[Funland] Em được chữa khỏi liệt dây thần kinh số 7 chỉ bằng 1 chai thuốc của 1 mợ OF xinh đẹp tuyệt trần

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuongminhtsc

Xe tăng
Biển số
OF-180039
Ngày cấp bằng
5/2/13
Số km
1,138
Động cơ
546,441 Mã lực
Mình cũng ko tốt đẹp ji đâu hồi trẻ cũng thuộc dạng ra đường sẵn sàng nhảy vào đánh nhau khi có ji ko vừa mắt . May hồi đó ko chơi dao kiếm như bh mà chỉ côn và khoá dây việt tiệp nên ko dễ sảy ra án mạng 😀 có điều mình luôn nghĩ ra đường tn cũng được nhưng về nhà phải chuẩn ăn chơi ji cũng ko bh bị lộ ko khai 2 đc trong đống rơm
Còn tình thế rơi vào bắt buộc phải làm và làm tận tâm thôi
Cũng có tí tuổi nên tính tình điềm đạm hơn
Cô My là ng thầy thuốc tuyệt vời
Chỉ những việc làm nhỏ của cô ý mình cảm nhận và đánh giá được
Vd cô xin số đt của bs mổ cho vk mình để liên hệ hỏi cho rõ ràng bệnh của vk mình
Hoặc mình có kể chuyện con 1 a bạn mình bị u mới mất hơn 100 ngày
Cô ý bảo (GIÁ MÀ E BIÉT SỚM )
Bt ng ta sẽ bảo giá mà ng ta biết em sớm
Câu nói này thể hiện rõ con ng của cô ý
Mình tính hiện tại và tương lai thôi cụ nhỉ, thời trẻ trâu ai mà chả thế, em còn nghịch rách trời rơi xuống, không thiếu một trò gì trừ nghiện, khi có gia đình, có con vào thì khác hẳn.
 

Matxech

Xe container
Biển số
OF-362818
Ngày cấp bằng
13/4/15
Số km
6,011
Động cơ
326,044 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Mình tính hiện tại và tương lai thôi cụ nhỉ, thời trẻ trâu ai mà chả thế, em còn nghịch rách trời rơi xuống, không thiếu một trò gì trừ nghiện, khi có gia đình, có con vào thì khác hẳn.
Mình hơn cụ ở chữ trừ 😂😂😂
Nhưng chỉ 1 tg ngắn khi ở bộ đội
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,203
Động cơ
171,767 Mã lực
Khởi bẩm các cụ mợ. Em vừa nhận được một tin tức cực kỳ tốt lành từ Ông bố vĩ đại. Cậu con Ông bố vừa bảo bố ơi con lờ mờ nhìn thấy bàn tay con rồi!!!!

Còn gì tuyệt vời hơn? Em lại sướng ngất ngây rồi các cụ mợ ơi. Em lại đi chơi đây hihi là lá la.

3E9B124B-504B-41BE-BD5D-4FA98AD1F02E.jpeg
Chúc mừng ông bố vĩ đại.
Cám ơn mợ Thái y, và cả ông bố vĩ đại, người chồng nhân dân, người con hiếu thảo và các cụ mợ đang điều trị hoặc chăm lo cho người nhà.

Mỗi tin vui mợ đem lại là nguồn cảm hứng, gieo niềm tin và hy vọng. Mỗi câu chuyện như của ông bố vĩ đại đều gây nên sự xúc động, cảm thông, và vui mừng. Cảm giác đấy làm mỗi người thấy người hơn, cuộc sống đẹp hơn, và sống tốt hơn. Bữa trước đọc tới đoạn chín mươi mẹ lại lần giường tập đi em cay hết cả mũi. Em chắc là mợ Thái y đang chữa cho rất nhiều người nữa bằng những mẩu chuyện và niềm vui từ những bệnh nhân của mình.
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,264
Động cơ
224,345 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Bx nhà mình sn 74 bị từ năm 2011 tức là lúc ý 37t
Lúc đầu ko có triệu chứng ji cả chỉ 1 làn va vào gương xe máy khi dắt xe ở cty và bị gãy xương đòn gánh
Chụp phim thì phát hiện ra bị u xương => gãy xương y học gọi là gãy xương bệnh lí
Khi mổ ở bv 198 thì bs chỉ dịnh mổ ghép xương và nẹp vít (lấy xương ở mào cánh xương chậu lên ghép ) sau đó khoảng 1 năm chụp phim ktra lại thì lại bị u tiếp ở gần vết mổ trước lại mổ và lấy xương ở mào cánh xương chậu bên còn lại ghép tiếp
Khi mổ mình có nc với bs cũng ng quen
Ông xem kiếm cái nẹp nào dài hơn nẹp cũ vít nó vào cho an tâm chứ tôi sợ xương yếu là gẫy tiếp đấy
Sau khi mổ xong bs ra bảo ông yên tâm xương liền tốt rồi tôi tháo nẹp ra rồi ko cần nữa 😭😭😭
Mình bảo chết mịa tôi rồi
Bs bảo ông là bs hay tôi là bs mà cứ bướng
Sau đó 3 ngày thì gẫy tiếp lúc ý bs bảo thôi đeo nẹp ko mổ nữa
Vụ mổ này là sai lầm của mình
- xương đòn gáng gẫy ko nhất thiết phải mổ đeo nẹp cũng sẽ liền
- nên đi mua xương đồng loại ghép chứ ko nên lấy xương mào chậu của mình ghép => bh xương mào chậu tiẻu xương nhiều rất kém
Những lần sau này mổ ở viện 108 cũng được 1 bs quen mổ rất có tâm và nhiệt tình
Bx mình mổ thêm 4-5 lần nữa ở ụ ngồi , đùi , cánh tay nhiều chán chả buồn nhớ 😂
Ngày 12/8 vừa rồi ngã cầu thang chấn thương sọ não và gãy tay tại chỗ mổ tay đóng đinh lần trước
Sau đó về nhà cũng nhúc nhắc tập đi dfuocwj 1-20m
Tranh thủ buổi trưa ck ngủ trốn ra tập đi 1 mình và ngã kỉ niệm thêm phát nữa
Ngày 3/10 thì mình có được cụ heobeo đt bảo a xem đi hay lắm và mình được mợ MyMac cho thuốc
Bắt đàu uống từ đó đến nay
Bệnh của bx mình tây y gọi là u tế bào khổng lồ
Tiêu xương bệnh này ít gặp nhiều bs viện nhỏ ko biết
Tây y ko có thuốc ji điều trị ngoài bị đâu mổ đấy
Mà bx mình bị nhiều chỗ nên cứ phải mổ đuổi theo nó

Còn ji chưa rõ mình sẵn sàng trả lời cụ thê
Chúc mừng bà xã đã chuyển biến tích cực lên từng ngày. Em cảm ơn cụ đã chi tiết quá trình phát hiện và điều trị bệnh của bà xã. Quả là quãng thời gian dài bao vất vả sống chung với bệnh, bế tắc ko tìm ra ánh sáng nào. Xã hội này liệu được bao nhiêu người chồng hết lòng vì vợ như vậy, nên em cảm phục tấm lòng của cụ lắm.

Hôm trc mợ My có biên bài về căn bệnh ung thư nói về yếu tố di truyền. Em xin mạo muội hỏi cụ trong gia đình bên vợ có người thân nào từng bị ung thư ko ạ? Hoặc những căn bệnh liên quan đến xương, sự chuyển hoá canxi....ạ.
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,583
Động cơ
494,278 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Gút Morning các tình yêu,

Hôm nay đang trên đà phởn chí vì toàn bộ các ca bệnh em gửi thuốc đều báo cáo kết quả rất tốt. Con Ông bố vĩ đại đã lờ mờ nhìn được bàn tay cháu. Một cụ nữa cũng sắp mù loà đôi mắt đã nhìn thấy cây lá sắc nét. Một chị truyền hoá chất bị tác dụng phụ gây men gan cao 3 năm nay bác sĩ phải ngừng truyền, bó tay vì không thể hạ men gan mà chỉ sau 1 tháng thuốc đã về chỉ số đẹp không thể đẹp hơn. Mẹ của 1 bạn parkinson mất ngủ kinh niên đã ngủ vào giấc sau 1 ngày uống thuốc. Một cháu nổi mề đay toàn thân như đeo huy chương quanh năm tháng này không thấy nổi nữa. Một cụ ung thư tuyến tiền liệt đã về chỉ số. Một mợ ung thư buồng trứng cúng về chỉ số và khoẻ lên. Vợ cụ Mắt Lác cũng lên cân, ăn ngủ tốt, giảm đau 70-80%…nên em lại hầu các tình yêu về căn bệnh VERY GÚT ạ.

Nhời đầu tiên em khoe mí các cụ thằng Riềng và thằng Mẻ nhà em nhé. Thằng Riềng thì nằm thằng Mẻ thì ngồi.

E9335DE7-9692-4421-A5D8-6BA91990B112.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,583
Động cơ
494,278 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Khởi bẩm các tình yêu, căn bệnh very gút từ xửa từ xưa đã xuất hiện trong đời sống chúng ta chứ không phải đến bây giờ mới có. Nó đúng là căn bệnh của giới nhà giàu ( ngoại trừ một số trường hợp đột biến - số này rất hiếm như đất hiếm). Theo y văn truyền miệng của ông bà em kể lại ( vì sách vở bị đốt hết rồi) thì căn bệnh này phổ biến ở nam giới, ở những cụ thích diệu chè, hay ngồi kiệu, đam mê tỉu sắc. Thanh niên ít bị mà thường các cụ cứ ngoài 40 là hay dính đòn. Bệnh này cũng thường gặp ở các chị phụ nữ mãn tiên khi mà cơ thể lúc này bị các rối loạn về chuyển hoá. Các cụ nhớ cho em hai từ CHUYỂN HOÁ nhé để sau đây chúng ta sẽ đi sâu vào nó để hiểu về căn bệnh.

Căn bệnh âm thầm lặng lẽ tích tụ hàng bao nhiêu năm rồi một ngày đẹp giời nó khởi phát bằng cái đau nhoi nhói ở các khớp ngón chân, cổ chân. Các cụ sai gia nhân bóp chân, bấm huyệt, ngâm nước nóng thế là nó lui. Rồi lại ăn chơi và rồi cái đau lại đến, lại sai gia nhân bóp... cứ vậy đến khi cái đau dồn dập hơn, tần suất nhiều hơn, đau tăng lên, các cụ lăn lộn nằm rên hừ hừ quát gia nhân đi vời thày thuốc. Các thầy không bắt được mạch very gút nhưng căn cứ vào mô tả của bệnh nhân, nó từa tựa như bệnh phong gió, bắp chân bồn chồn, sưng nóng đỏ đau, cổ chân ngón chân đau buốt. Các thầy phán: Thống Phong rồi. Thống nghĩa là ĐAU. Phong nghĩa là GIÓ. Thống phong có nghĩa là đau do gió!!!!

Đọc đến đây chắc các cụ buồn cười lắm vì bấy lâu nay căn bệnh cấp tính thực thể thế này mà lại gọi là bệnh đau do gió. Giời ạ.

Theo vị Thái y vĩ đại thì cái đau do gió và cái đau do gút từa tựa nhau nên rất khó phân biệt. Cái đau do gió sẽ theo năm tháng biến sang viêm khớp, thấp khớp. Không phải là gió làm viêm khớp, thấp khớp mà cái gió làm cơ thể đau cơ, đau xương, làm cơ thể yếu đi, vi trùng, virus dễ xâm nhập vào cơ thể và ký sinh trong cơ thể ta rồi từ đó phát tác sinh ra các bệnh khác trong đó có các bệnh về xương khớp. Khám lâm sàng thì đều sưng nóng đỏ đau, lưỡi trắng, mắt trắng xanh...

Để phân biệt được thống phong hay gút, người thầy giỏi phải chẩn được huyệt mạch. Lần theo kinh đồ đi vào đó xem nó là cái gì. Viêm khớp, thấp khớp thì đi được xuyên qua nhưng gút thì đến một giai đoạn nặng hơn không đi qua được các cụ ợ. Khi đó nó gần như chuyển sang thể bây giờ gọi là tophi gây lồi cục, dị dạng khớp dẫn đến tàn phế rồi. Viêm khớp, thấp khớp sẽ lên ở cả hai khớp đối xứng trên cơ thể. Nhưng gút thì chơi 1 cái đã rồi lâu sau đó mới chơi cái bên kia. Cũng giống viêm khớp, thấp khớp, gút cũng tấn công vào tất cả các khớp trên cơ thể con người, phá huỷ các khớp. Tuy nhiên viêm khớp, thấp khớp thì chúng phá huỷ khớp, mạch máu gây nên các bệnh về tim mạch rồi từ đó huỷ hoại toàn cơ thể chúng ta. Có câu thấp khớp đớp tim là vậy. Còn gút thì tạo lắng đọng ở các khớp và ở thận gây nên suy thận, bệnh về tim mạch rồi cũng phá huỷ cơ thể chúng ta không hồi phục được. Cả hai cái viêm này đều dẫn đến giảm trầm trọng chức năng của "súng", thậm chí ngoẻo củ tỏi luôn. Em thề chứ em biết tỏng 100 ông gút thì 100 ông ngoẻo súng hehe. Mà ngoẻo súng thì tôi có thằng bạn thân, thằng ấy nó tên là BUỒN.
 
Chỉnh sửa cuối:

Visaolathe

Xe đạp
Biển số
OF-840953
Ngày cấp bằng
30/9/23
Số km
18
Động cơ
717 Mã lực
Sáng sớm thứ 7 vào đọc các chia sẻ, kết quả của mợ Thái y và của các cụ mà thấy vui quá, mặc dù không phải chuyện nhà mình. Xin chúc mừng ông bố vĩ đại, người chồng nhân dân và mợ bị bệnh K nữa,..., toàn những bệnh mà Tây y chưa có phác đồ điều trị mà vào tay mợ Thái y thì chuyển biến rõ rệt. Qua các chia sẻ của mợ Thái y, nhà cháu cũng như nhiều cụ mợ khác mặc dù chưa đủ duyên tương tác trực tiếp vơi mợ cũng được hưởng lợi từ việc tập và ăn theo một số động tác và món ăn bài thuốc. Yêu mợ lắm lắm! Khâm phục tấm lòng nhân đức, giúp người không toan tính và cả trình độ, hiểu biết của mợ. Mợ và người nhà làm ơn bỏ qua những chuyện không hay đi nhé để tiếp tục làm phúc cho đời giúp những ca bệnh gặp các vấn đề nan giải. E có một ao ước là người nhà các ca bệnh khó này có duyên được tương tác với mợ qua các kênh để khóc với mợ, ...và hy vọng mợ và các anh nhà mợ cứu giúp được thật nhiều, thật nhiều trường hợp khó nữa ạ.
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,583
Động cơ
494,278 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Nói tóm lại ta phân tích sơ qua cơ chế gút là vậy rồi ta đi vào nguyên nhân sâu xa của nó. Có rất nhiều thứ cần phải nói về căn bệnh này nhưng mà chúng mình chỉ tàm tạm một số ý chính thôi, còn nhiều hơn sâu hơn thì ta chuyển sang nghiên cứu như các cụ giáo sư mất rồi. Lại đến tối chưa thổi được nồi cơm nên thôi mình đi vào trọng tâm nguyên nhân gây gút chủ yếu để các cụ biết mà tránh đi kẻo sau này bệnh tật mình tự đeo, đau đớn mình tự chịu. Nhưng khổ sở thì vợ con cha mẹ ta gánh.

Một trong những nguyên nhân chính gây nên căn bệnh này phải nói đến đó là bia rượu. Ngày xưa rượu được nấu bằng những loại gạo nương hảo hạng không có thuốc trừ sâu, phân bón. Đất đai ngày ấy tơi xốp, trù phú, chỉ cần chọc cái gậy nhọn đầu xuống đất, bỏ mấy hạt lúa vào cái lỗ rồi lấy ngón chân lấp đất lại là vứt đấy, lúa cứ lên bời bời. Đến mùa thì đi gặt về ăn thôi. Ngày xưa Mị cũng từng đi gieo lúa kiểu ấy và từng được ăn những hạt gạo nương tím ngắt. Hạt gạo to gần bằng hạt đỗ đen. Ăn thì thơm ngon thôi rồi. Giờ lớn lên những giống gạo ấy tuyệt chủng nhường chỗ cho Bao Thai...với mấy cái gạo năng suất cao ăn cứng khoèo. Rượu được nấu bằng loại gạo xưa thơm ngon và tinh khiết thế rồi mà sau khi nấu lên được cho vào chum sành, hạ thổ bao nhiêu năm mới được đưa lên. Trong quá trình ủ rượu, người Thái y đã cho vào cơm trộn men thêm một thứ lá cây có tác dụng làm cho men lên thơm hơn, khử được các độc tố trong quá trình lên men. Rồi khi nấu rượu, dòng rượu đi vào chum cũng được đi qua một thứ lá để nó khử hết các chất độc mà bây giờ mình gọi là ethanol, andehit...Rồi đến khi đào chum lên để sử dụng, nó lại tiếp tục được đi qua một công đoạn lọc nữa rồi mới dâng lên vua. Thái y phải đảm bảo vua luôn được khoẻ mạnh, "súng" phải ngon để còn sản sinh ra nhiều ấu chúa duy trì dòng giống cho đời sau. Ăn bữa tiệc xong thì phải uống thuốc giải để nó thải hết các chất độc, các chất bổ béo trong người đi chứ vua thì yến tiệc là thường xuyên.
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,583
Động cơ
494,278 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Thưa các cụ mợ, em xin phép chen vào giữa giờ một chút để giãi bày chút tâm tư tình cảm ạ. Chả là em nhận được rất nhiều, rất rất nhiều thư của các cụ mợ hỏi về bệnh tình. Nhiều lá thư rất cảm động. Nhưng mà em cũng xin các cụ mợ hiểu rằng đến bây giờ em lực bất tòng tâm. Những lá thư em không trả lời các cụ mợ vì em không biết trả lời ra sao chứ không phải em coi thường hay phớt lờ đâu ạ. Các cụ mợ thông cảm. Em bây giờ chỉ có thể giúp được những trường hợp ban đầu, đó là những ca rất nặng mà em đang biếu thuốc thì anh em em vẫn tiếp tục cứu chữa và hoàn toàn không vụ lợi. Những ca bệnh đó thực sự nan y và cần rất nhiều nỗ lực, tập trung cao độ để chẩn đoán và bốc thuốc. Thuốc của những ca đó cũng rất đắt đỏ, có thể lên tới cả tỉ đồng. Gia đình em hiện tại cũng đang chữa trị nhiều ca bệnh trên khắp mọi miền đất nước nên giờ em sẽ vẫn tư vấn các cụ mợ qua thư riêng và trên thớt của cụ Hấp Nặng này. Còn chúng em không biếu thuốc được nữa ạ.

Em hy vọng các cụ mợ thường xuyên đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát 6 tháng/ lần để phát hiện bệnh sớm. Đến bệnh viện và cùng các bác sĩ chữa trị để đảm bảo sức khoẻ cho mình và cho gia đình ạ.
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
7,129
Động cơ
107,395 Mã lực
Rượu được nấu bằng loại gạo xưa thơm ngon và tinh khiết thế rồi mà sau khi nấu lên được cho vào chum sành, hạ thổ bao nhiêu năm mới được đưa lên. Trong quá trình ủ rượu, người Thái y đã cho vào cơm trộn men thêm một thứ lá cây có tác dụng làm cho men lên thơm hơn, khử được các độc tố trong quá trình lên men. Rồi khi nấu rượu, dòng rượu đi vào chum cũng được đi qua một thứ lá để nó khử hết các chất độc mà bây giờ mình gọi là ethanol, andehit...Rồi đến khi đào chum lên để sử dụng, nó lại tiếp tục được đi qua một công đoạn lọc nữa rồi mới dâng lên vua. Thái y phải đảm bảo vua luôn được khoẻ mạnh, "súng" phải ngon để còn sản sinh ra nhiều ấu chúa duy trì dòng giống cho đời sau. Ăn bữa tiệc xong thì phải uống thuốc giải để nó thải hết các chất độc, các chất bổ béo trong người đi chứ vua thì yến tiệc là thường xuyên.
Giờ được món lá cây người Thái đấy mà ủ rượu thì tuyệt mợ nhỉ :)
Em cũng chỉ làm nấu được rượu từ nếp hoa vàng tự trồng, không phun thuốc hóa học, được ít thóc nào thì được và thường là nhường sâu bọ cho bọn chúng ăn trước còn lại thì mới đến lượt em :P gặt xong về phơi khô để khoảng nửa năm thì mang đi xát gạo rối kiểu như xát gạo nứt rồi đem nấu làm cơm rượu, ủ bằng men chấu men nắm, nấu thủ công bằng bếp củi, bình ngưng gâm bể nước, được rượu xong đổ vào chum sành Quảng Ninh, để 2, 3 năm khui ra rót ra chai ra bình khi có dịp mời bạn bè, khi cỗ bàn :) nhưng không có được món lá cây của người Thái như mợ nói để ủ ;))
Làm được lít rượu ngon giờ cũng mất công ạ :)
 

tauchien

Xe tăng
Biển số
OF-4468
Ngày cấp bằng
29/4/07
Số km
1,948
Động cơ
716,543 Mã lực
Thưa các cụ mợ, em xin phép chen vào giữa giờ một chút để giãi bày chút tâm tư tình cảm ạ. Chả là em nhận được rất nhiều, rất rất nhiều thư của các cụ mợ hỏi về bệnh tình. Nhiều lá thư rất cảm động. Nhưng mà em cũng xin các cụ mợ hiểu rằng đến bây giờ em lực bất tòng tâm. Những lá thư em không trả lời các cụ mợ vì em không biết trả lời ra sao chứ không phải em coi thường hay phớt lờ đâu ạ. Các cụ mợ thông cảm. Em bây giờ chỉ có thể giúp được những trường hợp ban đầu, đó là những ca rất nặng mà em đang biếu thuốc thì anh em em vẫn tiếp tục cứu chữa và hoàn toàn không vụ lợi. Những ca bệnh đó thực sự nan y và cần rất nhiều nỗ lực, tập trung cao độ để chẩn đoán và bốc thuốc. Thuốc của những ca đó cũng rất đắt đỏ, có thể lên tới cả tỉ đồng. Gia đình em hiện tại cũng đang chữa trị nhiều ca bệnh trên khắp mọi miền đất nước nên giờ em sẽ vẫn tư vấn các cụ mợ qua thư riêng và trên thớt của cụ Hấp Nặng này. Còn chúng em không biếu thuốc được nữa ạ.

Em hy vọng các cụ mợ thường xuyên đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát 6 tháng/ lần để phát hiện bệnh sớm. Đến bệnh viện và cùng các bác sĩ chữa trị để đảm bảo sức khoẻ cho mình và cho gia đình ạ.
Chúc mợ cuối tuần nhiều sức khỏe, xinh tươi và có thêm nhiều tin vui.
Hii, , được tin tưởng nhưng có mỗi mình, đúng là khó thật mợ nhỉ.
Báo cáo mợ là mợ đã có fan level 2, có khi 3 rồi... Chuyện là chỗ em có mấy mợ đâu lưng, e sang phổ biến bài đi bộ với chân gà, nhưng thấy chả ai để ý, chắc mấy cổ ko tin.
Chiều qua em ghé sang thấy 1 mợ đg thị phạm bài đi bộ chắp tay sau mít. Hỏi ra mới biết có mỗi mợ ấy đi thử khoảng 3km, về dọn nhà... kỳ diệu là tối vẫn ngủ đc, sáng ra dậy thấy ko đâu buốt như mọi khi... Ha ha, giờ thấy tác dụng ngày sau 1 hôm thế là ra phổ biến lại và gửi lời cảm ơn, 1 người mà mợ ấy và cả e chưa đc gặp bao giờ. E thấy vui quá, cứ như mình e là tác giả vậy. Kaka. Giờ các mợ kia mới có vẻ tin.
Thế mới thấy niềm tin của bệnh nhân rất quan trọng mợ nhỉ.
Cảm ơn mợ nhiều và chúc mừng các bệnh nhân của mợ có tiến triển tốt đẹp.
 

Thanhz

Xe tăng
Biển số
OF-36827
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,240
Động cơ
466,062 Mã lực
Chúc mừng ông bố vĩ đại, người chồng nhân dân, Chúc mừng các cụ mợ đã có tiến triển tốt nhờ duyên lành của mợ MyMac
Cảm ơn cụ HẤP NẶNG chã hungalpha chã Tien Tung đã mang lại cơ duyên may mắn cho mọi người
Chúc các cụ mợ một cuối tuần tốt lành
 

Thanhz

Xe tăng
Biển số
OF-36827
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,240
Động cơ
466,062 Mã lực
Gút Morning các tình yêu,

Hôm nay đang trên đà phởn chí vì toàn bộ các ca bệnh em gửi thuốc đều báo cáo kết quả rất tốt. Con Ông bố vĩ đại đã lờ mờ nhìn được bàn tay cháu. Một cụ nữa cũng sắp mù loà đôi mắt đã nhìn thấy cây lá sắc nét. Một chị truyền hoá chất bị tác dụng phụ gây men gan cao 3 năm nay bác sĩ phải ngừng truyền, bó tay vì không thể hạ men gan mà chỉ sau 1 tháng thuốc đã về chỉ số đẹp không thể đẹp hơn. Mẹ của 1 bạn parkinson mất ngủ kinh niên đã ngủ vào giấc sau 1 ngày uống thuốc. Một cháu nổi mề đay toàn thân như đeo huy chương quanh năm tháng này không thấy nổi nữa. Một cụ ung thư tuyến tiền liệt đã về chỉ số. Một mợ ung thư buồng trứng cúng về chỉ số và khoẻ lên. Vợ cụ Mắt Lác cũng lên cân, ăn ngủ tốt, giảm đau 70-80%…nên em lại hầu các tình yêu về căn bệnh VERY GÚT ạ.

Nhời đầu tiên em khoe mí các cụ thằng Riềng và thằng Mẻ nhà em nhé. Thằng Riềng thì nằm thằng Mẻ thì ngồi.

E9335DE7-9692-4421-A5D8-6BA91990B112.jpeg
Có cả Riềng Mẻ đây rồi, các cụ Chào buổi sáng bơi hết vào đây :)
P/s: Cứ thấy ảnh mợ chị là thêm mấy phần năng lượng. Mợ chị cho ít thông tin thợ chụp ảnh đi ợ :)
 

buicongchuc

Tháo bánh
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,042
Động cơ
629,909 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thưa các cụ mợ, em xin phép chen vào giữa giờ một chút để giãi bày chút tâm tư tình cảm ạ. Chả là em nhận được rất nhiều, rất rất nhiều thư của các cụ mợ hỏi về bệnh tình. Nhiều lá thư rất cảm động. Nhưng mà em cũng xin các cụ mợ hiểu rằng đến bây giờ em lực bất tòng tâm. Những lá thư em không trả lời các cụ mợ vì em không biết trả lời ra sao chứ không phải em coi thường hay phớt lờ đâu ạ. Các cụ mợ thông cảm. Em bây giờ chỉ có thể giúp được những trường hợp ban đầu, đó là những ca rất nặng mà em đang biếu thuốc thì anh em em vẫn tiếp tục cứu chữa và hoàn toàn không vụ lợi. Những ca bệnh đó thực sự nan y và cần rất nhiều nỗ lực, tập trung cao độ để chẩn đoán và bốc thuốc. Thuốc của những ca đó cũng rất đắt đỏ, có thể lên tới cả tỉ đồng. Gia đình em hiện tại cũng đang chữa trị nhiều ca bệnh trên khắp mọi miền đất nước nên giờ em sẽ vẫn tư vấn các cụ mợ qua thư riêng và trên thớt của cụ Hấp Nặng này. Còn chúng em không biếu thuốc được nữa ạ.

Em hy vọng các cụ mợ thường xuyên đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát 6 tháng/ lần để phát hiện bệnh sớm. Đến bệnh viện và cùng các bác sĩ chữa trị để đảm bảo sức khoẻ cho mình và cho gia đình ạ.
Em chúc MMMX nghỉ cuối tuần vui vẻ! Nay mợ có sang thăm nhà NY không thì lại pốt ảnh cho em hóng với.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,297
Động cơ
3,310,554 Mã lực
Khởi bẩm các tình yêu, căn bệnh very gút từ xửa từ xưa đã xuất hiện trong đời sống chúng ta chứ không phải đến bây giờ mới có. Nó đúng là căn bệnh của giới nhà giàu ( ngoại trừ một số trường hợp đột biến - số này rất hiếm như đất hiếm). Theo y văn truyền miệng của ông bà em kể lại ( vì sách vở bị đốt hết rồi) thì căn bệnh này phổ biến ở nam giới, ở những cụ thích diệu chè, hay ngồi kiệu, đam mê tỉu sắc. Thanh niên ít bị mà thường các cụ cứ ngoài 40 là hay dính đòn. Bệnh này cũng thường gặp ở các chị phụ nữ mãn tiên khi mà cơ thể lúc này bị các rối loạn về chuyển hoá. Các cụ nhớ cho em hai từ CHUYỂN HOÁ nhé để sau đây chúng ta sẽ đi sâu vào nó để hiểu về căn bệnh.

Căn bệnh âm thầm lặng lẽ tích tụ hàng bao nhiêu năm rồi một ngày đẹp giời nó khởi phát bằng cái đau nhoi nhói ở các khớp ngón chân, cổ chân. Các cụ sai gia nhân bóp chân, bấm huyệt, ngâm nước nóng thế là nó lui. Rồi lại ăn chơi và rồi cái đau lại đến, lại sai gia nhân bóp... cứ vậy đến khi cái đau dồn dập hơn, tần suất nhiều hơn, đau tăng lên, các cụ lăn lộn nằm rên hừ hừ quát gia nhân đi vời thày thuốc. Các thầy không bắt được mạch very gút nhưng căn cứ vào mô tả của bệnh nhân, nó từa tựa như bệnh phong gió, bắp chân bồn chồn, sưng nóng đỏ đau, cổ chân ngón chân đau buốt. Các thầy phán: Thống Phong rồi. Thống nghĩa là ĐAU. Phong nghĩa là GIÓ. Thống phong có nghĩa là đau do gió!!!!

Đọc đến đây chắc các cụ buồn cười lắm vì bấy lâu nay căn bệnh cấp tính thực thể thế này mà lại gọi là bệnh đau do gió. Giời ạ.

Theo vị Thái y vĩ đại thì cái đau do gió và cái đau do gút từa tựa nhau nên rất khó phân biệt. Cái đau do gió sẽ theo năm tháng biến sang viêm khớp, thấp khớp. Không phải là gió làm viêm khớp, thấp khớp mà cái gió làm cơ thể đau cơ, đau xương, làm cơ thể yếu đi, vi trùng, virus dễ xâm nhập vào cơ thể và ký sinh trong cơ thể ta rồi từ đó phát tác sinh ra các bệnh khác trong đó có các bệnh về xương khớp. Khám lâm sàng thì đều sưng nóng đỏ đau, lưỡi trắng, mắt trắng xanh...

Để phân biệt được thống phong hay gút, người thầy giỏi phải chẩn được huyệt mạch. Lần theo kinh đồ đi vào đó xem nó là cái gì. Viêm khớp, thấp khớp thì đi được xuyên qua nhưng gút thì đến một giai đoạn nặng hơn không đi qua được các cụ ợ. Khi đó nó gần như chuyển sang thể bây giờ gọi là tophi gây lồi cục, dị dạng khớp dẫn đến tàn phế rồi. Viêm khớp, thấp khớp sẽ lên ở cả hai khớp đối xứng trên cơ thể. Nhưng gút thì chơi 1 cái đã rồi lâu sau đó mới chơi cái bên kia. Cũng giống viêm khớp, thấp khớp, gút cũng tấn công vào tất cả các khớp trên cơ thể con người, phá huỷ các khớp. Tuy nhiên viêm khớp, thấp khớp thì chúng phá huỷ khớp, mạch máu gây nên các bệnh về tim mạch rồi từ đó huỷ hoại toàn cơ thể chúng ta. Có câu thấp khớp đớp tim là vậy. Còn gút thì tạo lắng đọng ở các khớp và ở thận gây nên suy thận, bệnh về tim mạch rồi cũng phá huỷ cơ thể chúng ta không hồi phục được. Cả hai cái viêm này đều dẫn đến giảm trầm trọng chức năng của "súng", thậm chí ngoẻo củ tỏi luôn. Em thề chứ em biết tỏng 100 ông gút thì 100 ông ngoẻo súng hehe. Mà ngoẻo súng thì tôi có thằng bạn thân, thằng ấy nó tên là BUỒN.
Có 99 ông ngoẻo thôi
Vưỡn còn 1 ông nhoé
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
7,129
Động cơ
107,395 Mã lực
Em thề chứ em biết tỏng 100 ông gút thì 100 ông ngoẻo súng hehe. Mà ngoẻo súng thì tôi có thằng bạn thân, thằng ấy nó tên là BUỒN.
Như này thì động chạm đến lão Chã đấy :)) hình như lão ý cũng Very Gút ạ ;))
 

Matxech

Xe container
Biển số
OF-362818
Ngày cấp bằng
13/4/15
Số km
6,011
Động cơ
326,044 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chúc mừng bà xã đã chuyển biến tích cực lên từng ngày. Em cảm ơn cụ đã chi tiết quá trình phát hiện và điều trị bệnh của bà xã. Quả là quãng thời gian dài bao vất vả sống chung với bệnh, bế tắc ko tìm ra ánh sáng nào. Xã hội này liệu được bao nhiêu người chồng hết lòng vì vợ như vậy, nên em cảm phục tấm lòng của cụ lắm.
Hôm trc mợ My có biên bài về căn bệnh ung thư nói về yếu tố di truyền. Em xin mạo muội hỏi cụ trong gia đình bên vợ có người thân nào từng bị ung thư ko ạ? Hoặc những căn bệnh liên quan đến xương, sự chuyển hoá canxi....ạ.
Các bs cũng nói có thể do di truyền , do cơ địa , do chất đọc da cam
Nhưng nhìn nhận dòng họ nội ngoại bên nhà vk chưa , ko thấy ai bị
Chất độc da cam thì bố mẹ vk cũng đi bộ đội nhưng ko vào phía trong nên có thể loại trừ
Chỉ còn mỗi câu do cơ địa
Hoặc do zen đến vk mình nó mới phát 😀
 

edgar91

Xe đạp
Biển số
OF-841625
Ngày cấp bằng
13/10/23
Số km
31
Động cơ
4,918 Mã lực
Bây giờ cái bệnh vé ry gút này người trẻ bị rất nhiều luôn. Tầm 30t đã có người bệnh. Như anh 3 của em, mỗi lần lên cơn đau nó rên xiết đi đứng ko đc, em phải đi lấy thuốc nam cho nó nốc. Nốc xong hết đau thì nó lại ngồm ngoàm thịt cá, dịu bia. Rồi khi đau em lại phải đi lấy thuốc nam cho nó nốc. Một vòng lặp chưa thấy hồi kết. Còn anh 3 có bị nghẻo ko thì em chưa có hỏi =)))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top