- Biển số
- OF-557258
- Ngày cấp bằng
- 8/3/18
- Số km
- 419
- Động cơ
- 653,007 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.fecox3.com
E chào các bác, Đầu tiên chúc các bác mạnh khoẻ, vạn dặm bình an.
1. Vấn đề động cơ đốt trong
Trong điều kiện lý tưởng, đốt cháy triệt để thải ra CO2 và H2O. Nhưng thực tế, Động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được (kể cả xe mới xuất xưởng). Vì thế sẽ thải ra khí thải độc hại CO, HC (lượng xăng dư), NOx... và tiêu chuẩn khí thải để kiểm soát lượng khí thải này, Và Thông tư Số 06/2021/TT Bộ Giao Thông quy định tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới xuất xưởng từ 1/1/2022).
Năm 2018, Các xe cũ hơn chỉ đáp ứng tiêu chuẩn euro 4,3 sẽ thải ra khí thải độc hại nhiều hơn.
Lượng khí thải CO, HC, NOx càng thấp thì hiệu suất đốt cháy của động cơ càng cao.
Tiêu chuẩn khí thải euro và VN gọi là các Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN)
Gây ô nhiễm không khí và ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe.
vietnamnet.vn
2. Và Các vấn đề khác như:
Hiện VN có ~70T xe máy, ~6T ô tô. Hàng ngày đang thải khí thải độc hại và bụi mịn khổng lồ gây ô nhiễm môi trường rất nghiêm trọng. HN, HCM cấm, hạn chế phương tiện không đạt chuẩn khí thải và đặc biệt kiểm định khí thải. Nâng mức tiêu chuẩn khí thải.
dantri.com.vn
3. FECO X3 - Giải pháp toàn diện cho Ô tô động cơ đốt trong. Xử lý tận gốc các vấn đề
Các tác dụng:
Hình ảnh lắp trên các dòng, hãng khác nhau: Honda, Toyota, Kia, Mitsu, Mazda, MG, Ford, Hyundai, Mer... trên Google drive. Còn rất nhiều nữa, nhưng nhiều khi bên e cũng ko có up lên hết đc...
drive.google.com
Công nghệ
Ứng dụng công nghệ Nano bán dẫn để phát ra ánh sáng Hồng ngoại xa bước sóng 8-14 micromet (đây là dải bước sóng ánh sáng đang được ứng dụng rất rộng trong lĩnh vực y tế giúp phục hồi sức khỏe. Và được chính phủ Đài loan công nhận và tài trợ cho chương trình y tế quốc gia). Để "khóa" đúng cửa sổ 8-14 micromet đó đã mất gần 10 năm, đủ thấy phức tạp và tinh vi...
SP sử dụng các đặc tính Vật lý: Cộng hưởng và dao động (ko tiếp xúc trực tiếp xăng dầu): giúp cộng hưởng các phân tử nhiên liệu và không khí dao động mạnh, từ đó giúp làm nhỏ, mịn, tơi nhiên liệu, tăng khả năng hoà trộn ==> hiệu suất đốt cháy nhiên liệu triệt để hơn và sinh công (mô-men xoắn) cao hơn.
Video lắp đặt, đánh giá để các bác thấy lắp đặt ntn và chỉ số khí thải CO, HC...sau lắp về 0 (cải thiện tới 100%) ==>Hiệu suất Đốt cháy nhiên liệu được cải thiện mạnh
Video lắp đặt và đánh giá bằng máy đo khí thải
Địa chỉ VP ở HN, HCM và tỉnh: lắp đặt, trải nghiệm rồi chạy 1 vòng cảm nhận: Bán bằng kết quả:
Giải pháp được Giáo sư (từng là giám đốc kỹ thuật 20 năm Peugeot tại Đài Loan) nghiên cứu, Bằng sáng chế Màng nhiệt bán dẫn Hoa Kỳ, Châu Âu và Đài Loan. Dùng nhiều ở Canada, Philipines... để giảm đạt khí thải EURO 5, EURO 6.
Giải nhất cuộc thi các giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải năm 2005 Đài Loan được tạp chí SpecR của taiwan motor chuyên về ô tô tổ chức. Và đc hãng mitsu TaiChung sử dụng.
4. CHI TIẾT 1 SỐ TÁC DỤNG:
1_Tiết kiệm nhiên liệu: Chỉ là 1 tác dụng rất nhỏ của sp, Bản chất tiết kiệm không phải là “bóp miệng” cho ăn ít đi và làm máy yếu hơn mà là giúp gia tăng quãng đường đi được với cùng mức nhiên liệu. Hoặc cùng 1 quãng đường tiêu thụ ít nhiên liệu hơn
Ví dụ: 8 lít đi được 100km, sau khi sử dụng FECO X3 thì 8 lít sẽ đi được 120 – 130km
Cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đánh giá tiết kiệm ~ 21% trên cả ô tô, xe máy.
2_Tăng mô-men xoắn (xem giấy tờ dyno test): Kết quả dyno test tăng ~10% mô-men xoắn (từ 346Nm lên 378Nm trên Ford Everest) và 5HP tại dải vòng tua 2100rpm (trước đạt 346Nm tại dải vòng tua 2800rpm). E lắp cho 1 bác expander chở 3 người cao tốc 5B, Thông thường đạp 3200 vòng đi với tốc độ 120km/h. Sau khi lắp đạp tầm 2800 vòng đã đạt 120km/h.
3_Tăng tuổi thọ động cơ, giúp động cơ mát hơn: Nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn nên không còn muội than bám, dính trong động cơ, kim phun, ống xả giúp động cơ mát và êm hơn, không bị rung lắc. Và sẽ sinh ra hơi nước Giúp động cơ mát hơn.
Phản ứng đốt cháy không hết: CnHx + O2 = n*HC (là hơi xăng dư) + x*CO (là muội than rất độc hại). Thải Khí thải độc hại: CO, HC... là chỉ số kiểm định khí thải tại Trung tâm đăng kiểm.
Phản ứng nhiên liệu được đốt cháy hết: CnHx + O2 = n*H2O + x*CO2. Sau khi lắp thấy ông bô chảy nước thành giọt, hoặc hơn nước. Sờ vào ống bô ko nóng rát bỏng tay như trước.
GIÁ TIỀN
5. MỘT SỐ TƯ VẤN THẮC MẮC GIÚP HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM.
Trong quá trình đi tiếp xúc các bác, có rất nhiều băn khoăn, e tổng hợp lại để các bác hiểu hơn về sản phẩm.
Lắp vào có thay đổi thông số kỹ thuật của nhà SX không.
Trả lời: Hoàn toàn ko có can thiệp ECU, mạch điện, động cơ để thay đổi, điều khiển gì. Duy nhất là ốp ở bên ngoài, lắp vào đi đăng kiểm bình thường
Lắp vào có ảnh hưởng tới xe không.
Trả lời: Xe đỗ dưới ánh nắng gồm Tia UV... 40C làm xe nóng có bị hỏng không ạ ? Chắc chắc là không rồi.
Vậy thì Feco chỉ có ốp bên ngoài, ko can thiệp và chỉ phát ra Hồng ngoại xa 1 thanh dài 10cm chỉ lắp tại lọc gió + ống dẫn. Hồng ngoại xa còn được ứng dụng trên thiết bị phục hồi sức khoẻ con người. Feco đã mua bảo hiểm toàn VN, Đông Nam Á và Nam Á là 100T NDT (~75 tỷ VND).
Tiết kiệm tức là “bóp miệng” nhiên liệu, động cơ yếu hơn à.
Trả lời: Thường nhắc tiết kiệm mọi người hay nghĩ là giảm bớt đi. Nhưng Feco ko có can thiệp vào ECU, động cơ, ko “bóp miệng”. Bản chất Feco chỉ giúp đốt cháy nhanh, triệt để hơn, thậm chí giúp tăng Mômen và HP (Xem giấy tờ dyno test). VD:
+ Trước: Phun vào động cơ 1lít nhưng chỉ đốt hết 0,8lít và thải ra ngoài lãng phí là 0,2lít.
+ Sau: Vẫn phun vào động cơ 1lít nhưng đốt cháy hết 1lít và thải ra ngoài 0lít lãng phí. Rõ ràng đốt cháy hết sẽ sinh công nhiều hơn và đi xa hơn.
Xe tải từ 0,5 tấn đến 20 tấn, máy xúc… có lắp được không.
Trả lời: Feco ứng dụng cho động cơ đốt trong nên hoàn toàn lắp đc. Các lĩnh vực như: Giao hàng, Bưu chính, vận tải... đã lắp.
6. GIẤY TỜ, CHỨNG NHẬN
Cty có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu ....
Chi tiết xem trên web https://www.fecox3.com/giay-to
1_Chứng nhận độc quyền VN. Bản quyền màng nhiệt bán dẫn Hoà Kỳ 5725912 và Châu Âu 93810818.0….
2_Cục đo lường Chất lượng test cho ô tô, xe máy: Tiết kiệm ~21%. Các chỉ số khí thải CO, HO, NOx giảm trước và sau khi lắp.
3_Dyno test: Mô-men xoắn cải thiện ~10% (từ 348Nm ở 2869 vòng lên 378Nm ở 2110 vòng) và 5HP (từ 149HP lên 153HP) và rất nhiều dyno test trên dòng xe khác nhau: honda city, vios, Altis...
+ Đường màu xanh: sau lắp feco: 378Nm ở 2110 vòng và 153,4HP
+ Đường màu đỏ: trước lắp feco: 348Nm ở 2869 vòng và 149,8HP
và Giấy tờ bảo hiểm cháy nổ sản phẩm toàn Việt Nam, Đông Nam Á và Nam Á và CO, CQ
4_Bằng sáng chế cho động cơ đốt trong Đài Loan
search theo link trên với số bằng sáng chế M290927 là ra
Mô ta cách lắp đặt và nguyên lý làm việc bằng sáng chế
Địa chỉ liên hệ các văn phòng và đại lý.
HN: Trung tâm CS Sức khỏe Bình An (cạnh Gara lốp Michelin), Lô 21-M1 ngõ 20, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 098 618 2010
HCM: 105 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM. ĐT: 090 751 0781
1. Thanh Hoá: 146-148 Phạm Vấn, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá. ĐT: 0917 814 286
2. Quảng Ngãi: 171, Nguyễn Khuyến, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi. ĐT: 0931 334 586
3. Đaklak: 108 Phan Đăng Lưu, Buôn Mê Thuột, Đaklak. ĐT: 0935 114 868
4. Vũng Tàu: 54 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu. ĐT: 0944 527 157
Hiện Cty đang mở rộng, tìm kiếm đối tác tại Việt Nam và nước ngoài: Indonesia, Ấn độ (rất rất nhiều ô tô xe máy đốt trong) Hay TMĐT ... Rất mong trao đổi, hợp tác ạ.
Trở thành đối tác, đại lý. Liên hệ: 098 618 2010 (mobile/zalo)
Website: https://www.fecox3.com/
CHUNG TAY ĐÓNG GÓP MÔI TRƯỜNG TRONG LÀNH HƠN
1. Vấn đề động cơ đốt trong
Trong điều kiện lý tưởng, đốt cháy triệt để thải ra CO2 và H2O. Nhưng thực tế, Động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được (kể cả xe mới xuất xưởng). Vì thế sẽ thải ra khí thải độc hại CO, HC (lượng xăng dư), NOx... và tiêu chuẩn khí thải để kiểm soát lượng khí thải này, Và Thông tư Số 06/2021/TT Bộ Giao Thông quy định tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới xuất xưởng từ 1/1/2022).
Năm 2018, Các xe cũ hơn chỉ đáp ứng tiêu chuẩn euro 4,3 sẽ thải ra khí thải độc hại nhiều hơn.
Lượng khí thải CO, HC, NOx càng thấp thì hiệu suất đốt cháy của động cơ càng cao.
Tiêu chuẩn khí thải euro và VN gọi là các Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN)
Gây ô nhiễm không khí và ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe.

Việt Nam có 80,6 triệu 'trạm' phát thải di động, báo động ô nhiễm không khí
Việt Nam đang có khoảng 80,6 triệu “trạm” phát thải di động lưu thông trên đường. Đây là một trong những nguồn phát thải khí nhà kính lớn nhất, gây ô nhiễm không khí và đóng góp đáng kể vào biến đổi khí hậu.
2. Và Các vấn đề khác như:
- Nhiên liệu đốt cháy ko hết đương nhiên lãng phí tiền.
- Làm cho động cơ ko bền, vì nhiên liệu đốt cháy ko hết vẫn còn muội than, bám trong động cơ gây ì và nóng máy, giảm tuổi thọ động cơ. Và bám vào kim phun nên càng ngày càng giảm hiệu suất làm việc.
- Dẫn tới càng dùng thì định mức tiêu thụ nhiên liệu càng tăng, càng tốn nhiên liệu.
- Máy càng ì, rung lắc, đạp thốc khi tăng tốc.
- Càng tốn chi phí bảo dưỡng: làm sạch kim phun, buồng đốt
- Chân ga càng ngày bị hụt, trễ chân ga.
- Xe máy dầu thì càng ngày càng rung lắc, nhiều muội than và ám mùi hơn, khói đen gây hại.
- Ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
Hiện VN có ~70T xe máy, ~6T ô tô. Hàng ngày đang thải khí thải độc hại và bụi mịn khổng lồ gây ô nhiễm môi trường rất nghiêm trọng. HN, HCM cấm, hạn chế phương tiện không đạt chuẩn khí thải và đặc biệt kiểm định khí thải. Nâng mức tiêu chuẩn khí thải.

Hà Nội, TPHCM siết tiêu chuẩn khí thải ô tô cao hơn từ 2026
(Dân trí) - Hà Nội và TPHCM dự kiến sẽ áp dụng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt hơn so với các tỉnh, thành phố khác trên cả nước, dự kiến bắt đầu áp dụng từ năm 2026.
3. FECO X3 - Giải pháp toàn diện cho Ô tô động cơ đốt trong. Xử lý tận gốc các vấn đề
Các tác dụng:
- Chân ga nhạy, nhẹ hơn, ko có độ trễ, ko giật cục.
- Xe bốc hơn, tăng tốc tốt hơn (đã test dyno dòng xe honda city, ford... tăng ~10% mô-men xoắn và HP).
- Giúp động cơ luôn như mới, Tăng tuổi thọ động cơ. Không còn muội than bám trong động cơ, kim phun, giúp động cơ hoạt động bền bỉ, mượt mà, luôn như mới.
- Giảm chi phí bảo dưỡng, hay chi phí dung dịch làm sạch kim phun, động cơ mỗi lần đi bảo dưỡng (Đốt cháy triệt để nên Không còn muội than, cặn carbon bám, dính trong động cơ, kim phun)
- Động cơ êm ái, mượt mà (nhất là máy dầu vốn dĩ rất ồn và rung lắc).
- Giảm mùi trong xe, bảo vệ sức khoẻ, hạn chế say xe.
- Tiết kiệm nhiên liệu 10-25%.
- Giảm tới 90-100% khí thải độc hại CO, HC, NOx... Chứng minh ngay bằng máy đo khí thải chuyên dụng. Thực tế, những xe cũ năm 2000 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3,2... sau khi lắp sản phẩm. Các chỉ số (CO, HC, NOx.) giảm gần về 0, thậm chí về 0. Hoàn toàn Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao hơn là EURO 5, EURO 6.
- Kể cả những xe mới đáp ứng khí thải EURO 5, sau khi lắp thì các chỉ số giảm gần về 0 (thậm chí về 0). Trên dòng xe mer, audi, bmw... vốn dĩ hiệu suất đốt cháy động cơ rất cao (EURO 6), sau lắp các chỉ số vẫn cải thiện rõ rệt.
- Xe máy dầu, nhận biết rõ rệt nhất là giảm gần như hoàn toàn khói đen. Mùi và độ rung lắc động cơ.
- Xe càng cũ, xe máy yếu, Công suất và Mô-men thấp (hạng ABC...) hiệu quả càng cao, chạy thử càng thấy hiệu quả rõ rệt.
- Bảo hành 36 tháng, tuổi thọ 05 năm.
- Hoàn tiền 90 ngày nếu ko như cam kết.
- Công nghệ Nano Bán dẫn, Sản phẩm là thanh kim loại có phủ lớp chất bán dẫn
- 5 KHÔNG: Ko can thiệp phương tiện. Ko đấu nối điện. Ko thả bình nhiên liệu. Ko là chất dung môi phụ gia.
- Rất đơn giản (15p là xong) chỉ cần ỐP SẢN PHẨM bên cạnh ống dẫn nhiên liệu + lọc gió.
- Đảm bảo sự nguyên vẹn của xe, đăng kiểm.
- Đổi xe tháo ra lắp sang xe mới bình thường.
Hình ảnh lắp trên các dòng, hãng khác nhau: Honda, Toyota, Kia, Mitsu, Mazda, MG, Ford, Hyundai, Mer... trên Google drive. Còn rất nhiều nữa, nhưng nhiều khi bên e cũng ko có up lên hết đc...
HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT FECO X3 GA - Google Drive

Công nghệ
Ứng dụng công nghệ Nano bán dẫn để phát ra ánh sáng Hồng ngoại xa bước sóng 8-14 micromet (đây là dải bước sóng ánh sáng đang được ứng dụng rất rộng trong lĩnh vực y tế giúp phục hồi sức khỏe. Và được chính phủ Đài loan công nhận và tài trợ cho chương trình y tế quốc gia). Để "khóa" đúng cửa sổ 8-14 micromet đó đã mất gần 10 năm, đủ thấy phức tạp và tinh vi...
SP sử dụng các đặc tính Vật lý: Cộng hưởng và dao động (ko tiếp xúc trực tiếp xăng dầu): giúp cộng hưởng các phân tử nhiên liệu và không khí dao động mạnh, từ đó giúp làm nhỏ, mịn, tơi nhiên liệu, tăng khả năng hoà trộn ==> hiệu suất đốt cháy nhiên liệu triệt để hơn và sinh công (mô-men xoắn) cao hơn.


Video lắp đặt, đánh giá để các bác thấy lắp đặt ntn và chỉ số khí thải CO, HC...sau lắp về 0 (cải thiện tới 100%) ==>Hiệu suất Đốt cháy nhiên liệu được cải thiện mạnh

Video lắp đặt và đánh giá bằng máy đo khí thải
Địa chỉ VP ở HN, HCM và tỉnh: lắp đặt, trải nghiệm rồi chạy 1 vòng cảm nhận: Bán bằng kết quả:
- Công cụ đánh giá: Máy đo khí thải chuyên dụng như tại các trung tâm đăng kiểm.
- Lái xe 1 vòng để đánh giá: Sẽ thấy được ngay hiệu quả, và chiếc xe hoàn toàn mới về chân ga nhẹ, nhạy, xe tăng tốc bốc hơn và máy êm, mượt....
- LẮP 1 LẦN - DÙNG 5+ NĂM - PHIÊN BẢN XE HOÀN TOÀN MỚI TRÊN CHÍNH CHIẾC XE CỦA MÌNH
Giải pháp được Giáo sư (từng là giám đốc kỹ thuật 20 năm Peugeot tại Đài Loan) nghiên cứu, Bằng sáng chế Màng nhiệt bán dẫn Hoa Kỳ, Châu Âu và Đài Loan. Dùng nhiều ở Canada, Philipines... để giảm đạt khí thải EURO 5, EURO 6.
Giải nhất cuộc thi các giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải năm 2005 Đài Loan được tạp chí SpecR của taiwan motor chuyên về ô tô tổ chức. Và đc hãng mitsu TaiChung sử dụng.


4. CHI TIẾT 1 SỐ TÁC DỤNG:
1_Tiết kiệm nhiên liệu: Chỉ là 1 tác dụng rất nhỏ của sp, Bản chất tiết kiệm không phải là “bóp miệng” cho ăn ít đi và làm máy yếu hơn mà là giúp gia tăng quãng đường đi được với cùng mức nhiên liệu. Hoặc cùng 1 quãng đường tiêu thụ ít nhiên liệu hơn
Ví dụ: 8 lít đi được 100km, sau khi sử dụng FECO X3 thì 8 lít sẽ đi được 120 – 130km
Cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đánh giá tiết kiệm ~ 21% trên cả ô tô, xe máy.
2_Tăng mô-men xoắn (xem giấy tờ dyno test): Kết quả dyno test tăng ~10% mô-men xoắn (từ 346Nm lên 378Nm trên Ford Everest) và 5HP tại dải vòng tua 2100rpm (trước đạt 346Nm tại dải vòng tua 2800rpm). E lắp cho 1 bác expander chở 3 người cao tốc 5B, Thông thường đạp 3200 vòng đi với tốc độ 120km/h. Sau khi lắp đạp tầm 2800 vòng đã đạt 120km/h.
3_Tăng tuổi thọ động cơ, giúp động cơ mát hơn: Nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn nên không còn muội than bám, dính trong động cơ, kim phun, ống xả giúp động cơ mát và êm hơn, không bị rung lắc. Và sẽ sinh ra hơi nước Giúp động cơ mát hơn.
Phản ứng đốt cháy không hết: CnHx + O2 = n*HC (là hơi xăng dư) + x*CO (là muội than rất độc hại). Thải Khí thải độc hại: CO, HC... là chỉ số kiểm định khí thải tại Trung tâm đăng kiểm.
Phản ứng nhiên liệu được đốt cháy hết: CnHx + O2 = n*H2O + x*CO2. Sau khi lắp thấy ông bô chảy nước thành giọt, hoặc hơn nước. Sờ vào ống bô ko nóng rát bỏng tay như trước.
GIÁ TIỀN
- Xe ô tô: Giá 3,850,000/ thanh. Và lắp theo định mức

- Xe máy: Giá 1,650,000/ thanh. Và lắp theo định mức

5. MỘT SỐ TƯ VẤN THẮC MẮC GIÚP HIỂU HƠN VỀ SẢN PHẨM.
Trong quá trình đi tiếp xúc các bác, có rất nhiều băn khoăn, e tổng hợp lại để các bác hiểu hơn về sản phẩm.
Lắp vào có thay đổi thông số kỹ thuật của nhà SX không.
Trả lời: Hoàn toàn ko có can thiệp ECU, mạch điện, động cơ để thay đổi, điều khiển gì. Duy nhất là ốp ở bên ngoài, lắp vào đi đăng kiểm bình thường
Lắp vào có ảnh hưởng tới xe không.
Trả lời: Xe đỗ dưới ánh nắng gồm Tia UV... 40C làm xe nóng có bị hỏng không ạ ? Chắc chắc là không rồi.
Vậy thì Feco chỉ có ốp bên ngoài, ko can thiệp và chỉ phát ra Hồng ngoại xa 1 thanh dài 10cm chỉ lắp tại lọc gió + ống dẫn. Hồng ngoại xa còn được ứng dụng trên thiết bị phục hồi sức khoẻ con người. Feco đã mua bảo hiểm toàn VN, Đông Nam Á và Nam Á là 100T NDT (~75 tỷ VND).
Tiết kiệm tức là “bóp miệng” nhiên liệu, động cơ yếu hơn à.
Trả lời: Thường nhắc tiết kiệm mọi người hay nghĩ là giảm bớt đi. Nhưng Feco ko có can thiệp vào ECU, động cơ, ko “bóp miệng”. Bản chất Feco chỉ giúp đốt cháy nhanh, triệt để hơn, thậm chí giúp tăng Mômen và HP (Xem giấy tờ dyno test). VD:
+ Trước: Phun vào động cơ 1lít nhưng chỉ đốt hết 0,8lít và thải ra ngoài lãng phí là 0,2lít.
+ Sau: Vẫn phun vào động cơ 1lít nhưng đốt cháy hết 1lít và thải ra ngoài 0lít lãng phí. Rõ ràng đốt cháy hết sẽ sinh công nhiều hơn và đi xa hơn.
Xe tải từ 0,5 tấn đến 20 tấn, máy xúc… có lắp được không.
Trả lời: Feco ứng dụng cho động cơ đốt trong nên hoàn toàn lắp đc. Các lĩnh vực như: Giao hàng, Bưu chính, vận tải... đã lắp.
6. GIẤY TỜ, CHỨNG NHẬN
Cty có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu ....
Chi tiết xem trên web https://www.fecox3.com/giay-to
1_Chứng nhận độc quyền VN. Bản quyền màng nhiệt bán dẫn Hoà Kỳ 5725912 và Châu Âu 93810818.0….
2_Cục đo lường Chất lượng test cho ô tô, xe máy: Tiết kiệm ~21%. Các chỉ số khí thải CO, HO, NOx giảm trước và sau khi lắp.

3_Dyno test: Mô-men xoắn cải thiện ~10% (từ 348Nm ở 2869 vòng lên 378Nm ở 2110 vòng) và 5HP (từ 149HP lên 153HP) và rất nhiều dyno test trên dòng xe khác nhau: honda city, vios, Altis...
+ Đường màu xanh: sau lắp feco: 378Nm ở 2110 vòng và 153,4HP
+ Đường màu đỏ: trước lắp feco: 348Nm ở 2869 vòng và 149,8HP
và Giấy tờ bảo hiểm cháy nổ sản phẩm toàn Việt Nam, Đông Nam Á và Nam Á và CO, CQ
4_Bằng sáng chế cho động cơ đốt trong Đài Loan
search theo link trên với số bằng sáng chế M290927 là ra
Mô ta cách lắp đặt và nguyên lý làm việc bằng sáng chế
Địa chỉ liên hệ các văn phòng và đại lý.
HN: Trung tâm CS Sức khỏe Bình An (cạnh Gara lốp Michelin), Lô 21-M1 ngõ 20, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 098 618 2010
HCM: 105 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM. ĐT: 090 751 0781
1. Thanh Hoá: 146-148 Phạm Vấn, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá. ĐT: 0917 814 286
2. Quảng Ngãi: 171, Nguyễn Khuyến, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi. ĐT: 0931 334 586
3. Đaklak: 108 Phan Đăng Lưu, Buôn Mê Thuột, Đaklak. ĐT: 0935 114 868
4. Vũng Tàu: 54 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu. ĐT: 0944 527 157
Hiện Cty đang mở rộng, tìm kiếm đối tác tại Việt Nam và nước ngoài: Indonesia, Ấn độ (rất rất nhiều ô tô xe máy đốt trong) Hay TMĐT ... Rất mong trao đổi, hợp tác ạ.
Trở thành đối tác, đại lý. Liên hệ: 098 618 2010 (mobile/zalo)
Website: https://www.fecox3.com/
CHUNG TAY ĐÓNG GÓP MÔI TRƯỜNG TRONG LÀNH HƠN
Chỉnh sửa cuối: