[Thảo luận] Em này off được không các cụ nhi?

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
520
Động cơ
492,480 Mã lực
có off được hay không thì phải để anh dũng mỏ lái mới biết được.
Chú e có đ.k thì mua G55 đê, a sẽ lái hộ free nhé. Còn nếu đi off thật thì a chỉ mua G320 bản short 3 cửa thôi, nếu đủ xèng hehe
 

kdothuy

Xe tải
Biển số
OF-67505
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
479
Động cơ
437,360 Mã lực
Chú e có đ.k thì mua G55 đê, a sẽ lái hộ free nhé. Còn nếu đi off thật thì a chỉ mua G320 bản short 3 cửa thôi, nếu đủ xèng hehe
Đây xe của Anh @: htdung em Đa nhập về cảng rồi Anh xuống đong thuế mang xe về nhá !
Anh thay cầu cứng nhé ?
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
520
Động cơ
492,480 Mã lực
Đây xe của Anh @: htdung em Đa nhập về cảng rồi Anh xuống đong thuế mang xe về nhá !
Anh thay cầu cứng nhé ?
Thật hả, rá rổ bi nhiêu? máy nó 2.7 ah ? Có xe này tặng bố vợ thì th.lí quả Paj 3.0 đeeeee, để a độ cầu cứng thi VOC
 

kdothuy

Xe tải
Biển số
OF-67505
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
479
Động cơ
437,360 Mã lực
Thật hả, rá rổ bi nhiêu? máy nó 2.7 ah ? Có xe này tặng bố vợ thì th.lí quả Paj 3.0 đeeeee, để a độ cầu cứng thi VOC
Em mua bên bển là 29 ngàn, xe chạy trên 1 vạn đăng ký trước 6 tháng, về đóng thuế xe cũ thuế bao nhiêu Anh tự nộp máy diezen 4.2. Thuế cao quá em đi chốn đây a ! Hihi
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
520
Động cơ
492,480 Mã lực
Em mua bên bển là 29 ngàn, xe chạy trên 1 vạn đăng ký trước 6 tháng, về đóng thuế xe cũ thuế bao nhiêu Anh tự nộp máy diezen 4.2. Thuế cao quá em đi chốn đây a ! Hihi
Chú chém a kinh quá, cái này có phải nhập qua Toy VN k? Máy dầu 4.2 ah, c.suất bi nhiêu, bao giờ về đi ofr cho a ké với nhé
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,190
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Con Mẹc G này đi off road lâu rồi!
Đây này, em ngồi rồi, off road sướng thôi rồi!

 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,992 Mã lực

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,190
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
đây là G thường, kia là G AMG mới chết, con đấy mang đi off có là đại gia
Thì chả là Mẹc G còn gì
So làm sao được với em kia, giá nó về VN là 300k mẽo cơ!
Nhưng em chứng minh là dong G này off road tốt!
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,992 Mã lực
Thì chả là Mẹc G còn gì
So làm sao được với em kia, giá nó về VN là 300k mẽo cơ!
Nhưng em chứng minh là dong G này off road tốt!
dòng G offroad thì quá kinh khủng, em đang cố tìm xem có cái xe nào là đối thủ của nó không nhưng tựa hồ như chả có, dù là JEEP WRANGLER, LAND ROVER DEFENDER, HUMMER hay LAND CRUISER, PATROL cũng chả phải đối thủ của em nó, nhưng bác chủ hỏi em AMG kia bác ạ, mua xe đi off thì lấy cái G thường cho lành, lấy AMG làm gì, đồ điện tử lằng nhằng quá đi off dễ chết lắm
 

kia30z

Xe buýt
Biển số
OF-70119
Ngày cấp bằng
7/8/10
Số km
798
Động cơ
436,860 Mã lực
Thật hả, rá rổ bi nhiêu? máy nó 2.7 ah ? Có xe này tặng bố vợ thì th.lí quả Paj 3.0 đeeeee, để a độ cầu cứng thi VOC
Em này hàng siêu độc luôn, Land 2 cửa đời mới nhìn đã thật.
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
691
Động cơ
543,671 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
dòng G offroad thì quá kinh khủng, em đang cố tìm xem có cái xe nào là đối thủ của nó không nhưng tựa hồ như chả có, dù là JEEP WRANGLER, LAND ROVER DEFENDER, HUMMER hay LAND CRUISER, PATROL cũng chả phải đối thủ của em nó, nhưng bác chủ hỏi em AMG kia bác ạ, mua xe đi off thì lấy cái G thường cho lành, lấy AMG làm gì, đồ điện tử lằng nhằng quá đi off dễ chết lắm
Bác ơi, hãy phân tích cho em lợi thế của nó so với mấy anh kia đi, em muốn tìm hiểu ạ. Bác phân tích nó kỹ thuật nhé! Cảm ơn ạ!
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,992 Mã lực
Bác ơi, hãy phân tích cho em lợi thế của nó so với mấy anh kia đi, em muốn tìm hiểu ạ. Bác phân tích nó kỹ thuật nhé! Cảm ơn ạ!
chiếc DEFENDER thì theo 1 chuyên gia về dòng LAND ROVER cái cầu em nó hơi mỏng bác ạ, máy móc thì tuyệt, với cả cái mông nó em thấy lòi ra nhiều hơn thằng G
HUMMER thì khỏi nói, xe to, nặng nề quá, khó đi, vào bùn dễ chìm, H1 thì ok chứ như H2 thì em thấy để leo trèo sẽ tốt hơn là rúc vào bùn vì quá to, ăn uống thì kinh khủng, LAND CRUISER hay PATROL mà so với G class thì cũng thế
với cả thằng G sinh ra nó dùng cho quân đội, chuyên trị đi địa hình, theo em thấy thì chỉ ngoại trừ thằng AMG để dạo phố thôi chứ các bản còn lại đều cho địa hình tuốt luốt
bác nào có bảng thông số về góc tới, góc thoát của nó thì post lên hộ em nhá, em hơi dốt tiếng Anh nên ngại tìm
ngó qua youtube thì hơi khó để đánh giá, Tây nó vác con nào đi off nhìn cũng sướng cả, kể cả là Q7 hay X5 =)) huống chi là G
hồi em đi vùng cao năm 2007 cũng là lần duy nhất em được đặt mông lên chiếc G320 cdi, nó đi mà bỏ mấy em PAJERO, LAND CRUISER, TROOPER ở lại đằng sau xa tít tắp hết trơn, rất kinh khủng
còn nếu tìm hiểu sâu thì em không thể giúp bác được, đây chỉ là đánh gái sơ bộ thông qua đặt mông, nhận xét của các chuyên gia khác nữa, bác nên tìm đến bác GAZ69 để tìm hiểu kỹ thêm :-D
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
691
Động cơ
543,671 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
chiếc DEFENDER thì theo 1 chuyên gia về dòng LAND ROVER cái cầu em nó hơi mỏng bác ạ, máy móc thì tuyệt, với cả cái mông nó em thấy lòi ra nhiều hơn thằng G
HUMMER thì khỏi nói, xe to, nặng nề quá, khó đi, vào bùn dễ chìm, H1 thì ok chứ như H2 thì em thấy để leo trèo sẽ tốt hơn là rúc vào bùn vì quá to, ăn uống thì kinh khủng, LAND CRUISER hay PATROL mà so với G class thì cũng thế
với cả thằng G sinh ra nó dùng cho quân đội, chuyên trị đi địa hình, theo em thấy thì chỉ ngoại trừ thằng AMG để dạo phố thôi chứ các bản còn lại đều cho địa hình tuốt luốt
bác nào có bảng thông số về góc tới, góc thoát của nó thì post lên hộ em nhá, em hơi dốt tiếng Anh nên ngại tìm
ngó qua youtube thì hơi khó để đánh giá, Tây nó vác con nào đi off nhìn cũng sướng cả, kể cả là Q7 hay X5 =)) huống chi là G
hồi em đi vùng cao năm 2007 cũng là lần duy nhất em được đặt mông lên chiếc G320 cdi, nó đi mà bỏ mấy em PAJERO, LAND CRUISER, TROOPER ở lại đằng sau xa tít tắp hết trơn, rất kinh khủng
còn nếu tìm hiểu sâu thì em không thể giúp bác được, đây chỉ là đánh gái sơ bộ thông qua đặt mông, nhận xét của các chuyên gia khác nữa, bác nên tìm đến bác GAZ69 để tìm hiểu kỹ thêm :-D
Em cảm ơn bác nhiều ạ, bác Gaz chắc bận, chẳng thấy trên này mấy. Ngày trước nghe nói bác ấy cũng có 1 con, nhưng bác ấy có vẻ kết Pajero hơn. Con G này tầm bao nhiêu bác nhỉ, em cũng đang mơ ạ
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
691
Động cơ
543,671 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
chiếc DEFENDER thì theo 1 chuyên gia về dòng LAND ROVER cái cầu em nó hơi mỏng bác ạ, máy móc thì tuyệt, với cả cái mông nó em thấy lòi ra nhiều hơn thằng G
HUMMER thì khỏi nói, xe to, nặng nề quá, khó đi, vào bùn dễ chìm, H1 thì ok chứ như H2 thì em thấy để leo trèo sẽ tốt hơn là rúc vào bùn vì quá to, ăn uống thì kinh khủng, LAND CRUISER hay PATROL mà so với G class thì cũng thế
với cả thằng G sinh ra nó dùng cho quân đội, chuyên trị đi địa hình, theo em thấy thì chỉ ngoại trừ thằng AMG để dạo phố thôi chứ các bản còn lại đều cho địa hình tuốt luốt
bác nào có bảng thông số về góc tới, góc thoát của nó thì post lên hộ em nhá, em hơi dốt tiếng Anh nên ngại tìm
ngó qua youtube thì hơi khó để đánh giá, Tây nó vác con nào đi off nhìn cũng sướng cả, kể cả là Q7 hay X5 =)) huống chi là G
hồi em đi vùng cao năm 2007 cũng là lần duy nhất em được đặt mông lên chiếc G320 cdi, nó đi mà bỏ mấy em PAJERO, LAND CRUISER, TROOPER ở lại đằng sau xa tít tắp hết trơn, rất kinh khủng
còn nếu tìm hiểu sâu thì em không thể giúp bác được, đây chỉ là đánh gái sơ bộ thông qua đặt mông, nhận xét của các chuyên gia khác nữa, bác nên tìm đến bác GAZ69 để tìm hiểu kỹ thêm :-D
Mà em thấy G cũng tầm 2,7 T, nặng hơn Pajero, Land nhiều phết bác ạ. Thế mà vẫn lợi thế được ạ?
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,992 Mã lực
Mà em thấy G cũng tầm 2,7 T, nặng hơn Pajero, Land nhiều phết bác ạ. Thế mà vẫn lợi thế được ạ?
G nó chỉ tầm 2 tấn 5 thôi chứ bác
quan trọng là xe nó bé hơn và linh hoạt hơn mấy anh béo kia bác ạ
còn ở VN em không nghĩ nó có thể ăn đứt được PAJERO vì hệ cầu khỏe, máy 3.5 đi rất bền, xe cũng không nặng nề, trên em mà đi đường lầy thì PAJERO nhắm mắt vào chấp LAND và PATROL hết bác ạ, có thể do xác nó nhẹ nên không bị chìm, bản thân em cũng rất kết PAJERO nhưng bây giờ em không còn đi công trình vùng sâu vùng xa nữa nên PAJERO với cả PATROL em tống hết lấy con LAND 200 4.7 đời mới, đi on road nó êm mông, tiện nghi, đường xấu thì cũng qua tốt, offroad thì em không cần :))
con G320 cdi trước nghe nói có chú kêu tới hơn 120k usd thì phải, em nghe mà hú hồn, đời 2003 thì phải, kinh khủng, đắt ngang con LAND 4.7 đời 2010 :((
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
691
Động cơ
543,671 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
G nó chỉ tầm 2 tấn 5 thôi chứ bác
quan trọng là xe nó bé hơn và linh hoạt hơn mấy anh béo kia bác ạ
còn ở VN em không nghĩ nó có thể ăn đứt được PAJERO vì hệ cầu khỏe, máy 3.5 đi rất bền, xe cũng không nặng nề, trên em mà đi đường lầy thì PAJERO nhắm mắt vào chấp LAND và PATROL hết bác ạ, có thể do xác nó nhẹ nên không bị chìm, bản thân em cũng rất kết PAJERO nhưng bây giờ em không còn đi công trình vùng sâu vùng xa nữa nên PAJERO với cả PATROL em tống hết lấy con LAND 200 4.7 đời mới, đi on road nó êm mông, tiện nghi, đường xấu thì cũng qua tốt, offroad thì em không cần :))
con G320 cdi trước nghe nói có chú kêu tới hơn 120k usd thì phải, em nghe mà hú hồn, đời 2003 thì phải, kinh khủng, đắt ngang con LAND 4.7 đời 2010 :((
Cảm ơn bác ạ! Em cũng thích con Pajero, nhưng nó uống khỏe phết, kể ra máy dầu trên xác con Pajero 3,5 thì hay quá. Kết nhất cái hộp số phụ của nó
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,992 Mã lực
@cai banh xe:
chính ra bây giờ em thấy pajero là hợp nhất trên mọi loại đường, đi lầy tốt, leo trèo cũng khá, onroad không tồi, như jeep rubicon thì offroad rất tốt nhưng onroad chán chết, thằng G thì hệ truyền động rất khỏe, nhưng mà ngồi sau nó thì chả sướng tí nào, hệ treo cứng, bám đường tốt, vào cua mượt cơ mà xóc kinh bác ạ, thế nên nhà có phụ nữ và trẻ nhỏ em nghĩ LAND hay hơn nhiều :)), ai mờ có điều kiện làm cái RANGE ROVER onroad với con G class độ đi offroad là nhất luôn :)), chắc mấy năm nữa em cũng cố gắng tham gia clb offroad, đến lúc đấy có lẽ em sẽ chọn 1 chiếc pajero supreme 3.5, càng ngày em càng kết em này! G thì đắt quá
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
691
Động cơ
543,671 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
@cai banh xe:
chính ra bây giờ em thấy pajero là hợp nhất trên mọi loại đường, đi lầy tốt, leo trèo cũng khá, onroad không tồi, như jeep rubicon thì offroad rất tốt nhưng onroad chán chết, thằng G thì hệ truyền động rất khỏe, nhưng mà ngồi sau nó thì chả sướng tí nào, hệ treo cứng, bám đường tốt, vào cua mượt cơ mà xóc kinh bác ạ, thế nên nhà có phụ nữ và trẻ nhỏ em nghĩ LAND hay hơn nhiều :)), ai mờ có điều kiện làm cái RANGE ROVER onroad với con G class độ đi offroad là nhất luôn :)), chắc mấy năm nữa em cũng cố gắng tham gia clb offroad, đến lúc đấy có lẽ em sẽ chọn 1 chiếc pajero supreme 3.5, càng ngày em càng kết em này! G thì đắt quá
Quả thực, em rất bồ kết những phân tích của bác, rất khách quan, cụ thể, kỹ thuật. Em đang tính cách chế, độ cho con này để nó kiêng khem hơn tý ạ. Bác có cao kiến gì không ạ? Em thấy chạy 100km/h, tua máy trên 3000rpm không khoái lắm. Em muốn nó ăn ít để mình off được nhiều hơn, bên cạnh là thúc đẩy việc độ lại trình thằng lái.
Việc độ tời điện thì đơn giản, em đang định chơi thủy lực, nhưng không biết cách nuôi bơm cách nào cả. Chơi kiểu cua-roa như trợ lái được không bác?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top