[Funland] Em hỏi về đường cầu cạn trên cao lên xuống đoạn Linh đàm ah

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,297
Động cơ
206,528 Mã lực
Tuổi
22
Nhà em ở Linh đảm, e muốn đi lên cầu cạn ngay ở linh đàm để đi về Mai dịch có được ko các cụ, có chỗ lên ko ah
E chưa hiểu thiết kế cầu như nào ah
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,348
Động cơ
377,859 Mã lực
Em cũng chưa hình dung thực tế như thế nào.
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,479
Động cơ
425,919 Mã lực
cầu có chiều lên đi về phía Pháp Vân, chiều xuống về phía Cầu Dậu
 

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,297
Động cơ
206,528 Mã lực
Tuổi
22

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,297
Động cơ
206,528 Mã lực
Tuổi
22
Thế thì e ko khoái cầu này lắm, đc mỗi cái tăng giá nhà e thì vui tý chứ đi lại vẫn thế, tắc hơn trước nhà
Thôi coi như tốt cho xã hội :((
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,226
Động cơ
1,653,309 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Phải vui trong niềm vui chung chứ nị
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
12,456
Động cơ
64,506 Mã lực
Cụ đi vòng sang bên kia hồ lên đc hướng về Mai Dịch nhé
Lên sao đc cụ. Mục đích nó giảm tải cho nút giao pháp vân thôi.
Nếu mở thêm đường từ lonh đàm đi đường 70 (hình như 800m) thì sẽ giảm tải nhiều cho nút văn điển nữa
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,011
Động cơ
387,489 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Nhà em ở Linh đảm, e muốn đi lên cầu cạn ngay ở linh đàm để đi về Mai dịch có được ko các cụ, có chỗ lên ko ah
E chưa hiểu thiết kế cầu như nào ah
nếu có đường lên theo hướng tuyến thì lên được thôi .

chơf sau nhé dsang xén hè mở rộng lòng đường
 

hagi94

Xe tăng
Biển số
OF-84873
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,147
Động cơ
421,374 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Nhà em ở Linh đảm, e muốn đi lên cầu cạn ngay ở linh đàm để đi về Mai dịch có được ko các cụ, có chỗ lên ko ah
E chưa hiểu thiết kế cầu như nào ah
Rất buồn là không có đường lên tại bán đảo Linh Đàm cho hướng đi về Mai Dịch, và không có đường xuống cho hướng từ Mai Dịch về Linh Đàm.
Em cứ hí hửng làm xong cầu là có thể từ Bán đảo lên đường trên cao phi đến Nguyễn Trãi mà hoá ra không phải vậy.
Nó chỉ có làn đường vượt từ chỗ Mường Thanh sang Hoàng Liệt, và ngược lại từ Hoàng Liệt sang Mường Thanh, giảm tải cho nút Nguyễn Hữu Thọ. Làn vượt hồ này độc lập không đấu nối vào làn bên cạnh
Và thêm làn lên khi đi từ Bán Đảo sang Pháp Vân, làn xuống từ Pháp Vân xuống bán đảo.
Chuẩn ra thì cần phải thêm làn xuống ở phía Hoàng Liệt khi đi từ Mai Dịch về, và làn lên cũng từ Hoàng Liệt đi lên đường trên cao. Nhưng chắc là do không gian hai bên không mở rộng thêm được cho nên không làm như thế, hoặc cũng có thể người ta tính toán mở thêm thì lại áp lực quá cho đường Hoàng Liệt.
Nhưng đồ rằng khi làm xong thì nút giao tại gần KS Mường Thanh lại tắc cứng do không gian chật hẹp, không có lối lên xuống từ xa.
Giá như mở rộng được sang phía công viên khi đi từ trong bán đảo ra Nguyễn Hữu Thọ, Mở rộng thêm được sát vào khách sạn Mường Thanh, lên đường trên cao về Pháp Vân. Lối xuống thì vướng mịa cái nhà làm việc của HUD, rồi mấy toà chung cư phía bên kia rồi nên cũng ko rộng ra được là mấy.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,080
Động cơ
685,100 Mã lực
Chỉ sợ có đường xuống ở Linh Đàm rồi tắc tị ở trong bán đảo thì cụ lại kêu. Lối lên xuống này mục đích để giảm tắc trong bán đảo nữa mà
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,807
Động cơ
271,752 Mã lực
Rất buồn là không có đường lên tại bán đảo Linh Đàm cho hướng đi về Mai Dịch, và không có đường xuống cho hướng từ Mai Dịch về Linh Đàm.
Em cứ hí hửng làm xong cầu là có thể từ Bán đảo lên đường trên cao phi đến Nguyễn Trãi mà hoá ra không phải vậy.
Nó chỉ có làn đường vượt từ chỗ Mường Thanh sang Hoàng Liệt, và ngược lại từ Hoàng Liệt sang Mường Thanh, giảm tải cho nút Nguyễn Hữu Thọ. Làn vượt hồ này độc lập không đấu nối vào làn bên cạnh
Và thêm làn lên khi đi từ Bán Đảo sang Pháp Vân, làn xuống từ Pháp Vân xuống bán đảo.
Chuẩn ra thì cần phải thêm làn xuống ở phía Hoàng Liệt khi đi từ Mai Dịch về, và làn lên cũng từ Hoàng Liệt đi lên đường trên cao. Nhưng chắc là do không gian hai bên không mở rộng thêm được cho nên không làm như thế, hoặc cũng có thể người ta tính toán mở thêm thì lại áp lực quá cho đường Hoàng Liệt.
Nhưng đồ rằng khi làm xong thì nút giao tại gần KS Mường Thanh lại tắc cứng do không gian chật hẹp, không có lối lên xuống từ xa.
Giá như mở rộng được sang phía công viên khi đi từ trong bán đảo ra Nguyễn Hữu Thọ, Mở rộng thêm được sát vào khách sạn Mường Thanh, lên đường trên cao về Pháp Vân. Lối xuống thì vướng mịa cái nhà làm việc của HUD, rồi mấy toà chung cư phía bên kia rồi nên cũng ko rộng ra được là mấy.
Trước em thấy hinh như có nút lên xuống khi qua ks Mường Thanh sau đó lại thấy bỏ thì phải, có lẽ làm xong cái này chắc phải bổ sung thêm nút lên, xuống đó nữa mới đúng. Mà làm thế này chuyển tắc từ nuts nguyễn trãi sang tắc cứng nút chỗ nguyễn hữu thọ cho xem.
 

Dẫn Tinh Viên

Xe buýt
Biển số
OF-714574
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
881
Động cơ
91,349 Mã lực
Tuổi
52
Cụ đi vòng sang bên kia hồ lên đc hướng về Mai Dịch nhé
Không được đâu cụ , chỉ có 1 nhánh để Linh Đàm lên đi hướng Thanh Trì và 1 nhận Thanh Trì xuống Linh Đàm . Như cụ chủ sẽ lên ở Linh Đàm hướng đi Thanh Trì đến Pháp Vân sẽ chạy vòng ở nút giao và quay đầu để về Msi Dịch !
 

xe tien

Xe tải
Biển số
OF-103257
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
358
Động cơ
401,447 Mã lực
10.10 khai trương cụ làm mấy vòng khác thông
 

hagi94

Xe tăng
Biển số
OF-84873
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,147
Động cơ
421,374 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Tắc đường ở Hà Nội luôn được bảo toàn, nó sẽ không mất đi đâu cả, nó chỉ chuyển từ chỗ này sang chỗ khác mà thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top