[Funland] Chuyện ở trọ

DUONGLAM

Xe điện
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,992
Động cơ
452,465 Mã lực
Túm váy lại là thế này
2 chị em gái ở trọ 1 nhà chủ là 1 chàng trai
Si tình cả 2 chị em, rồi ông bố chàng trai xuất hiện. Mâu thuẫn từ đây đến độ vác dao đuổi nhau, nổ bình ga...
Cuối cùng ko thoả thuận đc 2 chị em chuyển nhà.
Chết cưới với cái túm váy của mợ
 

vibo

Xe tải
Biển số
OF-54403
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
408
Động cơ
452,192 Mã lực
Nơi ở
Ngoài vườn
Cụ có nhớ nhầm ko, thời cụ năm bao nhiêu mà cơm dững tận 2-3k?
Em thời 2003, ăn trong kí túc XD vẫn còn suất 3k cụ ah.
3,5 k là thêm được cái nem toàn miến với giá đỗ rồi.
Sáng ra xuống cổng làm 2 cái bánh rán hoặc khoai với cốc trà nóng, tổng cộng 1,5 k là đủ sức học tập và phấn đấu đến trưa rồi.
 
Biển số
OF-346816
Ngày cấp bằng
15/12/14
Số km
89
Động cơ
270,690 Mã lực
Túm váy lại là thế này
2 chị em gái ở trọ 1 nhà chủ là 1 chàng trai
Si tình cả 2 chị em, rồi ông bố chàng trai xuất hiện. Mâu thuẫn từ đây đến độ vác dao đuổi nhau, nổ bình ga...
Cuối cùng ko thoả thuận đc 2 chị em chuyển nhà.
chẳng có nhẽ ông bố cũng si tình 2 chi em, nên 2 bố con vác dao đuổi nhau
 

apachi

Xe tải
Biển số
OF-14977
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
203
Động cơ
513,598 Mã lực
đọc chuyện các cụ mà cười đến đứt ruột, em dưa góp tí.
e có thời gian 1.5 năm ở kí túc, năm đầu là sv mới còn được ở khu ngon lành, sang năm sau thì bị nhét sang khu khác, tồi tàn, ẩm thấp hơn. Nhưng khu này có cái hay là 2 nhà vệ sinh của 2 phòng thì lại thông nhau (có thể đi từ phòng này sang phòng kia bằng nhà vệ sinh). Hồi đó ở phòng có 1 thằng có laptop, thi thoảng bật sếch lên cho ae trong phòng coi X_X. Hôm đó cả phòng đang say sưa, ngẩn ngơ xem thì tự nhiên nghe tiếng ông bảo vệ quát "chúng mày đang làm gì thế này". Ra là ổng đi vòng từ phòng kia qua nhà vệ sinh sang phòng e. Cả phòng ú ớ, ko nói lên lời. Bị lập biên bản, tịch thu tang vật, đến sáng hôm sau xử lý. Cái đáng nói là sáng hôm sau xuống lấy tang vật của vụ án thì cái laptop hết pin :)). Tố lại ông bảo vệ, thế là 2 chú cháu cười trừ như ko có chuyện giề <:-P
 

quaychan

Xe tăng
Biển số
OF-62489
Ngày cấp bằng
21/4/10
Số km
1,136
Động cơ
449,618 Mã lực
Nơi ở
مِنْ فَضْلِكسْمُك؟أنا جائِعٌ
Đọc Còm cụ em lại nhớ đến vào nhà bếp xin cháy cơm.
Hồi đó đói thật, KTX Mễ Trì nó có 1 căng tin bán cơm rất to gần sân bóng,Và 1 căng tin nhỏ gần cổng.
Bọn em hay ăn ở căng tin to, thỉnh thoảng vào cậy cháy ở xoong, nhưng cũng ko được nhiều vì họ còn để nuôi lợn.
Có hôm đang cậy bọn nó đổ mẹ nước gạo vào và bảo " đừng ăn tranh của lợn"
Về sau họ ko cho nữa, cứ xới hết cơm là đổ nước vào, để sinh viên ko phi vào bếp cậy cháy.

Thời em (1993): Cơm khoảng 1000đ/xuất. Bánh rán 200đ, nước chè chén 100đ. Bánh trưng 500đ (loại nhỏ). Thuốc lá Hero, 555, more nhiều lắm, em ko hút nên ko biết giá. Đặc biết thích ăn loại ngô cay, giờ ko thấy bán.
Mễ Trì đây rồi :D
Giai đoạn đó ở ký túc em đá bóng khá lổi tiếng, cụ biết ai trong nhóm đó không?
 

maxbed

Xe đạp
Biển số
OF-312614
Ngày cấp bằng
21/3/14
Số km
32
Động cơ
297,120 Mã lực
Cho bác này đi viết văn chắc cũng kiếm đủ cháo qua ngày nhỉ. Fun fun
 

Sunflower76

Xe đạp
Biển số
OF-323873
Ngày cấp bằng
17/6/14
Số km
18
Động cơ
288,090 Mã lực
Chuyện của mợ chủ thớt thật ly kỳ và cũng k kém phần hài hước :))
Em đây cũng có rất nhiều kỷ niệm đi thuê trọ từ thời sinh viên đến giờ :) Em xin góp một 1 chuyện vui vui thời sinh viên ạ :)

Thời sinh viên kỳ thứ 2 năm nhất đại học tầm 2005 thì phải em và 2 đứa bạn lang thang đi tìm nhà trọ khu Minh Khai thì tìm đc một ông chủ có nhà cho thuê tầm hơn 60 tuổi rồi. Trông có vẻ rất ra oai và nổ lắm ;)) Ông ấy còn nói là nhà ông ấy là một công trình riêng tự tay ông ấy làm nên vì thế rất hài lòng về công trình của mình. Hồi đầu ông chủ dẫn lên khoe nhà thì ôi trời : tưởng chừng là 4 tầng rõ ràng, cao ráo hoành tráng ......ai ngờ toàn là các loại tầng một rồi đến tầng một rưỡi, tầng 2 rồi tầng 2 rưỡi :)) Lúc đó em buồn cười và khó hiểu lắm. Cứ băn khoăn sao dân HN lại hay có kiểu nhà kỳ quái này thế ạ ;)) Nhưng do khan hiếm nhà ở nên bọn em chấp nhận thuê . Vốn thẳng tính và k chịu đc tính khoe môi múa mép của lão chủ nhà nên thỉnh thoảng gặp em rất hay đá đểu ;)) Chính vì thế 2 đứa cùng phòng nói lão ấy toàn bảo mày là đồ trùm xò, k xợ cái dì cả, có vẻ ghét em lắm...Nhưng em cứ kệ ....rồi thời gian thuê trọ cũng cứ bình bình thôi..nhưng đến một hôm. Thằng bạn em mượn em cái xe đạp từ tối hôm trước, e đưa cho nó xe nhưng quên k đưa chìa khóa xe, xe vẫn chưa khóa nên nó đi thoải mái...chả hiểu hôm sau đầu óc em thế nào quên khuấy đi, tưởng chìa còn mà xe mất nên chạy xuống kêu toáng với lão ý. Lão ý cũng ngạc nhiên nên cứ cãi qua cãi lại....k lại đc với em lão ấy đành: Thôi tôi chịu cô rồi, cô là trùm xò ở cái xứ này tôi chả cãi nữa rồi chuồn mất. :)):)) Chiều về thằng bạn đem trả xe mà e cứ ngồi cười ngặt ngẽo =))=)) Xuống gặp lão xin lỗi thì lão chuồn mất chả chịu gặp...............thế là lần sau cứ tránh né em luôn =))=))
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,369
Động cơ
639,152 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Ha ha, nghe sơ thì đã biết a ấy có tình cảm với cô chị hoặc cô e, chưa kịp tỏ tình thì xảy ra chuyện và người trong mộng ra đi mất, mối tình đơn phương chấm hết nên đi tìm rượu giải sầu
Khỏ thân cho a chàng si tình, giảm giá phòng và ân cần như vậy mà vẫn k đc giề
Hoặc anh đòi cưới một trong hai cô nhưng bố không cho nên mới có chuyện vác dao rượt nhau và cho nổ bình gas chẳng hạn. cụ đồng ý với suy nghĩ này của em không? =)), fun tí, hóng tiếp chuyện của mợ chủ.
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
20,951
Động cơ
764,666 Mã lực

zorba

Xe điện
Biển số
OF-91518
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
2,677
Động cơ
428,999 Mã lực
bố thích con em, thằng con thích con chị, tranh luận mãi chuyện "mày gọi tao bằng gì" nên vác dao đuổi nhau.
Thôi thôi, em mong các cụ dừng những bình luận kiểu này, fun theo chiều hướng khác mất rồi, em thật sự không thích :)

Trân trọng!
 
Biển số
OF-346816
Ngày cấp bằng
15/12/14
Số km
89
Động cơ
270,690 Mã lực
Thôi thôi, em mong các cụ dừng những bình luận kiểu này, fun theo chiều hướng khác mất rồi, em thật sự không thích :)

Trân trọng!
thấy 2 chi em mợ được nhiều ưu đãi mà không hiểu chuyện gì xảy ra nên em mạo muội trả lời giúp thôi mà:(
 

Khánh Ly

Xe buýt
Biển số
OF-330160
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
616
Động cơ
289,034 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ thấy nhiều chữ nên ngại đọc, còm toàn mấy chi tiết bên lề :D
Em hóng chuyện ở trọ của các cụ, các mợ tiếp.
Trước em cũng ở trọ tầm 5 năm ợ. Nghĩ lại thấy bây giờ mình may mắn đc ở nhà của mình thật tự hào biết bao :D
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,994
Động cơ
537,680 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Thời đấy em đang làm trên p HCQT của trường. Khổ thân mấy chú CSCĐ bị lật xe, khổ thân cho mấy chú trong xóm S... :)).
Bỏ mợ. Có khi em biết cụ cũng nên. Ke ke. Hồi đó em là lớp trưởng, đội trưởng đội thanh niên xung kích của đoàn trường. Khi chồng cô Doan Phó Chủ Tịch nước bi giờ ấy, bác ấy lúc đó đang là trưởng phòng QTHC của Mod ấy, bị bệnh và mất, chính em và 9 thằng sinh viên tình nguyện nữa phải đi khiêng quan tài. Hồi đó cô Doan đã là ủy viên tw ****, hiệu trưởng trường mình. Mà mấy ông bảo vệ quân của phòng HCQT chỗ Mod ấy láo bỏ mệ, sv quây đánh bao trận rồi, nhất là cái ông Cường xoăn ấy
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
20,951
Động cơ
764,666 Mã lực
Nào thì chiều mợ chủ em kể thêm tí chuyện thời sv rồi ngủ mai còn đi cày. Lại nói đến sự đói. Hồi đó cơm ký túc chỉ 2000đ/ suất nhưng giờ cơm đó chó nó còn không thèm ăn. Cơm ngoài thì khoảng 3000đ thì cũng chỉ có bát cơm với lại con cá chuồn kho với bát dưa tú hụ. Thế mà có thằng khi tốt nghiệp nợ quán cơm tới cả triệu bạc. Lí do chủ yếu là toàn phải tiếp đồng hương đến thăm nhau. Đệt mệ, sao hồi đó lắm đồng hương thế ko biết. Đạp xe 10-15 cây số chai hết cả mông mà chủ nhật nào ko về quê là thế nào cũng phải đi mượn xe đạp đi thăm đồng hương. Khi vào mùa thi phải thức đêm học bài nó mới đói làm sao. Cả phòng góp tiền cũng chỉ mua được một túi mì tôm cân Miliket cởi truồng. Loại này nó đóng vào túi nilong mỗi túi 10 miếng mì tôm chứ ko có bao bì mẹ gì, nặng 1kg. Chả biết nó chế biến bằng cái loại bột mả mẹ gì mà ăn vừa khét vừa có bã cứ như cám lợn hay mùn cưa ấy. Thế mà mỗi tối cũng chỉ dám bỏ ra một miếng cho vào ca nhựa to, cắm cái xục được làm bằng hai lưỡi dao cạo râu, hai lưỡi dao này kẹp vào một cái đầu đũa thành hai cực âm dương, nối dây điện vào thành xục. Mà hồi đó bảo vệ ký túc phạt rất nặng tội này, cứ thấy phòng nào tự dưng bóng điện sụt đỏ lừ là lao đến kiểm tra. 8 thằng cũng chỉ có từng đó, đũa bát ko có phải lấy hai cái bàn chải đánh răng để xoáy cuộn mì tôm nó xoắn vào rồi ăn. Ăn hết cái rồi thì lại cắm đầu húp như chó liếm nước. Thằng nào ăn trước thì còn được miếng to, thằng sau thì chỉ ăn tí bánh vụn, cãi nhau chí chóe sau đưa ra giải pháp là đun nhừ, dằm nát ra rồi cùng húp, thế là công bằng.
Mệ, lại còn cái chuyện góp bánh chưng ngày tết và chuyện nhân bánh chưng làm bằng : thịt, đỗ, đường nữa chứ !!! Chết mất.
Cụ Lông chắc cùng thời với em. Hồi đấy tụi em cũng hay chơi Miliket ký.
chuyện KTX thì có chuyện Noel hay tết Tây nếu không về TP chơi (tụi em ở Thủ đức, về TP thì phải đạp xe chừng 20-25km) thì xem TV chương trình đặc biệt, hay có các clip ca khúc nước ngoài kiểu Last Xmas, Hotel Cali, Marry's Boy Child ..... đến chừng 12h đêm là hết thì về khu ktx đốt dừa, khu KTX nhà em nhiều dừa lắm, các cây dừa cỏ dừa nhiều nên chỉ cần thò cái cây có lửa lên là cháy rực trời vì thời gian này là cuối mùa khô ở MN. Riêng gần tết Ta thì sau khi uống rượu chia tay thì vác cánh cửa sổ, vạt giường ra đốt.
 

Monitor

Máy Bay
Biển số
OF-41910
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
45,842
Động cơ
1,876,168 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó
Website
www.otofun.net
Bỏ mợ. Có khi em biết cụ cũng nên. Ke ke. Hồi đó em là lớp trưởng, đội trưởng đội thanh niên xung kích của đoàn trường. Khi chồng cô Doan Phó Chủ Tịch nước bi giờ ấy, bác ấy lúc đó đang là trưởng phòng QTHC của Mod ấy, bị bệnh và mất, chính em và 9 thằng sinh viên tình nguyện nữa phải đi khiêng quan tài. Hồi đó cô Doan đã là ủy viên tw ****, hiệu trưởng trường mình. Mà mấy ông bảo vệ quân của phòng HCQT chỗ Mod ấy láo bỏ mệ, sv quây đánh bao trận rồi, nhất là cái ông Cường xoăn ấy
Cái chỗ bôi đậm em hy vọng bác không phải người Ninh Bình vì cũng có đồng chí cũng chức vụ như bác người Ninh Bình bị đưa ra làm vật tế thần bị đình chỉ mất một năm. (Tối đó k có đồng chí này thì sv còn hăng máu, còn đốt, còn phá nhiều nữa). Vụ này thằng cu lớp trưởng lớp A1 khóa 32 đầu têu đổ xăng ra đốt. :)).

Khi Thầy L lên thay thì em cũng lượn khỏi chỗ này, bôn ba mãi giờ vẫn đang thất nghiệp, may quá bám víu vào cái chức Chã OF nên cũng qua ngày đoạn tháng :))
 

cutibietyeu

Xe đạp
Biển số
OF-150087
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
22
Động cơ
357,562 Mã lực
Khồnggggg, gì chứ tiền thì em nhớ dai kinh cụ ạ, nhầm là nhầm dư lào. E giai đoạn đỉnh cao SV 96 đây cụ. Thế cụ học giai đoạn nào ? Dạo đó câu : " phi ghẻ lở bất thành sinh viên " vẫn còn thịnh lắm.8->
Năm 2000, khu ăn uống ở cổng phụ của BK, giờ lấp rồi, vẫn chỉ 1500 và 2000 thôi cụ ah :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top