Nhiều khi dừng xe vẫn nổ máy sau đó đi tiếp bị muộn ga hoặc nhả côn nhah thì bị chết máy thôi cụ, cơ mà dc cái số sàn ko lo xe điên khi nhầm chân ga đối với tài mớiChết máy sao đc cụ nhỉ, khả năng cụ chạy con đc bé quá rồi.
Nhiều khi dừng xe vẫn nổ máy sau đó đi tiếp bị muộn ga hoặc nhả côn nhah thì bị chết máy thôi cụ, cơ mà dc cái số sàn ko lo xe điên khi nhầm chân ga đối với tài mớiChết máy sao đc cụ nhỉ, khả năng cụ chạy con đc bé quá rồi.
đúng rồi cụ nhé, chạy lục cục hơn cả số sànLà ly hợp kép ah cụ ?
cái loại 7 cấp ly hợp kép đấy cụ, úi giời nó giật lục cục hơn số sànXe tải 2 tầng số à bác?
Đi phố thì AT còn tiết kiệm nhiên liệu hơn đầy cụ chạy số sàn. Em thích đi DTCThời xưa, khi hộp số tự động còn sơ khai. Đi xe số AT nó giật cục, và tốn xăng....nên số sàn có chỗ đứng rất vững chắc.
Ngày nay, khi hộp số tự động nó đã "tiến hóa" rất nhiều, và đi nó êm ái, mượt mà, và quan trọng là xe nó không tốn xăng nếu so với xe (cùng phân khúc) số sàn.
Thế nên, nếu đã là xe cá nhân ( đi với mục đích gia đình ), 99% mọi người chọn xe số tự động.
Kể cả một số xe chạy dịch vụ, em cũng thấy chạy xe số tự động.

Quan điểm của cháu là cứ hiện đại và nhàn thân mà chơi, xe nó phục vụ mình chứ đi số sàn đường tắc mấy tiếng về là biết nhau ngay. Đến STĐ mỗi đạp phanh mà còn mỏi nhừ chân nữa là số sàn.Cụ nào thừa tiền muốn mua thêm xe số sàn để lâu lâu làm 1 vòng trải nghiệm thì thích thôi. Chứ nếu chỉ có 1 xe đi lại chính, mà nhất là phải đi lại nhiều trong phố, thì chẳng ai dại. Cứ vài lần tắc đường nhích từng cm một là biết mặt nhau ngay.
Em hỏi mấy bác lái taxi rồi, chẳng qua chưa có điều kiện lên số tự động thôi chứ người ta cũng ngán số sàn lắm. Trên thế giới xe tải với bus hiện đại cũng chuyển sang số tự động rất nhiều rồi.