[Đồ gia dụng - nội ngoại thất] [GIÀN PHƠI THÔNG MINH ] Cung Cấp,Lắp Đặt Giàn Phơi HÒA PHÁT - Lưới An Toàn - Bạt Che Nắng Mưa - Cửa Lưới Chống Muỗi - Mành Rèm - Bàn Thờ - Giá OF

Giá
699,000 VNĐ
Địa chỉ
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Lưới an toàn cầu thang giá rẻ chất lượng cao, thiết kế an toàn theo tiêu chuẩn nhật bản, Miễn phí tư vấn, thiết kế & thi công tại nhà, Lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp, Vỏ bọc lõi cáp của lưới an toàn cầu thang bằng nhựa cao cấp. Không bong, không bào mòn khi bị phơi nắng mưa bảo vệ cho lớp lõi inox không bị bám bụi và luôn sáng bóng.
Lưới an toàn cầu thang giá rẻ với chất lượng và độ bền tốt nhất.
Lưới bảo vệ cầu thang
được hoaphatgroups.com lắp đặt với giá tốt nhất. Chất liệu lưới INOX 304 cao cấp không gỉ sét. Ngoài ra sản phẩm còn mang lại thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà.
Nếu bạn đang muốn lắp đặt lưới bảo vệ an toàn cầu thang tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Hay bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc hãy gọi ngay cho chúng tôi.
lắp đặt lưới an toàn cầu thang nhà phố giá tốt nhất

Lưới an toàn cầu thang, lưới bảo vệ cầu thang có cần thiết không
Trong kiến trúc của những ngôi nhà hiện đại không thể thiếu được cầu thang. Cầu thang không chỉ giúp chúng ta có thể lên xuống tất cả các tầng trong nhà. Cầu thang còn mang những ý nghĩa rất quan trọng về phong thủy, thẩm mỹ.
Cầu thang được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như cầu thang gỗ, bê tông, cầu thang sắt mỹ thuật, inox. Nhiều gia đình quá quan trọng đến việc làm sao lựa chọn cầu thang sao cho phù hợp với ngôi nhà. Bạn quên mất rằng có một yếu tố cực kì quan trọng đó là làm sao đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ hay thường xuyên có trẻ nhỏ đến chơi.
lưới bảo vệ an toàn cầu thang giá rẻ nhất thị trường

Tại sao nên lắp đặt lưới an toàn cầu thang giá rẻ
Nguy hiểm và tai nạn bất ngờ thường xuất hiện ở những gia đình có cầu thang trơn. Không có tay vịn cầu thang hoặc có nhưng khoảng cách giữa các thanh chắn khá rộng, thanh chắn nằm ngang. Trẻ nhỏ chưa có ý thức về sự nguy hiểm và rất hiếu động và thích khám phá.
Chỉ cần chúng ta không để ý trong vài giây là mọi chuyện có thể sẽ trở thành thảm họa. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra .
LƯỚI AN TOÀN CẦU THANG GIÁ RẺ LÀ SẢN PHẨM CỰC KÌ THIẾT YẾU VỚI MỖI GIA ĐÌNH CÓ TRẺ NHỎ
Các gia đình ở chung cư hay nhà riêng cao tầng. Trẻ em cực kì hiếu động và thích thú với khoảng không gian tại cầu thang. Rất nhiều trường hợp thương tâm đã xảy ra. Để các bậc cha mẹ hiểu mức độ cần thiết phải làm lưới cầu thang.
Lưới bảo vệ an toàn cầu thang giá rẻ là một sản phẩm an toàn và tiết kiệm cho những gia đình có trẻ nhỏ.
ƯU ĐIỂM CỦA LƯỚI AN TOÀN CẦU THANG

  • Bảo đảm an toàn rất cao cho trẻ: khi trẻ hiếu kỳ leo trèo trên thanh chắn ngang cầu thang hay nghịch ngợm chui đầu qua khe chắn sẽ rất nguy hiểm . Với lưới an toàn cầu thang bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.
  • Dễ dàng lắp đặt : Lưới an toàn cầu thang được lắp đặt dễ dàng hơn những thiết bị bảo vệ khác. Bạn có thể lau chùi và vệ sinh, thay mới một cách nhanh chóng
  • Tính thẩm mỹ : Mang lại thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà mà không ảnh hưởng đến thiết kế của cầu thang. Chất liệu bền đẹp vỏ bọc lõi cáp của lưới an toàn cầu thang bằng nhựa cao cấp. Không bong, không bào mòn khi bị phơi nắng mưa.
Vậy nên chọn loại lưới an toàn cầu thang nào để bảo đảm an toàn cho trẻ?
Điều kiện đầu tiên chắc chắn phải là chất liệu lưới đó phải thật bền chắc, cứng cáp. Để bảo đảm an toàn cao hơn. Ngoài ra chúng ta cũng cần chọn loại lưới an toàn phù hợp và thẩm mỹ. Sản phẩm hài hòa với cầu thang và cả không gian tổng thể của ngôi nhà.
Hoaphatgroup.com cung cấp nhiều loại lưới bảo vệ cầu thang. Với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Bạn có thể chọn loại lưới an toàn cầu thang phù hợp với gia đình mình nhất trong danh mục lưới an toàn của công ty.
Tại sao bạn nên chọn lưới an toàn cầu thang tại hoaphatgroups.com
Tai nạn cầu thang rất đa dạng , khó mà lường hết. Trẻ có thể bị rơi ra ngoài, bị kẹt đầu va vào lưới nếu chất lượng lưới cầu thang không đảm bảo sẽ cực kì nguy hiểm.
Khi liên hệ với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế tận tình và chu đáo nhất
Đội ngũ thi công và lắp đặt lưới an toàn cầu thang nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao.
Lắp đặt nhanh chóng, thẩm mỹ
Chúng tôi giao lắp đặt lưới an toàn cầu thang giá rẻ trên toàn quốc
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sự an toàn của con em mình. Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi. Để được lắp đặt lưới an toàn cầu thang sớm nhất cho gia đình bạn.


GIÀN PHƠI THÔNG MINH - HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG - SANKAKU, SHIGA NHẬP KHẨU NHẬT BẢN CAO CẤP - LƯỚI AN TOÀN - BẠT CHE NẮNG MƯA | GIÁ TỐT NHẤT
Nhà Cung Cấp, Lắp Đặt, Sữa Chữa giàn phơi thông minh HÒA PHÁT, SANKAKU, SHIGA nhập khẩu chính hãng, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa. Giá tốt nhất thị trường, độ bền trên 8 năm. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp lên đến 5 năm, miễn phí thi công trong ngày tại Hà Nội, TP HCM. Thi công lắp đặt nội thất, Lưới an toàn bảo vệ, Lưới an toàn Ban Công, Lưới an toàn Cầu thang, Bạt che nắng mưa, bạt xếp cho trường học, bệnh viện, cơ quan, quán cafe với mẫu mã và màu sắc đa dạng, độ bền cao, thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, giá tốt nhất thị trường.
CAM KẾT VÀNG TỪ HOÀ PHÁT GROUP
  • Cam Kết Sản Giá Thành " LUÔN TỐT NHẤT " so với thị trường vì HOÀ PHÁT là Nhà Cung Cấp & Phân Phối cho toàn bộ thị trường tại Việt Nam.
  • Sản phẩm 100% Chính Hãng kèm phiếu bảo hành hoặc mã số bảo hành của nhà sản xuất phát hành thông qua các kênh đại lý, showroom phân phối các mặt hàng của Hòa Phát.
  • Thông tin kỹ thuật và giá thành luôn được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Hoaphatgroups.com nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán hàng không phải của Hòa Phát với giá rất rẻ để cạnh tranh. Xin quý khách đặc biết lưu ý.
  • Bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến 5 NĂM ( ĐỔI MỚI trong 6 THÁNG ). Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.
Hãy LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY với chúng tôi để bạn HOÀN TOÀN YÊN TÂM có được bộ GIÀN PHƠI THÔNG MINH chất lượng cao nhất thay vì Mất Tiền mà chỉ được sử dụng Sản phẩm Kém chất Lượng.
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Bộ quay giàn phơi Hòa Phát 999B được chế tạo dựa trên công nghệ CNC cao cấp. Chất liệu chính sử dụng nhôm đúc nguyên khối mạ ti tan chống gỉ sét.

Giàn phơi Hòa Phát 999B với bộ quay có bề mặt ổ trục được mạ vàng cực kì tinh tế. Với tổng thể hài hòa mang đế sự sang trọng và thẩm mỹ cực cao khi sử dụng. Ngoài ra ổ trục quay và bộ cuốn cáp bên trong to khỏe giúp cuốn và thu cáp nhanh chóng. Tính năng này giúp cho việc nâng hạ quần áo sẽ trở nên cực kì dễ dàng sử dụng với mọi thành viên trong gia đình.

Giàn phơi thông minh 999B có bộ quay áp dụng chế độ hãm vòng bi tự động. Giúp tự động dừng lại khi chạm vật cản, đặc biệt là khi quay thanh phơi quá sát trần. Dây cáp tời của toàn bộ hệ thống sử dụng cáp lụa INOX 304 không gỉ, không bị oxi hóa bởi thời tiết.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B mang đến sự tiện lợi trong việc phơi quần áo cho các gia đình đang sống tại chung cư, nhà cao tầng. Sản phẩm thích hợp cho mọi ban công, mái, trần, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

bộ tời giàn phơi thông minh hòa phát 999b chính hãng


Cấu tạo của bộ tời giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B
Bộ tời giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B chính hãng được cấu tạo 100% từ nhôm nguyên khối. Không pha lẫn các tạp chất khác để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Thiết kế hình chữ nhật được CNC cực kì tinh xảo đến từng góc cạnh. Ổ trục quay được mạ màu vàng tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm. Bên trong bộ hãm sử dụng các vòng bi giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trục cuốn cáp to và chắc khỏe với các dây cáp tời sử dụng cáp INOX 304 không gỉ. Tay quay thiết kế tối ưu hóa dài hơn, tay nắm cầm để quay có các vân giúp không bị trượt khi quay. Ngoài ra tay quay có đầu cắm vào ổ được mạ nam châm tự hút chống rơi.

Bộ quay giàn phơi Hòa Phát 999B chính hãng
  • Bộ tời quay Hòa Phát chính hãng được in lazer thương hiệu và model 999B rõ ràng trên bề mặt.
  • Phụ kiện đi kèm đều được đóng trong thùng carton.
  • Bộ quay giàn phơi nếu được thay thế hoặc lắp đặt đều có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm thời gian bảo hành phù hợp.
  • Bộ quay giàn phơi thông minh 999B không bị vỡ trục, gẫy tay quay khi quay.
  • Mặt sau bộ quay có tem niêm phong chống hàng giả và ngăn tháo mở sửa chữa, đảm bảo hàng luôn mới.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH BỘ QUAY TAY RỜI GIÀN PHƠI HÒA PHÁT 999B
  • Thời gian bảo hành bộ quay Hòa Phát 999B là 12 tháng
  • Đổi mới trong 3 tháng đầu sử dụng nếu gặp lỗi của nhà sản xuất
  • Thay thế bộ tời giàn phơi Hòa Phát 999B chính hãng miễn phí tại nhà
  • Ngoài ra khi thay bộ tời sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống giàn phơi
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Bộ tời giàn phơi thông minh Hòa Phát 999A là một trong những dòng sản phẩm thế hệ đầu tiên của Hòa Phát.
Giàn phơi thông minh 999A thiết kế mang đậm phong cách ành riêng cho người Việt Nam. Sử dụng chất liệu nhôm nguyên bản với bề mặt phủ một hàm lượng ti tan bạc giúp chống oxi hóa.
Giàn phơi Hòa Phát 999A được cấu tạo gọn nhẹ, đơn giản với các đường nét góc cạnh được CNC cẩn thận. Họa tiết nổi bật với trục quay mạ vàng vô cùng tinh tế giúp mang lại thẩm mỹ cực cao khi lắp đặt giàn phơi 999A.
Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999A với bộ tời có thể tương thích với mọi sản phẩm trên thị trường hiện nay. Bộ quay 999A chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thay thế hoặc sửa chữa làm mới bộ giàn phơi thông minh.
bộ quay giàn phơi hòa phát 999a chính hãng

Mô tả chi tiết bộ quay giàn phơi quần áo 999A
Bộ quay giàn phơi 999A bao gồm : bộ tời quay, tay quay rời, trục quay, lò xo hãm, dây cáp tời.
Cấu tạo của bộ tời giàn phơi thông minh Hòa Phát 999A
  • Bộ tay quay điều khiển giàn phơi thông minh Hòa Phát 999A: được đúc bằng hợp kim Nhôm nguyên khối, bề mặt mạ vàng sang trọng. Hai trục quay, nhôm hợp kim, tuyệt đẹp, siêu nhẹ và siêu bền.
  • Tay quay thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn với các zen tạo sẵn giúp quay dễ dàng.
  • Ổ trục quay được trang bị các bánh răng ăn sát phần tay quay giúp quay dễ dàng hơn
  • Sử dụng cơ chế hãm lò xo giúp với cá hãm bên trong giúp ngăn khi quay gặp phải vật cản sẽ không quay thêm được. Ngoài ra các lò xo hãm sẽ trợ lực giúp quay nhẹ êm hơn.
  • Thanh phơi giàn phơi thông minh Hòa Phát 999A: được làm từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện màu trắng, chống rỉ, độ chịu lực cao, mỗi thanh có sẵn 80 lỗ phơi.
  • Bộ cuốn cáp tời sử dụng cáp lụa inox 304, được bện từ nhiều sợi nhỏ giúp chịu được sức tải lớn. Chiều dài cáp là 1,5 - 1,7m tùy thuộc vào địa hình lắp đặt.
Chế độ bảo hành giàn phơi quần áo thông minh 999A
  • Thời gian bảo hành bộ quay giàn phơi thông minh Hòa Phát là 24 tháng
  • Sau khi thay thế mới sẽ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu gặp lỗi của NSX
  • Khách hàng cần lưu ý bảo dưỡng dây cáp bộ quay 3 tháng 1 lần theo hướng dẫn
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng - Tự hào thương hiệu Việt
Giàn phơi thông minh ra đời đã giúp cho việc phơi quần áo trong gia đình, đặc biệt là phụ nữ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải dùng sào, gậy, dây phơi để phơi đồ đạc quần áo mất nhiều thời gian như trước đây. Với giàn phơi quần áo thông minh bạn chỉ cần sử dụng các thao tác vô cùng đơn giàn. Thanh phơi sẽ tự hạ xuống phi treo đồ và nâng lên khi phơi.
Giàn phơi Hòa Phát sẽ giới thiệu đến quý khách hàng chi tiết về dòng sản phẩm đang được nhiều gia đình Việt sử dụng hiện nay.
Cấu tạo của một bộ giàn phơi hòa phát chính hãng
Một bộ giàn phơi quần áo hòa phát chính hãng chia là 3 loại :
1. Giàn phơi quay tay:
có 2 loại hệ 2 thanh phơi và hệ 4 thanh phơi với các linh kiện đi kèm gồm : bộ tời, cáp tời, puli, dẫn hướng, bát bảo vệ.
  • Bộ tời quay giàn phơi thông minh quần áo Hòa Phát được chế tạo từ INOX hoặc nhôm đúc nguyên khối. Bề mặt luôn được mạ một lớp ti tan cao cấp không rỉ, không bị bào mòn bởi thời tiết.
  • Thanh phơi được dập CNC có sẵn các lỗ phơi giúp cố định và chống bay quần áo. Các thanh phơi có thể lên xuống độc lập theo ý muốn bằng tay quay. Đối với hệ 4 thanh sẽ có thêm 2 thanh tròn riêng biệt để phơi chăn.
  • Cáp tời được đan từ nhiều sợi cáp lụa inox đan chặt chẽ vào nhau, mềm mại và luôn sáng bóng, không bị rỉ.
  • Bát bảo vệ làm từ inox cao cấp không bao giờ gỉ, giúp chắn bụi bảo vệ puli.
  • Puli dẫn hướng được làm từ chất liệu inox, cụm puli được nhúng mỡ truyền nhiệt giúp cho vòng bi luôn nhẹ êm.
giàn phơi thông minh tay quay chính hãng

2.Giàn phơi xếp ngang gắn tường: Đây là dòng sản phẩm cố định với 3 thanh phơi và 2 tay co giãn.
Sản phẩm bao gồm 3 loại : Nhôm máy bay, Inox và nhôm mỏng hợp kim
  • Giàn phơi xếp tường nhôm dầy : được cấu tạo từ nhôm máy bay không gỉ sét, chịu được sức tải lớn, độ bền rất cao. Thanh phơi thiết kế dầy và chắc chắn với các lỗ định vị CNC bọc zoong đồng vàng cao cấp.
giàn phơi xếp ngang nhôm dầy

  • Giàn phơi gắn tường INOX bao gồm 2 loại : Chất liệu inox 201 và INOX 304 được phun tĩnh điện chống gỉ sét. Với thiết kế thanh phơi dạng ống tròn kèm các khuyên treo định vị.
giàn phơi thông minh gắn tường inox

  • Giàn phơi xếp ngang dạng nhôm mỏng : Chất liệu hợp kim nhôm pha lẫn các tạp chất khác nhau, giúp sản phẩm sẽ có giá thành hợp lí và phù hợp với nhiều khách hàng. Thanh phơi cũng được mạ titan chông gỉ, dập sẵn các lỗ để treo đồ.
giàn phơi xếp ngang nhôm mỏng

3. Giàn phơi điện tử : Đây là dòng sản phẩm thông minh cao cấp được Hòa Phát sản xuất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế hiện đại và sang trọng sử dụng điều khiển từ xa để nâng hạ thanh phơi. Ngoài ra giàn phơi điều khiển còn được tích hợp các tính năng : Khử khuẩn bằng tia UV, sấy khô quần áo,, đèn chiếu sáng.
giàn phơi thông minh điện tử điều khiển

GIÀN PHƠI THÔNG MINH HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG
Hiện tại thị trường có rất nhiều thương hiệu mang tên giàn phơi hòa phát. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không phải giàn phơi hòa phát chính hãng của công ty. Giàn phơi hòa phát khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn và tham khảo cẩn thận trước khi mua hàng. HÒA PHÁT không bán hàng qua kênh đại lí, cửa hàng mà cung cấp trực tiếp từ nhà máy đến khách hàng. Với hệ thông nhân viên chuyên nghiệp, chi nhánh rộng khắp cả nước. Để đảm bảo quyền lợi và chế độ bảo hành sau lắp đặt cho khách hàng. Chúng tôi đã mở các trang website trực tuyến cung cấp và lắp đặt sản phẩm chính hãng toàn quốc.
  • Tất cả linh kiện sản phẩm đều được đóng hộp caton cẩn thận.
  • Sau khi lắp đặt đều có phiếu bảo hành của công ty đi kèm thời gian bảo hành phù hợp.
  • Giá thành tất cả sản phẩm giàn phơi hòa phát đều được niêm yết trên website của công ty.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt đối với khách hàng thuộc khu vực hệ thống chúng tôi đang phân phối.
Chế độ bảo hành của giàn phơi thông minh hòa phát chính hãng
  • Sản phẩm được bảo hành từ 2-7 năm tùy loại.
  • 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên
  • Bảo dưỡng miễn phí trong 2 tháng đầu sử dụng
  • Bảo hành thay thế phụ kiện giàn phơi trong 4 tháng
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Bộ tời giàn phơi thông minh gắn trần Q7, sản phẩm giá rẻ phù hợp với mọi gia đình.
Giàn phơi thông minh HP-Q7 với bộ quay chế tạo từ hợp kim. Bề mặt được mạ thêm một lớp magie giúp chống ăn mòn bởi thời tiết.
Bộ quay giàn phơi Hòa Phát Q7 được thiết kế kiểu dáng thon gọn, đơn giản. Chất liệu hợp kim nhẹ nên giúp chịu tải tốt và hoạt động khá ổn định trong suốt thời gian sử dụng.
Giàn phơi thông minh Hòa Phát Q7 mang đến sự tiện lợi cho vấn đề phơi quần áo tại các khu nhà có diện tích nhỏ hẹp. Sản phẩm là thiết kế dành riêng cho các khu nhà tập thể, phòng trọ, chung cư mini. Với sức tải lên đến 30kg rất phù hợp với những gia đình ít người, nhà cho thuê hoặc có nhu cầu phơi ít quần áo.
bộ tời giàn phơi hòa phát giá rẻ HP-Q7

Cấu tạo của bộ quay giàn phơi quần áo Hòa Phát Q7
Bộ quay được thiết kế đơn giàn theo mô phòng hình quả xoài, mang đậm phong cách của người việt nam.
Với cấu tạo bao gồm : Vỏ hộp, trục cuốn, tay quay rời, cáp tời, hệ thống lò xo hãm
  • Vỏ hộp chế tạo bằng hợp kim với hàm lượng tạp chất nhất định, mạ magie chống ăn mòn.
  • Trục cuốn nhôm giúp hỗ trợ kéo và thu cáp khi nâng hạ để phơi quần áo. Với ổ trục quay chia 2 lỗ quay riêng biệt từng thanh phơi.
  • Tay quay : được thiết kế kiểu rời có thể tháo ra khi chuyển sang nấc quay khác. Chất liệu hợp kim nhôm với tay cầm riêng biệt tạo khớp nối hỗ trợ quay khá dễ dàng.
  • Cáp tời sử dụng cáp INOX 201 chống gỉ sét với lớp mạ bên ngoài. Mỗi ổ quay đều có hệ cáp cuốn riêng giúp tăng sức tải khi phơi.
  • Hệ thống lò xo hãm được trang bị giúp cho việc nâng hạ dễ dàng. Đặc biệt là những trường hợp gặp vật cản như quay quá sát trần. Tính năng đặc biệt này giúp đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng.
BỘ QUAY GIÀN PHƠI THÔNG MINH GẮN TRẦN Q7 CHÍNH HÃNG
  • Được đóng hộp caton và bọc chống xước
  • Sản phẩm có tem chống hàng giả.
  • Phiếu bảo hành chính hãng đi kèm
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BỘ QUAY GIÀN PHƠI THÔNG MINH Q7
  • Bộ tời giàn phơi thông minh gắn trần Q7 được bảo hành chính hãng 6 tháng
  • Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu gặp các lỗi của NSX
  • Hỗ trợ bảo dưỡng và kiểm tra miễn phí khi thay thế bộ quay.
Dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng - Sankaku nhập khẩu nhật bản
Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí gian phoi thong minh bao gồm : thay dây cáp tời giàn phơi, thay bộ tời giàn phơi, thay thế phụ kiện giàn phơi uy tín nhất hà nội.
  • Giá thành cạnh tranh nhất và hợp lí nhất
  • Bảo hành và thay thế mới các phụ kiện
  • Đội ngũ kỹ thuật giỏi, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.
  • Sửa chữa giàn phơi ngay trong ngày (trong 24h kể từ khi nhận yêu cầu).
  • Nhận sửa chữa và lắp đặt giàn phơi thông minh vào thứ 7, Chủ nhật và cả những ngày nghỉ, lễ.
 

myhthinh

Xe đạp
Biển số
OF-26458
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
31
Động cơ
488,110 Mã lực
Em đang có nhu cầu lắp giàn phơi Hòa Phát và lưới an toàn, cụ báo giá giúp em nhé
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Lắp đặt giàn đồ phơi thông minh tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Giàn Phơi Hòa Phát Chính hãng.
Giàn phơi Hòa Phát
là Nhà Cung cấp, Phân phối lớn nhất tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh. Với mẫu mã và chủng loại sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lí. Vì vậy sản phẩm luôn luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho gia đình.
Giàn phơi đồ hòa phát là nhà phân phối & cung cấp lớn nhất cho các đơn vị thi công, đối tác, nhà thầu, thợ lắp đặt. Với quy mô xưởng sản xuất rộng lớn trên nhiều quận tại hồ chí minh. Dây truyền sản xuất chuyên nghiệp và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường.
Giàn phơi thông minh giúp bạn tiết kiệm diện tích và không gian sống. Đặc biệt là những gia đình sống tại chung cư sử dụng ban công hoặc lô gia để phơi đồ.
Lắp đặt giàn phơi thông minh tại chung cư là điều vô cùng cần thiết. Sản phẩm không chỉ mang đến sự tiện lợi trong việc phơi quần áo mà còn mang giúp tiết kiệm thời gian.
Khi mua hàng hoặc sửa dụng các dịch vụ tại HÒA PHÁT bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về cả giá thành và chất lượng sản phẩm.
Vì sao nên lắp đặt giàn phơi đồ thông minh tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Giàn phơi đồ thông minh hòa phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn phục vụ khách hàng tốt nhất. Hòa Phát là đơn vị cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh số 1 tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận. Chính sách bán hàng và dịch vụ bảo hành luôn chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc mang đến lợi ích cho toàn thể cộng đồng. Các sản phẩm luôn hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài. Miễn phí vận chuyển và lắp dặt tại thành phố hồ chí minh.Tặng kèm nhiều ưu đãi và khuyến mại lớn khi lắp đặt giàn phơi đồ thông minh tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Những ưu điểm khi lắp đặt giàn phơi đồ thông minh hòa phát tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm ra đời khắc phục được những nhược điểm của các loại dàn phơi thông thường.
  • Giàn phơi đồ thông minh giúp cho việc phơi quần áo trở nên cực kì dễ dàng và tiện lợi
  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích sân hoặc ban công phơi đồ
  • Dễ dàng sử dụng chỉ với những thao tác đơn giản
  • Giá phơi thông minh giúp đồ phơi không xô bay khi trời có gió lớn.
  • Giàn phơi đồ thông minh hòa phát giúp quần áo luôn đón được nắng gió ở mọi thời điểm.
  • Giúp tiết kiệm được thời gian và công sức khi phơi đồ
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GIÀN PHƠI ĐỒ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • Thời gian bảo hành chuyên nghiệp và hậu mãi tốt lên đến 8 năm
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại nhà
  • Tặng kèm 20 móc phơi quần áo
  • Đổi trả trong 3 tháng đầu nếu gặp các lỗi của NSX
Lắp đặt giàn phơi đồ thông minh gắn tường nhôm tại Thành Phố Hồ Chí Minh
giàn phơi đồ  thông minh gắn tường nhôm tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Lắp đặt giàn phơi thông minh gắn tường tại hồ chí minh


Lắp đặt giàn phơi  thông minh gắn tường nhôm tại Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Lắp đặt rèm cho cửa sổ nhỏ cho gia đình giá tốt nhất hiện nay.
Rèm cửa sổ để lựa chọn được loại rèm sao phù hợp hợp và thẩm mỹ nhất là điều không phải dễ dàng. Vì có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và màu sắc rèm khác nhau.
Để có một sự lựa chọn thông minh với mức chi phí hợp lý cho gia đình. Bạn cần xác định giá thành mong muốn để làm bộ rèm cửa nhà mình. Sau đó, thu hẹp lựa chọn giữa các đại lý bán lẻ và các nhà cung cấp trên thị trường. Khi bắt đầu tìm kiếm, hãy nhớ rằng bộ rèm sẽ ảnh hưởng lớn tới không gian nội thất ngôi nhà của bạn.
Vì sao nên lắp đặt rèm cho cửa sổ nhỏ cho gia đình
Hướng dẫn chọn rèm cho cửa sổ nhỏ

1.Đảm bảo sự riêng tư
Khi chọn rèm cửa, hãy đảm bảo rằng chiếc rèm ấy sẽ đáp ứng được nhu cầu riêng tư của bạn, đồng thời, vẫn cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng ngay cả khi chiếc cửa sổ của bạn vốn rất nhỏ. Để đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư cho căn hộ nhà mình, bạn cần lựa chọn và xem xét kĩ càng để chắc chắn chiếc rèm mình chọn có thể bảo vệ căn hộ khỏi cái nhìn từ bên ngoài hay không. Hãy chọn một chiếc rèm vải sáng màu. Đây là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn kín đáo mà vẫn cho phép một phần ánh sáng chiếu vào phòng. Đồng thời, chiếc rèm màu sáng cũng dễ kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng.
2.Thể hiện phong cách
Vắt nửa rèm sang một bên là cách trang trí khá hiệu quả đối với cửa sổ lớn, tuy nhiên nó lại không có tác dụng với những chiếc cửa sổ nhỏ. Cửa sổ hẹp sẽ kết hợp hoàn hảo với những chiếc rèm lá dọc, được lắp đặt trong cửa chớp. Với cửa sổ ngắn cũng tương tự hoặc có thể sử dụng kết hợp với rèm Roman hay rèm sáo gỗ.
3.Tạo cảm giác cửa sổ như to hơn
Một vài thủ thuật có thể giúp ngụy trang chiếc cửa sổ nhỏ nhà bạn. Nếu nó là cửa sổ hẹp nhưng cao, treo chiếc rèm ở cả hai bên cửa sổ sẽ giúp bao phủ được cả phần vách.
4.Thu hẹp lựa chọn của bạn
Sau khi đã định hình được phong cách rèm cửa bạn muốn. hãy giành thời gian để tìm kiếm về chất liệu và màu sắc. Để làm cho chiếc cửa sổ nhỏ trở nên nổi bật trong nhà, bạn cần khéo léo chọn chiếc rèm phù hợp để nó không áp đảo cửa sổ. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách lãng mạn, hãy chọn chiếc rèm vải với nhiều lớp rèm mỏng. Điều này không chỉ cho phép ánh sáng và không khí thiên nhiên tràn ngập căn phòng của bạn, mà nó còn làm khung cửa của bạn nổi bật hơn. Nếu bạn thích một chiếc rèm cửa truyền thống, màn nhung là một lựa chọn tuyệt vời. Nó làm việc hiệu quả với một chiếc cửa sổ nhỏ. Để xác định lượng ánh sáng sẽ chiếu vào phòng khi treo rèm, hãy nhìn vào phía trước vải và xem xem nó cản nắng ra sao. Hầu hết các nhà bán lẻ sẽ gửi cho bạn một số mẫu vải miễn phí, điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm và lựa chọn kĩ hơn trước khi quyết định mua chiếc rèm cửa.
Hướng dẫn chọn rèm cho cửa sổ

Lắp đặt rèm cửa sổ dạng cuốn
rèm của sổ dạng cuốn
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Gia Lâm giá tốt nhất thị trường.
Giàn phơi thông minh tại Gia Lâm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là tại các khu chung cư, biệt thự liền kề, nhà cao tầng. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi rất nhiều trong việc phơi quần áo hàng ngày.
Giàn phơi thông minh hòa phát là thương hiệu chính hãng hàng đầu hiện nay. Với thiết kế gọn gàng mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát. Giàn phơi còn mang đến sự hiện đại, thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt sản phẩm còn rất dễ sử dụng cho mọi thành viên và lứa tuổi trong gia đình.
Giàn phơi hòa phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh tại huyện Gia Lâm uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường.
Với hệ thống rộng khắp Hà Nội, chúng tôi đã lắp đặt giàn phơi thông minh tại rất nhiều khu vực thuộc huyện Gia Lâm như :
Trâu Quỳ, Bát Tràng, Cổ Bi, Đa Tốn, Đặng Xá, Đình Xuyên, Đông Dư, Dương Hà, Dương Quang, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Kim Sơn, Lệ Chi, Ninh Hiệp, Phù Đổng, Phú Thị, Trung Mầu, Văn Đức, Yên Thường, Yên Viên, Đặng Phúc Thông, Hà Huy Tập, Ngô Xuân Quảng, Nguyễn Bình, Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Huy Nhuận.
Lắp đặt giàn phơi thông minh tại huyện Gia Lâm giá tốt nhất

Tại sao khách hàng tại Gia Lâm nên lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát Chính Hãng
  • Hòa Phát là đơn vị Cung cấp và Lắp đặt giàn phơi thông minh hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  • Tất cả sản phẩm bán ra thị trường đều cam kết 100% chính hãng
  • Thiết kế đẹp, đa dạng về mẫu mã và màu sắc để khách hàng có nhiều lựa chọn
  • Luôn luôn lấy chất lượng làm đầu để phát triển
  • Giá thành lắp đặt luôn tốt nhất cùng độ bền cao
  • Nhân viên Hòa Phát luôn phục vụ quý khách tận tình chu đáo, tư vấn rõ ràng, giúp quý khách nắm được những thông tin chính xác về sản phẩm để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi lâu dài, uy tín, đảm bảo lợi ích và sự yên tâm cho khách hàng.
  • Lắp đặt nhanh chóng trong ngày 24/7 cả ngày nghỉ lễ và chủ nhật.
Chế độ bảo hành & các chương trình khuyến mại khi lắp đặt giàn phơi thông minh tại Gia Lâm của Hòa Phát
  • Thời gian bảo hành là từ 1-5 năm tùy chủng loại sản phẩm
  • Đổi trả trong thời gian 15 ngày nếu gặp các lỗi của nhà sản xuất.
  • Tặng kèm 20 móc phơi cao cấp chống bay quần áo.
  • Giảm 5% khi lắp từ 2 bộ giàn phơi thông minh
  • Giảm 10% khi lắp theo nhóm từ 5 bộ gian phoi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại nhà.
Quy trinh lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại Hòa Phát
- Khảo sát căn hộ hoặc khu vực ban công, sân phơi.
- Tư vấn thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Đo đạc, báo giá chi tiết cho khách hàng ( Bao gồm các vấn đề phát sinh do mặt bằng lắp đặt )
- Tiến hành lắp đặt sau khi thống nhất vị trí lắp đặt cùng khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng chi tiết cho khách hàng
- Bàn giao/nghiệm thu
- Viết phiếu bảo hành chính hãng kèm thời gian bảo hành phù hợp.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIÀN PHƠI QUẦN ÁO
  • Giàn phơi thông minh mang đến sự tiện lợi trong việc phơi phóng quần áo cho gia đình.
  • Tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn, mang đến sự thoáng mát.
  • Đặc biệt tiện dụng trong việc phơi chăn, ga, gối, đệm.
  • Giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để chăm lo cho gia đình.
  • Giúp cho quần áo luôn luôn thơm mát mỗi ngày.
  • Sản phẩm dễ dàng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.
  • An toàn cho người già & trẻ em khi phơi, tháo đồ phơi cồng kềnh.
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh tại Gia Lâm. Đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được giá thành cùng các chương trình khuyến mại tốt nhất.

Lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần tại huyện Gia Lâm

Lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần tại huyện Gia Lâm

giàn phơi thông minh gắn trần tại huyện Gia Lâm


Lắp đặt giàn phơi thông minh gắn tường tại huyện Gia Lâm

lắp đặt giàn phơi thông minh gắn tường tại gia lâm
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Giàn phơi thông minh Hòa Phát cung cấp các loại phụ kiện giàn phơi chính hãng giá tốt nhất trên thị trường
Bạn đã sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát thì không thể phủ nhận tính tiện dụng và độ bền của sản phẩm, nhưng theo thời gian một vài chi tiết có thể bị hỏng do sử dụng không đúng cách... Liệu bạn có phải tốn tiền mua một chiếc giàn phơi mới không??? Câu trả lời là không nhé. Bạn có thể sửa chữa hoặc thay các chi tiết này một cách dễ dàng khi gọi đến đường dây nóng của hoaphatgroups.com.vn. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện giàn phơi chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của Bạn.
Các loại phụ kiện giàn phơi hoaphatgroups.com.vn cung cấp
1. Bộ Quay Giàn Phơi Hòa Phát KS950
  • Xuất xứ : Chính Hãng Hòa Phát
  • Màu sắc : Bạc
  • Tải trọng: 60 kg
  • Chất liệu: hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp, không rỉ, không phai màu.
  • Bộ quay giàn phơi Hòa Phát KS950 chính hãng được cấu tạo từ nhôm nguyên khối. Sản phẩm được CNC tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Bề mặt được phun sơn tĩnh điện giúp chống ăn mòn bởi thời tiết.
  • Trục cuốn với rãnh rộng giúp thu và cuốn cáp nhanh, ít bị rối cáp
  • Dây cáp sử dụng cáp inox 304 chắc khỏe và bền, chịu sức tải lớn
  • Hệ thống vòng bi hãm tự động một chiều có thể dừng lại khi quay sát trần
  • Tay quay gắn liền với bộ tời, dễ dàng sử dụng với phần trục tiếp xúc có nhiều hoa văn nổi bật
Chế độ bảo hành bộ tời giàn phơi Hòa Phát KS950
  • Bộ quay giàn phơi Hòa Phát KS950 bảo hành 24 tháng
  • Đổi mới trong 3 tháng đầu tiên nếu gặp lỗi của nhà sản xuất
  • Miễn phí sửa chữa và thay bộ quay giàn phơi Hòa Phát KS950


2. Bộ Tời Giàn Phơi Thông Minh Sankaku S01
  • Vỏ hộp sử dụng chất liệu nhôm hàng không cao cấp để bảo vệ trục cuốn cáp và dây cáp
  • Đế hộp bằng được CNC từ nhôm nguyên khối với độ dày 1,4mm, cực bền giúp bám chắc vào phần tường khi lắp đặt củ quay.
  • Trục cuốn cáp : với 2 lô cuốn giúp nhả cáp ra khi quay thanh phơi lên và thu cáp lại khi hạ xuống phơi quần áo
  • Cáp tời sử dụng cáp INOX 316 đường kinh 1,8mm cỡ lớn cực kì chắc khỏe hỗ trợ việc nâng hạ khi phơi
  • Ổ quay : Sankaku S2 được thiết kế với 2 ổ quay có tiếp xúc với lô cuốn dùng để đưa tay quay vào điều khiển trục cuốn
  • Tay quay rời tiện dụng có thể cất đi khi không sử dụng, thiết kế tay quay rời, với hít nam châm giúp quay ổ quay và trục cuốn.
  • Hệ thống vòng bi bằng đồng giúp hãm lại khi phơi đồ và thu gom đồ
Bộ tời giàn phơi thông minh Sankaku S01 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối không bao giờ bị gỉ sét, bào mòn. Hệ thống vòng bi hãm tự động tiên tiến giúp giảm sức nâng, tăng độ bền cho sản phẩm. Thiết kế hai lỗ quay hợp kim tuyệt đẹp, siêu nhẹ, siêu bền và siêu tải trọng. Tay quay chất liệu nhôm cao cấp, chống rơi gẫy khi va đập mạnh.

3. Bộ tời giàn phơi thông minh sankaku S02
  • Vỏ hộp giúp bảo vệ các phụ kiện bên trong bộ tời được CNC tinh xảo gần như không nhìn thấy được
  • Đế hộp bằng nhôm nguyên khối với độ dày 1,4mm, cực bền giúp bám chắc vào phần tường khi cố định củ quay.
  • Trục cuốn cáp : với 2 lô cuốn giúp nhả cáp ra khi quay thanh phơi lên và thu cáp lại khi hạ xuống phơi quần áo
  • Cáp tời sử dụng cáp INOX 316 đường kinh 1,8mm cỡ lớn cực kì chắc khỏe hỗ trợ việc nâng hạ khi phơi
  • Ổ quay : Sankaku S2 được thiết kế với 2 ổ quay có tiếp xúc với lô cuốn dùng để đưa tay quay vào điều khiển trục cuốn
  • Tay quay rời tiện dụng có thể cất đi khi không sử dụng, thiết kế tay quay rời, với hít nam châm giúp quay ổ quay và trục cuốn.
  • Hệ thống vòng bi bằng đồng giúp hãm lại khi phơi đồ và thu gom đồ

4. Bộ Quay Giàn Phơi Sankaku S03 Nhật Bản
  • Giàn phơi thông minh S03 với bộ quay: Sử dụng chất liệu chính là INOX 304 kết hợp mạ niken cao cấp, không rỉ, không bị bào mòn.
  • Trục cuốn cáp chế tạo bằng nhôm nguyên khối giúp kéo chắc khỏe và nhanh hơn
  • Áp dụng công nghệ hãm vòng bi giúp quay nhẹ êm và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Tay quay gắn liền với bộ tời giúp dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các thanh phơi nâng hạ lên xuống
  • Dây cáp sử dụng để tời cuốn dùng cáp lụa INOX 304 chịu tải lớn, không bong gỉ.
Chế độ bảo hành bộ quay giàn phơi sankaku s03 nhật bản
  • Bộ quay giàn phơi SANKAKU S03 bảo hành 24 tháng
  • Đổi mới trong 3 tháng đầu tiên nếu gặp lỗi của nhà sản xuất
  • Miễn phí tư vấn, kiểm tra lỗi tại nhà.

5. Bộ tời giàn phơi thông minh gắn trần Q7
Bộ quay được thiết kế đơn giàn theo mô phòng hình quả xoài, mang đậm phong cách của người việt nam.
Với cấu tạo bao gồm : Vỏ hộp, trục cuốn, tay quay rời, cáp tời, hệ thống lò xo hãm
  • Vỏ hộp chế tạo bằng hợp kim với hàm lượng tạp chất nhất định, mạ magie chống ăn mòn.
  • Trục cuốn nhôm giúp hỗ trợ kéo và thu cáp khi nâng hạ để phơi quần áo. Với ổ trục quay chia 2 lỗ quay riêng biệt từng thanh phơi.
  • Tay quay : được thiết kế kiểu rời có thể tháo ra khi chuyển sang nấc quay khác. Chất liệu hợp kim nhôm với tay cầm riêng biệt tạo khớp nối hỗ trợ quay khá dễ dàng.
  • Cáp tời sử dụng cáp INOX 201 chống gỉ sét với lớp mạ bên ngoài. Mỗi ổ quay đều có hệ cáp cuốn riêng giúp tăng sức tải khi phơi.
  • Hệ thống lò xo hãm được trang bị giúp cho việc nâng hạ dễ dàng. Đặc biệt là những trường hợp gặp vật cản như quay quá sát trần. Tính năng đặc biệt này giúp đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng.
Chính sách bảo hành bộ quay giàn phơi thông minh q7
  • Bộ tời giàn phơi thông minh gắn trần Q7 được bảo hành chính hãng 6 tháng
  • Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu gặp các lỗi của NSX
  • Hỗ trợ bảo dưỡng và kiểm tra miễn phí khi thay thế bộ quay.

6. Bộ Tời Giàn Phơi Quần Áo Hòa Phát Q6
Bộ quay được thiết kế đơn giản hình chữ nhật, cực kì thọn gọn, nhỏ nhắn,
Bộ quay giàn phơi quần áo Hòa Phát Q6 bao gồm : Vỏ hộp, trục cuốn, tay quay rời, cáp tời, hệ thống lò xo hãm.
  • Vỏ hộp chế tạo bằng chất liệu hợp kim pha lẫn 40% magie. Bề mặt ngoài sử dụng lớp hợp kim dẻo không gỉ sét.
  • Trục cuốn đơn bằng hợp kim nhỏ hơn so với các sản phẩm khác do chịu tải thấp hơn. Ổ trục quay được chia 2 lỗ quay riêng biệt cho từng thanh phơi.
  • Tay quay : cũng làm hoàn toàn bằng hợp kim và được thiết kế dạng tay rời tiện dụng.
  • Cáp tời : sử dụng cáp INOX 201 mạ chống gỉ sét bên ngoài bề mặt của cáp.
  • Hệ thống trang bị chế độ hãm lò xo giúp cho việc nâng hạ dễ dàng.
chính sách bảo hành bộ quay giàn phơi thông minh q6
  • Bộ tời giàn phơi thông minh gắn trần Q6 được bảo hành chính hãng 6 tháng
  • Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu gặp các lỗi của NSX
  • Hỗ trợ bảo dưỡng và kiểm tra miễn phí khi thay thế bộ quay.

7. Bộ Tời Giàn Phơi Thông Minh Hòa Phát 999A
  • Bộ tay quay điều khiển giàn phơi thông minh Hòa Phát 999A: được đúc bằng hợp kim Nhôm nguyên khối, bề mặt mạ vàng sang trọng. Hai trục quay, nhôm hợp kim, tuyệt đẹp, siêu nhẹ và siêu bền.
  • Tay quay thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn với các zen tạo sẵn giúp quay dễ dàng.
  • Ổ trục quay được trang bị các bánh răng ăn sát phần tay quay giúp quay dễ dàng hơn
  • Sử dụng cơ chế hãm lò xo giúp với cá hãm bên trong giúp ngăn khi quay gặp phải vật cản sẽ không quay thêm được. Ngoài ra các lò xo hãm sẽ trợ lực giúp quay nhẹ êm hơn.
  • Thanh phơi giàn phơi thông minh Hòa Phát 999A: được làm từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện màu trắng, chống rỉ, độ chịu lực cao, mỗi thanh có sẵn 80 lỗ phơi.
  • Bộ cuốn cáp tời sử dụng cáp lụa inox 304, được bện từ nhiều sợi nhỏ giúp chịu được sức tải lớn. Chiều dài cáp là 1,5 - 1,7m tùy thuộc vào địa hình lắp đặt.
Chế độ bảo hành giàn phơi quần áo thông minh 999A
  • Thời gian bảo hành bộ quay giàn phơi thông minh Hòa Phát là 24 tháng
  • Sau khi thay thế mới sẽ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu gặp lỗi của NSX
  • Khách hàng cần lưu ý bảo dưỡng dây cáp bộ quay 3 tháng 1 lần theo hướng dẫn

8. Bộ Quay Giàn Phơi Hòa Phát 999B
  • Bộ tời quay Hòa Phát chính hãng được in lazer thương hiệu và model 999B rõ ràng trên bề mặt.
  • Phụ kiện đi kèm đều được đóng trong thùng carton.
  • Bộ quay giàn phơi nếu được thay thế hoặc lắp đặt đều có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm thời gian bảo hành phù hợp.
  • Bộ quay giàn phơi thông minh 999B không bị vỡ trục, gẫy tay quay khi quay.
  • Mặt sau bộ quay có tem niêm phong chống hàng giả và ngăn tháo mở sửa chữa, đảm bảo hàng luôn mới.
chế độ bảo hành bộ quay tay rời giàn phơi hòa phát 999b
  • Thời gian bảo hành bộ quay Hòa Phát 999B là 12 tháng
  • Đổi mới trong 3 tháng đầu sử dụng nếu gặp lỗi của nhà sản xuất
  • Thay thế bộ tời giàn phơi Hòa Phát 999B chính hãng miễn phí tại nhà
  • Ngoài ra khi thay bộ tời sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống giàn phơi

9. Thanh Phơi Giàn Phơi Thông Minh
  • Chất liệu chính để sản xuất thanh phơi là INOX, hợp kim hoặc nhôm hàng không cao cấp
  • Mỗi bộ giàn phơi thông minh sẽ có 2 thanh phơi đi kèm và được CNC sẵn 40-80 lỗ phơi tùy loại.
  • Chiều dài theo tiêu chuẩn của mỗi thanh phơi là 2,2m/1 thanh ( Có thể thay đổi thiết kế tối đa < 3,0m )
  • Kích thước của thanh phơi được sản xuất với các độ dầy : 0,3mm, 0,6mm và 0,8mm
  • Bề mặt của thanh phơi sẽ sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện hoặc anod giúp chống gỉ, chống bay màu
  • Kết cấu hình thành có các lỗ phơi sẵn hiện đại giúp chống bay quần áo, chống xô dồn giúp nhanh khô hơn.

10. Dây Cáp Giàn Phơi Thông Minh
Dây cáp giàn phơi thông minh sản xuất trên dây truyền công nghệ cao theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.
Dây cáp giàn phơi chất liệu INOX rất mềm mại, không rỉ và luôn sáng bóng nếu được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên.
Giàn phơi thông minh được thiết kế với nhiều linh kiện khác nhau. Mỗi bộ phận đều đóng vai trò riêng và không thể tách rời. Tuy nhiên ngoài các thanh phơi thì dây cáp luôn là bộ phận chịu nhiều sức tải nhất.
Giàn phơi có vận hành trơn tru, êm nhẹ và có độ bền cao hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của dây cáp. Chính vì vậy dây cáp là bộ phận hay gặp phải sự cố nhất trong quá trình sử dụng giàn phơi thông minh.

GIÀN PHƠI THÔNG MINH - HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG - SANKAKU, SHIGA NHẬP KHẨU NHẬT BẢN CAO CẤP - LƯỚI AN TOÀN - BẠT CHE NẮNG MƯA | GIÁ TỐT NHẤT
Nhà Cung Cấp, Lắp Đặt, Sửa Chữa giàn phơi thông minh HÒA PHÁT, SANKAKU, SHIGA nhập khẩu chính hãng, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa. Giá tốt nhất thị trường, độ bền trên 8 năm. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp lên đến 5 năm, miễn phí thi công trong ngày tại Hà Nội, TP HCM. Thi công lắp đặt nội thất, Lưới an toàn bảo vệ, Lưới an toàn Ban Công, Lưới an toàn Cầu thang, Bạt che nắng mưa, bạt xếp cho trường học, bệnh viện, cơ quan, quán cafe với mẫu mã và màu sắc đa dạng, độ bền cao, thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, giá tốt nhất thị trường.
CAM KẾT VÀNG TỪ HOÀ PHÁT GROUP
  • Cam Kết Sản Giá Thành " LUÔN TỐT NHẤT " so với thị trường vì HOÀ PHÁT là Nhà Cung Cấp & Phân Phối cho toàn bộ thị trường tại Việt Nam.
  • Sản phẩm 100% Chính Hãng kèm phiếu bảo hành hoặc mã số bảo hành của nhà sản xuất phát hành thông qua các kênh đại lý, showroom phân phối các mặt hàng của Hòa Phát.
  • Thông tin kỹ thuật và giá thành luôn được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Hoaphatgroups.com.vn nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán hàng không phải của Hòa Phát với giá rất rẻ để cạnh tranh. Xin quý khách đặc biết lưu ý.
  • Bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến 5 NĂM ( ĐỔI MỚI trong 6 THÁNG ). Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.
Hãy LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY với chúng tôi để bạn HOÀN TOÀN YÊN TÂM có được bộ GIÀN PHƠI THÔNG MINH chất lượng cao nhất thay vì Mất Tiền mà chỉ được sử dụng Sản phẩm Kém chất Lượng.
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Lắp đặt giàn phơi thông minh trần thạch cao cho giàn phơi Hòa Phát chính hãng - Sankaku nhập khẩu nhật bản tại nhà đúng chuẩn kỹ thuật và đảm được được an toàn và độ bền ổn định cho sản phẩm.

Lắp đặt giàn phơi thông minh cho trần thạch cao tại nhà đúng cách nhất.
Ngày nay rất nhiều chung cư cao cấp được thiết kế trần thạch cao để trang trí cho ngôi nhà. Trần thạch cao là 1 kết cấu tổ hợp của nhiều lớp vật liệu bao gồm: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan.
cấu trúc trần thạch cao

Tuy có nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, bền chắc, dễ uốn cong và rút ngắn thời giàn hoàn thiện. Nhưng trần thạch cao sẽ có điểm yếu là khi treo các vật trang trí nặng, sẽ dễ gậy sụt, bể trần, khó sữa chữa nếu hư hỏng.
Vậy giàn phơi thông minh có lắp đặt được cho trần thạch cao không. Lắp đặt giàn phơi cho trần thạch cao có đảm bảo an toàn không. Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Hòa Phát xin được trả lời quý khách như sau:
Giàn phơi quần áo thông minh hoàn toàn có thể lắp đặt được cho trần thạch cao. Nhưng để đảm bảo an toàn sẽ cần phải gia cố bằng thép hộp.
Lắp giàn phơi thông minh cho trần thạch cao yếu tố kỷ thuật và nhân viên lắp đặt sẽ cực kì quan trọng. Việc lắp đặt sản phẩm đúng và đầy đủ quy trình sẽ giúp gian phơi thong minh có độ bền cao và hoạt động ổn định.
lắp đặt giàn phơi thông minh cho trần thạch cao

HÒA PHÁT xin phép được hướng dẫn lắp đặt giàn phơi thông minh trần thạch cao nhanh chóng và chính xác nhất
Các bước lắp đặt giàn phơi trên trần thạch cao :
Bước 1 : Khảo sát khu vực lắp đặt

Khảo sát địa hình khu vực trần ban công cần lắp đặt để kiểm tra và đo đạc, thiết kế phù hợp. Đối khu vực lắp đặt là trần thạch cao sẽ cần chuẩn bị thanh gia cố giàn phơi ( Thép hộp hoặc inox tùy vào yêu cầu của khách hàng ).
Bước 2: Xác định vị trí khoan và cắt thanh gia cố
Cắt hai thanh gia cố với kích thước đã được đo đạc trước đó. Tiến hành bắt ốc vít và gắn phụ kiện giàn phơi lên thanh gia cố. Dùng ke sắt cố định các thanh gia cố vào 2 bên tường bằng các lỗ khoan đã khoan sẵn.
Bước 3: Lắp đặt bộ tời (bộ tay quay), và các buli của ròng rọc
Cần xác định chính xác các vị trí sẽ lắp bộ tời và buli dẫn hướng. Bộ tời quay và puli dẫn hướng sẽ phải lắp đặt trên cùng một mặt phẳng vuông góc theo chiều đứng. Đối với bộ quay nên lắp cách nền nhà khoảng 1,2m. Sau khi lắp xong bộ tời và Puli dẫn hướng. Tiếp tục đi dây cáp và lắp các thanh phơi, gấp đôi sợi cáp và luồn hai đầu dây qua puli kép. Một đầu kéo xuống để treo thanh, đầu cáp còn lại luồn tiếp vào puli đơn. Dây cáp thứ 2 cũng làm tương tự, sau đó buộc các đai ống vào dây cáp. Đai ống là chi tiết để nối dây cáp và thanh phơi. Căn chỉnh đai ống cho vuông góc, buộc chặt đầu cáp giữ đai ông và lắp thanh phơi.
Về các bước lắp đặt giàn phơi thông minh khách hàng có thể tham khảo và xem thêm chi tiết tại đây : Hướng dẫn lắp đặt giàn phơi thông minh
Bước 4 : Tiến hành nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng
Sau khi các công đoạn ở trên đã hoàn thành, tiến hành lắp đặt các bước tiếp theo như bình thường. Sau đó kiểm tra và nghiệm thu xem sản phẩm có hoạt động tốt hay không. Hướng dẫn khách hàng các nguyên tắc hoạt động của sản phẩm và ghi phiếu bảo hành phù hợp.
lắp đặt giàn phơi thông  minh trần thạch cao

Những lưu ý khi lắp đặt giàn phơi thông minh cho trần thạch cao
  • Nến lắp đặt giàn phơi bắt thẳng vào trần nếu xương thạch cao phù hợp và chắc chắn.
  • Không nên lắp đặt lên các trần thạch cao khi không nắm rõ được thiết kế của trần. Việc lắp lên thạch cao tuy gây mất thẩm mỹ. Nhưng nếu cố gắng lắp trực tiếp lên trần sẽ rất dễ gây mất an toàn. Vì khi khoan bắt ốc vít lên trần sức tải của giàn phơi quần áo rất kém. Điều này sẽ cực kì nguy hiểm và không đảm bảo an toàn kỷ thuật.
  • Thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh giàn phơi tối thiểu 3 tháng / lần.
  • Không phơi đồ quá nặng lên giàn phơi gắn trần thạch cao.
  • Hạn chế trẻ em đùa nghịch, đu bám lên thanh phơi để đảm bảo an toàn.
Hình ảnh thi công & lắp đặt giàn phơi thông minh cho trần thạch cao

lắp giàn phơi thông minh trần thạch cao

giàn phơi thông minh trần thạch cao
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần cho ban công nhỏ hẹp. Đối với các ban công ngắn, đặc biệt tại các khu chung cư việc lắp đặt sẽ tương đối khó khăn do diện tích nhỏ hẹp. Đòi hỏi nhân viên lắp đặt phải có trình độ chuyên môn cao. Thanh phơi sẽ phải cắt ngắn cho phù hợp với diện tích lắp đặt, nhưng vẫn phải đảm bảo được việc phơi quần áo hàng ngày của khách hàng.

Lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần cho ban công nhỏ hẹp.
Giàn phơi thông minh có lắp đặt cho ban công nhỏ hẹp được không không là câu hỏi của khá nhiều khách hàng. Hiện nay rất nhiều các căn hộ chung cư, chung cư mini, nhà riêng được thiết kế với ban công rất nhỏ kèm theo là điều hòa và các vật dụng khác. Vậy phải phơi quần áo ở đâu, ban công ngắn lắp giàn phơi có đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
Giàn phơi thông minh gắn trần được thiết kế gọn gàng, đơn giản có thể giúp khách hàng giải quyết những vấn đề này. Ngoài ra giàn phơi còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích, mang đến thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà. Quần áo sẽ không bị xô bay, khô thoáng thơm tho mỗi ngày.
Một ban công nhỏ hẹp sẽ không thể sử dụng được các loại giá phơi thông thường. Việc giăng mắc các loại dây phơi sẽ càng làm cho không gian sống của bạn thêm nhỏ hẹp.
Giàn phơi có thể phù hợp với mọi địa hình nhà rộng đến ban công ngắn, nhỏ và hẹp chung cư mini đều lắp đặt được. Sản phẩm mang lại sự khác biệt so với giàn phơi truyền thống chiếm nhiều không gian.
Kích thước ban công nhỏ hẹp nên lựa chọn giàn phơi thông minh loại nào?
Với diện tích ban công nhỏ hẹp tại các khu chung cư bạn nên sử dụng các loại giàn phơi thông minh gắn trần. Sản phẩm với bộ tay quay giúp điều khiển giàn phơi nâng lên hạ xuống theo ý muốn. Khi phơi quần áo xong có thể quay thanh phơi lên sát trần. Điều này sẽ giúp cho quần áo có thể đón được nắng gió trên cao mà lại mang đến sự thông thoáng và rộng rãi cho khu vực ban công.
giàn phơi thông minh cho ban công chung cư


Lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần cho ban công nhỏ hẹp

Có nhiều căn hộ có diện tích rất nhỏ, ban công nhỏ và hẹp. Gia đình có trẻ nhỏ, nhiều đồ phơi có lắp được giàn phơi quần áo thông minh hay không?
Hòa Phát xin khẳng định với khách hàng là hoàn toàn có thể lắp đặt giàn phơi thông minh cho ban công nhỏ hẹp.
Giàn phơi thông minh với thanh phơi đồ được thiết kế với nhiều lỗ phơi được CNC sẵn. Với các ban công ngắn và nhỏ hẹp sẽ phải cắt ngắn thanh phơi tùy vào diện tích lắp đặt sao cho phù hợp. Nhưng sẽ vẫn đảm bảo để cả gia đình có thể phơi quần áo một cách thoải mái. Đối với một số ban công hẹp có thể lựa chọn phương án lắp 1 thanh phơi, nếu ban công dài có thể lắp theo kiểu nối tiếp.
Hãy gọi cho chúng tôi ngay theo số hotline : 0964.100.186. Để được tư vấn và lắp đặt giàn phơi thông minh miễn phí.
Hình ảnh thi công thực tế lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần cho ban công nhỏ hẹp
giàn phơi thông minh ban công nhỏ hẹp

lắp đặt giàn phơi thông minh cho ban công hẹp


GIÀN PHƠI THÔNG MINH - HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG - SANKAKU, SHIGA NHẬP KHẨU NHẬT BẢN CAO CẤP - LƯỚI AN TOÀN - BẠT CHE NẮNG MƯA | GIÁ TỐT NHẤT
Nhà Cung Cấp, Lắp Đặt, Sửa Chữa giàn phơi thông minh HÒA PHÁT, SANKAKU, SHIGA nhập khẩu chính hãng, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa. Giá tốt nhất thị trường, độ bền trên 8 năm. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp lên đến 5 năm, miễn phí thi công trong ngày tại Hà Nội, TP HCM. Thi công lắp đặt nội thất, Lưới an toàn bảo vệ, Lưới an toàn Ban Công, Lưới an toàn Cầu thang, Bạt che nắng mưa, bạt xếp cho trường học, bệnh viện, cơ quan, quán cafe với mẫu mã và màu sắc đa dạng, độ bền cao, thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, giá tốt nhất thị trường.

CAM KẾT VÀNG TỪ
HOÀ PHÁT GROUP

  • Cam Kết Sản Giá Thành " LUÔN TỐT NHẤT " so với thị trường vì HOÀ PHÁT là Nhà Cung Cấp & Phân Phối cho toàn bộ thị trường tại Việt Nam.
  • Sản phẩm 100% Chính Hãng kèm phiếu bảo hành hoặc mã số bảo hành của nhà sản xuất phát hành thông qua các kênh đại lý, showroom phân phối các mặt hàng của Hòa Phát.
  • Thông tin kỹ thuật và giá thành luôn được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Hoaphatgroups.com.vn nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán hàng không phải của Hòa Phát với giá rất rẻ để cạnh tranh. Xin quý khách đặc biết lưu ý.
  • Bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến 5 NĂM ( ĐỔI MỚI trong 6 THÁNG ). Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.
Hãy LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY với chúng tôi để bạn HOÀN TOÀN YÊN TÂM có được bộ GIÀN PHƠI THÔNG MINH chất lượng cao nhất thay vì Mất Tiền mà chỉ được sử dụng Sản phẩm Kém chất Lượng.
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Tay quay giàn phơi thông minh Hòa Phát - Sankaku - Nhập khẩu nhật bản.
Giàn phơi thông minh trong quá trình sử dụng sẽ rất dễ hư hỏng nếu bạn sử dụng không đúng cách. Đặc biệt là bộ phận tay quay của giàn phơi kiểu tay rời. Tay quay có liên kết chặt chẽ với bộ tời dùng để chuyển đổi và điều khiển thanh phơi nâng lên và hạ xuống. Nếu không may bị mất đi chiếc tay quay thì giàn phơi sẽ không còn hoạt động được nữa. Mà phụ kiện này trước đây rất ít khi bán rời vì đi kèm cùng bộ quay.
Việc thay cả bộ quay khiến chi phí rất cao và gây tốn kém cho quý khách hàng. Đặc biệt là ảnh hưởng đến việc phơi quần áo và mất nhiều thời gian để sửa chữa.
Giàn phơi Hòa Phát đã tạo riêng dây chuyền sản xuất tay quy để bán lẻ phục vụ khách hàng. Chi phí sẽ rẻ hơn nhiều so với trước đây nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
tay quay rời giàn phơi thông minh


Cấu tạo của một chiếc tay quay giàn phơi thông minh
Đối với tay quay giàn phơi thông minh sẽ bao gồm 2 loại : tay quay giàn phơi dạng rời và tay quay dạng gắn liền trục.
1. Tay quay rời : Đây là dạng tay quay phổ biến trước đây, do dễ dàng sử dụng và hoạt động đơn giản. Chất liệu chính của tay quay rời là : nhôm hợp kim hoặc nhôm đúc nguyên khối. Mỗi sản phẩm giàn phơi tay quay rời sẽ có thiết kế kiểu dáng chiếc tay quay phù hợp.
mẫu tay quay giàn phơi thông minh rời

tay quay giàn phơi thông minh dạng rời


2. Tay quay liền trục : Đây là dòng sản phẩm cải tiến hơn so với tay rời. Thiết kế tay quay sẽ được gắn liền vào bộ quay cực kì linh hoạt. Chất liệu chính của dạng tay quay liền là nhôm hoặc inox. Đa phần kiểu tay này rất bền và chắc chắn, rất ít xảy ra hư hỏng phần tay quay.
tay quay liền giàn phơi thông minh

Những nguyên nhân dẫn đến phải thay tay quay giàn phơi thông minh là gì ?
Trong quá trình sử dụng giàn phơi, đặc biệt là sản phẩm tay quay rời. Khách hàng thường hay làm rơi, gẫy hoặc mất tay quay. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ thì vấn đề này sẽ rất dễ xảy ra. Mất tay quay sẽ khiến giàn phơi không còn hoạt động được nữa.
Cách khắc phục giàn phơi rơi gẫy hoặc mất tay quay : khách hàng sẽ phải mua tay quay mới, nếu bộ quay đã sử dụng lâu, bạn có thể thay cả bộ tời. Giàn phơi thông minh Hòa Phát chính là đơn vị cung cấp lẻ phụ kiện giàn phơi thông minh lớn nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể đặt hàng, nhân viên hòa phát sẽ giao ngay trong ngày nhanh chóng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa giàn phơi thông minh, thay thế các phụ kiện giàn phơi giá tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng bằng những dịch vụ tốt nhất. Giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa giàn phơi thông minh thay vì bỏ chi phí lớn như trước đây.
NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GIÀN PHƠI THÔNG MINH TAY QUAY RỜI
  • Không nên tiếp tục quay khi giàn phơi bị kẹt.
  • Không quay quá sát trần có thể gẫy tay quay hoặc đứt cáp.
  • Thường xuyên bảo trì, bảo dướng cho giàn phơi 3 tháng một lần.
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Lưới bảo vệ an toàn Hòa Phát chất liệu INOX 304 chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường, chi phí lắp đặt rẻ, hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí tại nhà. Sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại địa hình và không bị giới hạn diện tích lắp đặt.

Lưới bảo vệ an toàn Hòa Phát chất lượng cao.
Lưới an toàn là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho các căn hộ chung cư, nhà cao tầng. Với thiết kế đặc biệt, lưới ra đời nhằm thay thế các thiết bị an toàn khác. Đặc biệt là khung sắt, inox thô kệch vừa gây mất thẩm mỹ lại tốn kém rất nhiều chi phí phát sinh.
Lưới bảo vệ Hòa Phát sử dụng chất liệu lưới là INOX 304 không bong gỉ, chịu lực tác động lớn. Ngoài ra các thanh nẹp nhôm định hình giúp cho lưới có thể kéo căng theo ý muốn khi lắp đặt. Sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại địa hình và không bị giới hạn diện tích lắp đặt.
Lưới an toàn Hòa Phát được lắp đặt chủ yếu cho các khu vực : Cầu thang, lan can, ban công, cửa sổ và logia.

Những ưu điểm của lưới bảo vệ an toàn Hòa Phát INOX 304
1.Lưới bảo vệ an toàn Hòa Phát mang lại tính thẩm mỹ rất cao
Lưới bảo vệ an toàn
khác biệt hẳn so với các sản phẩm bảo vệ như : chuồng cọp, chắn kính, khung inox, khung thép. Lưới mang lại vẻ đẹp hiện đại, hài hòa cho mọi không gian khi lắp đặt. Sản phẩm vừa đảm bảo độ thoáng mát cho ngôi nhà mà lại không che chắn mất tầm nhìn. Lưới có thể không nhìn thấy ở khoảng cách 15m nên còn có tên gọi khác là lưới vô hình.
2. An toàn cho trẻ em và người già
Lưới an toàn Hòa Phát giúp đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt là những căn hộ chung cư và nhà cao tầng. Những gia đình có trẻ nhỏ sẽ hoàn toàn yên tâm nếu lắp đặt lưới an toàn Hòa Phát. Ngoài ra lưới bảo vệ còn giúp ngăn và chống bay rơi đồ từ trên cao xuống gây mất an toàn cho những người phía dưới.
3. An toàn cháy nổ
Sản phẩm được Bộ Xây Dựng khuyên dùng vì khi xảy ra cháy nổ với những ” khung thép-long cọp” sẽ rất khó để có thể thoát ra bên ngoài. Đối với lưới an toàn cho khu vực ban công, cửa sổ chỉ cần gỡ 1 sợi dây lưới là có thể tháo bỏ được hoàn toàn và thoát ra bên ngoài.
4. Khả năng chống trộm từ xa
  • Lưới an toàn ban công giúp sức cho cuộc sống gia đình bạn trở nên an toàn hơn. Sản phẩm có độ bền rất cao có thể ngăn ngừa được sự xâm nhập bên ngoài vào. Ngoài ra bạn có thể bảo vệ an toàn tốt hơn bằng cách lắp đặt thêm bộ báo chống trộm. Khi đụng vào các sợi dây lưới hệ thống chuông báo sẽ tự động phát ra chuông báo. Mọi tên trộm sẽ đều ngần ngại và bỏ ý định ăn trộm khi gặp một hàng rào lưới chắc chắn như vậy.
5. Tiết kiệm tối đa không gian sống
Lắp đặt lưới an toàn ban công giúp bạn có thể thỏa sức kết hợp trang trí với các chậu hoa, cây cảnh, các loại cây dây leo. Sản phẩm giúp chống mưa nắng nhưng khi bị bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi cần.

Hình ảnh thực tế lưới bảo vệ an toàn Hòa Phát

Lưới bảo vệ an toàn cửa sổ hòa phát
lưới bảo vệ an toàn cửa sổ hòa phát chất lượng cao

Lưới bảo vệ an toàn ban công hòa phát
lưới bảo vệ an toàn ban công hòa phát cao cấp

Lưới an toàn cầu thang hòa phát
lưới an toàn cầu thang hòa phát không gỉ

GIÀN PHƠI THÔNG MINH - HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG - SANKAKU, SHIGA NHẬP KHẨU NHẬT BẢN CAO CẤP - LƯỚI AN TOÀN - BẠT CHE NẮNG MƯA | GIÁ TỐT NHẤT
Nhà Cung Cấp, Lắp Đặt, Sửa Chữa giàn phơi thông minh HÒA PHÁT, SANKAKU, SHIGA nhập khẩu chính hãng, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa. Giá tốt nhất thị trường, độ bền trên 8 năm. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp lên đến 5 năm, miễn phí thi công trong ngày tại Hà Nội, TP HCM. Thi công lắp đặt nội thất, Lưới an toàn bảo vệ, Lưới an toàn Ban Công, Lưới an toàn Cầu thang, Bạt che nắng mưa, bạt xếp cho trường học, bệnh viện, cơ quan, quán cafe với mẫu mã và màu sắc đa dạng, độ bền cao, thợ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, giá tốt nhất thị trường.
CAM KẾT VÀNG TỪ HOÀ PHÁT GROUPS
  • Cam Kết Sản Giá Thành " LUÔN TỐT NHẤT " so với thị trường vì HOÀ PHÁT GROUPS là Nhà Cung Cấp & Phân Phối cho toàn bộ thị trường tại Việt Nam.
  • Sản phẩm 100% Chính Hãng kèm phiếu bảo hành hoặc mã số bảo hành của nhà sản xuất phát hành thông qua các kênh đại lý, showroom phân phối các mặt hàng của Hòa Phát.
  • Thông tin kỹ thuật và giá thành luôn được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Hoaphatgroups.com.vn nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán hàng không phải của Hòa Phát với giá rất rẻ để cạnh tranh. Xin quý khách đặc biết lưu ý.
  • Bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến 5 NĂM ( ĐỔI MỚI trong 6 THÁNG ). Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.
Hãy LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY với chúng tôi để bạn HOÀN TOÀN YÊN TÂM có được bộ GIÀN PHƠI THÔNG MINH chất lượng cao nhất thay vì Mất Tiền mà chỉ được sử dụng Sản phẩm Kém chất Lượng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top