- Biển số
- OF-836509
- Ngày cấp bằng
- 4/7/23
- Số km
- 3,063
- Động cơ
- 188,833 Mã lực
Hội An, chùa cầu cách biển chừng 10km thui đó.Ở gần sông mới sợ lụt, chứ sát biển lụt thế quái nào được.
Hội An, chùa cầu cách biển chừng 10km thui đó.Ở gần sông mới sợ lụt, chứ sát biển lụt thế quái nào được.
Thì có đường sắt cao tốc nó phải khác chứ, cụ cứ đọc kỹ lại, chỉ dự kiến 2028 có 800 ngàn khách lên tàu từ Hạ Long thôi, 2.200 người mỗi ngày, có vẻ hơi ít nhỉ, lỡ quá tải thì sao.....
Nên đừng vơ 9-10tr khách du lịch HL vào tệp khách hàng tiềm năng của đs. Chỗ 9-10tr đó hàng đống khách đi ven từ TQ qua móng cái đó.

Cần Giờ tất nhiên là tuyệt phẩm du lịch bác ạ.Cần Giờ mà cụ bảo tuyệt phẩm du lịch ???
Em thấy toàn bánh vẽ cả HN và SG. Có 1 cái đs mãi chả xong mà giờ các bố toàn bàn làm trên 10 tuyến mỗi TP . Trong SG thì tuyến TSN- LT còn chưa chốt hướng tuyến. Tuyến TT- LT cấp bách thế còn chưa khởi công. Các anh cứ vẽ thật nhiều nhưng làm thì chưa biết khi nào. Tuyến BT- Tham Lương còn chưa biết ai làm. Thôi vui vừa chứ đừng vui quá, SG mà mở rộng đường NTT và khởi công cầu TT4 là em thấy thiết thực nhất.Úi cụ nghĩ nhanh thế, đừng có vẽ đường cho hươu cụ ơi, kakaka
Cũng lạc quan đấy. Cứ làm tay bo ko ưu đãi mới chuẩn.Thì có đường sắt cao tốc nó phải khác chứ, cụ cứ đọc kỹ lại, chỉ dự kiến 2028 có 800 ngàn khách lên tàu từ Hạ Long thôi, có vẻ hơi ít nhỉ, lỡ quá tải thì sao...![]()
Ven biển thì lo bão và tới đây là nước biển dâng, cụ ợ.Ở gần sông mới sợ lụt, chứ sát biển lụt thế quái nào được.
m.genk.vn
Công nhận với cụ, nhà cửa còn đầy rẫy thế mà ông Sun và Bim vẫn tiếp tục ra hàng liên tọi, đấy là chưa kể Hạ Long xanh của ông Vin nữa. Mình chạy grab không thể hiểu tư duy của các cụ đại gia. Ai(cá nhân) đầu tư vào HL nói riêng, QN nói chung mấy năm vừa rồi đều ngậm ngùiEm thấy phải kéo được dân về ở Hạ Long chứ giờ xuống thấy thảm quá, cả nghìn nhà liền kề, biệt thự ở Bãi Cháy sát biển toàn bỏ hoang. Lên Móng Cái còn thảm nữa. Các bà mẹ Việt Nam phải cong mông lên sinh con thì may ra mới lấp đầy được.
Vân Đồn một thời cũng được ngợi ca là tuyệt phẩm du lịch, cũng may là em ngần ngừ không đua theo hội bạn đầu tư mảnh nào![]()
Ý cụ là không bàn thì hay hơn à? Thật á?Em thấy toàn bánh vẽ cả HN và SG. Có 1 cái đs mãi chả xong mà giờ các bố toàn bàn làm trên 10 tuyến mỗi TP . Trong SG thì tuyến TSN- LT còn chưa chốt hướng tuyến. Tuyến TT- LT cấp bách thế còn chưa khởi công. Các anh cứ vẽ thật nhiều nhưng làm thì chưa biết khi nào. Tuyến BT- Tham Lương còn chưa biết ai làm. Thôi vui vừa chứ đừng vui quá, SG mà mở rộng đường NTT và khởi công cầu TT4 là em thấy thiết thực nhất.
Lấy đâu ra người hả cụ. Cụ đi 1 vòng các khu biển từ Hạ Long tới PQ thì thấy là hoang hết.Em thấy phải kéo được dân về ở Hạ Long chứ giờ xuống thấy thảm quá, cả nghìn nhà liền kề, biệt thự ở Bãi Cháy sát biển toàn bỏ hoang. Lên Móng Cái còn thảm nữa. Các bà mẹ Việt Nam phải cong mông lên sinh con thì may ra mới lấp đầy được.
Vân Đồn một thời cũng được ngợi ca là tuyệt phẩm du lịch, cũng may là em ngần ngừ không đua theo hội bạn đầu tư mảnh nào![]()
, có những nick e đọc còm thì 9/10 còm là anti, Vin làm cái gì cũng phải vào chửi đổng phát đã cho nó sang mồm.
.
.
Năm rồi em đi Fuxing cũng hơn chục lần, lần gần nhất là em đến ga trước giờ tàu chạy đúng 15p, may ga Jinan nó nhỏ nên đi thẳng vào lên tàu cái là tàu chạy luôn.Cụ đi con Fuxin bên Tàu thì cũng phải check in kiểm soát an ninh y chang máy bay, cũng phải có mặt trước 2-3 tiếng y như đi máy bay mà.
Cụ cứ canh làm sao xây xong nhà khi xây xong là đường sắt xong là đẹp, là lãi nhất, chứ còm ôm đất 10 năm chịu tiền lãi thì khó. Hãng nào nó canh được dĩ nhiên là lãi khẳm.Công nhận với cụ, nhà cửa còn đầy rẫy thế mà ông Sun và Bim vẫn tiếp tục ra hàng liên tọi, đấy là chưa kể Hạ Long xanh của ông Vin nữa. Mình chạy grab không thể hiểu tư duy của các cụ đại gia. Ai(cá nhân) đầu tư vào HL nói riêng, QN nói chung mấy năm vừa rồi đều ngậm ngùi
)))Em thì không nói ODA là không có ích, nó là rất cần thiết cho nước mình tại giai đoạn đấy, không thể phủ nhận đóng góp của nó cho việc phát triển kinh tế giai đoạn đầu vì mình chả còn chỗ nào để vay cả.
Nhưng cần phải rõ ràng ở đây là không phải thằng Nhật nó “giúp” mà là nó “đi làm ăn”, trường hợp này tạm gọi là hợp tác Win-Win mà phần Win cho Nhật nó hơi bị dày. Việc thần tượng vốn ODA của Nhật là suy nghĩ thái quá, xa rời thực tế.
Năm 97 98 gì đấy e k nhớ rõ, Malay chấm dứt vay ODA của Nhật mà lãnh đạo nó bảo là ngày độc lập thứ hai của đất nước nó.
Sao e thấy những cái thớt này nó như một ổ anti Vin nhỉ, có những nick e đọc còm thì 9/10 còm là anti, Vin làm cái gì cũng phải vào chửi đổng phát đã cho nó sang mồm.
Cái dự án Cần Giờ, một khu đúng nghĩa là chó ăn đá gà ăn sỏi, hai ba mươi năm Sài Gòn tìm kiếm nhà đầu tư mà người ta chạy mất dép cả loạt, túm được thằng Vin nó chịu làm cho, nộp cả tấn tiền sử dụng đất, kết nối giao thông, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, xây dựng cả một khu đô thị sang mịn cho một siêu đô thị gần 20 triệu dân mà mấy ông anti chỉ mong dự án thất bại, cho nó chết đi cho chừa, sợ thật lòng người.
Bến Thành - Cần Giờ hay HN - Hạ Long Xanh thì nó làm 150km/h hay 350 km/h thì mặc xác nó, tiền nó bỏ ra nó làm chứ nó xin ai mà đi dạy nó. Nó càng chạy nhanh thì tốt chứ sao mà phải vào dạy khôn nó. XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ TIỀN CỦA NÓ, KHÔNG PHẢI TIỀN CỦA CÔNG. Chạy một chiều 15 phút với 30 phút nó hoàn toàn là khác nhau, vì có khi ngày người ta đi 2 lượt, 4 lượt chứ có phải một tháng người ta đi một lần đâu. Bán vé bao nhiêu là việc của nó, nó xây đường để khách người ta đi chứ nó có dở hơi đâu mà bán vé đắt để không ai đi. Có đứa trẻ con cũng hiểu bán tô phở 50k/bát ngày bán đc 100 bát nhưng tăng giá lên 100k/bát ngày bán đc 10 bát là may.
Nó đầu tư đường sắt kết nối càng nhanh, càng hiện đại thì dân người ta mới giãn ra khỏi nội đô được chứ. Mồm anti cứ xoen xoét phải giảm giá nhà, muốn giảm thì phải xây một đống nhà ở ngoại ô, các tỉnh với đường xá đi lại thuận lợi mới giảm được chứ. Đây vừa đòi giảm giá nhà, vừa phát triển đô thị, vừa có tàu để đi mà chả thấy đóng góp ý tưởng gì, chỉ biết ngồi ở góc nhà lên bài chửi là khoẻ.
À mà có thằng chủ đầu tư đang xin đầu tư 300k tỷ đại lộ sông Hồng đấy, cũng xin mấy nghìn ha đất để hoàn vốn. Hay cái metro Đà Nẵng Hội An Chu Lai 5 tỷ đô cũng đang đợi các cụ anti vào mắng cho chúng nó sáng mắt ra.
Cái ý tưởng làm ĐSCT Hà Nội - Hạ Long cũng chỉ có cách nay vài tháng thôi, còn sau cả Sài Gòn - Cần Giờ nhé.Thế tưởng mấy năm nay ngồi chơi hả, từ 2021 A9 giữ nguyên quy hoạch nhưng không làm tiếp đoạn Yên Viên- Hạ Long thì chắc có 1 đội đã nghiên cứu trước từ lâu rồi. Bây giờ chính thức bỏ đoạn đường cũ để làm đường sắt cao tốc thay vào.
Cụ nghĩ nó phát triển giá nhà sẽ giảm nhưng thấy nó cứ ngược ngược, nó không giảm lại còn tăng. Cụ biết bây h mạn cổ loa giá bao nhiệu không. Thế mới là nghịch lySao e thấy những cái thớt này nó như một ổ anti Vin nhỉ, có những nick e đọc còm thì 9/10 còm là anti, Vin làm cái gì cũng phải vào chửi đổng phát đã cho nó sang mồm.
Cái dự án Cần Giờ, một khu đúng nghĩa là chó ăn đá gà ăn sỏi, hai ba mươi năm Sài Gòn tìm kiếm nhà đầu tư mà người ta chạy mất dép cả loạt, túm được thằng Vin nó chịu làm cho, nộp cả tấn tiền sử dụng đất, kết nối giao thông, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, xây dựng cả một khu đô thị sang mịn cho một siêu đô thị gần 20 triệu dân mà mấy ông anti chỉ mong dự án thất bại, cho nó chết đi cho chừa, sợ thật lòng người.
Bến Thành - Cần Giờ hay HN - Hạ Long Xanh thì nó làm 150km/h hay 350 km/h thì mặc xác nó, tiền nó bỏ ra nó làm chứ nó xin ai mà đi dạy nó. Nó càng chạy nhanh thì tốt chứ sao mà phải vào dạy khôn nó. XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ TIỀN CỦA NÓ, KHÔNG PHẢI TIỀN CỦA CÔNG. Chạy một chiều 15 phút với 30 phút nó hoàn toàn là khác nhau, vì có khi ngày người ta đi 2 lượt, 4 lượt chứ có phải một tháng người ta đi một lần đâu. Bán vé bao nhiêu là việc của nó, nó xây đường để khách người ta đi chứ nó có dở hơi đâu mà bán vé đắt để không ai đi. Có đứa trẻ con cũng hiểu bán tô phở 50k/bát ngày bán đc 100 bát nhưng tăng giá lên 100k/bát ngày bán đc 10 bát là may.
Nó đầu tư đường sắt kết nối càng nhanh, càng hiện đại thì dân người ta mới giãn ra khỏi nội đô được chứ. Mồm anti cứ xoen xoét phải giảm giá nhà, muốn giảm thì phải xây một đống nhà ở ngoại ô, các tỉnh với đường xá đi lại thuận lợi mới giảm được chứ. Đây vừa đòi giảm giá nhà, vừa phát triển đô thị, vừa có tàu để đi mà chả thấy đóng góp ý tưởng gì, chỉ biết ngồi ở góc nhà lên bài chửi là khoẻ.
À mà có thằng chủ đầu tư đang xin đầu tư 300k tỷ đại lộ sông Hồng đấy, cũng xin mấy nghìn ha đất để hoàn vốn. Hay cái metro Đà Nẵng Hội An Chu Lai 5 tỷ đô cũng đang đợi các cụ anti vào mắng cho chúng nó sáng mắt ra.
Ông Vingroup mà khởi công, có nghĩa là làm ngay chứ ko phải khởi công lấy ngày, để đó, làm cấp tốc luôn thì mới có mốc quý 1/2028 vận hành cụ ạKhởi công với thi công có liên quan gì nhau đâu cụ.
Chỗ bôi đậm cụ có phương án vốn cụ thể không mà cụ khẳng định cứng thế. Đến cái khu triển lãm xấu òm còn đổi chác chán chê mà cụ nghĩ tự bỏ vốn xây dựng và vận hành cái tuyến đầy mạo hiểm này?Sao e thấy những cái thớt này nó như một ổ anti Vin nhỉ, có những nick e đọc còm thì 9/10 còm là anti, Vin làm cái gì cũng phải vào chửi đổng phát đã cho nó sang mồm.
Cái dự án Cần Giờ, một khu đúng nghĩa là chó ăn đá gà ăn sỏi, hai ba mươi năm Sài Gòn tìm kiếm nhà đầu tư mà người ta chạy mất dép cả loạt, túm được thằng Vin nó chịu làm cho, nộp cả tấn tiền sử dụng đất, kết nối giao thông, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, xây dựng cả một khu đô thị sang mịn cho một siêu đô thị gần 20 triệu dân mà mấy ông anti chỉ mong dự án thất bại, cho nó chết đi cho chừa, sợ thật lòng người.
Bến Thành - Cần Giờ hay HN - Hạ Long Xanh thì nó làm 150km/h hay 350 km/h thì mặc xác nó, tiền nó bỏ ra nó làm chứ nó xin ai mà đi dạy nó. Nó càng chạy nhanh thì tốt chứ sao mà phải vào dạy khôn nó. XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ TIỀN CỦA NÓ, KHÔNG PHẢI TIỀN CỦA CÔNG. Chạy một chiều 15 phút với 30 phút nó hoàn toàn là khác nhau, vì có khi ngày người ta đi 2 lượt, 4 lượt chứ có phải một tháng người ta đi một lần đâu. Bán vé bao nhiêu là việc của nó, nó xây đường để khách người ta đi chứ nó có dở hơi đâu mà bán vé đắt để không ai đi. Có đứa trẻ con cũng hiểu bán tô phở 50k/bát ngày bán đc 100 bát nhưng tăng giá lên 100k/bát ngày bán đc 10 bát là may.
Nó đầu tư đường sắt kết nối càng nhanh, càng hiện đại thì dân người ta mới giãn ra khỏi nội đô được chứ. Mồm anti cứ xoen xoét phải giảm giá nhà, muốn giảm thì phải xây một đống nhà ở ngoại ô, các tỉnh với đường xá đi lại thuận lợi mới giảm được chứ. Đây vừa đòi giảm giá nhà, vừa phát triển đô thị, vừa có tàu để đi mà chả thấy đóng góp ý tưởng gì, chỉ biết ngồi ở góc nhà lên bài chửi là khoẻ.
À mà có thằng chủ đầu tư đang xin đầu tư 300k tỷ đại lộ sông Hồng đấy, cũng xin mấy nghìn ha đất để hoàn vốn. Hay cái metro Đà Nẵng Hội An Chu Lai 5 tỷ đô cũng đang đợi các cụ anti vào mắng cho chúng nó sáng mắt ra.
Tầng 4 nhà em nhìn thấy biển cụ ạ. Đường chim bay chắc 500m.Cụ chắc không?
![]()
Phú Quốc ngập sâu sau trận mưa lớn nhất 25 năm
An Giang- Mưa lớn kỷ lục kéo dài hơn 4 giờ với vũ lượng hơn 120 mm khiến nhiều tuyến đường ở đặc khu Phú Quốc ngập sâu, có nơi đến nửa mét.vnexpress.net
Hội An gần sông, và quan trọng là năm nào cũng ngập.Hội An, chùa cầu cách biển chừng 10km thui đó.
Bão Yagi năm 2024 nhà em là khu vực bão đổ bộ (Cẩm Phả), nhà em bay mất cái nắp téc nước, mất điện và internet 2 ngày. Cái kho lợp tôn của em chả ảnh hưởng gì.Ven biển thì lo bão và tới đây là nước biển dâng, cụ ợ.
2050 có còn lâu nữa không?