- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 6,078
- Động cơ
- 850,771 Mã lực
Đội đua 119 PVOIL VOC 2025: PAC - Kaizen – “Song Tuấn” trở lại, quyết tâm viết tiếp hành trình offroad
Trong vài năm trở lại đây, cái tên PAC đã trở thành thương hiệu quen thuộc tại các mùa PVOIL VOC. Từ “lò luyện” này, nhiều tay đua tài năng đã trưởng thành và tạo dấu ấn mạnh mẽ như Đỗ Hoàng Trung (Trung Lẩu dê – vô địch Bán tải Việt Nam 2016) hay Phạm Quốc Huy (Huy Del – vô địch Hạng Cơ bản 2020, Á quân 2022 và 2024). Tiếp nối thế hệ đàn anh, những gương mặt trẻ của PAC đang dần khẳng định vị thế, trong đó có PAC - Kaizen, đội đua trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
		
			
		
		 
	
Thông tin về đội đua PAC - Kaizen
Ở mùa đầu tiên ấy, cặp “song Tuấn” thi đấu với một chiếc xe đã khá cũ và nhanh chóng gặp khó khăn trước sự khắc nghiệt của các bài thi. Dù vậy, họ vẫn kiên trì hoàn thành toàn bộ chặng đua, đúng tinh thần học hỏi và trải nghiệm của những tay đua mới. “Chúng mình đã cố gắng hết sức để đi trọn giải, dù xe không còn ‘nghe lời’ ở cuối chặng”, Trung Tuấn kể lại.
Kỷ niệm đáng nhớ nhất với PAC - Kaizen chính là “tai nạn cầu gỗ” mùa trước – một pha “bay” không đúng hướng khiến cả đội rơi xuống hố. “Bọn mình quyết tâm bay qua… ai ngờ bay xuống luôn!” – Trung Tuấn bật cười khi nhớ lại. Nhưng cú ngã đó cũng là động lực để hai tay đua trẻ quay lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải năm nay.
		
			
		
		 
	
Bước sang PVOIL VOC 2025, PAC - Kaizen đã đổi sang một chiếc xe mới mạnh mẽ và ổn định hơn, được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi chính những người trong xưởng độ xe offroad của PAC – nơi cả hai đang làm việc. “Khi ở trong PAC, chuyện nâng cấp xe gần như là bản năng, không cần bàn nhiều”, Trung Tuấn nói. Việc am hiểu kỹ thuật xe giúp cặp đôi thuận lợi hơn trong quá trình tinh chỉnh, sửa chữa và xử lý tình huống trên đường đua.
So với năm đầu “chập chững”, PAC - Kaizen năm nay tự tin hơn, gọn gàng hơn và hiểu nhau hơn. Cả hai tự nhận lợi thế của mình nằm ở thân hình nhỏ gọn, phù hợp với các bài đua thiên về tốc độ, phản xạ nhanh và sự linh hoạt – đặc trưng của Hạng Cơ bản.
Dù vậy, “song Tuấn” vẫn giữ phong cách khiêm tốn, chỉ đặt mục tiêu lọt top 10. “Bọn mình mới đua, nên cứ đặt mục tiêu vừa sức. Nhưng biết đâu đấy – VOC luôn là nơi chứa đựng những bất ngờ thú vị”, Trung Tuấn chia sẻ.
Với tinh thần học hỏi, sự hài hước và khát khao tiến bộ, PAC - Kaizen được kỳ vọng sẽ mang đến những màn thi đấu đầy cảm xúc – đúng chất “Kaizen”: không ngừng cải tiến, không ngừng tiến lên.
		
			
		
		 
	
	
		
			
		
		
	
								Trong vài năm trở lại đây, cái tên PAC đã trở thành thương hiệu quen thuộc tại các mùa PVOIL VOC. Từ “lò luyện” này, nhiều tay đua tài năng đã trưởng thành và tạo dấu ấn mạnh mẽ như Đỗ Hoàng Trung (Trung Lẩu dê – vô địch Bán tải Việt Nam 2016) hay Phạm Quốc Huy (Huy Del – vô địch Hạng Cơ bản 2020, Á quân 2022 và 2024). Tiếp nối thế hệ đàn anh, những gương mặt trẻ của PAC đang dần khẳng định vị thế, trong đó có PAC - Kaizen, đội đua trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
 
	
- Số đội: 124
- Hạng thi đấu: Cơ bản
- Giống: Lê Trung Tuấn (sinh năm 1999)
- Chã: Đinh Hữu Tuấn (sinh năm 1995)
- Xe thi đấu: Mitsubishi V73
Ở mùa đầu tiên ấy, cặp “song Tuấn” thi đấu với một chiếc xe đã khá cũ và nhanh chóng gặp khó khăn trước sự khắc nghiệt của các bài thi. Dù vậy, họ vẫn kiên trì hoàn thành toàn bộ chặng đua, đúng tinh thần học hỏi và trải nghiệm của những tay đua mới. “Chúng mình đã cố gắng hết sức để đi trọn giải, dù xe không còn ‘nghe lời’ ở cuối chặng”, Trung Tuấn kể lại.
Kỷ niệm đáng nhớ nhất với PAC - Kaizen chính là “tai nạn cầu gỗ” mùa trước – một pha “bay” không đúng hướng khiến cả đội rơi xuống hố. “Bọn mình quyết tâm bay qua… ai ngờ bay xuống luôn!” – Trung Tuấn bật cười khi nhớ lại. Nhưng cú ngã đó cũng là động lực để hai tay đua trẻ quay lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải năm nay.
 
	Bước sang PVOIL VOC 2025, PAC - Kaizen đã đổi sang một chiếc xe mới mạnh mẽ và ổn định hơn, được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi chính những người trong xưởng độ xe offroad của PAC – nơi cả hai đang làm việc. “Khi ở trong PAC, chuyện nâng cấp xe gần như là bản năng, không cần bàn nhiều”, Trung Tuấn nói. Việc am hiểu kỹ thuật xe giúp cặp đôi thuận lợi hơn trong quá trình tinh chỉnh, sửa chữa và xử lý tình huống trên đường đua.
So với năm đầu “chập chững”, PAC - Kaizen năm nay tự tin hơn, gọn gàng hơn và hiểu nhau hơn. Cả hai tự nhận lợi thế của mình nằm ở thân hình nhỏ gọn, phù hợp với các bài đua thiên về tốc độ, phản xạ nhanh và sự linh hoạt – đặc trưng của Hạng Cơ bản.
Dù vậy, “song Tuấn” vẫn giữ phong cách khiêm tốn, chỉ đặt mục tiêu lọt top 10. “Bọn mình mới đua, nên cứ đặt mục tiêu vừa sức. Nhưng biết đâu đấy – VOC luôn là nơi chứa đựng những bất ngờ thú vị”, Trung Tuấn chia sẻ.
Với tinh thần học hỏi, sự hài hước và khát khao tiến bộ, PAC - Kaizen được kỳ vọng sẽ mang đến những màn thi đấu đầy cảm xúc – đúng chất “Kaizen”: không ngừng cải tiến, không ngừng tiến lên.
 
	 
				
 
 
		 
		
			 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		