- Biển số
- OF-593485
- Ngày cấp bằng
- 6/10/18
- Số km
- 8
- Động cơ
- 130,880 Mã lực
- Tuổi
- 42
Xin các cụ chỉ giáo.
Em mua con xe ecosport 2018 đươc 01 năm đi được 2,5 vạn. Đợt vừa rồi khi đi đường đèo hiện đèn cảnh báo nhiệt độ...em mang ra đại lý ủy quyền kiểm tra mất 01 ngày...kết quả hỏng két nước, dự kiên 05 ngày sau mới dc lấy xe về...và yêu cầu em quay lại để làm CAM KẾT với lý do sau:
1. Bảo dưỡng xe ở các mốc 1 vạn và 2 vạn không đúng yêu cầu của hãng...hãng từ chối bảo hành.
2. Yêu cầu em ký cam kết bảo dưỡng lần sau phải bảo dưỡng theo tư vấn đại lý ủy quyền, lần này bảo hành cho vì.
- Xe còn mới.
- Chiều lòng khách hàng.
==>> Thật sự em ko hiểu được cách làm việc của đại lý ủy quyền này của ford, chiều lòng hay đang bắt nạt khách hàng. (Vì nhà em gần, lên 1 vạn và 2 vạn em đều làm ở một đại lý)
1. Khi bảo dưỡng 1 vạn, các bạn ấy tư vấn em rất nhiều (ktra phanh, ktra acqui...). em bảo làm đúng chỉ định thì các bạn ấy bỏ hết các hạng mục tư vấn và để lại 2 hạng mục: thay dầu+ lọc dầu.
2. Khi bảo dưỡng 2 vạn, các bạn ấy cũng tư vấn...bảo dưỡng phanh, vệ sinh kim phun... Em ko đồng ý làm và cũng bảo làm đúng chỉ định thì các em ấy cũng bỏ hết chỉ còn: thay dầu + lọc dầu.
3. Cả 2 lần đều ghi và xác nhận vào sổ bảo hanh, ko có cảnh báo khi kh là nếu làm như này ko đủ theo yêu cầu.
4. Em ko hiểu bảo dưỡng phanh, vệ sinh kim phun ... nó liên quan gì đến hỏng két nước...
5. Khi em không đòng ý ký và ý kiến, các bạn tư vấn đùn đẩy nhau giải thích, trốn tránh làm việc ... Làm em mất nhiều tg...
===>>> Thật sự như này em cũng ko biết lần sau có lên mang vào đại lý này hay là phải lên thủ đô...lần sau đổi xe chắc em chuyển hãng khac...các cụ mợ thông lão em phát.
Em mua con xe ecosport 2018 đươc 01 năm đi được 2,5 vạn. Đợt vừa rồi khi đi đường đèo hiện đèn cảnh báo nhiệt độ...em mang ra đại lý ủy quyền kiểm tra mất 01 ngày...kết quả hỏng két nước, dự kiên 05 ngày sau mới dc lấy xe về...và yêu cầu em quay lại để làm CAM KẾT với lý do sau:
1. Bảo dưỡng xe ở các mốc 1 vạn và 2 vạn không đúng yêu cầu của hãng...hãng từ chối bảo hành.
2. Yêu cầu em ký cam kết bảo dưỡng lần sau phải bảo dưỡng theo tư vấn đại lý ủy quyền, lần này bảo hành cho vì.
- Xe còn mới.
- Chiều lòng khách hàng.
==>> Thật sự em ko hiểu được cách làm việc của đại lý ủy quyền này của ford, chiều lòng hay đang bắt nạt khách hàng. (Vì nhà em gần, lên 1 vạn và 2 vạn em đều làm ở một đại lý)
1. Khi bảo dưỡng 1 vạn, các bạn ấy tư vấn em rất nhiều (ktra phanh, ktra acqui...). em bảo làm đúng chỉ định thì các bạn ấy bỏ hết các hạng mục tư vấn và để lại 2 hạng mục: thay dầu+ lọc dầu.
2. Khi bảo dưỡng 2 vạn, các bạn ấy cũng tư vấn...bảo dưỡng phanh, vệ sinh kim phun... Em ko đồng ý làm và cũng bảo làm đúng chỉ định thì các em ấy cũng bỏ hết chỉ còn: thay dầu + lọc dầu.
3. Cả 2 lần đều ghi và xác nhận vào sổ bảo hanh, ko có cảnh báo khi kh là nếu làm như này ko đủ theo yêu cầu.
4. Em ko hiểu bảo dưỡng phanh, vệ sinh kim phun ... nó liên quan gì đến hỏng két nước...
5. Khi em không đòng ý ký và ý kiến, các bạn tư vấn đùn đẩy nhau giải thích, trốn tránh làm việc ... Làm em mất nhiều tg...
===>>> Thật sự như này em cũng ko biết lần sau có lên mang vào đại lý này hay là phải lên thủ đô...lần sau đổi xe chắc em chuyển hãng khac...các cụ mợ thông lão em phát.