- Biển số
- OF-811147
- Ngày cấp bằng
- 19/4/22
- Số km
- 3,311
- Động cơ
- 105,306 Mã lực
nếu mà nói về độ rộng rãi, thì Palisade all new là rộng nhất trong phân khúc, có khi nhỉnh hơn Teramountquả thực em mê em này quá đang tính sút GLC mua đi cho rộng rãi
nếu mà nói về độ rộng rãi, thì Palisade all new là rộng nhất trong phân khúc, có khi nhỉnh hơn Teramountquả thực em mê em này quá đang tính sút GLC mua đi cho rộng rãi
Nếu về mà giá này thì các hãng khác lại sốt xình xịch. xem Youtube bản quay tại Triển lãm ở Indo đẹp thật cụ aPalisade HEV về mà tầm 1.5 tỏi đổ lại thì ngon
Vâng thì ở nước ngoài tầm 60k $, em thấy nước ngoài họ hay so sánh với Mazda CX90 và HighlanderNếu về mà giá này thì các hãng khác lại sốt xình xịch. xem Youtube bản quay tại Triển lãm ở Indo đẹp thật cụ a
Thuộc phân khúc dành cho "người có tiền " nên hãng tập trung vào nội thất nhiều hơn!Nội thất mượt quá
con này xếp vào loại dành cho "người có tiền" e rằng hơi quá. Hiện tại chắc phải tầm cỡ 3,4 tỏi trở lên thì mới tính là người có tiền. So ra phân khúc thì ngang Explorer nhưng giá thì bằng Everest thôi, cũng nhỉn hơn giá Fortuner 1 tí xíu.Thuộc phân khúc dành cho "người có tiền " nên hãng tập trung vào nội thất nhiều hơn!
ông thiết kế này đã "từng lên vũ trụ" nên mẫu nào cũng cảm thấy hơi hướng " tương lai". mà "hướng tương lai" thì không chinh phục số đông đượcCông nhận mấy thiết kế mới đây của Hyundai nhìn nó lạ lạ nhưng có vẻ không bền dáng, từ con Accent tới Santa Fe giờ đến con Palisade này.
y hệt như điẹn thoại. thay đổi mẫu mã liên tục! sản phẩm mới ra mắt bán rất đắt, rất chạy nhưng sp cũ thì rớt giá thê thảm!Em cũng thấy form mới đẹp hơn.
Mà đặc chung của các thương hiệu Hàn thì khi phiên bản mới được tung ra thì các phiên bản cũ sẽ được gom chung về 1 nhóm và nhìn rất chán.