- Biển số
- OF-549082
- Ngày cấp bằng
- 5/1/18
- Số km
- 305
- Động cơ
- 161,482 Mã lực
- Tuổi
- 41
Em nghĩ ô nhiễm Hà Nội một phần không nhỏ là do phương tiện giao thông tạo ra.
Vậy sẽ đặt các trạm rửa xe tự động ở các điểm trung chuyển lớn và cửa ngõ thủ đô. Đường có bao nhiêu làn thì bố trí bây nhiêu trạm. Xe đến trạm tắt máy. Băng chuyền tự động đưa xe qua trạm với vận tốc 5Km/h. Trạm có chiều dài 30m, bố trí các vùi phun áp lực và xịt khô dọc hai bên. Đồng thời, có đường tránh trên cao để các xe sạch sẽ được đi qua. Xe nào bẩn bắt buộc phải đi qua trạm.
Xe nào qua trạm nộp 30-50K đủ chí vận hành và đầu tư.
Xe nào bẩn mà không thể đi qua trạm (xe chở xi măng, đồ kị nước,...) thì bắt buộc phải quay đầu.
Vào các ngày mưa, trạm sẽ thông xe và không hoạt động.
Đồng thời bố trí các xe hút bụi hoạt động khắp các tuyến đường vào khoảng 12-4h sáng để tránh tắc đường.
Em fund tý thôi, các cụ đừng chửi em
Vậy sẽ đặt các trạm rửa xe tự động ở các điểm trung chuyển lớn và cửa ngõ thủ đô. Đường có bao nhiêu làn thì bố trí bây nhiêu trạm. Xe đến trạm tắt máy. Băng chuyền tự động đưa xe qua trạm với vận tốc 5Km/h. Trạm có chiều dài 30m, bố trí các vùi phun áp lực và xịt khô dọc hai bên. Đồng thời, có đường tránh trên cao để các xe sạch sẽ được đi qua. Xe nào bẩn bắt buộc phải đi qua trạm.
Xe nào qua trạm nộp 30-50K đủ chí vận hành và đầu tư.
Xe nào bẩn mà không thể đi qua trạm (xe chở xi măng, đồ kị nước,...) thì bắt buộc phải quay đầu.
Vào các ngày mưa, trạm sẽ thông xe và không hoạt động.
Đồng thời bố trí các xe hút bụi hoạt động khắp các tuyến đường vào khoảng 12-4h sáng để tránh tắc đường.
Em fund tý thôi, các cụ đừng chửi em
