[Ngành hàng khác] TPCN hàng nhập khẩu Úc - Thải độc gan/ Gout/ Sụn vi cá mập - Đã được khẳng định chất lượng trên OF

Số điện thoại
0901718998
Giá
595,000 VNĐ
Địa chỉ
139 B4 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
HOẠT ĐỘNG VỚI GIÁ TRỊ 10 THẬT:
SẢN PHẨM THẬT – CỘNG ĐỒNG THẬT – GIẢI PHÁP THẬT – HIỆU QUẢ THẬT,
NÓI THẬT – LÀM THẬT, NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT,
GIÁ TRỊ THẬT – ĐỐI TÁC THẬT[/CENTER]

Với xu thế sử dụng Thực phẩm chức năng (TPCN) để bảo vệ sức khỏe ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Thực phẩm chức năng được dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh, bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng y học. Công dụng của thực phẩm chức năng đã được nghiên cứu ở các nước phát triển trên thế giới trong đó có Nhật Bản từ những năm 80, sau đó dần phát triển ở các quốc gia khác như Úc, New Zealand, Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Trung Quốc...

Hiện tại có 5 nước đang được đánh giá đầu bảng về thực phẩm chức năng đó là Nhật Bản, Úc - NewZeland, Mỹ, Đức. Tuy nhiên em đang đánh giá các sản phẩm của Úc - NewZeland là đang là số 1 trên thị trường dựa vào các tiêu chí sau:

- Chất lượng CỰC tốt
- Độ TIỆN LỢI khi sử dụng: Thường được tính toán để sản xuất ra các sản phẩm cô đặc, mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 - 2 viên là đủ.
- Mẫu mã ĐẸP, THÂN THIỆN: Phù hợp với điều kiện phần lớn khi sử dụng tại Việt Nam
- Giá cả được đánh giá là PHÙ HỢP nhất so với chất lượng

Gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp Thực phẩm chức năng Nhập khẩu Úc đã được xác thực bởi OTOFUN trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ đảm bảo:
(NẾU SAI XIN ĐƯỢC HOÀN TIỀN 500%)

- Nhập khẩu chính ngạch 100% từ Úc (Nói KHÔNG với hàng không có tem phụ, tem nhập khẩu...). Mặc dù em có thể lấy hàng xách tay về bán nhưng không làm vì số lượng hàng về thường không ổn định, rủi ro trong quá trình vận chuyển (Móp, méo, trà trộn hàng kém chất lượng mà khó kiểm soát được...)

- Đạt tiêu chuẩn cGMP, tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm chức năng tốt nhất thế giới

- Được bộ Y tế Úc, Việt Nam công nhận và có giấy phép lưu hành sản phẩm toàn cầu.

- Giá cả luôn cạnh tranh nhất so với chất lượng hàng nhập khẩu trên thị trường. Đặc biệt chỉ duy nhất trên OF thì bên em áp dụng ưu đãi freeship tất cả đơn hàng trên toàn quốc (dù chỉ mua 1 hộp hoặc kèm các chương trình khuyến mãi). Nên các cụ mua 1 hộp trải nghiệm cũng đừng ngại alo em nhé.

Có rất nhiều phản hồi tốt của các cụ các mợ trên OF trong suốt 5 năm em bán hàng tại diễn đàn, các cụ các mợ có thể lướt xuống phía dưới để tham khảo.

💥Hãy liên hệ ngay để được tư vấn 24/7
SĐT/Zalo/Viber: Em Việt 090.171.8998 hoăc Em Hương 090.481.9229
Em luôn tự tin mang đến cho các cụ các mợ những sản phẩm NGON, BỔ, PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH VÀ GIÁ CẢ CỰC HỢP LÝ.

Gian hàng MICHIGAN trở thành trở thành đối tác chính thức phát hành logo Otofun.

Cứ mua hàng là bên em tặng 1 logo OF nếu có nhu cầu
(Các cụ muốn logo thì khi mua sản phẩm nhắn em để em báo các bạn chuyển hàng gửi kèm logo)

1703233786620.png



1. LIVER PROTECT - Thải độc gan nhập khẩu Úc, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
Giá niêm yết: 595k /hộp (60 viên/hộp) -- Giá OF 545k/hộp
Mua combo 3 hộp (1 liệu trình) chỉ còn giá 1635k (ưu đãi 8%) -- Giá OF 1600k/combo
Freeship toàn quốc cho riêng các thành viên OF



1667359897972.png


1703233827037.png


Liver Protect được chiết xuất 100% từ cây kế sữa (một trong những loại thảo mộc tốt nhất trên thế giới để hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh liên quan đến gan) giải quyết các vấn đề thanh nhiệt, thải độc gan, giúp giảm các triệu chứng nóng trong, mề đay mẩn ngứa. Các khách hàng bên em sau khi sử dụng đều nhận thấy một số thay đổi tích cực, rất nhiều các cụ các mợ đang dùng các sản phẩm thải độc gan của Việt Nam 100% đều chuyển sang dùng Liver Protect của em vì tính ưu việt cả về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Mỗi hộp 60 viên, ngày chỉ cần sử dụng 1 viên trước, trong hoặc sau ăn tối (do hàm lượng sản phẩm cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường). Do đó mỗi hộp có thể sử dụng được khoảng 2 tháng, mỗi ngày sử dụng chỉ 9k/ngày (ưu việt hơn rất nhiều các sản phẩm khác trên thị trường, ngay cả các sản phẩm của Việt Nam sản xuất) .

Trường hợp ngày nào các cụ sử dụng nhiều bia rượu thì uống 02 viên/ngày, sẽ giúp các cụ các mợ có thể giải độc cơ thể, tránh việc tác động của bia rượu vào lá gan được hiệu quả rõ rêt. Và khi sử dụng, gan sẽ được đào thải độc, khiến lượng cồn trong máu và khí thở sẽ được giải phóng nhanh chóng.

Một liệu trình sử dụng 3 hộp, nếu có điều kiện các cụ các mợ có thể sử dụng thường xuyên. Đây là thực phẩm chức năng, được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính. Các cụ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài với sản phẩm này. Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, trừ trẻ em dưới 7 tuổi và phụ nữ có thai nên cân nhắc theo ý kiến của bác sĩ.

Khuyến cáo “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Quy trình sản xuất Liver Protect


Trải nghiệm Liver Protect từ khách hàng






Giấy phép công bố sản phẩm được Bộ y tế Việt nam cấp.
1639106136491.png



2. Viên sụn vi cá mập Úc - TPBVSK Vitatree Shark Cartilage 1000mg. Tác dụng tái tạo sụn, giảm đau khớp, sưng khớp.

Giá sản phẩm: 950k/Pack (200 viên/Pack), mỗi Pack bao gồm 2 lọ (100 viên/lọ, như hình). --> Giá OF 900k/Pack
Mua 2 Pack (4 lọ) giá combo ưu đãi 1750k --> Giá OF 1700k/2 Pack

Freeship toàn quốc cho riêng các thành viên OF

Mỗi ngày uống 1 viên nên 1 Pack là có thể sử dụng hơn nửa năm, mua 2 Pack là có thể uống quanh năm được. Các cụ các mợ có thể mua sử dụng hoặc mua quà biếu cho bố mẹ, người thân rất hợp lý.


Sụn vi cá mập được coi là loại hải dược nổi tiếng từ ngàn đời nay mà chỉ có bậc vua chúa quyền quý mới được dùng. Sụn vi cá mập có chứa mô liên kết, bao gồm mucopolysaccharides glycosaminoglycans, chất đạm, calcium, và collagen. Do đó, sụn vi cá mập có tác dụng rất tốt với cơ thể con người. Sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng sưng các cơ và khớp, có tác dụng vô cùng hiệu quả cho những người bị bệnh viêm khớp. Và việc sử dụng sụn vi cá mập một cách thường xuyên và đúng liều lượng về lâu dài rất có ích cho xương khớp của chúng ta; hỗ trợ làm tăng cường sức khỏe xương khớp.
1703233840341.png


1703233852829.png


Viên sụn vi cá mập Vitatree Shark Cartilage 1000mg chứa 1000mg sụn vi cá mập cung cấp dinh dưỡng tự nhiên, không chứa đường, tinh bột, gluten, men, màu hoặc hương liệu nhân tạo. Kết hợp công nghệ bào chế hiện đại , viên uống Vitatree Shark Cartilage 1000mg đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trên nước Úc và toàn thế giới, là giải pháp để hấp thụ dưỡng chất từ sụn vi cá mập, giúp hỗ trợ duy trì sức khỏe.

Thành phần Viên sụn cá mập Vitatree Shark Cartilage 1000mg

- Mỗi viên nang chứa: Bột sụn vi cá mập 1000mg

- Không có thêm đường lactose, gluten, men, trứng, hương vị nhân tạo hoặc màu nhân tạo và sữa. Có chứa glucose

Hướng dẫn sử dụng Viên sụn cá mập Vitatree Shark Cartilage 1000mg

- Người lớn: Ngày uống 1 viên hoặc tùy theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

- Tuy nhiên, do đặc tính của chất chiết suất từ sụn vi cá mập ức chế tạo sinh tân mạch, cho nên những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ… ) thì không nên dùng.

- Không dùng đối với bệnh nhân bị đái tháo đường do sụn cá mập có tác dụng thay đổi đường huyết, gây khó khăn trong kiểm soát lượng đường trong máu.

- Khi sử dụng sản phẩm chung với sản phẩm bổ sung canxi khác vì lượng canxi trong sụn cá mập rất cao

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

3. Viên uống giảm triệu chứng gout TPBVSK Vitatree Gout Relief. Tác dụng giảm triệu chứng gout và viêm khớp.

Giá bản lẻ: 550k/hộp (60 viên/hộp) --> giá OF 510k/hộp
Mua 3 hộp liệu trình giá combo 1500k --> Giá OF 1450k/3 hộp


Mỗi ngày uống chia 2 lần sáng và tối, mỗi lần 1 viên sau ăn (nếu có điều kiện có thể sử dụng thường xuyên). Có tác dụng giúp hỗ trợ giảm những triệu chứng đau của bệnh Guot cũng như viêm khớp.Rất thích hợp với người đang bị Gout, sưng khớp bàn chân hoặc có Axit Uric cao hoặc những người bình thường nhưng muốn phòng ngừa các bệnh về Gout.

Trong một viên thực phẩm chức năng Úc Vitatree Gout Relief có chiết xuất hạt cần tây, cỏ linh lăng và cherry (anh đào) chua.

- Hạt cần tây chứa hơn 10 loại chất chống oxy hóa giúp giảm axid uric trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tích tụ tinh thể urat gây bệnh gout. Một nghiên cứu đăng tải trên website Viện nghiên cứu Công nghệ sinh học của Úc năm 2019 cho biết chiết xuất nước hạt cần tây có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, đồng thời điều tiết hàm lượng axit uric, từ đó kìm hãm gout.

- Cỏ linh lăng có lợi cho sức khoẻ nhờ giàu khoáng chất, vitamin và protein. Chất kháng viêm trong cỏ linh lăng giúp người bị gout bớt đau nhức, khó chịu vì sưng viêm. Ngoài ra, thảo mộc này cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Trái cherry chua có hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa đặc tính mạnh như anthocyanins hay beta carotene, góp phần quan trọng để kháng viêm cũng như hỗ trợ giảm đau nhanh chóng. Cherry chua còn có thể ức chế các nhóm protein gây viêm và sưng tấy, tốt cho việc điều trị gout.

1703233869422.png


1703233877576.png


Đối tượng sử dụng Vitatree Gout Relief

- Người bị bệnh Gút, có hiện tượng sưng đau khớp bàn chân, ngón chân

- Người có axit uric tăng cao

- Những người có nguy cơ tăng axit uric máu, sử dụng nhiều rượu bia, béo phì…

Hướng dẫn sử dụng Vitatree Gout Relief

- Liều thông thường: 1 viên x2 lần/ ngày

- Liều dùng giảm triệu chứng đau: 2 viên x2 lần/ ngày

- Uống ngay sau bữa ăn.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4. KINGAION - Sản phẩm sức khỏe chống suy giảm Testosterone, cải thiện và tăng cường sinh lý nam giới nhập khẩu Úc. GIÁ 896K/hộp (60 viên/hộp). --> Đang chờ nhập hàng mới.

Nhiều cụ hay hỏi em, anh không bị yếu, đang bình thường thì có uống được không? Thì câu trả lời là hoàn toàn tốt các cụ nhé. Uống để duy trì thể trạng, chống suy giảm tự nhiên Testostrone của nam giới.

Testosterone là hormone cực kỳ quan trọng đối nam giới, nó không chỉ quy định các đặc tính ở người đàn ông mà còn có mặt ở hầu hết các cơ quan trong cơ thể, quyết định sức khỏe toàn thân hệ cơ xương, hệ thần kinh trung ương (tạo ra các tính cách đặc trưng của nam giới như: năng động, hăng hái, hiếu chiến, thích mạo hiểm, phiêu lưu) , cũng như khả năng sinh lý, sinh sản của phái mạnh.

Testosterone bắt đầu sản xuất ở tuần thứ 7 của thai kỳ, và tăng cao ở giai đoạn dậy thì và đạt cực đỉnh trong những năm cuối tuổi thiếu niên, rồi chững lại. Lượng Testosterone đạt mức cao nhất ở độ tuổi 20-30. Sau tuổi 30, Testosterone có xu hướng suy giảm. Theo ước tính, lượng Testosterone giảm trung bình từ 1-2% mỗi năm. Sau tuổi 35, lượng Testosterone chỉ đạt 70-75%, ở độ tuổi 45 chỉ còn mức 60-65%. Tuổi càng cao thì tốc độ suy giảm càng tăng nhanh.

KINGAION sẽ có ưu điểm lớn so với các sản phẩm khác trên thị trường
- Không phải là sản phẩm có tác dụng tức thời (Các sản phẩm có tác dụng tức thời thường chứa chất cấm, chất kích dục, rất có hại cho sức khỏe và bị phụ thuộc vào sản phẩm)
- Đạt tiêu chuẩn cGMP (tiêu chuẩn sản xuất tốt nhất toàn cầu dành cho các sản phẩm TPCN)
- Nhập khẩu chính hãng từ Australia (Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng)
- Có giấy chứng nhận được phép lưu hành toàn cầu, được bộ Y tế Úc và bộ Y tế Việt Nam cấp phép.


1667359794200.png




1667444525042.png




Các cụ nên uống theo liệu trình 3 hộp (Mỗi hộp 60 viên) vì sản phẩm này của bên em được chiết xuất từ thiên nhiên (không chứa các chất kích dục và chất cấm) nên thể trạng sinh lý sẽ được nâng lên từ từ và đạt được thể trạng tốt nhất sau khi sử dụng 3 hộp. Sau 3 hộp các cụ nghỉ 1 thời gian, về sau có điều kiện thì các cụ sử dụng tiếp để duy trì sức khỏe sinh lý một cách mạnh mẽ nhất. Dùng sản phẩm này bên em thì các cụ không lo bị phụ thuộc và hoàn toàn có thể tự tin để sử dụng lâu dài.

Với hộp đầu để nâng cao thể trạng thì các cụ nên uống 2 - 4 viên/ngày (tùy từng thể trạng), với các hộp tiếp theo để duy trì thể trạng thì uống 1 - 2 viên/ngày (tùy thể trạng). Thông thường sau khi sử dụng 01 liệu trình trong khoảng 03 tháng liên tục (03 hộp) các cụ đã có thể cảm nhận được sức khỏe sinh lý đã tăng lên.

Khuyến cáo “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Các cụ có nhu cầu, alo em để em tư vấn nhé. Em Việt - 090 171 8998. Trong trường hợp em bận chưa nghe máy được thì các cụ liên hệ Em Hương - 090 481 9229. Em luôn tự tin mang đến cho các cụ các mợ những sản phẩm NGON, BỔ, PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH VÀ GIÁ CẢ CỰC HỢP LÝ.

Các cụ trên OF sử dụng đều sản phẩm KingAion bên em. Các cụ cũng lưu ý giúp em là không phải cứ ai đang ở thể trạng yếu sinh lý mới cần dùng KingAion đâu mà kể cả các cụ đang ở thể trạng bình thường cũng nên dùng thường xuyên để chống suy giảm Testosterone tự nhiên nhé.












Bác sĩ nói về KingAion


Khách hàng nói về KingAion


Giấy Công bố sản phẩm được Bô y tế Việt Nam cấp phép:
1703233909395.png


Giấy lưu hành tại Úc được Bô y tế Úc cấp phép:

View attachment 6731509
View attachment 6731510
 
Chỉnh sửa cuối:

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Đây hầu như toàn là các phản hồi chủ động của các cụ các mợ đã dùng Liver Protect của em. Tự cảm nhận sản phẩm và có lời khen đến sản phẩm. Em chân thành cảm ơn các cụ các mợ đã tin yêu.
ghép5.jpg



feeback.jpg




28C80CD8-BD4D-4A85-9F08-C47D5BF1ADAE.png



Em vừa nhận thêm được feedback về sản phẩm Liver, vui quá các cụ ạ.

1638763255230.png


Phản hồi của cụ HUNGSMUN nhà mình đây ạ






Mợ Phương đồ gỗ Lê Gia trên OF mình đã tin dùng sản phẩm Liver Protect 6 combo rồi ạ
84B25B14-0B38-451D-9CF9-B2609C446BD2.png




Cụ Tân ở diễn đàn mình đây ạ. Cụ dùng xong cảm thấy hết mẩn ngứa, mát gan hơn nên lại mua để biếu người thân. Mỗi ngày lại nhận được tin nhắn ủng hộ của các cụ em thấy vui quá.



Cụ Chu An mê luôn sản phẩm Liver, em cám ơn các cụ nhiều lắm.











Tiếp tục feedback ạ. Cụ taxi 2 banh bị mẩn ngứa, nóng trong, uống sản phẩm Liver rất có tác dụng và hiệu quả các cụ nhé.




Tiếp thêm Phản hồi cho các cụ các mợ yên tâm ạ.
B1E8FFA3-3306-4DCB-AA3F-7EB02C3CE880.png




35FA6E9D-BC0A-463C-8913-0F6119D38060.png




1640154836299.png




Thêm Feedback của khách hàng ạ.
1638763732341.png








 
Chỉnh sửa cuối:

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Em ơn cụ Hà đã tin tưởng và tiếp tục ủng hộ nhà em 😉






 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Feedback của khách hàng.
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Em không thể đưa hết được Feedback lên vì nhiều quá.















 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Nhà em lại bén duyên cùng các cụ BIDV
Năm mới tặng người thân, Sếp, đối tác sản phẩm chăm sóc sức khoẻ là hợp lý nhất luôn các cụ ạ.
Các cụ cũng đừng ngại vì bản chất không phải có vấn đề về sinh lý mới cần phải uống KingAion, người bình thường cũng rất cần để duy trì sức khoẻ phái mạnh nhé.

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Thời gian làm con người ta già đi, hocmon giảm dần, bệnh lý nhiều hơn.
Vì vậy hãy luôn bổ sung đúng cách để ngăn ngừa sự lão hoá và giảm những nguy cơ gây nên nhiều loại bệnh tật.
Đừng để vòng quy luật SINH- LÃO - BỆNH - TỬ nó đến quá sớm với chính mình






 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Đội ngũ bác sĩ bên em tư vấn cho các thành viên Bưu Điện Việt Nam tại Hạ Long.








 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Hàng về liên tục phục vụ các cụ các mợ,
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Nhớ lại thời gian sinh nhật 14 tuổi của OF.
8F7A3BDF-96E0-4FF8-BD54-9F0CA2C2EE98.jpeg
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Ngày mới mưa gió cùng gian hàng bên em nha các cụ.
1633854986092.png
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Hàng nhà em vào chiều nay đây ạ, các cụ cần món nào thì ới em nha




 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
KingAion nhà em ship cho cụ ở VTC đây ạ

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
KingAion nhà em giao cho cụ khách quen ở TP Giao Lưu Phạm Văng Đồng đây ạ.

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
KingAion nhà em ship cho cụ khách quen đây ạ

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Combo KingAion nhà em ship chiều nay cho cụ ở KĐT Gamuda đây ạ 😁

 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Giấy phép TGA của Bộ Y tế Úc cấp và giấy phép được lưu hành tự do toàn cầu của sản phẩm.







 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Sau khi sdung cb 3 hộp KingAion quá ổn áp, thì giờ em lại đc cụ khách ủng hộ hẳn combo 5 hộp King và Liver Protect đây các cụ ơi.
Mưa gió nhà em vẫn ship đều các cụ nhé 😄



 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Các cụ mua hàng liên hệ em 090 171 8998 hoặc 090 481 9229 (call/imes/sms/zalo,inbox), em online thường xuyên, phục vụ các cụ kể cả buổi tối và cuối tuần
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,716
Động cơ
512,996 Mã lực
Các cụ mua hàng liên hệ em 090 171 8998 hoặc 090 481 9229 (call/imes/sms/zalo,inbox), em online thường xuyên, phục vụ các cụ kể cả buổi tối và cuối tuần
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top