- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 773
- Động cơ
- 366,769 Mã lực
Hancorp của bộ xây dựng mà cụ, ko phải của HN.rất lạ là Hà Nội không ai lên báo than về CP05.
Hancorp của bộ xây dựng mà cụ, ko phải của HN.rất lạ là Hà Nội không ai lên báo than về CP05.
HN với vai trò là CDT thì có quyền chứ cụ. Khả năng CDT sai nhiều nên k kêu đượcHancorp của bộ xây dựng mà cụ, ko phải của HN.
Ây za cụ chả biết gì cả. Nhà thầu chúng em cả năm chả được tí sản lượng nào. Chờ mỗi ngày lễ đi làm để được x3 chứ cụ. Hết lễ bọn em lại nghỉ cho cụ biếtÔng Lê Trung Hiếu, Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết, trong thời gian nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, toàn bộ công trường dự án đường sắt Nhổn - ga Hà Nội vẫn duy trì thi công 3 ca liên tục như ngày thường để hoàn thành mục tiêu đưa dự án cán đích vào cuối năm 2027.
d. m bọn ch.ó, để thối để mốc ra giờ giở quẻ làm cả ngày nghỉ lễ
Vậy là phần xây dựng đã xong còn phần cơ điện thôi nhi?Ô XÊ XÊ ngày 26/5, Ô la la
View attachment 7864507 View attachment 7864508
Duy nhất 1 phòng - có đặt được nhõn cái Server, 1 bàn hai cái ghế nhựa
View attachment 7864514
XD cơ bản em thây xong lâu rồi, chủ yếu là đường nội bộ và tiểu cảnh .Vậy là phần xây dựng đã xong còn phần cơ điện thôi nhi?
Mới là đầu vào, còn phải một loạt thủ tục nữa. Điều chỉnh dự án, điều chỉnh hiệp định tài trợ, điều chỉnh hợp đồng.Tăng vốn rồi thì cp05 có nhanh ko ta? Vụ ga ngầm thì e chưa quan tâm lắm bây h![]()
Báo chí và chính quyền/chính phủ VN khá tùy tiện dùng từ. Vô tình nó giống như "gài điều kiện thầu" vào dự án.Tin thêm về các tuyến khác của Hà Nội
![]()
Đồng ý chủ trương ưu tiên nguồn vốn ODA đầu tư dự án metro Văn Cao- Hòa Lạc
ANTD.VN - Thường trực Chính phủ đồng ý về chủ trương, giao UBND TP Hà Nội lập báo cáo đề xuất dự án metro Văn Cao- Ngọc Khánh- Hòa Lạc theo quy định.www.anninhthudo.vn
thì đúng thế còn gì, đâu phải do báo chí.Báo chí và chính quyền/chính phủ VN khá tùy tiện dùng từ. Vô tình nó giống như "gài điều kiện thầu" vào dự án.
Vốn ODA thực tế chỉ có Nhật, Hàn, Úc, ADB, WB và 1 phần nào đó là Pháp, Đức.
Trong khi 2 nước có công nghệ rất mạnh là Trung Quốc và Nga thì không có chương trình cung cấp vốn ODA như đám phía trên.
Việc chính phủ và Hà Nội "khóa" luôn điều kiện dùng vốn ODA cho dự án không khác gì thẳng tay loại bỏ các đối tác ngoài nhóm bên trên.
Ngớ ngẩn, tùy tiện và phần nào đó là trình độ có hạn!
Dự án này ko phải của Tàu nên chậm tiến độ, đội vốn mà báo chí cách mệnh và các KOLs me Tây me Nhật k thấy lên bài mấy nhỉ
Cái này mà Tàu làm thì đảm bảo các me Tây ngậu hết cả lên cho mà xem.