Đánh giá Clip review nhanh Hyundai Palisade - Ai chơi lại khi giá từ 1,469 tỷ đồng

tamock

Xe buýt
Biển số
OF-196528
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
975
Động cơ
331,037 Mã lực
Palisade cơ bản như Santafe, chỉ to hơn.
Santafe cơ bản như Tucson, chỉ to hơn.
Tucson cơ bản như Kona, chỉ to hơn.

:D:D:D
 

Kurumavn

Xe tải
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
496
Động cơ
247,176 Mã lực
Palisade được cái rộng rãi thôi, nội thất ko khác gì con san. Động cơ hộp số đời cũ chạy ko bốc và êm bằng smarttream. Giá thì cũng ko rẻ đâu, để xem mỗi tháng nó bán được bao con
 

Bibep

Xe tải
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
444
Động cơ
120,211 Mã lực
Năm nay chưa sản xuất bản 7 chỗ hả các cụ ?
 

thevinh

Xe tải
Biển số
OF-187495
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
255
Động cơ
335,026 Mã lực
Nơi ở
Thanh Tri, Hà Nội
Các cụ toàn uýnh giá trên thông số làm sao đúng đc. Everesr 200 HP hộp số 10 cấp. Nói về độ bốc thua xa con pajero sport đời 2014 163HP hộp số 4 cấp. Cụ nào đi rồi thì biết. Thông số chỉ là 1 phần thôi. Còn nhiều yếu tố nưa. Đi trải nghiệm mới đúng đc.
 

Jeepey

Xe đạp
Biển số
OF-732556
Ngày cấp bằng
13/6/20
Số km
13
Động cơ
69,437 Mã lực
Tuổi
42
Các cụ toàn uýnh giá trên thông số làm sao đúng đc. Everesr 200 HP hộp số 10 cấp. Nói về độ bốc thua xa con pajero sport đời 2014 163HP hộp số 4 cấp. Cụ nào đi rồi thì biết. Thông số chỉ là 1 phần thôi. Còn nhiều yếu tố nưa. Đi trải nghiệm mới đúng đc.
Cụ nói chuẩn. Các cụ toàn nhận xét khi...chưa mua hoặc chưa đi thử. Em mua rồi, bản 6 chỗ cao cấp nhất hiện tại và đã đi thử được hơn 600km nên chắc có cái nhìn sát với thực tế hơn. Mạn phép các cụ em biên vài dòng như bên dưới:
1- Động cơ và độ bốc: Về cảm quan thì em thấy máy khá ồn, không biết có phải em hay đi máy xăng nên thấy thế không. Mặc dù bạn bè em thì nói nó rất êm. Tốc độ đề pa khá chậm, thậm chí không thể so sánh với Mazda Cx5. Tuy nhiên, khi đã chạy trên đường thì khả năng vượt xe khác là khá ấn tượng nhất là khi xét đến tự trọng hơn hai tấn của em nó. Về độ ăn nhiên liệu thì đi đường trường dao động từ 6-6.5l/100km. Khi đi hỗn hợp (trong trường hợp của em là chủ yếu chạy thành phố) thì hiện tại đang trung bình 8,5l/100km.
2- Nội thất: Các cụ hay so sánh với SantaFe. Em cũng đã từng lái San cả đời cũ lẫn đời mới nên có thể nhận xét được là San chả có cửa gì mà so sánh. Không gian trên trong của SantaFe rất bí bách. Các hàng ghế rộng rãi Palisade, hàng ghế sau rất VIP, chất liệu da cao cấp, có lối đi giữa nên vào hàng ghế thứ ba vô cùng tiện lợi. Em chỉ không thích cái trần màu tối hù (không hiểu sao lại làm thế). Chất liệu chế tạo taplo và các phần cánh cửa rất ổn. Về âm thanh thì dù Huynhdai có quảnq cáo nhiều nhưng em thấy không có gì quá ấn tượng. Xe cách âm cực ổn kể cả khi đi qua những đoạn đường xấu, gồ ghề.
3. Về cảm giác lái: Khá ổn với một em gầm cao. Riêng vô lăng có thể cho cảm giác hơi nặng tay đối với phụ nữ chân yếu tay mềm. Vì mới chạy được có hơn 600km nên em chưa hiểu cơ chế tự phanh của em nó cho lắm. Dù đã set chế độ phanh từ xa (có 4 mức, em chọn mức xa nhất) thì đôi lúc em ấy phanh dúi dụi từ xa, đôi lúc vẫn phi như cháy nhà khi có xe đằng trước. Về chức năng giữ làn đường và "cờ - ru còn trô" thì tuyệt vời ông mặt zời, mỗi lúc vào khúc cua (em giữ hờ tay trên vô lăng) là em nó lại làm em xoắn cả quẩy vì chạy rất sát dải phân cách bên trái.
4. Công nghệ: Rợp trời. Theo như em sale nói là Huyndai có cái gì, em nó có cái đó. Em khá là hài lòng dù chưa có thời gian vọc vạch hết. Không biết có phải em ngu công nghệ không mà xe này bắt buộc kết nối Apple Car qua USB. Riêng chỗ này cực bất tiện vì cả xe có đúng một cổng USB kết nối dữ liệu, trong khi một mớ cổng C nhưng lại chỉ cho phép sạc điện.

Tạm thời em biên thế đã. Túm lại một câu thì cả nhà em đều hài lòng với em này về tất cả các khía cạnh: Giá cả, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh động cơ và sự phù hợp với qui mô gia đình đông con.
Cảm ơn các bác đã đọc.
 

thevinh

Xe tải
Biển số
OF-187495
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
255
Động cơ
335,026 Mã lực
Nơi ở
Thanh Tri, Hà Nội
Cụ nói chuẩn. Các cụ toàn nhận xét khi...chưa mua hoặc chưa đi thử. Em mua rồi, bản 6 chỗ cao cấp nhất hiện tại và đã đi thử được hơn 600km nên chắc có cái nhìn sát với thực tế hơn. Mạn phép các cụ em biên vài dòng như bên dưới:
1- Động cơ và độ bốc: Về cảm quan thì em thấy máy khá ồn, không biết có phải em hay đi máy xăng nên thấy thế không. Mặc dù bạn bè em thì nói nó rất êm. Tốc độ đề pa khá chậm, thậm chí không thể so sánh với Mazda Cx5. Tuy nhiên, khi đã chạy trên đường thì khả năng vượt xe khác là khá ấn tượng nhất là khi xét đến tự trọng hơn hai tấn của em nó. Về độ ăn nhiên liệu thì đi đường trường dao động từ 6-6.5l/100km. Khi đi hỗn hợp (trong trường hợp của em là chủ yếu chạy thành phố) thì hiện tại đang trung bình 8,5l/100km.
2- Nội thất: Các cụ hay so sánh với SantaFe. Em cũng đã từng lái San cả đời cũ lẫn đời mới nên có thể nhận xét được là San chả có cửa gì mà so sánh. Không gian trên trong của SantaFe rất bí bách. Các hàng ghế rộng rãi Palisade, hàng ghế sau rất VIP, chất liệu da cao cấp, có lối đi giữa nên vào hàng ghế thứ ba vô cùng tiện lợi. Em chỉ không thích cái trần màu tối hù (không hiểu sao lại làm thế). Chất liệu chế tạo taplo và các phần cánh cửa rất ổn. Về âm thanh thì dù Huynhdai có quảnq cáo nhiều nhưng em thấy không có gì quá ấn tượng. Xe cách âm cực ổn kể cả khi đi qua những đoạn đường xấu, gồ ghề.
3. Về cảm giác lái: Khá ổn với một em gầm cao. Riêng vô lăng có thể cho cảm giác hơi nặng tay đối với phụ nữ chân yếu tay mềm. Vì mới chạy được có hơn 600km nên em chưa hiểu cơ chế tự phanh của em nó cho lắm. Dù đã set chế độ phanh từ xa (có 4 mức, em chọn mức xa nhất) thì đôi lúc em ấy phanh dúi dụi từ xa, đôi lúc vẫn phi như cháy nhà khi có xe đằng trước. Về chức năng giữ làn đường và "cờ - ru còn trô" thì tuyệt vời ông mặt zời, mỗi lúc vào khúc cua (em giữ hờ tay trên vô lăng) là em nó lại làm em xoắn cả quẩy vì chạy rất sát dải phân cách bên trái.
4. Công nghệ: Rợp trời. Theo như em sale nói là Huyndai có cái gì, em nó có cái đó. Em khá là hài lòng dù chưa có thời gian vọc vạch hết. Không biết có phải em ngu công nghệ không mà xe này bắt buộc kết nối Apple Car qua USB. Riêng chỗ này cực bất tiện vì cả xe có đúng một cổng USB kết nối dữ liệu, trong khi một mớ cổng C nhưng lại chỉ cho phép sạc điện.

Tạm thời em biên thế đã. Túm lại một câu thì cả nhà em đều hài lòng với em này về tất cả các khía cạnh: Giá cả, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh động cơ và sự phù hợp với qui mô gia đình đông con.
Cảm ơn các bác đã đọc.
nhiều cụ cứ khen santafe, em cũng đã chạy san bản mới, mux 2017; pajero sport 2014; cx9 2014. Cảm nhận khi em chạy cùng 1 cung đường đoạn Vân Đồn- móng cái, cảm nhận rõ hệ khung gầm của các em nó khi đóng 120km/h. Về độ chắc chắn so cùng phân khúc; San thua xa mấy em body on frame, đặc biệt thấy rõ khi đi 120km/h qua các đoạn cong, cua, sẽ cảm giám khung của san bị vặn khá nhiều, mấy em body on frame thì ko có cảm giác bị vặn này. Cruse control của san cũng ảo, khi đường dốc xuống nó ngớ ga, khi đg bằng trở lại nó ko bù ga luôn, mà bị tụt mất một đoạn 3-5s nó mới ga vọt lại. Nói chung san đi ổn ở tầm <100km/h, đi phố ngon. Cảm nhận AWD của San cũng ko ngon lắm, nói đúng ra chỉ là điều khiển cặp bánh trước và cặp bánh sau, cái AWD của san thua xa AWD của CX9. Bác nào đi rồi sẽ rất rõ. Em có đôi lời chia sẻ. Cx9 máy 3.7 V6 gần 300Hp, nhưng đóng cao tốc vượt xe tốc độ cao cũng tốt, nhưng cảm giác ko phê = mấy em máy dầu ở tốc độ này. nhưng giá trị nhất là cái AWD của em nó, cảm giác bánh xe như dính xuống đường .
 

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
514
Động cơ
110,254 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói chuẩn. Các cụ toàn nhận xét khi...chưa mua hoặc chưa đi thử. Em mua rồi, bản 6 chỗ cao cấp nhất hiện tại và đã đi thử được hơn 600km nên chắc có cái nhìn sát với thực tế hơn. Mạn phép các cụ em biên vài dòng như bên dưới:
1- Động cơ và độ bốc: Về cảm quan thì em thấy máy khá ồn, không biết có phải em hay đi máy xăng nên thấy thế không. Mặc dù bạn bè em thì nói nó rất êm. Tốc độ đề pa khá chậm, thậm chí không thể so sánh với Mazda Cx5. Tuy nhiên, khi đã chạy trên đường thì khả năng vượt xe khác là khá ấn tượng nhất là khi xét đến tự trọng hơn hai tấn của em nó. Về độ ăn nhiên liệu thì đi đường trường dao động từ 6-6.5l/100km. Khi đi hỗn hợp (trong trường hợp của em là chủ yếu chạy thành phố) thì hiện tại đang trung bình 8,5l/100km.
2- Nội thất: Các cụ hay so sánh với SantaFe. Em cũng đã từng lái San cả đời cũ lẫn đời mới nên có thể nhận xét được là San chả có cửa gì mà so sánh. Không gian trên trong của SantaFe rất bí bách. Các hàng ghế rộng rãi Palisade, hàng ghế sau rất VIP, chất liệu da cao cấp, có lối đi giữa nên vào hàng ghế thứ ba vô cùng tiện lợi. Em chỉ không thích cái trần màu tối hù (không hiểu sao lại làm thế). Chất liệu chế tạo taplo và các phần cánh cửa rất ổn. Về âm thanh thì dù Huynhdai có quảnq cáo nhiều nhưng em thấy không có gì quá ấn tượng. Xe cách âm cực ổn kể cả khi đi qua những đoạn đường xấu, gồ ghề.
3. Về cảm giác lái: Khá ổn với một em gầm cao. Riêng vô lăng có thể cho cảm giác hơi nặng tay đối với phụ nữ chân yếu tay mềm. Vì mới chạy được có hơn 600km nên em chưa hiểu cơ chế tự phanh của em nó cho lắm. Dù đã set chế độ phanh từ xa (có 4 mức, em chọn mức xa nhất) thì đôi lúc em ấy phanh dúi dụi từ xa, đôi lúc vẫn phi như cháy nhà khi có xe đằng trước. Về chức năng giữ làn đường và "cờ - ru còn trô" thì tuyệt vời ông mặt zời, mỗi lúc vào khúc cua (em giữ hờ tay trên vô lăng) là em nó lại làm em xoắn cả quẩy vì chạy rất sát dải phân cách bên trái.
4. Công nghệ: Rợp trời. Theo như em sale nói là Huyndai có cái gì, em nó có cái đó. Em khá là hài lòng dù chưa có thời gian vọc vạch hết. Không biết có phải em ngu công nghệ không mà xe này bắt buộc kết nối Apple Car qua USB. Riêng chỗ này cực bất tiện vì cả xe có đúng một cổng USB kết nối dữ liệu, trong khi một mớ cổng C nhưng lại chỉ cho phép sạc điện.

Tạm thời em biên thế đã. Túm lại một câu thì cả nhà em đều hài lòng với em này về tất cả các khía cạnh: Giá cả, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh động cơ và sự phù hợp với qui mô gia đình đông con.
Cảm ơn các bác đã đọc.
Không hiểu sao nó làm cái trần màu đen ( sao ko làm màu ghi sáng ) vào trong xe nhìn rất bí bách nhất là mùa hè , Sales thì gân cổ đây là da lộn trong khi nỉ lòi ra
 

Bibep

Xe tải
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
444
Động cơ
120,211 Mã lực
Cụ nói chuẩn. Các cụ toàn nhận xét khi...chưa mua hoặc chưa đi thử. Em mua rồi, bản 6 chỗ cao cấp nhất hiện tại và đã đi thử được hơn 600km nên chắc có cái nhìn sát với thực tế hơn. Mạn phép các cụ em biên vài dòng như bên dưới:
1- Động cơ và độ bốc: Về cảm quan thì em thấy máy khá ồn, không biết có phải em hay đi máy xăng nên thấy thế không. Mặc dù bạn bè em thì nói nó rất êm. Tốc độ đề pa khá chậm, thậm chí không thể so sánh với Mazda Cx5. Tuy nhiên, khi đã chạy trên đường thì khả năng vượt xe khác là khá ấn tượng nhất là khi xét đến tự trọng hơn hai tấn của em nó. Về độ ăn nhiên liệu thì đi đường trường dao động từ 6-6.5l/100km. Khi đi hỗn hợp (trong trường hợp của em là chủ yếu chạy thành phố) thì hiện tại đang trung bình 8,5l/100km.
2- Nội thất: Các cụ hay so sánh với SantaFe. Em cũng đã từng lái San cả đời cũ lẫn đời mới nên có thể nhận xét được là San chả có cửa gì mà so sánh. Không gian trên trong của SantaFe rất bí bách. Các hàng ghế rộng rãi Palisade, hàng ghế sau rất VIP, chất liệu da cao cấp, có lối đi giữa nên vào hàng ghế thứ ba vô cùng tiện lợi. Em chỉ không thích cái trần màu tối hù (không hiểu sao lại làm thế). Chất liệu chế tạo taplo và các phần cánh cửa rất ổn. Về âm thanh thì dù Huynhdai có quảnq cáo nhiều nhưng em thấy không có gì quá ấn tượng. Xe cách âm cực ổn kể cả khi đi qua những đoạn đường xấu, gồ ghề.
3. Về cảm giác lái: Khá ổn với một em gầm cao. Riêng vô lăng có thể cho cảm giác hơi nặng tay đối với phụ nữ chân yếu tay mềm. Vì mới chạy được có hơn 600km nên em chưa hiểu cơ chế tự phanh của em nó cho lắm. Dù đã set chế độ phanh từ xa (có 4 mức, em chọn mức xa nhất) thì đôi lúc em ấy phanh dúi dụi từ xa, đôi lúc vẫn phi như cháy nhà khi có xe đằng trước. Về chức năng giữ làn đường và "cờ - ru còn trô" thì tuyệt vời ông mặt zời, mỗi lúc vào khúc cua (em giữ hờ tay trên vô lăng) là em nó lại làm em xoắn cả quẩy vì chạy rất sát dải phân cách bên trái.
4. Công nghệ: Rợp trời. Theo như em sale nói là Huyndai có cái gì, em nó có cái đó. Em khá là hài lòng dù chưa có thời gian vọc vạch hết. Không biết có phải em ngu công nghệ không mà xe này bắt buộc kết nối Apple Car qua USB. Riêng chỗ này cực bất tiện vì cả xe có đúng một cổng USB kết nối dữ liệu, trong khi một mớ cổng C nhưng lại chỉ cho phép sạc điện.

Tạm thời em biên thế đã. Túm lại một câu thì cả nhà em đều hài lòng với em này về tất cả các khía cạnh: Giá cả, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh động cơ và sự phù hợp với qui mô gia đình đông con.
Cảm ơn các bác đã đọc.
Em cũng thích con này lắm, tính ra bản 7 chỗ thì múc mà chỉ ái ngại quả máy dầu với xe Hàn sợ nhanh xuống cấp 😔
 

Jeepey

Xe đạp
Biển số
OF-732556
Ngày cấp bằng
13/6/20
Số km
13
Động cơ
69,437 Mã lực
Tuổi
42
Em cũng thích con này lắm, tính ra bản 7 chỗ thì múc mà chỉ ái ngại quả máy dầu với xe Hàn sợ nhanh xuống cấp 😔
Nhà em đông con cụ ạ, nên lúc nào đi cũng phải sử dụng hàng ghế sau thành thử nếu cứ phải hạ ghế trước thì quá bất tiện. Máy dầu thì em không dám mạn đàm nhưng xe Hàn khác lắm rồi cụ. Em đi một em xe Hàn đời 2011 và giờ vẫn chạy ầm ầm, nhà em gái em thì cũng đi xe Hàn 13 năm rồi cũng chẳng hỏng hóc gì. Cụ cứ theo đúng lịch bảo dưỡng và thay thế của hãng thì em tin 10 năm cũng chẳng vấn đề gì. Một đời ta ba đời nhà nó.
 

Jeepey

Xe đạp
Biển số
OF-732556
Ngày cấp bằng
13/6/20
Số km
13
Động cơ
69,437 Mã lực
Tuổi
42
nhiều cụ cứ khen santafe, em cũng đã chạy san bản mới, mux 2017; pajero sport 2014; cx9 2014. Cảm nhận khi em chạy cùng 1 cung đường đoạn Vân Đồn- móng cái, cảm nhận rõ hệ khung gầm của các em nó khi đóng 120km/h. Về độ chắc chắn so cùng phân khúc; San thua xa mấy em body on frame, đặc biệt thấy rõ khi đi 120km/h qua các đoạn cong, cua, sẽ cảm giám khung của san bị vặn khá nhiều, mấy em body on frame thì ko có cảm giác bị vặn này. Cruse control của san cũng ảo, khi đường dốc xuống nó ngớ ga, khi đg bằng trở lại nó ko bù ga luôn, mà bị tụt mất một đoạn 3-5s nó mới ga vọt lại. Nói chung san đi ổn ở tầm <100km/h, đi phố ngon. Cảm nhận AWD của San cũng ko ngon lắm, nói đúng ra chỉ là điều khiển cặp bánh trước và cặp bánh sau, cái AWD của san thua xa AWD của CX9. Bác nào đi rồi sẽ rất rõ. Em có đôi lời chia sẻ. Cx9 máy 3.7 V6 gần 300Hp, nhưng đóng cao tốc vượt xe tốc độ cao cũng tốt, nhưng cảm giác ko phê = mấy em máy dầu ở tốc độ này. nhưng giá trị nhất là cái AWD của em nó, cảm giác bánh xe như dính xuống đường .
Chuẩn cụ ạ! Em thử đóng 16...km/h rồi và xe tuyệt đối không bồng bềnh, chắc nình nịch. Vào cua rất ổn so với một em gầm cao.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,448
Động cơ
53,268 Mã lực
Tuổi
28
San giảm giá 200 củ, pa li sết này vậy là so với san thêm được ít sắt thép thì là đắt chứ các cụ.
 

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,482
Động cơ
586,971 Mã lực
Bán kênh đến 100tr, giờ lại giảm 70tr là sao TC motor, làm thị trường giá hợp lý là tốt, để lan rộng phủ khắp đã, ko chờ oánh bại hẳn terramont với explorer lại để bọn sale và đại lý mất dạy làm tiền khách, làm mất thương hiệu này.
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
651
Động cơ
443,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xác voi mà sức khỏe thì như con chuột, ra đường trường con Custin 2.0 đàn em nó cho ngửi khói
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Treo trước vẫn là Macpheson thì chất nó chả khác gì MPV.
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
651
Động cơ
443,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chạy cả hai con này chưa mà phán như đúng rồi thế?
Nhìn thông số thì biết, con Custin 2.0 nhẹ hơn nhiều mà 236 mã, mô men xoắn là 350 Nm, con Palisade to nặng hơn nhiều mà có 200 mã, 400 Nm. Con Custin về thông số gần tương đương mà lại nhẹ hơn nhiều, lại máy xăng nữa lên chắc chắn cho con Palisade ngửi khói
 

Jeepey

Xe đạp
Biển số
OF-732556
Ngày cấp bằng
13/6/20
Số km
13
Động cơ
69,437 Mã lực
Tuổi
42
Thì ra cụ review bằng thông số. Như đã nói ở trên, nước đầu máy dầu có thể thấp, chứ bắt đầu từ 40km/h trở đi thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. Palisade đạt 100km/h trong chưa đầy 10s và em đã test thử từ 10km/h lên 13..km/h cho đoạn đường khoảng 300-500m. Khi chạy full tải (6 người trên xe) thì khả năng vượt xe khác ở điều kiện cao tốc (ví dụ Dầu Giây Phan Thiết) là quá đơn giản. Túm lại, nếu cụ định đi đua thì em không dám mạn bàn. Còn nếu cụ muốn nó là xe gia đình (như được thiết kế cho mục đích này) thì cụ nên ngồi lên và cảm nhận thực tế, đừng tham khảo thông số làm gì cho mệt. Nói về thông số, em cũng đi xe thể thao với chỉ 200 ngựa tức là thấp hơn Custin của cụ tới 36 ngựa. Nhưng nếu có lôi ra mà đọ tốc độ thì em đảm bảo là chấp Custin cả nước đầu lẫn nước sau.
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
651
Động cơ
443,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì ra cụ review bằng thông số. Như đã nói ở trên, nước đầu máy dầu có thể thấp, chứ bắt đầu từ 40km/h trở đi thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. Palisade đạt 100km/h trong chưa đầy 10s và em đã test thử từ 10km/h lên 13..km/h cho đoạn đường khoảng 300-500m. Khi chạy full tải (6 người trên xe) thì khả năng vượt xe khác ở điều kiện cao tốc (ví dụ Dầu Giây Phan Thiết) là quá đơn giản. Túm lại, nếu cụ định đi đua thì em không dám mạn bàn. Còn nếu cụ muốn nó là xe gia đình (như được thiết kế cho mục đích này) thì cụ nên ngồi lên và cảm nhận thực tế, đừng tham khảo thông số làm gì cho mệt. Nói về thông số, em cũng đi xe thể thao với chỉ 200 ngựa tức là thấp hơn Custin của cụ tới 36 ngựa. Nhưng nếu có lôi ra mà đọ tốc độ thì em đảm bảo là chấp Custin cả nước đầu lẫn nước sau.
Con Custin bản 2.0 nó tăng tốc từ 0-100 km trong vòng có 8.2 giây thôi bác, cái này là nhà sản xuất công bố và mấy ông review ô tô đã test và công nhận. Nói chung con Palisadw chỉ được cái mã thôi, con đó phải lắp động cơ tăng áp 2.5 với 270 mã, 400 Nm như bên Hàn Quốc hoặc Mỹ mới chuẩn.
 

phamnhatminh

Xe hơi
Biển số
OF-24687
Ngày cấp bằng
24/11/08
Số km
100
Động cơ
492,116 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá ngon quá. Palisade tầm 4-5 năm trước toàn nhập nguyên chiếc từ Hàn xẻng. Cụ nào chơi xe lúc đó chắc ngang GLC 300
 

trungbusiness

Xe tải
Biển số
OF-303179
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
419
Động cơ
309,326 Mã lực
Nhiều bác chưa đi xe hoặc chém để cố thể hiện sự hiểu biết nhưng thực tế là chả biết gì mấy. Palisade thuộc phân khúc tương đương Ford Explorer, Teramount mà bác nào đã đi 2 xe này rồi thì hiểu phân khúc 2 tỉ nó khác hơn 1 tỷ như thế nào. Máy xăng 2,3 của Explorer tuy không quá khỏe nhưng đủ dùng, còn máy dầu 2.2 của Palisade có 200 mã nhưng mô men xoắn của nó trên 400 NM ở ngay khoảng 1500 vòng/phút. Còn về độ chắc chắn của khung gầm và cách âm thì San còn khoảng cách rất xa so với Palisade hay Explorer. Nên các bác muốn chém thì cũng cần phải có thực tế.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top