- Biển số
- OF-877350
- Ngày cấp bằng
- 14/3/25
- Số km
- 2,248
- Động cơ
- 17,111 Mã lực
- Tuổi
- 39
Nếu được thế thì hay quá1 cái văn bản, cấm xe tải qua vành đai 3 thì đông vui nhộn nhịp ngay cụ ơi![]()
Nếu được thế thì hay quá1 cái văn bản, cấm xe tải qua vành đai 3 thì đông vui nhộn nhịp ngay cụ ơi![]()
Vành đai 5 quan tâm làm gì? Quá rộng cũng chẳng đô thị hoá đến đó được đâuXong rồi, giờ là lúc nói đến vành đai 5, 6![]()
chắc sớm thôi sẽ khởi động lại thôi cụVĐ 4 đoạn qua Hoài đức quê em bao lâu có thấy làm gì đâu, mà mặt bằng hình như cũng ko vướng. Các ông ý bận khởi công cầu Tứ Liên và Ngọc Hồi rồi, cái làm dở thì kệ mẹ nó!
Chuẩn cụ ạ, vành đai 5 là kết nối các tỉnh.Vành đai 5 quan tâm làm gì? Quá rộng cũng chẳng đô thị hoá đến đó được đâu
Đợt này có làm nút vđ4- cao tốc hn/hp ko cụ??Hôm nay bắt đầu thi công thành phần 3 cao tốc ở nút giao cầu giẽ- vành đai 4 các cụ nhé. Nhận mặt bằng được gần tuần rồi, bắt đầu xây lán trại và tổ chức thi công.Nút giao này làm 24 tháng cccm nhé ạ
Chưa có gì đâu cụ. Ngày nào e cũng đi qua đấyKhởi công cầu Hồng Hà xong có thấy làm gì không các cụ? Cụ nào gần đấy thông tin ae cái
Làm luôn chứ cụ, làm đơn lẻ thì sao kết nối được. Làm sớm còn thu phí thu hồi vốn. Nút giao ưu tiên làm nốt các đoạn song hành để kết nối luônĐợt này có làm nút vđ4- cao tốc hn/hp ko cụ??
Cầu Mễ Sở đã được khởi công hay bắt đầu xây dựng chưa các cụ nhỉ?
Mỗi cầu có nhiệm vụ khác nhau, k có cầu nào là thừa thãi hếtVành đai 3.5 và vành đai 4 quang trọng thế mà khởi công xong rồi ì ạch mãi.
Bận làm mấy cái vớ vẩn như cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo vốn không cần thiết và thừa thãi.
làm cầu lợi cho a V thì làm trướcVành đai 3.5 và vành đai 4 quang trọng thế mà khởi công xong rồi ì ạch mãi.
Bận làm mấy cái vớ vẩn như cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo vốn không cần thiết và thừa thãi.
Thực ra nếu nguồn lực nhiều thì làm bao nhiêu cây cầu cũng được. Thích thì làm luôn 15-20 cầu càng tốt.Mỗi cầu có nhiệm vụ khác nhau, k có cầu nào là thừa thãi hết
Ai cũng nghĩ được hết, nhưng giờ chớm ai có tiếng nói là bị mua chuộc ngay lên ko còn tiếng nói chung thực phản biện, cả sàn ck mà nước ngoài bán hết 1 mình a cân hết vẫn kéo lên 1700 thì lão biết, bàn pham chi lan và ông hùng võ 2 người chuyên gia kt mà giờ còn chăm chăm bênh anh ý thì cụ biết, giờ mỗi khu a ý cắt cho một khu để quan hệ thì cả nước vào tay anh ý,,, ở quê các khu đấu giá cũng thế cứ lô góc lô làn 1 là lô quan hệ hết .....đn mình chan thật.....bộ xe đề xuất chái chiều các anh ý là mấy hôm này đài bảo fb phản biện kinh hôn...dư luận viên của các tập đoạn quá lớn át hết tiếng nói người dânThực ra nếu nguồn lực nhiều thì làm bao nhiêu cây cầu cũng được. Thích thì làm luôn 15-20 cầu càng tốt.
Tuy nhiên nếu nguồn lực và thời gian có hạn thì phải ưu tiên những cái quan trọng:
4 cây cầu vành đai 3.5 và vành đai 4 sẽ mở ra không gian phát triển của hàng chục khu đô thị khác, kết nối cao tốc, khu công nghiệp. Nguồn lợi thu được, chỉ cần riêng tiền sử dụng đất sẽ quay lại làm các cầu khác trong trung tâm sau.
Bây giờ làm cầu Trần Hưng Đạo trước là thất sách vì chỉ kết nối Hoàn Kiếm và Long Biên. Trong khi đó Long Biên quỹ đất đã hết, trước mắt chưa nên ưu tiên.
Trung Quốc trước đây họ làm các tuyến đường sắt kể cả đô thi, cầu vượt, cầu vượt biển cũng theo nguyên lý này. Làm con đường lớn, cầu lớn kết nối vùng xa trước, tạo ra không gian rộng. Lợi ích thu được tái đầu tư trở lại các vùng lõi.
Hà Nội làm sớm đại lộ Thăng Long từ thời Bác Kiệt chính là theo tư duy này. Kể cả các tuyến đường sắt đô thị Nhổn- Ga Hà Nội hay Cát Linh- Hà Đông, hay quy hoạch đường Tây Thăng Long theo logic này. Lẽ ra phải tiếp tục, mở không gian thật rộng ra, thu nhiều lợi ích sau đó mới từ từ tái đầu tư vào những chỗ đông đúc vì chỗ đông đúc làm rất tốn kém mà lợi ích mang lại thấp.
Đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu- Voi Phục là 1 ví dụ.
Ví dụ Cầu Thượng Cát và Cầu Trần Hưng Đạo thì Thượng Cát nên làm trước Trần Hưng Đạo 10 năm mới đúng.
cái THD lquan gì đến a V đâu mà cụ nói thế?làm cầu lợi cho a V thì làm trước
Tư duy nhiệm kỳ mà cụ. Cụ sẽ thấy sau đợt này thay đổi LĐ HN sẽ có các định hướng khácThực ra nếu nguồn lực nhiều thì làm bao nhiêu cây cầu cũng được. Thích thì làm luôn 15-20 cầu càng tốt.
Tuy nhiên nếu nguồn lực và thời gian có hạn thì phải ưu tiên những cái quan trọng:
4 cây cầu vành đai 3.5 và vành đai 4 sẽ mở ra không gian phát triển của hàng chục khu đô thị khác, kết nối cao tốc, khu công nghiệp. Nguồn lợi thu được, chỉ cần riêng tiền sử dụng đất sẽ quay lại làm các cầu khác trong trung tâm sau.
Bây giờ làm cầu Trần Hưng Đạo trước là thất sách vì chỉ kết nối Hoàn Kiếm và Long Biên. Trong khi đó Long Biên quỹ đất đã hết, trước mắt chưa nên ưu tiên.
Trung Quốc trước đây họ làm các tuyến đường sắt kể cả đô thi, cầu vượt, cầu vượt biển cũng theo nguyên lý này. Làm con đường lớn, cầu lớn kết nối vùng xa trước, tạo ra không gian rộng. Lợi ích thu được tái đầu tư trở lại các vùng lõi.
Hà Nội làm sớm đại lộ Thăng Long từ thời Bác Kiệt chính là theo tư duy này. Kể cả các tuyến đường sắt đô thị Nhổn- Ga Hà Nội hay Cát Linh- Hà Đông, hay quy hoạch đường Tây Thăng Long theo logic này. Lẽ ra phải tiếp tục, mở không gian thật rộng ra, thu nhiều lợi ích sau đó mới từ từ tái đầu tư vào những chỗ đông đúc vì chỗ đông đúc làm rất tốn kém mà lợi ích mang lại thấp.
Đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu- Voi Phục là 1 ví dụ.
Ví dụ Cầu Thượng Cát và Cầu Trần Hưng Đạo thì Thượng Cát nên làm trước Trần Hưng Đạo 10 năm mới đúng.