Các cụ cho em bán than tí. Bọn ePass tự ý đăng ký kích hoạt biển số xe của em. Việc bọn khốn ePass dùng mưu hèn kế bẩn như thế để ép khách phải dùng dịch vụ thì các cụ chắc cũng đã biết rồi, vì cũng đã có 1 thớt về việc đó. Em đã phản ánh lên tổng đài và được hứa đến hôm nay sẽ có kết quả xác minh. Thế mà bọn nó không thèm liên hệ trả lời. Em vừa gọi lại chúng nó lại hẹn tiếp. Em có ghi âm hết các lần hẹn. Với 1 doanh nghiệp lớn mà việc quản lý thông tin thế này thì thật đáng ngại. Thông tin khách hàng mà chúng nó thích nhập thế nào thì nhập, bất cần biết có chính xác hay không. Em đánh giá doanh nghiệp mà để việc này xảy ra thì chứng tỏ lãnh đạo ngu và chắc chắn không bao giờ em dùng dịch vụ của mấy thằng ngu vì tiềm năng rủi ro thường là sẽ lớn hơn bình thường.
Bức xúc với bọn khốn này quá, các cụ cho em bán than tí rồi em chiến bọn nhợn này đến cùng.
Bức xúc với bọn khốn này quá, các cụ cho em bán than tí rồi em chiến bọn nhợn này đến cùng.