Chúc mừng cụ, máy dầu thì ngon rồi. Chắc nó dùng chung với BT50 cụ nhỉ? Ngày xưa em ở bên ấy ông bạn cho chạy con Su Wagon, ông ấy chỉ cho một tí thế là chạy.
Chưa biết xe cx5 máy dầu bên Nhật có bằng con santafe máy dầu tại Vn ko nhỉ? Giá con STF máy dầu tại Vn đời 2008 cụ cũng chăng tìm đc con nào 300tr cả. Vẫn biết xe cũ thì vô cùng nhưng xét về mặt bằng chung thì giá thế là rất rẻ rồi. Với 220tr cụ chỉ có thể tìm đc morning slx 2010 nhập.Nếu con này mà ở VN cũng loanh quanh 300 là hết giá, chứ cái xe từ 10 năm trở lên dù có đẹp mắt hay zin gì đi nữa cũng là đầ hết date sếp nhờ![]()
Nó còn bảo tua cho đẹpem thấy gian thương bán xe ở vn còn tuyên truyền là tua công tơ mét là đương nhiên khi bán xe cũ thật là hài hước. em hy vọng trong tương lai các cơ quan chức năng sẽ ra luật quy định việc tua công tơ mét cấu thành tội lừa đảo.
NgonChào các cụ.
Bài này cháu đã post bên voz nhưng ế ẩm quá, xin phép được post bên này ạ.
Cháu sống ở Nhật được 6 năm, loanh quanh toàn xe đạp xe máy, sau khi đón vợ con xong thì cho vợ lái oto còn cháu thì xe máy.
Thời tiết Nhật cũng khá khắc nghiệt, mùa đông thì lạnh sun vòi, mùa hè nắng đổ lửa. Vậy cứ đi xe máy mãi cũng khổ, vả lại sống ở đất nước oto rẻ như xe máy Việt thì tội gì không làm cái.
Bỏ hơn 1 tháng học cái bằng xong xuôi hết khoảng 60 triệu vnd thì cũng mua được con mazda giá 220 tr vnd cũng gọi là che nắng che mưa các cụ.
Xe bản 2012, máy dầu 2.2. Chạy 5.8 vạn km.
![]()
![]()
![]()
Sao cụ lại biết máy dầu vậy. Chỉ e vsMáy dầu kìa, thế mà cx5 không mang máy dầu về VN![]()
Lạ cái bọn Nhật mà tôi biết thì toàn đi xe Đức.
Vẫn bọn phát xít chúng nó mà cụ![]()