- Biển số
- OF-577068
- Ngày cấp bằng
- 2/7/18
- Số km
- 3,469
- Động cơ
- 164,822 Mã lực
Chạy Pajero Sport 2018 4x4 AT máy xăng một tháng em thấy vài ưu nhược điểm sau:
A. Nhược điểm
1. Cái pô kêu ù ù khi ga lên nghe rất ức chế, em đang muốn đi độ lại cho êm như lx600
( Nếu cài cruise control hoặc ga đều thì xe cực kỳ êm ái
2. Giảm xóc hơi mềm nên đi hơn bồng bềnh, em đang định thay bộ khác cho cứng kiểu sedan thể thao như con C300 AMG Plus đang đi
3. Tiếng kêu đèn xi nhan hơi bé
4. Mỗi kính lái có lên xuống tự động, các kính còn lại không có tự động, em đã đi độ hơn 2 triệu để tất cả đều lên xuống tự động
5. Loa nguyên bản nghe rất đểu
nên em đã độ lại loa và thêm quả loa gầm nghe cho thêm cảm xúc
6. Vô lăng nặng gần bằng xe tải nhỏ
7. Đồng hồ tốc độ không có hiển thị chữ số km cụ thể mà chỉ có đồng hồ kim, em đang định thay đồng hồ dạng LED bản 2023 2025 nhìn cho đỡ lạc hậu
8. Gập tối đa hai hàng ghế lên thì sàn phía sau cũng không phẳng lì mà hơi dốc xuống phía trước, không thuận lợi lắm khi đi xa muốn ngả lưng ngủ
9. Hàng ghế thứ 2 cố định không di chuyển lên xuống được nên hàng 3 ngồi hơi chật
10. Đèn pha nguyên bản là led nhưng chưa sáng lắm, em vẫn độ bi đèn gầm nhìn cho sáng hơn
11. Đi phố hốc xăng 15 đến 18 lít
12. Xe lắc ngang hơi nhiều do khung gầm rời và cầu cứng phía sau
13. Hơi hẹp ngang bên trong so với các xe cùng phân khúc
14. Cửa sổ trời dột do giăng cao su lão hóa, motor mở cửa sổ trời cũng hỏng, em chưa thèm sửa mà dán luôn băng dính lên nóc xe chỗ viền cửa sổ trời
15. Thay đồ hãng hơi chát, đặt ngoài cũng hơi chát so với các xe cùng phân khúc hãng khác
16. Cái cốp sau chỉnh cơm chứ không phải cốp điện nên khá bất tiện
17. Nhìn nội ngoại thất hơi xấu


B. Ưu điểm
1. Hệ dẫn động bốn bánh Super Select II là ưu điểm nổi trội của con này so với tất cả các con tương đương giá tiền và cùng phân khúc. Giải quyết được hầu hết tất cả các loại đường xấu, thậm chí đợt vừa rồi em đi Tây Bắc 3 lần vào những cung đường xấu không thua kém con Mer G63 và Land Cruiser là mấy.
2. Máy V6 3.0 được rất nhiều tạp chí nổi tiếng và người dùng đánh giá rất lành và bền, rất ít hỏng vặt.
3. Cách âm khá tốt, đi êm, ít bị tiếng máy và âm thanh bên ngoài dội vào (trừ mỗi cái bô kêu ù ù khi ga nhanh).
4. Nhược điểm bên trên là giảm xóc hơi bồng bềnh nhưng là ưu điểm khi phi ổ voi ổ trâu ổ gà, đường xấu em không cần phải giảm ga mấy, cứ thế phi qua ầm mà vẫn yên tâm.
5. Ghế da vẫn khá tốt qua nhiều năm không bị nhăn mấy, mùi da nguyên bản vẫn khá thơm dễ chịu.
6. Khung gầm rời chắc chắn.
7. So sánh về vận hành và giá trị sử dụng khi đi đường xấu thường xuyên thì con xe cũ này ngon bổ rẻ hơn so với tất cả các xe cùng phân khúc.
8. Lội nước 700 mm là một ưu điểm khi mưa lụt.
9. Gập hàng ghế thứ ba lên, cốp rất rộng rãi để được rất nhiều đồ.
Kết luận: Con xe này sinh ra để đi cày những cung đường xấu và đi xa yên tâm. Nó thực dụng kiểu Nhật, không hào nhoáng và không đẹp. Thiếu nhiều option cơ bản nhưng bù lại khung gầm máy móc và vận hành vượt trội so với các xe cùng phân khúc. Một con xe lành bền để chinh phục những cung đường xấu.
A. Nhược điểm
1. Cái pô kêu ù ù khi ga lên nghe rất ức chế, em đang muốn đi độ lại cho êm như lx600
( Nếu cài cruise control hoặc ga đều thì xe cực kỳ êm ái
2. Giảm xóc hơi mềm nên đi hơn bồng bềnh, em đang định thay bộ khác cho cứng kiểu sedan thể thao như con C300 AMG Plus đang đi

3. Tiếng kêu đèn xi nhan hơi bé

4. Mỗi kính lái có lên xuống tự động, các kính còn lại không có tự động, em đã đi độ hơn 2 triệu để tất cả đều lên xuống tự động

5. Loa nguyên bản nghe rất đểu
nên em đã độ lại loa và thêm quả loa gầm nghe cho thêm cảm xúc
6. Vô lăng nặng gần bằng xe tải nhỏ

7. Đồng hồ tốc độ không có hiển thị chữ số km cụ thể mà chỉ có đồng hồ kim, em đang định thay đồng hồ dạng LED bản 2023 2025 nhìn cho đỡ lạc hậu

8. Gập tối đa hai hàng ghế lên thì sàn phía sau cũng không phẳng lì mà hơi dốc xuống phía trước, không thuận lợi lắm khi đi xa muốn ngả lưng ngủ

9. Hàng ghế thứ 2 cố định không di chuyển lên xuống được nên hàng 3 ngồi hơi chật

10. Đèn pha nguyên bản là led nhưng chưa sáng lắm, em vẫn độ bi đèn gầm nhìn cho sáng hơn

11. Đi phố hốc xăng 15 đến 18 lít

12. Xe lắc ngang hơi nhiều do khung gầm rời và cầu cứng phía sau

13. Hơi hẹp ngang bên trong so với các xe cùng phân khúc

14. Cửa sổ trời dột do giăng cao su lão hóa, motor mở cửa sổ trời cũng hỏng, em chưa thèm sửa mà dán luôn băng dính lên nóc xe chỗ viền cửa sổ trời

15. Thay đồ hãng hơi chát, đặt ngoài cũng hơi chát so với các xe cùng phân khúc hãng khác

16. Cái cốp sau chỉnh cơm chứ không phải cốp điện nên khá bất tiện

17. Nhìn nội ngoại thất hơi xấu



B. Ưu điểm
1. Hệ dẫn động bốn bánh Super Select II là ưu điểm nổi trội của con này so với tất cả các con tương đương giá tiền và cùng phân khúc. Giải quyết được hầu hết tất cả các loại đường xấu, thậm chí đợt vừa rồi em đi Tây Bắc 3 lần vào những cung đường xấu không thua kém con Mer G63 và Land Cruiser là mấy.
2. Máy V6 3.0 được rất nhiều tạp chí nổi tiếng và người dùng đánh giá rất lành và bền, rất ít hỏng vặt.
3. Cách âm khá tốt, đi êm, ít bị tiếng máy và âm thanh bên ngoài dội vào (trừ mỗi cái bô kêu ù ù khi ga nhanh).
4. Nhược điểm bên trên là giảm xóc hơi bồng bềnh nhưng là ưu điểm khi phi ổ voi ổ trâu ổ gà, đường xấu em không cần phải giảm ga mấy, cứ thế phi qua ầm mà vẫn yên tâm.
5. Ghế da vẫn khá tốt qua nhiều năm không bị nhăn mấy, mùi da nguyên bản vẫn khá thơm dễ chịu.
6. Khung gầm rời chắc chắn.
7. So sánh về vận hành và giá trị sử dụng khi đi đường xấu thường xuyên thì con xe cũ này ngon bổ rẻ hơn so với tất cả các xe cùng phân khúc.
8. Lội nước 700 mm là một ưu điểm khi mưa lụt.
9. Gập hàng ghế thứ ba lên, cốp rất rộng rãi để được rất nhiều đồ.
Kết luận: Con xe này sinh ra để đi cày những cung đường xấu và đi xa yên tâm. Nó thực dụng kiểu Nhật, không hào nhoáng và không đẹp. Thiếu nhiều option cơ bản nhưng bù lại khung gầm máy móc và vận hành vượt trội so với các xe cùng phân khúc. Một con xe lành bền để chinh phục những cung đường xấu.
Chỉnh sửa cuối: