Ghép xe dọc trong 15s liệu có gọi là thành thục không ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn cụ.Số giấy không quan trọng lắm vì giống như người đi nhanh, người đi chậm. Quan trọng là cụ làm trong 3 lần đánh lái là chuẩn kỹ thuật rồi.
Các bác quan tâm quá đến cái 15sec làm gì.Số giấy không quan trọng lắm vì giống như người đi nhanh, người đi chậm. Quan trọng là cụ làm trong 3 lần đánh lái từ vị trí dừng chuẩn bị vào chuồng là chuẩn kỹ thuật rồi.
Vâng, đồng ý với bác, em cũng có bằng 21 năm rồi, trộm vía từ sau lần quay ngược đầu xe ở Hải Dương từ năm 96 đến giờ 2b chưa xòe lần nào, 4b đường trường trừ cao tốc cũng chỉ dám 45 -50 km/h.Các bác quan tâm quá đến cái 15sec làm gì.
Quan trọng hơn là cách ứng xử, cách dự đoán tình huống trên đường....., thì mới an toàn.
Tôi lái xe được 24 năm, cũng chả biết mình ghép xe mất bao nhiêu lâu.
Vẫn bị chết máy, ghép xe vài đỏ, lùi chuồng vài đỏ....; tôi cho là chẳng sao.
Bù lại, tôi tự hào là đi rất ít phải phanh xe, phanh chết thì chưa bao giờ, dù đi ko đến nỗi chậm.
Hê hê, cụ quá khen ạ.Nhìn qua là biết ngay tài già.![]()
Tay lái già nhưng tính cách vẫn rất xì teen ạNhìn qua là biết ngay tài già.![]()
Vào chỗ đỗ quen thì nhiều khi ko cần già lắm vẫn lái ngon. Tài già là tổng hợp nhiều kỹ năng, vào chỗ đỗ chỉ là 1 trong các kỹ năng đó. Nhưng chắc vào được dư lày thì tài không còn non rồiNhìn qua là biết ngay tài già.![]()
Hê hê, em tâm đắc với cụ ý này "Vào chỗ đỗ quen thì nhiều khi ko cần già lắm vẫn lái ngon", dư mà em vẫn khiếp nhất là ghép dọc dư lày. Trường hợp lùi như văn phòng chỗ cụ thì đúng là lái phải cực kỳ cẩn thận trong lần đầu.Vào chỗ đỗ quen thì nhiều khi ko cần già lắm vẫn lái ngon. Tài già là tổng hợp nhiều kỹ năng, vào chỗ đỗ chỉ là 1 trong các kỹ năng đó. Nhưng chắc vào được dư lày thì tài không còn non rồi
Như văn phòng trong SG cty em có chỗ đỗ rất khoai: vừa phải lùi, vừa lên dốc, vừa phải đánh lái 2, 3 nhát vì vướng các góc tường, cổng lệch tâm. Lùi thẳng lái là cạ gầm và có thể vướng cột. Tài già mà lần đầu vào đều toát mồ hôi. Nhưng mấy tài xế vào quen (ngày nào cũng ít nhất 1 lần) thì nhoáy cái là vào, ai nhìn cũng tấm tắc !
Thế này là già khú rồi.Ghép xe dọc trong 15s liệu có gọi là thành thục không ạ.
Hị hị, tại tối mắt em cũng hơi kém, chứ ban ngày em dự ghép 10sThế này là già khú rồi.
Lái xe nhiều khi ngoài kinh nghiệm tính cẩn thận còn cần cả năng khiếu nữa đấy ạ.Vào chỗ đỗ quen thì nhiều khi ko cần già lắm vẫn lái ngon. Tài già là tổng hợp nhiều kỹ năng, vào chỗ đỗ chỉ là 1 trong các kỹ năng đó. Nhưng chắc vào được dư lày thì tài không còn non rồi
Như văn phòng trong SG cty em có chỗ đỗ rất khoai: vừa phải lùi, vừa lên dốc, vừa phải đánh lái 2, 3 nhát vì vướng các góc tường, cổng lệch tâm. Lùi thẳng lái là cạ gầm và có thể vướng cột. Tài già mà lần đầu vào đều toát mồ hôi. Nhưng mấy tài xế vào quen (ngày nào cũng ít nhất 1 lần) thì nhoáy cái là vào, ai nhìn cũng tấm tắc !
Ở Hà Nội chậm là dễ mất chỗ lắm cụ ạ.Nhà em chả quan tâm đến số giây mà quan tâm đến tính an toàn các cụ à, cụ chủ lái lâu niên rồi
Đương nhiên có năng khiếu thì ngon rồi, cái này thì nghề nào cũng cần. Nhưng có năng khiếu mà không luyện thì cũng vất vả thậm chí không thể làm được. Chỉ có điều: người có năng khiếu thì tập vài ba buổi là ô văn kê, còn cụ nào ko có năng khiếu thì tập hàng tuần, thậm chí hàng tháng mới bằng được người khác tập vài buổi.Lái xe nhiều khi ngoài kinh nghiệm tính cẩn thận còn cần cả năng khiếu nữa đấy ạ.
Ở HN mặc dù thiếu chỗ đỗ xe, nhưng chỗ nào cũng có "chủ", bởi vậy các cụ đỗ nhanh cũng chẳng giải quyết vấn đề gì lắm đâuỞ Hà Nội chậm là dễ mất chỗ lắm cụ ạ.
Các bác quan tâm quá đến cái 15sec làm gì.
Quan trọng hơn là cách ứng xử, cách dự đoán tình huống trên đường....., thì mới an toàn.
Tôi lái xe được 24 năm, cũng chả biết mình ghép xe mất bao nhiêu lâu.
Vẫn bị chết máy, ghép xe vài đỏ, lùi chuồng vài đỏ....; tôi cho là chẳng sao.
Bù lại, tôi tự hào là đi rất ít phải phanh xe, phanh chết thì chưa bao giờ, dù đi ko đến nỗi chậm.
Vâng, không chậm quá là đựợc.Cụ chuẩn.
Quan trọng nhất là xử lí tình huống trên đường. Đi sao đảm bảo an toàn cho chính mình và cho mọi người khác.
Còn việc lùi chuồng, ghép xe thì nhanh cũng tốt nhưng chậm cũng không sao cả, miễn sao an toàn