[Thảo luận] Có nên mua innova cross bản hybrid???

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
3,091
Động cơ
48,975 Mã lực
Tuổi
38
E đang có em ỉn hev lướt chạy hơn 3000km màu trắng, tiết kiệm đc 100 củ so vs xe mới đấy cụ
Mẫu Mit Destinator vừa mới giới thiệu bản concept, chưa biết có kịp ra trước tết k cụ
Kèo này ngon, hev mua lướt mà bào thì kinh tế quá!
 

supersanhdieu

Xe buýt
Biển số
OF-68188
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
923
Động cơ
432,906 Mã lực
m đến xem thực tế hev trường chinh mà thực sự ko ưa đc so với cái rá 1ty
 

D.Safety

Xe container
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,777
Động cơ
337,544 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh

D.Safety

Xe container
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,777
Động cơ
337,544 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh

Trần Trung Toàn

Xe đạp
Biển số
OF-529455
Ngày cấp bằng
30/8/17
Số km
27
Động cơ
171,250 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Website
bizmanooh.com.vn

Daoducduy

Xe đạp
Biển số
OF-874299
Ngày cấp bằng
7/1/25
Số km
37
Động cơ
866 Mã lực
Tuổi
21
Cháu định đổi qua innova cross bản hybrid mà lăn tăn quá các cụ ạ. Xe mua phục vụ gia đình là chính, mỗi tháng loanh quanh <1000 km. Thi thoảng mới đi chơi xa với bạn bè, còn lại đi loanh quanh chạy phố. Trong nhóm có cụ nào đã từng sử dụng và vận hành xe của hãng Toyota này rồi cho cháu xin chút kinh nghiệm. Các chi phí sửa chữa, vận hành có được ổn định hay không? Phụ tùng thay thế có đắt hơn xe xăng truyền thống nhiều không? Pin chạy ít liệu có nhanh hỏng hơn là chạy đều đều ko?
Thank all !
Nên mua cụ nhé . Đầm êm tiết kiệm rộng rãi
 

tienhoang87

Xe đạp
Biển số
OF-893222
Ngày cấp bằng
16/9/25
Số km
47
Động cơ
101 Mã lực
Tuổi
38
Em mới lấy bản 1 con bản Xăng được vài tháng, được cái xe rộng rãi, ghế ngả hết cỡ, trẻ con người già đi lại thuận tiện.
Xe phù hợp gia đình nhiều thành viên, ngồi rộng rãi thoải mái.
 

Longvan112

Xe tải
Biển số
OF-313938
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
245
Động cơ
297,743 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
sô1/94 phố Kẻ Vẽ - P.Đông Ngạc -q.Bắc Từ Liêm -HN
- Các chi phí sửa chữa của xe hybrid toyota tương tự các xe bản xăng thường, vận hành chắc chắn rẻ hơn do tiết kiệm dc 40% nhien liệu
- Xe hybrid hãng sx khuyến cáo KH chạy ít nhất 16km mỗi 3 tháng. Pin hybrid được thiết kế có tuổi thọ tương đương xe. Nên sử dụng điều hoà ngay cả khi trời mát để pin cũng dc làm mát. Pin hybrid được BH lên đến 7 năm
- Nhu cầu của cụ phục vụ gia đình là chính thì không gian xe Innova quá rộng rãi thoải mái rồi. Tính đa dụng tốt, chiều dài xe 4,75m k quá to khi cụ đi trong phố.
Bên em sẵn xe giao ngay và có cả xe hybrid lái thử. Kính cụ
Em xin giá tốt mầu đen ạ cụ ném vào inbox hộ em
 

Longvan112

Xe tải
Biển số
OF-313938
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
245
Động cơ
297,743 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
sô1/94 phố Kẻ Vẽ - P.Đông Ngạc -q.Bắc Từ Liêm -HN
E đang có em ỉn hev lướt chạy hơn 3000km màu trắng, tiết kiệm đc 100 củ so vs xe mới đấy cụ
Mẫu Mit Destinator vừa mới giới thiệu bản concept, chưa biết có kịp ra trước tết k cụ
Em xin giá vào inbox
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
3,359
Động cơ
61,437 Mã lực
Tuổi
30
Cháu định đổi qua innova cross bản hybrid mà lăn tăn quá các cụ ạ. Xe mua phục vụ gia đình là chính, mỗi tháng loanh quanh <1000 km. Thi thoảng mới đi chơi xa với bạn bè, còn lại đi loanh quanh chạy phố. Trong nhóm có cụ nào đã từng sử dụng và vận hành xe của hãng Toyota này rồi cho cháu xin chút kinh nghiệm. Các chi phí sửa chữa, vận hành có được ổn định hay không? Phụ tùng thay thế có đắt hơn xe xăng truyền thống nhiều không? Pin chạy ít liệu có nhanh hỏng hơn là chạy đều đều ko?
Thank all !
Nếu đi ít như vậy thì bản hev sẽ lỗ hơn bản xăng. Bởi vì so với bản xăng, HEV đi khoảng 10 năm thì tiết kiệm xăng bù đủ chênh lệch giá. Nhưng thời điểm đó lại phải thay pin (chắc độ 90 củ), thì cụ lại phải đi 8 năm nữa mới bù chênh lệch thay pin, xong cụ lại phải thay pin và đi tiếp 8 năm nữa, cứ thế không bao giờ tiền chênh lệch xăng bù được tiền pin.

Cụ phải đi 2000 km/tháng mới may ra có lợi. Tuy nhiên, HEV đi nội đô mới tiết kiệm, đi ngoại tỉnh hầu như ngang nhau. Mà đi nội đô 2000 km/tháng chắc cả đời cụ ngồi trên xe. Không khả thi. Chỉ có xe dịch vụ mới chạy vậy. Tuy nhiên, làm xe dịch vụ thì HEV lại thua xa xe điện. Limo green bởi thế mới đắt hàng.

Đó là em còn chưa kể tốc độ mất giá của HEV, luôn cao hơn xăng. Nếu tính theo chi phí thì thiệt đơn thiệt kép cụ ợ.

Túm lại, HEV trải nghiệm là chính, chứ về chi phí là thua.
 
Chỉnh sửa cuối:

D.Safety

Xe container
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,777
Động cơ
337,544 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
19,506
Động cơ
533,038 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Nếu đi ít như vậy thì bản hev sẽ lỗ hơn bản xăng. Bởi vì so với bản xăng, HEV đi khoảng 10 năm thì tiết kiệm xăng bù đủ chênh lệch giá. Nhưng thời điểm đó lại phải thay pin (chắc độ 90 củ), thì cụ lại phải đi 8 năm nữa mới bù chênh lệch thay pin, xong cụ lại phải thay pin và đi tiếp 8 năm nữa, cứ thế không bao giờ tiền chênh lệch xăng bù được tiền pin.

Cụ phải đi 2000 km/tháng mới may ra có lợi. Tuy nhiên, HEV đi nội đô mới tiết kiệm, đi ngoại tỉnh hầu như ngang nhau. Mà đi nội đô 2000 km/tháng chắc cả đời cụ ngồi trên xe. Không khả thi. Chỉ có xe dịch vụ mới chạy vậy. Tuy nhiên, làm xe dịch vụ thì HEV lại thua xa xe điện. Limo green bởi thế mới đắt hàng.

Đó là em còn chưa kể tốc độ mất giá của HEV, luôn cao hơn xăng. Nếu tính theo chi phí thì thiệt đơn thiệt kép cụ ợ.

Túm lại, HEV trải nghiệm là chính, chứ về chi phí là thua.
Cảm giác lái thì nó có sướng hơn không ạ (nếu sướng hơn thì coi như bỏ tiền mua sự thú vị)?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top