- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 6,946
- Động cơ
- 281,902 Mã lực
- Tuổi
- 45
Theo một Đề án/báo cáo mới nhất thì có nhẽ vấn đề giảm ùn tắc giao thông ở HN, muốn xử lý cũng không có lâu lắm. Xử trong khoảng 10 năm là xong thôi mà
Cả cái đường sắt cao tốc Bắc - Nam cò cưa nhau mãi là 61 tỷ hày bẩy mấy tỷ.
Hà Nội giảm ùn tắc cần nhõn khoảng 53 tỷ ạ
Và Hà Nội có kế hoạch rồi nhé, các bác yên tâm ạ
Trích dẫn thông tìn trên báo
Báo cáo Đề án tổng thể “Giảm thiểu ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2025-2030” và những năm tiếp theo, TS Nguyễn Đình Thạo- Chủ nhiệm Đề án cho biết, mật độ dân số trên địa bàn TP Hà Nội cao gấp 8,2 lần mức trung bình của cả nước.
....
Tập trung vào cải thiện hạ tầng, tổ chức giao thông, GTCC, giao thông chia sẻ, giao thông phi cơ giới, kiểm soát tình hình UTGT và truyền thông thay đổi hành vi, nhận thức của người tham gia giao thông.
Trên cơ sở tổng hợp và ước tính, xác định nhu cầu kinh phí tối thiểu thực hiện Đề án khoảng 1.397.108 tỷ đồng (khoảng 53 tỷ USD), phân theo giai đoạn như sau:
Giai đoạn 2025-2030: ước khoảng 569.040 tỷ đồng (khoảng 21,6 tỷ USD) với tỷ trọng dành cho đầu tư đường sắt đô thị chiếm 57,1%, hạ tầng đường bộ chiếm 37,8%.
Giai đoạn 2031-2035: ước khoảng 828.068 tỷ đồng (khoảng 31,4 tỷ USD) với tỷ trọng dành cho đầu tư đường sắt đô thị chiếm 79,2%, hạ tầng đường bộ chiếm 17,6%.
....
Để hoàn thiện Đề án, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu tập trung vào một số vấn đề nổi cộm như phát triển đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, bãi đỗ xe ngầm và các công trình giao thông tĩnh;
baomoi.com
Cả cái đường sắt cao tốc Bắc - Nam cò cưa nhau mãi là 61 tỷ hày bẩy mấy tỷ.
Hà Nội giảm ùn tắc cần nhõn khoảng 53 tỷ ạ
Và Hà Nội có kế hoạch rồi nhé, các bác yên tâm ạ
Trích dẫn thông tìn trên báo
Báo cáo Đề án tổng thể “Giảm thiểu ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2025-2030” và những năm tiếp theo, TS Nguyễn Đình Thạo- Chủ nhiệm Đề án cho biết, mật độ dân số trên địa bàn TP Hà Nội cao gấp 8,2 lần mức trung bình của cả nước.
....
Tập trung vào cải thiện hạ tầng, tổ chức giao thông, GTCC, giao thông chia sẻ, giao thông phi cơ giới, kiểm soát tình hình UTGT và truyền thông thay đổi hành vi, nhận thức của người tham gia giao thông.
Trên cơ sở tổng hợp và ước tính, xác định nhu cầu kinh phí tối thiểu thực hiện Đề án khoảng 1.397.108 tỷ đồng (khoảng 53 tỷ USD), phân theo giai đoạn như sau:
Giai đoạn 2025-2030: ước khoảng 569.040 tỷ đồng (khoảng 21,6 tỷ USD) với tỷ trọng dành cho đầu tư đường sắt đô thị chiếm 57,1%, hạ tầng đường bộ chiếm 37,8%.
Giai đoạn 2031-2035: ước khoảng 828.068 tỷ đồng (khoảng 31,4 tỷ USD) với tỷ trọng dành cho đầu tư đường sắt đô thị chiếm 79,2%, hạ tầng đường bộ chiếm 17,6%.
....
Để hoàn thiện Đề án, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu tập trung vào một số vấn đề nổi cộm như phát triển đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, bãi đỗ xe ngầm và các công trình giao thông tĩnh;

Hà Nội lên kế hoạch chi khoảng 53 tỷ USD giảm ùn tắc giao thông
Theo khảo sát và đánh giá từ cơ quan chuyên môn, nếu không có những giải pháp quyết liệt và khả thi trong thời gian tới thì Hà Nội có thể phải đối mặt với 'thảm họa' ùn tắc giao thông. Đề án giảm ùn tắc giao thông của Hà Nội lên kế hoạch trong giai đoạn tới sẽ dành khoảng 53 tỷ USD để triển khai...

Chỉnh sửa cuối: