[Funland] Chuyện ở trọ

ThanhSon2003

Xe buýt
Biển số
OF-89489
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
921
Động cơ
415,130 Mã lực
chuyện sinh viên thì có cơ hội mà ngồi mấy thằng lại thì kể cả đêm ko hết chuyện.

1. Ở đây chắc nhiều cụ nhớ bia BK, hic, hôm nào hoành tráng ăn cơm mà có 1 cốc bia thì cứ gọi là. Nhưng bia đó uống đau đầu kinh khủng.
Gọi là bia áp lực vì nó cạnh xưởng chế tạo thiết bị áp lực của khoa Nhiệt lạnh - 2k500 đ/chai coca 1,5L

Uống về đâm đầu vào tường ! hehe
 

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
2,953
Động cơ
352,615 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
E vẫn hóng câu chuyện của mợ Zorba về cái hôm có ảnh tồng ngồng ở nhà anh Cường ???
 

BigSu

Xe tải
Biển số
OF-310311
Ngày cấp bằng
4/3/14
Số km
255
Động cơ
301,070 Mã lực
Nơi ở
Mọi phương trời
Rượu anh đào rót ra ly thủy tinh + thịt bò khô vắt chanh + Michael Learns to Rocks = phê đừng hỏi !

Triệu Việt Vương đình đám 1 thời.
Cụ lại làm cháu thèm :D
Hồi đấy có xiền chơi anh đào + bò khô là sang lém rùi.
Bọn em chỉ mỗi thăng 1, 2 ly là ngồi cả buổi nghe nhạc.
Thế mà có nhiều thằng say vì uống nhiều quá, nôn hết cả rượu, bò khô, hạt dưa... một bãi tướng như cái mâm, nhìn mà tiếc, phí hết cả rượu.
Bọn em ở nội trú thường buổi tối phải về trước 21:00' đang vui cũng phải về, ko thì bị đóng cửa KTX, mấy lão bảo vệ khắm lắm, quá 1 tí là ko được vào.
 

ThanhSon2003

Xe buýt
Biển số
OF-89489
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
921
Động cơ
415,130 Mã lực
Sinh viên quý tộc là đây chứ đâu. Cháu tuyền nhân trần với ngô cay mối mọt mà đã thấy đời thăng hoa nắm òi.
Đểu nhất là cái trò chia học bổng thành các mức : toàn phần (37k500 - tao nhớ lém vì tuyền đc full) - 1/2 - 3/4.
Cả lớp gom hết lại, chia mỗi thèng 10k - số còn lại giao cho 1 thằng nhà ở Đại Cồ Việt đối diện trường Tô Hoàng về thả con đề :
- Nếu trúng hôm sau cả lũ kéo lên chợ Âm Phủ khoanh chân nhậu thịt chó + nếp ga : "đời đúng là chỉ có thế mà thôi "
- Toạch (là chủ yếu) cả lũ vêu *** xuống quán trà đá mỗi thằng 1 chén trà + cái bánh đậu xanh hình vuông, thằng nào nghiện thuốc thì khỏi bánh.

Nhưng vui nhất là chiều chiều ra tắm tr.uồng ở đảo Dừa công viên Lê - Nin. =))
 
Biển số
OF-155487
Ngày cấp bằng
5/9/12
Số km
142
Động cơ
354,320 Mã lực
Hề hề lạ cho cậu chủ chả được cái nước non *** gì, mất cả chì lânc chài
 

superdream

Xe buýt
Biển số
OF-3484
Ngày cấp bằng
23/2/07
Số km
794
Động cơ
849,400 Mã lực
Nơi ở
59 Láng Hạ-BĐ-HN
Nào thì chiều mợ chủ em kể thêm tí chuyện thời sv rồi ngủ mai còn đi cày. Lại nói đến sự đói. Hồi đó cơm ký túc chỉ 2000đ/ suất nhưng giờ cơm đó chó nó còn không thèm ăn. Cơm ngoài thì khoảng 3000đ thì cũng chỉ có bát cơm với lại con cá chuồn kho với bát dưa tú hụ. Thế mà có thằng khi tốt nghiệp nợ quán cơm tới cả triệu bạc. Lí do chủ yếu là toàn phải tiếp đồng hương đến thăm nhau. Đệt mệ, sao hồi đó lắm đồng hương thế ko biết. Đạp xe 10-15 cây số chai hết cả mông mà chủ nhật nào ko về quê là thế nào cũng phải đi mượn xe đạp đi thăm đồng hương. Khi vào mùa thi phải thức đêm học bài nó mới đói làm sao. Cả phòng góp tiền cũng chỉ mua được một túi mì tôm cân Miliket cởi truồng. Loại này nó đóng vào túi nilong mỗi túi 10 miếng mì tôm chứ ko có bao bì mẹ gì, nặng 1kg. Chả biết nó chế biến bằng cái loại bột mả mẹ gì mà ăn vừa khét vừa có bã cứ như cám lợn hay mùn cưa ấy. Thế mà mỗi tối cũng chỉ dám bỏ ra một miếng cho vào ca nhựa to, cắm cái xục được làm bằng hai lưỡi dao cạo râu, hai lưỡi dao này kẹp vào một cái đầu đũa thành hai cực âm dương, nối dây điện vào thành xục. Mà hồi đó bảo vệ ký túc phạt rất nặng tội này, cứ thấy phòng nào tự dưng bóng điện sụt đỏ lừ là lao đến kiểm tra. 8 thằng cũng chỉ có từng đó, đũa bát ko có phải lấy hai cái bàn chải đánh răng để xoáy cuộn mì tôm nó xoắn vào rồi ăn. Ăn hết cái rồi thì lại cắm đầu húp như chó liếm nước. Thằng nào ăn trước thì còn được miếng to, thằng sau thì chỉ ăn tí bánh vụn, cãi nhau chí chóe sau đưa ra giải pháp là đun nhừ, dằm nát ra rồi cùng húp, thế là công bằng.
Mệ, lại còn cái chuyện góp bánh chưng ngày tết và chuyện nhân bánh chưng làm bằng : thịt, đỗ, đường nữa chứ !!! Chết mất.
Qua 2 chuyện cụ kể em dự cụ này dễ đồng môn, đồng niên với em lắm. KTX Láng Trung hở cụ:D
 

essence

Xe máy
Biển số
OF-338290
Ngày cấp bằng
12/10/14
Số km
81
Động cơ
277,010 Mã lực
Để tao hầu chuyện bố mày và mợ Zo chuyện bánh chưng. Số là cứ Tết xong thì mỗi thằng lên trường phải góp vào 2 cái bánh chưng. 8 thằng 16 cái là đủ ăn một tuần. Bánh chưng thì mỗi quê mỗi kiểu nhưng đều có chung cách làm nhân bánh là thịt lợn đỗ xanh hoặc nhân đỗ đường. Nhưng riêng quê thằng Quân ( bọn này gọi nó là Quân xoăn vì tóc nó xoăn, da nó éo phải là đen mà màu xám ngoét như thịt trâu chết dịch ấy ) dân Kiến Xương Thái Bình thì lại gói bánh chưng nhân đủ cả ba : thịt lợn, mật đường, đỗ xanh. Ối giời, đớp vào một miếng muốn nôn lộn mửa ra luôn vì cái vị gây gây éo giống kiểu gì. Tất cả các con giời đầu hàng hết, thế là nó cứ tì tì đánh chén hết bánh chưng của anh em, còn 2 cái bánh của nó thì nó cứ ung dung thụ hưởng vì chả lo thằng nào tranh giành. Thằng này nhà nó tá điền chính hiệu, cũng nghèo nên ăn uống rất tằn tiện lúc nào nó cũng đói. Có lần mình vừa ở nhà lên, bà già giã cho một lọ muối lạc đổ đầy vào lọ Milo, mang lên để ăn thêm với cơm. Ông con giời này bảo cho em xin mấy miếng. Đầu tiên thì cứ lắc lắc lọ để ăn những mảnh lạc to trước. Thế mà nó cứ nhí nhách kiểu gì mà từ 5h30 đến 9 giờ tối nó ăn vã hết cả lọ muối lạc đó. Bố tổ sư !!!! Kinh hoàng luôn. Giờ thằng này đang là giám đốc Viettel Đồng nai, có nhà cửa biệt thự đàng hoàng ở Biên hòa rồi. Lần mềnh vào Sài gòn công tác, nó biết tin liền phi xe từ Biên hòa lên quận 1 để gặp, hai anh em ôm nhau khóc giữa đường, uống hết cốc cà phê lại phải giải tán vì thằng nào cũng bận.
Ở ktx có cái hay là dc giao lưu văn hóa, biết thêm phong tục các vùng miền cụ nhỉ. Ngày trc làm j dc xem tv, intecnét đâu.
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,318
Động cơ
414,027 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rượu anh đào rót ra ly thủy tinh + thịt bò khô vắt chanh + Michael Learns to Rocks = phê đừng hỏi !

Triệu Việt Vương đình đám 1 thời.
Sau thời cụ tý là lúa mới pha bò húc nhậu thịt bò khô(em nghĩ chắc là bã sắn dây tẩm hóa chất :D) . Say hôm sau mãi mới tỉnh đc :)) . Đến bây giờ em vẫn kinh kinh cái mùi bò húc là thía :D
 
Chỉnh sửa cuối:

vitomxau

Xe container
Biển số
OF-46761
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
9,606
Động cơ
653,060 Mã lực
Nơi ở
Nhà em chứ đâu !
Cái thời Sinh viên 7x 199x nếu cụ nào cùng thời còn nhớ Nhạc hội sinh viên, thỉnh thoảng giao lưu với các trường vui đáo để. .Thường tổ chức ở sân các trường.
Mỗi lần tham dự là phải ăn mặc thật đẹp để còn tán gái.
Hồi đấy quần áo hiếm, để có bộ cánh đẹp đi chơi là phải hẹn mượn từ trước. Nên quần áo quay vòng liên tục, nhiều ông vừa đi chơi về đang mặc trên người, hôi rình, cũng bị lột luôn ra , quần áo chưa khô cũng mang vào mặc (nên SV nam hầu như bạn nào cũng bị hắc lào).
Nhớ có vài lần được xem các ban nhạc SV hồi đó biểu diễn ở Bờ hồ, chỗ gần ANZ bây giờ, có một sân khấu rộng và ghế đá ngồi, giờ phá đi làm quán cà phê.
Vẫn nhớ băng nhạc Quả Dưa Hấu, Bức Tường là nổi nhất thời đó.

Cũng thời đó có mấy Quán Sinh viên Vọng Quán (Phố vọng) và Hồ Quán (Cầu Giấy) và vài quán em quên mất tên... Thỉnh thoảng có tiền mấy thằng góp nhau vào đấy uống nước, giao lưu tán gái, rất vui.
Thời này cũng phát minh ra rượu Anh Đào, do đám SV trường KTQD hay XD em ko nhớ rõ lắm. Đầu tiên bán ở quán vọng, sau đó vài tháng các quán khác... và toàn bộ phố Triệu Việt Vương cũng bán theo.
Cái rượu này. Ngày trước em hay uống ở cà phê rock . Có hôm bạn cùng phòng em nó xỉn quá. Phun phát ngoài ban công phòng đỏ lòm. Tưởng nó nôn ra máu. Lúc sau mới nghĩ tại rượu. 2 năm sau cái bãi đới vẫn ở ban công cửa sổ. Khô đét :))
 
Chỉnh sửa cuối:

longmama

Xe điện
Biển số
OF-132333
Ngày cấp bằng
25/2/12
Số km
4,322
Động cơ
128,767 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
Hồi mình học năm cuối ĐH (1994) thì bắt đầu SV nội trú được ở KTX 5 tầng, (những năm trước là ở 2 dãy nhà C4 quay mặt vào nhau). Vì trường mình rất hiếm SV nữ nên SV nữ được ở mỗi T1 từ T2 trở lên là toàn đực rựa, mỗi tầng có 1 phòng WC ở cuối dãy. Vì chỉ có SV nam nên khi đi tắm hầu như các bố đều tồng ngồng từ phòng xách mỗi cái xô đi ra cuối dãy tắm dầu gội thì bôi sẵn lên đầu từ phòng. Hôm đấy có 1 E SV trường SP1 đến chơi với bạn (cùng quê) rón rén đi lên tầng 3. Ôi thôi vừa hết cầu thang mới bước vào hành lang mấy bước thì bắt gặp luôn 3 chú đang tồng ngồng không mảnh vải che thân đang hùng dũng từ nhà WC ra vừa đi còn vừa nghêo ngao hát. Khộ thân em bé thét lên váng cả tầng làm mọi người đổ ra xem có chuyện gì. Mấy chú kia bất ngờ nhưng đã chót rồi, chạy cũng chả kịp. thôi thì lấy luôn cái xô úp mẹ nó vào đầu, đằng nào cũng lộ hàng rồi che lấy cái mẹt là hơn. Cả tầng được bữa cười chảy nước mắt đến mấy ngày. E SP1 chạy mất dép, chả cần thăm hỏi đồng hương đồng khói giề nữa. Ấy vậy mà mấy ông vẫn chứng nào tật ấy, đi tắm toàn cầm nhõn cái xô bảo vật, khi có biến toàn dùng chiêu úp mẹt vào xô. Còn các E khi đến chơi với bạn cấm bao giờ dám lên tầng, toàn nhắn người gọi xuống quán nước.
 

LONG AN

Xe tăng
Biển số
OF-96456
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
1,976
Động cơ
418,836 Mã lực
Website
www.greenway.sg
Hê hê,

Em nhớ lại vụ Tết âm lịch năm ấy. Mấy anh em ở xa không có xiền về. Mấy anh em ở gần đến cho bớt buồn. Đêm 29 Tết chả có gì ăn, ông ở Kiên Giang mang cái màn xuống hồ nhà trường bắt cá. Mãi được vài con. Lạnh sun các thứ vào. Rượu thì pha thuốc sâu (cả rượu săm nữa) :D Uống say đập đầu vào tường.

Hồi đó trường em còn bãi cỏ là chính, cao đến ngang ngực. Châu chấu ngô to bằng ngón tay cái, nướng ngon thôi rồi :D

Các bạn Lào ăn bọ xít. Có cậu đá cầu mây và bắt gôn thôi rồi. To cao đẹp giai, chửi bậy như ranh. Mãi sau mới biết con ông bà gì đấy to nhất nhì nước Lào, :D.

Có tí học bổng (loại I: 56k và loại II: 42.5k thì phải) tranh nhau đến khổ.

Có tí gái vào KTX thì cả trường nhao lên :D
 

conga

Xe tải
Biển số
OF-59293
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
417
Động cơ
447,470 Mã lực
Tuổi già hướng về quá khứ, hóa ra tuyền những cụ cao niên vào thớt này ôn nghèo kể khổ, hị hị

Có cụ nào SV thời cuối những năm 80 không :)
 

quaychan

Xe tăng
Biển số
OF-62489
Ngày cấp bằng
21/4/10
Số km
1,136
Động cơ
449,618 Mã lực
Nơi ở
مِنْ فَضْلِكسْمُك؟أنا جائِعٌ
Mễ Trì 1993.
Được mấy thằng khóa trước dẫn ra quán cà phê Lương Thế Vinh coi phim sếch. Mịe, lần đầu tiên trong đời biết cái dép tổ ong ấy hình thù dư nào, và lạ nhất là nó có lông :D
 

Hung_landcruise

Xe hơi
Biển số
OF-63970
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
102
Động cơ
438,610 Mã lực
Em đây học kinh tế qd cũng phá nhưng ko có thế này :)
 

Hung_landcruise

Xe hơi
Biển số
OF-63970
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
102
Động cơ
438,610 Mã lực
Mễ Trì 1993.
Được mấy thằng khóa trước dẫn ra quán cà phê Lương Thế Vinh coi phim sếch. Mịe, lần đầu tiên trong đời biết cái dép tổ ong ấy hình thù dư nào, và lạ nhất là nó có lông :D
Haha e phát hiện điều đó hồi cấp 3 nhưng ếu tin nó là sò bác ạ :)))
 

Ga Tay

Xe tăng
Biển số
OF-13840
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,277
Động cơ
531,607 Mã lực
Nơi ở
Bay lượn suốt
Chuyện của cháu kinh dị hơn tất cả chuyện của các cụ trên này cộng lại. Cháu thề.

Số là hồi ý cháu ở cùng với 1 bạn có anh người yêu cao to đen hôi. Từ ngày có người yêu là cháu thường xuyên bị nhốt ở ngoài, hic. Hôm ý anh kia uống rượu say nằm ở phòng trọ của cháu, mà đêm rồi mới chết chứ :-ss. Bạn cháu nói khó mãi cháu mới gật đầu đồng ý cho ở lại. Anh ả nằm dưới đất, cháu nằm trên giường. Nửa đêm anh ả tưởng cháu ngủ say bắt đầu lục đục ( khổ nhà có zai lạ tinh thần cứ nhốn nháo chả ngủ đc :D ). Lúc đầu cháu thấy sột soạt, một lúc sau thấy huỳnh huỵch, anh kia thở phì phò #:-s lại nghe tiếng con bạn ú ớ :-ss. Khổ thân con bé nằm trên giường run nhong nhóc không dám thở mạnh :)) Cả đêm không nhúc nhích làm sáng hôm sau ê ẩm hết cả người :)))
Ngày xưa mềnh cứ thấy đứa nào ăn cái gì đấy là chạy đến hỏi nó: mày ăn gì đấy? có ngon không cho tao xin miếng!
 

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
208
Động cơ
355,588 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn
Em gớp vui tí: Thời em vào sì gòn công tác 6 tháng ở trọ 1 mình trong xóm có 2 phòng, phòng bên cạnh có 2 chị em gái ở với nhau, cô chị đi làm cô em thì đang sv.kho lỗi 2 chị em nhà này cứ suốt ngày giận nhau, cứ cãi nhau là cô em hoặc cô chị lại sang phòng em lánh mặt mà sang thì chả buồn về... em đi làm về mệt lên cứ tầm 9h là ngủ khò. Nhiều đêm 2,3 h sáng dậy đi tè vẫn còn
 

cmyk77

Xe điện
Biển số
OF-90245
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
2,954
Động cơ
452,728 Mã lực
Nơi ở
Quận Hoàng Mai
Mễ Trì 1993.
Được mấy thằng khóa trước dẫn ra quán cà phê Lương Thế Vinh coi phim sếch. Mịe, lần đầu tiên trong đời biết cái dép tổ ong ấy hình thù dư nào, và lạ nhất là nó có lông :D
Ối giời ơi, thớt của mợ Zobra đã bị phá nát rồi, từ câu chuyện ở trọ bây giờ nó ra thế này đây .....>>>>>> dép tổ ONg
 

Ga Tay

Xe tăng
Biển số
OF-13840
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,277
Động cơ
531,607 Mã lực
Nơi ở
Bay lượn suốt
Tuổi già hướng về quá khứ, hóa ra tuyền những cụ cao niên vào thớt này ôn nghèo kể khổ, hị hị

Có cụ nào SV thời cuối những năm 80 không :)
Có em, *** hồi đấy ở ký túc xá trường em nước đánh răng cũng ếch có, đừng nói đến nước tắm, bị hắc lào ngứa không thể tả, bất tiện nhất là bị đúng chỗ hiểm.
Mỗi tối tầm 9h là cả phòng bắt đầu bôi thuốc, gọi nhau í ới: H ơi bôi xong chưa cho tao mượn lọ A ét A... *** mày làm éo gì mà bôi lâu thế... Thằng H làu bàu: của tao to thì bôi nó phải lâu chứ...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top