Vâng, e nghĩ bây giờ xe đạp cần đam mê là chính. Đua thì không nói, còn mấy cái xe carbon tàu hơn chục củ với xe khung nhôm 5-10tr cho dân đạp xe thể dục chả ý nghĩa nhiều.Một số ông chê bai dìm hàng với một mục đích duy nhất là để bán đc hàng, nhận xét hai mặt. Tất cả các xe mình định mua thì đều tệ, ngược lại những xe hắn ta bán, cũ mới, từ hắn đều không chê điểm gì. Một số ông luôn mồm chê xe đạp TQ nhưng lại lừa khách hàng rằng Twitter của Đức (chắc là Đức Giang) và Java là của Ý, nghe mà hài hước. Tâm không sáng thì khó mà lớn được.
Cá nhân em thấy như 2 mợ đạp xe 4500km trong 1.5 tháng xuyên Đông Dương đó đâu cần phải xe quá xịn, bikefit gì. Rồi ngay vẫn đang chém ở đây cụ tuổi gì hơn 50 mùa xuân với con xe cào cào cải tiến tháng cũng leo đồi Sóc chục lần, hay mợ Ms Bân với con xe 2 nhún nặng cả 20kg cũng một mình về Thái Bình hôm trước hôm sau đi. Nên đam mê và ý chí mới là quyết định chứ chả phải cái xe tàu hơn chục củ.
E cũng đang chạy cái xe tàu mua 5tr mà cụ ấy chê lên chê xuống, mòn cong hết líp, xích giãn mà lúc thay dùng đột xích đứt cả ren ko được phải dùng kìm cắt đau cả tay. Còn lại tay xả, cùi đề vẫn chạy ngon, vành vẫn cân chuẩn thả dốc Gióng vẫn max 50km đc.
Theo dõi box này e học được nhiều kiến thức sửa chữa, chế, độ của các cụ đi trước. E cũng biến con xe của e thành transformer chạy cơm hoặc cơm điện cho đi làm ngày hè. Nên e cũng mong muốn một cộng đồng lành mạnh, giúp đỡ chia sẻ đam mê. Các cụ bán hàng cũng nên có tâm và tự trọng chút vì ở đây nhiều cụ kinh nghiệm đầy mình không dễ gì lùa gà mà có khi dễ xì hơi lốp
Đây là bản transformer của e, 1 bánh thường với líp 8s11-42 cho đua đú, leo dốc và 1 bánh với động cơ điện líp 8s13-32 nặng thêm 11kg cho đi làm mùa hè, luyện chân và leo dốc cũng ok. Có điều quá trình biến hình chắc phải mất 1h
Chúc các cụ năm mới sức khỏe và giữ vững đam mê để giữ sức khỏe
Chỉnh sửa cuối: