- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 6,008
- Động cơ
- 850,501 Mã lực
Giữa dàn xe Mitsubishi Triton đông đảo của hạng Bán tải Nâng cao (BTNC), đội Valvoline Racing nổi bật với sự lựa chọn khác biệt khi mang đến đường đua chiếc Isuzu D-Max 2016 – một mẫu xe ít xuất hiện trong giải nhưng đầy tiềm năng về sức bền và độ ổn định. Sự táo bạo trong lựa chọn ấy cũng phần nào thể hiện tinh thần riêng của đội: khác biệt để tạo dấu ấn, bản lĩnh để khẳng định năng lực.
Thông tin về đội đua Valvoline Racing
Khoảng cách hơn một thập kỷ tuổi tác giữa hai tay lái lại tạo nên sự bổ trợ hoàn hảo: “Giống” Hà đại diện cho sự điềm tĩnh và kinh nghiệm, còn “chã” Đại lại mang nhiệt huyết và tốc độ. Hai yếu tố tưởng chừng trái ngược ấy hòa quyện nhịp nhàng, giúp đội hình Valvoline Racing có được phong cách thi đấu cân bằng giữa chiến thuật và cảm xúc, giữa sự cẩn trọng và những pha bứt phá táo bạo.
Đặc biệt, việc sử dụng Isuzu D-Max 2016 – mẫu xe không quá phổ biến trong hạng BTNC – cho thấy đội muốn khẳng định giá trị thật nằm ở kỹ năng và sự phối hợp giữa tay lái và chã, chứ không chỉ ở phương tiện. Đó là tuyên ngôn đầy tự tin: “Xe nào cũng có thể chiến thắng, nếu người cầm lái đủ bản lĩnh.”
Bước vào PVOIL VOC 2025, đội Valvoline Racing – số 209 đặt mục tiêu hoàn thành trọn vẹn các bài thi, giữ phong độ ổn định và vươn lên nhóm đầu bảng. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm, tốc độ và tinh thần không ngại thử thách, Valvoline Racing hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị và đáng chờ đợi nhất của mùa giải năm nay.
Thông tin về đội đua Valvoline Racing
- Số đội: 209
- Hạng thi đấu: Bán tải Nâng cao (BTNC)
- Giống: Võ Viết Hà (sinh năm 1976)
- Chã: Xa Hoàng Đại (sinh năm 1987)
- Xe thi đấu: Isuzu D-Max 2016 – động cơ 3.0L – biển số 51L-972.52
- Lốp: 265/70R17
Khoảng cách hơn một thập kỷ tuổi tác giữa hai tay lái lại tạo nên sự bổ trợ hoàn hảo: “Giống” Hà đại diện cho sự điềm tĩnh và kinh nghiệm, còn “chã” Đại lại mang nhiệt huyết và tốc độ. Hai yếu tố tưởng chừng trái ngược ấy hòa quyện nhịp nhàng, giúp đội hình Valvoline Racing có được phong cách thi đấu cân bằng giữa chiến thuật và cảm xúc, giữa sự cẩn trọng và những pha bứt phá táo bạo.
Đặc biệt, việc sử dụng Isuzu D-Max 2016 – mẫu xe không quá phổ biến trong hạng BTNC – cho thấy đội muốn khẳng định giá trị thật nằm ở kỹ năng và sự phối hợp giữa tay lái và chã, chứ không chỉ ở phương tiện. Đó là tuyên ngôn đầy tự tin: “Xe nào cũng có thể chiến thắng, nếu người cầm lái đủ bản lĩnh.”
Bước vào PVOIL VOC 2025, đội Valvoline Racing – số 209 đặt mục tiêu hoàn thành trọn vẹn các bài thi, giữ phong độ ổn định và vươn lên nhóm đầu bảng. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm, tốc độ và tinh thần không ngại thử thách, Valvoline Racing hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị và đáng chờ đợi nhất của mùa giải năm nay.
