt nhòa. Nhưng nếu, Cụ/Mợ nào cũng đang có nhu cầu "chuyển nhà" và gặp vấn đề tương tự em thì thử làm theo cách như em chia sẻ xem sao. Biết đâu, ngày mai đẹp trời chúng ta cùng sinh hoạt ở "Tổ dân phố mới mang tên Vịt Teo"
Goodluck !!!![]()
Em trung thành với Mỡ Bì được gần 20 niên, nhưng giờ cũng ngán ngẩm như cụ rồi ạ. Em nghe nói chất lượng đi xuống trùng khớp với khoảng thời gian vụ An Viên.
Em đang đợi đợt này chuyển BCA quản lý có khá khẩm hơn không, vẫn vậy thì em nghiên cứu theo chân cụ.
Em với vnpt phối hợp mà vẫn không ăn thua, cay thật. Công nhận dạo này mạng mobi tậm tịt thật muốn đổi mạng giữ số quá mà ko biết làm cách nào.Chào các cụ/mợ,
Cách đây ít ngày, trên OF em thấy có bài viết phàn nàn về chất lượng sóng và chất lượng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Nên ngày hôm nay, em mở Topic này nhằm trao đổi/chia sẻ với các cụ về câu chuyện "Chuyển mạng - Giữ số" của em, cụ thể là "Rời bỏ" Mobifone để "Chuyển sang" Viettel.
Em là hội viên Diamond của Mobifone khoảng >15 năm, thuê bao em sử dụng là dạng số đẹp, số tứ quý, đầu số 09. Trong suốt >15 năm qua, em chi tiêu cho Mobifone tương đối nhiều và khoảng 10 năm trước thì Mobifone cũng chăm sóc em khá chu đáo vào mỗi dịp sinh nhật ( có gửi quà). Nhưng mấy năm trở lại đây thì dịch vụ CSKH của Mobifone đi xuống trầm trọng, hời hợt trong các chương trình, tuyệt nhiên quà cáp chúc mừng sinh nhật cũng mất tiêu luôn. Hơn hết là chất lượng sóng cực tệ khi cơ quan em ở trung tâm Hà Nội, là tòa nhà văn phòng hạng A nằm mặt đường phố chính, cách rốn Rùa khoảng 1km nhưng liên tục mất sóng không thể liên lạc được, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của em. Gọi điện lên CSKH phản ánh nhiều lần, nhẹ nhàng có, gay gắt có, nhưng suốt nhiều tháng Mobifone chỉ hỗ trợ dừng ở việc cho nhân viên kỹ thuật đến đo đạc sóng tại khu vực em làm việc rồi lại mất hút và tình trạng mất sóng không được cải thiện, vẫn như ở trong hang đá.
Cho tới vài ngày trước, do quá bức xúc nên dù vẫn yêu Mobifone nhưng chuyện sóng sánh điện thoại ảnh hưởng tới "cơm-áo-gạo-tiền" và hạnh phúc gia đình khi ngày nào cũng phải giải thích/ trả lời Sư Tử về chuyện "Vì sao toàn tắt máy? Không liên lạc được?" thì em đã phải "làm um lên" để "được chuyển mạng giữ số". Câu chuyện bắt đầu:
Bước 1: Em gọi điện lên tổng đài trình bày vấn đề và nguyện vọng chuyển mạng giữ số => Tổng đài dọa đủ thứ + cam kết xử lí kỹ thuật blabla.... rồi chốt câu: Không cho chuyển
Bước 2: Em ra quầy Mobifone cũng lại trình bày Round 2 các nội dung như Bước 1 thì có lẽ cô Teller tại quầy thấu cảm nên đã thủ thỉ với em rằng " Anh cứ làm um lên đi, rồi sang Viettel bảo họ gửi Request nhiều lần. Hãy kiên trì, kiên nhẫn ắt sẽ thành công. Chúc anh may mắn"
Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2, em tuyệt nhiên "nghe lời" và làm theo hướng dẫn. Sau bao lần "bị từ chối và sự níu kéo từ Mobifone" thì đến hôm nay em đã tiến gần hơn tới ngôi nhà mới "Viettel" khi nhận được thông báo "2 ngày nữa anh sẽ được chuyển mạng"
Nôm na là vậy, em chia sẻ câu chuyện có chút "chơi vơi" không đầu/cuối và hơi nhạt nhòa. Nhưng nếu, Cụ/Mợ nào cũng đang có nhu cầu "chuyển nhà" và gặp vấn đề tương tự em thì thử làm theo cách như em chia sẻ xem sao. Biết đâu, ngày mai đẹp trời chúng ta cùng sinh hoạt ở "Tổ dân phố mới mang tên Vịt Teo"
Goodluck !!!![]()
Nước đi tiếp theo, khẳng định với cụ là đi êm đẹp.Em với vnpt phối hợp mà vẫn không ăn thua, cay thật. Công nhận dạo này mạng mobi tậm tịt thật muốn đổi mạng giữ số quá mà ko biết làm cách nào.
Sao vậy cụ?túm lại là em ko thể chuyển mạng dc, giờ em xài trả trước, haizzz
đủ mọi lý do, và vẫn từ chối ko cho em CM giữ số, chán chả muốn làm , để trả trc vậySao vậy cụ?