Bánh này là đẹp rồi bác à, máy yếu mà bánh to thì càng yếu chứ ích j đâuMấy con 5+2 này bị cái bánh với mâm bé quá, không cân xứng với thân xe gì cả
Bánh này là đẹp rồi bác à, máy yếu mà bánh to thì càng yếu chứ ích j đâuMấy con 5+2 này bị cái bánh với mâm bé quá, không cân xứng với thân xe gì cả
Chả tin !!!Em này bao khỏe bao lâu nha cụ ơi![]()
Chuẩn cụ ơi, hàng 3 ngồi thoải mái hơn mấy dòng 5+2Ấn tượng với hàng 3 trên xe này, ngồi thoải mái hơn hẳn Crossover 5+2 như Outlander, SantaFe,... do ghế đủ cao, ko phải co chán khi ngồi.
sao vậy cụ có thể với dân chuyên tài sẽ chọn số sàn vì có cảm giác kiểm soát toàn xe, nhưng xu thế dần chuyển đổi qua AT tiện dụng, thoải mái về hư hao và xăng cộ thật sự nó còn xem xem thậm chí tốt so với người tay lái yếu không bị tuột dốc, nếu là chiếc thứ n thì em không ý kiến nhưng nếu chiếc đầu tiên mà nghe người xung quanh cổ vũ nên mua số sàn thì bác cứ trải nghiệm lạivới tài chính vừa đủ thì em cũng đang lăm le muốn cưới ẻm này nhưng đắng đo ở số tự động . ko có dòng xe số sàn.
Máy nhỏ, chạy số sàn không tiện lợi đâu. Chưa kể là số tự động chuyển số êm hơn số sàn nên người đi xe cũng đỡ mệt hơn. Còn về xăng thì tiết kiệm ngang nhau.sao vậy cụ có thể với dân chuyên tài sẽ chọn số sàn vì có cảm giác kiểm soát toàn xe, nhưng xu thế dần chuyển đổi qua AT tiện dụng, thoải mái về hư hao và xăng cộ thật sự nó còn xem xem thậm chí tốt so với người tay lái yếu không bị tuột dốc, nếu là chiếc thứ n thì em không ý kiến nhưng nếu chiếc đầu tiên mà nghe người xung quanh cổ vũ nên mua số sàn thì bác cứ trải nghiệm lại![]()
Cảm giác lái phê hơn mấy con nào trong tầm 800tr vậy bác?Em từng ngồi hàng 2 và có chạy thử con này bản ghế da rồi, cảm nhận nhanh là da không đã, bỏ ra 10tr mua bản da thì thà mua bản nỉ về rồi bọc da lại sướng hơn. Còn về độ êm ái khi ngồi sau, khoảng cách âm các kiểu đồ thì con này không bị rần như Xpander, có điều giảm xóc hơi cứng, nhưng không ù ù gây khó chịu, cách âm động cơ kém, vòng tua cao là nghe thấy tiếng gầm động cơ. Nói về cảm giác lái thì thật sự phê hơn mấy con trong tầm 800tr đổ lại, vô lăng cứng nhưng em thích vậy, cầm tự tin, nam chạy hợp hơn, đạp thốc ga thì có cảm giác lag nhẹ, đạp từ từ thì êm ái. Đó là cảm nhận của người trải nghiệm sơ thôi, còn về độ bền thì chưa biết, nhưng em có người quen chạy Ertiga 2018 làm xe gia đình, mua về bọc da ghế lại hết, chạy tới giờ cũng hơn 50k km thì ngoài mấy cái bảo dưỡng xe ra thì chưa thay thế cái gì lớn, mấy cái như nhớt, lốp, lọc nhớt, lọc gió không tính
À mà thay mấy cái lặt vặt thì hàng có sẵn thay nhanh, mấy cái khác chưa thay nên chưa biết là lời đồn sửa chữa lâu của các cụ các mợ trên này, nhưng nếu thay kiểu bảo hiểm thì em trải nghiệm là hãng nào cũng lâu hết![]()
Xpander, ertiga, innova,, cross em chưa chạy nhưng corolla chạy rồi, thấy cũng ko đã bằng, mazda3. Vô lăng con này cầm khá đã, ghế ngồi thì không đã lắm, được cái có bệ tì tay, em thích mấy xe có chỗ gác tay lắm luônCảm giác lái phê hơn mấy con nào trong tầm 800tr vậy bác?
Isuzu MU X nó là SUV ở đẳng cấp khác mà bác.Con này so với Isuzu D-mux thì sao cụ ơi?
Em bảo em nó khỏe mà cụ cusao không tin! em cũng mang em nó đi sưởi ấm bản cao 2020 rồi, đợt đấy là đi Xa Dung thì phải, em n băng băng chả bỏ cung nàocon này em đi 4 ng leo lên Y Tý cung xấu nhất đi bình thường các vụ nhé, bất ngờ luôn
xpander cháu đã 2 lần xuống đc 4,9l cụ nhé(tắt điều hoà),xe cháu số ATEm đang đi Xpander nhưng phải công nhận em này ăn uống như mèo, đi kiểu gì em cũng chả ép được Xpander xuống dưới 5L
cái khoản tìm xe phù hợp với nhu cầu khoai phết đấy cụ àHãng nào mà chẳng có ưu hay nhược điểm, tiền nào của nấy và quan trọng là phù hợp với nhu cầu sd cũng như ví tiền của mỗi người thôi![]()
Phụ tùng Su giờ ổn rồi à cụ ? Con này đã khắc phục đc cái biến mô ở hộp số Ertiga chưa cụ ?Quãng thời gian đấy qua lâu lắm rồi ý cụ. Giờ anh em Suzuki có thiếu đồ đạc gì đâu, hãng cũng nhiệt tình chăm sóc chả thua kém gì Toyota hay Honda đâu ạ