[Funland] Đường vành đai 4 Hà Nội: Quy hoạch, Tiến độ thực hiện và các vấn đề liên quan

WED88l1210

Xe điện
Biển số
OF-883911
Ngày cấp bằng
22/6/25
Số km
2,158
Động cơ
14,232 Mã lực
VĐ 4 đoạn qua Hoài đức quê em bao lâu có thấy làm gì đâu, mà mặt bằng hình như cũng ko vướng. Các ông ý bận khởi công cầu Tứ Liên và Ngọc Hồi rồi, cái làm dở thì kệ mẹ nó!
chắc sớm thôi sẽ khởi động lại thôi cụ
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe điện
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
2,225
Động cơ
11,745 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
Vành đai 5 quan tâm làm gì? Quá rộng cũng chẳng đô thị hoá đến đó được đâu
Chuẩn cụ ạ, vành đai 5 là kết nối các tỉnh.
Thứ 1- rất lâu mới đến đó.
Thứ 2 - vấn đề đất các tỉnh, giai đoạn này không cần tính tới.
 

dogfight

Xe buýt
Biển số
OF-14644
Ngày cấp bằng
9/4/08
Số km
655
Động cơ
510,262 Mã lực
Đường gom chưa biết thế nào, thấy khởi công đường cao tốc:
 

Vina369

Xe tải
Biển số
OF-850460
Ngày cấp bằng
11/3/24
Số km
379
Động cơ
2,450 Mã lực
Tuổi
30
Hôm nay bắt đầu thi công thành phần 3 cao tốc ở nút giao cầu giẽ- vành đai 4 các cụ nhé. Nhận mặt bằng được gần tuần rồi, bắt đầu xây lán trại và tổ chức thi công.Nút giao này làm 24 tháng cccm nhé ạ
 

beautycenter3866

Xe điện
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
2,248
Động cơ
17,111 Mã lực
Tuổi
39
Hôm nay bắt đầu thi công thành phần 3 cao tốc ở nút giao cầu giẽ- vành đai 4 các cụ nhé. Nhận mặt bằng được gần tuần rồi, bắt đầu xây lán trại và tổ chức thi công.Nút giao này làm 24 tháng cccm nhé ạ
Đợt này có làm nút vđ4- cao tốc hn/hp ko cụ??
 

cankhon

Xe hơi
Biển số
OF-31574
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
116
Động cơ
478,114 Mã lực
Khởi công cầu Hồng Hà xong có thấy làm gì không các cụ? Cụ nào gần đấy thông tin ae cái
 

audicar

Xe máy
Biển số
OF-577527
Ngày cấp bằng
4/7/18
Số km
78
Động cơ
140,017 Mã lực
Tuổi
40
Cầu Mễ Sở đã được khởi công hay bắt đầu xây dựng chưa các cụ nhỉ?
 

Vina369

Xe tải
Biển số
OF-850460
Ngày cấp bằng
11/3/24
Số km
379
Động cơ
2,450 Mã lực
Tuổi
30
Cầu Mễ Sở đã được khởi công hay bắt đầu xây dựng chưa các cụ nhỉ?
Bảo làm luôn tất cả các hạng mục mà
 

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,735
Động cơ
755,110 Mã lực
Vành đai 3.5 và vành đai 4 quan trọng thế mà khởi công xong rồi ì ạch mãi.
Bận làm mấy cái vớ vẩn như cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo vốn không cần thiết và thừa thãi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vina369

Xe tải
Biển số
OF-850460
Ngày cấp bằng
11/3/24
Số km
379
Động cơ
2,450 Mã lực
Tuổi
30
Vành đai 3.5 và vành đai 4 quang trọng thế mà khởi công xong rồi ì ạch mãi.
Bận làm mấy cái vớ vẩn như cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo vốn không cần thiết và thừa thãi.
Mỗi cầu có nhiệm vụ khác nhau, k có cầu nào là thừa thãi hết
 

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,735
Động cơ
755,110 Mã lực
Mỗi cầu có nhiệm vụ khác nhau, k có cầu nào là thừa thãi hết
Thực ra nếu nguồn lực nhiều thì làm bao nhiêu cây cầu cũng được. Thích thì làm luôn 15-20 cầu càng tốt.
Tuy nhiên nếu nguồn lực và thời gian có hạn thì phải ưu tiên những cái quan trọng:
4 cây cầu vành đai 3.5 và vành đai 4 sẽ mở ra không gian phát triển của hàng chục khu đô thị khác, kết nối cao tốc, khu công nghiệp. Nguồn lợi thu được, chỉ cần riêng tiền sử dụng đất sẽ quay lại làm các cầu khác trong trung tâm sau.
Bây giờ làm cầu Trần Hưng Đạo trước là thất sách vì chỉ kết nối Hoàn Kiếm và Long Biên. Trong khi đó Long Biên quỹ đất đã hết, trước mắt chưa nên ưu tiên.

Trung Quốc trước đây họ làm các tuyến đường sắt kể cả đô thi, cầu vượt, cầu vượt biển cũng theo nguyên lý này. Làm con đường lớn, cầu lớn kết nối vùng xa trước, tạo ra không gian rộng. Lợi ích thu được tái đầu tư trở lại các vùng lõi.
Hà Nội làm sớm đại lộ Thăng Long từ thời Bác Kiệt chính là theo tư duy này. Kể cả các tuyến đường sắt đô thị Nhổn- Ga Hà Nội hay Cát Linh- Hà Đông, hay quy hoạch đường Tây Thăng Long theo logic này. Lẽ ra phải tiếp tục, mở không gian thật rộng ra, thu nhiều lợi ích sau đó mới từ từ tái đầu tư vào những chỗ đông đúc vì chỗ đông đúc làm rất tốn kém mà lợi ích mang lại thấp.
Đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu- Voi Phục là 1 ví dụ.
Ví dụ Cầu Thượng Cát và Cầu Trần Hưng Đạo thì Thượng Cát nên làm trước Trần Hưng Đạo 10 năm mới đúng.
 
Chỉnh sửa cuối:

duyhung10

Xe buýt
Biển số
OF-802854
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
733
Động cơ
41,290 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Đền lừ, hoàng mai
Thực ra nếu nguồn lực nhiều thì làm bao nhiêu cây cầu cũng được. Thích thì làm luôn 15-20 cầu càng tốt.
Tuy nhiên nếu nguồn lực và thời gian có hạn thì phải ưu tiên những cái quan trọng:
4 cây cầu vành đai 3.5 và vành đai 4 sẽ mở ra không gian phát triển của hàng chục khu đô thị khác, kết nối cao tốc, khu công nghiệp. Nguồn lợi thu được, chỉ cần riêng tiền sử dụng đất sẽ quay lại làm các cầu khác trong trung tâm sau.
Bây giờ làm cầu Trần Hưng Đạo trước là thất sách vì chỉ kết nối Hoàn Kiếm và Long Biên. Trong khi đó Long Biên quỹ đất đã hết, trước mắt chưa nên ưu tiên.

Trung Quốc trước đây họ làm các tuyến đường sắt kể cả đô thi, cầu vượt, cầu vượt biển cũng theo nguyên lý này. Làm con đường lớn, cầu lớn kết nối vùng xa trước, tạo ra không gian rộng. Lợi ích thu được tái đầu tư trở lại các vùng lõi.
Hà Nội làm sớm đại lộ Thăng Long từ thời Bác Kiệt chính là theo tư duy này. Kể cả các tuyến đường sắt đô thị Nhổn- Ga Hà Nội hay Cát Linh- Hà Đông, hay quy hoạch đường Tây Thăng Long theo logic này. Lẽ ra phải tiếp tục, mở không gian thật rộng ra, thu nhiều lợi ích sau đó mới từ từ tái đầu tư vào những chỗ đông đúc vì chỗ đông đúc làm rất tốn kém mà lợi ích mang lại thấp.
Đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu- Voi Phục là 1 ví dụ.
Ví dụ Cầu Thượng Cát và Cầu Trần Hưng Đạo thì Thượng Cát nên làm trước Trần Hưng Đạo 10 năm mới đúng.
Ai cũng nghĩ được hết, nhưng giờ chớm ai có tiếng nói là bị mua chuộc ngay lên ko còn tiếng nói chung thực phản biện, cả sàn ck mà nước ngoài bán hết 1 mình a cân hết vẫn kéo lên 1700 thì lão biết, bàn pham chi lan và ông hùng võ 2 người chuyên gia kt mà giờ còn chăm chăm bênh anh ý thì cụ biết, giờ mỗi khu a ý cắt cho một khu để quan hệ thì cả nước vào tay anh ý,,, ở quê các khu đấu giá cũng thế cứ lô góc lô làn 1 là lô quan hệ hết .....đn mình chan thật.....bộ xe đề xuất chái chiều các anh ý là mấy hôm này đài bảo fb phản biện kinh hôn...dư luận viên của các tập đoạn quá lớn át hết tiếng nói người dân
 

nsh

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
2,040
Động cơ
1,002,693 Mã lực
Ngay trong nội đô là đường VD2,5, VD1 rồi mấy nút giao bỏ dở (Xa La, Trần Hữu Dực - Phạm Hùng), cứ làm sớm để cho dân đỡ cực nhưng các anh ý lại tập chung làm cầu Tứ Liên.
 

bilic

Xe buýt
Biển số
OF-130512
Ngày cấp bằng
12/2/12
Số km
885
Động cơ
887,272 Mã lực
Thực ra nếu nguồn lực nhiều thì làm bao nhiêu cây cầu cũng được. Thích thì làm luôn 15-20 cầu càng tốt.
Tuy nhiên nếu nguồn lực và thời gian có hạn thì phải ưu tiên những cái quan trọng:
4 cây cầu vành đai 3.5 và vành đai 4 sẽ mở ra không gian phát triển của hàng chục khu đô thị khác, kết nối cao tốc, khu công nghiệp. Nguồn lợi thu được, chỉ cần riêng tiền sử dụng đất sẽ quay lại làm các cầu khác trong trung tâm sau.
Bây giờ làm cầu Trần Hưng Đạo trước là thất sách vì chỉ kết nối Hoàn Kiếm và Long Biên. Trong khi đó Long Biên quỹ đất đã hết, trước mắt chưa nên ưu tiên.

Trung Quốc trước đây họ làm các tuyến đường sắt kể cả đô thi, cầu vượt, cầu vượt biển cũng theo nguyên lý này. Làm con đường lớn, cầu lớn kết nối vùng xa trước, tạo ra không gian rộng. Lợi ích thu được tái đầu tư trở lại các vùng lõi.
Hà Nội làm sớm đại lộ Thăng Long từ thời Bác Kiệt chính là theo tư duy này. Kể cả các tuyến đường sắt đô thị Nhổn- Ga Hà Nội hay Cát Linh- Hà Đông, hay quy hoạch đường Tây Thăng Long theo logic này. Lẽ ra phải tiếp tục, mở không gian thật rộng ra, thu nhiều lợi ích sau đó mới từ từ tái đầu tư vào những chỗ đông đúc vì chỗ đông đúc làm rất tốn kém mà lợi ích mang lại thấp.
Đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu- Voi Phục là 1 ví dụ.
Ví dụ Cầu Thượng Cát và Cầu Trần Hưng Đạo thì Thượng Cát nên làm trước Trần Hưng Đạo 10 năm mới đúng.
Tư duy nhiệm kỳ mà cụ. Cụ sẽ thấy sau đợt này thay đổi LĐ HN sẽ có các định hướng khác
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top