Chi hội CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM CỦA MAZDA

lovestar_miss

Xe tải
Biển số
OF-321866
Ngày cấp bằng
1/6/14
Số km
343
Động cơ
292,971 Mã lực
Nơi ở
TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội


CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM CỦA MAZDA
--------------------------------------------------------------------------------------------
Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam, kể từ ngày 1/12 đến hết 31/12/2015, Thaco giới thiệu chiến dịch "Chăm sóc khách hàng cuối năm" bao gồm gói chăm sóc xe, gói ưu đãi dịch vụ phụ tùng và các quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.
Chương trình được diễn ra tại hơn 30 hệ thống showroom, đại lý dịch vụ ủy quyền của Mazda trên toàn quốc, áp dụng trong tháng 12 cho các chủ sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến trung tâm dịch vụ của Mazda sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt gồm kiểm tra miễn phí, giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng chính hãng và quà tặng (có hơn 8.000 phần quà dành cho khách hàng tham gia chương trình).
Đặc biệt, với Gói chăm sóc xe, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tiêu chuẩn gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật và vệ sinh ngoại thất xe ( bao gồm làm sạch ngoại thất, thân xe và mâm xe). Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Mazda sẽ sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu kể hợp với kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng sự hài lòng trên cả mong đợi. Bên cạnh đó, hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda trên toàn quốc đã được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu nên đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn dịch vụ thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo định kỳ, vững vàng trong kiến thức lẫn tay nghề, từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống chuyên nghiệp.
Đầu tháng 9 vừa qua, Thaco đã đưa vào hoạt động đường dây nóng 1900545591 để giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của xe du lịch Mazda, nâng cao hơn sự hài lòng của khách hàng.
Với sự đầu tư nghiêm túc theo chiến lược hợp lý, Mazda đã vượt qua nhiều thương hiệu lớn trong ngành ôtô tại Việt Nam như Toyota, Honda…, vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng với số điểm khá cao (843/1.000 điểm) trong năm 2015. Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực của Thaco trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững.
Thông qua việc giới thiệu chương trình hậu mãi, Thaco bày tỏ mong muốn tri ân đến những khách hàng sở hữu xe Mazda, đồng thời mang đến sự an tâm tuyệt đối để mỗi chiếc xe Mazda của khách hàng sẽ luôn được duy trì ở tình trạng kỹ thuật hoàn hảo nhất.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top