[TNGT] Hà Nội: xe buýt cán chết bác 2b ở phố Minh Khai

phihanhgia

Xe điện
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
4,965
Động cơ
379,647 Mã lực
Dải phân cách cứng, thấp, rất phổ biến ở các tuyến phố ở HN, có thể là những cái bẫy rất nguy hiểm.

Ví dụ như trong trường hợp này, nếu có rào chắn cao hơn, ngăn không cho bác xe máy văng sang bên phía đối diện, thì bác này có thể đã thoát chết, chỉ bị thương nhẹ.
Rào chắn cao hơn cũng có tác dụng ngăn người đi bộ trèo qua sang đường không đúng chỗ.
=================================
Nguồn
08/05/2017 10:27 GMT+7
- Người đàn ông lái xe máy trên đường va vào dải phân cách, văng sang làn đường ngược chiều và bị xe buýt cán qua người, tử vong tại chỗ.




Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay trên phố Minh Khai, Hà Nội giữa xe buýt mang BKS 29B- 095.08 của công ty cổ phần xe buýt Hà Nội chạy tuyến 51 và 1 xe máy.




Người đàn ông bắn văng sang làn đường ngược chiều vừa lúc xe buýt chạy đến đã cán qua người khiến tử vong
Chiếc xe buýt đang di chuyển hướng từ cầu Mai Động - Trần Khánh Dư, khi đến số nhà 874 đường Minh Khai (Dốc Minh Khai) thì xảy ra tai nạn giao thông.

Chiếc xe máy chạy theo chiều ngược lại va chạm với dải phân cách khiến người lái xe văng sang trúng vào bánh sau xe buýt đang trờ tới. Xe buýt cán qua làm người đàn ông tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Chủ tịch xóm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-379511
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
4,480
Động cơ
289,320 Mã lực
Xe máy đi ra giữa đường làm gì
 

Hoanmiu

Xe hơi
Biển số
OF-500357
Ngày cấp bằng
25/3/17
Số km
178
Động cơ
188,470 Mã lực
Tuổi
31
chia buồn cùng nạn nhân. thương tâm quá
 

camaro1s

Xe tăng
Biển số
OF-43794
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,102
Động cơ
475,220 Mã lực
Nơi ở
Aroma Car Việt Nam
Website
www.aroma-car.vn
Nhìn cái giá chở hàng kia là biết rồi :)
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,035
Động cơ
727,969 Mã lực
Dải phân cách cứng, thấp, rất phổ biến ở các tuyến phố ở HN, có thể là những cái bẫy rất nguy hiểm.

Ví dụ như trong trường hợp này, nếu có rào chắn cao hơn, ngăn không cho bác xe máy văng sang bên phía đối diện, thì bác này có thể đã thoát chết, chỉ bị thương nhẹ.
Rào chắn cao hơn cũng có tác dụng ngăn người đi bộ trèo qua sang đường không đúng chỗ.
=================================
Nguồn
08/05/2017 10:27 GMT+7
- Người đàn ông lái xe máy trên đường va vào dải phân cách, văng sang làn đường ngược chiều và bị xe buýt cán qua người, tử vong tại chỗ.
Tôi cho là nên đưa tin rộng rãi hơn, nhiều ảnh hơn, nhiều máu me nữa (nếu thiếu thì dùng photoshop bổ sung), kèm khuyến cáo, kiểu:
Đấy, thấy chưa, cứ bám sát dải phân cách cho nó sát vào, đi nhanh lắm vào.
Hy vọng dân chúng (cả tôi nữa) sẽ đi chậm hơn và cách xa cái dải phân cách hơn, chừng nào có thể.
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,889
Động cơ
813,472 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Đổ tại dải phân cách thì chịu rồi :( đề nghị xây hẳn tưởng cao 5m ý, cho an toàn.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,303
Động cơ
-174,145 Mã lực
Rào chắn cao hay thấp ko quan trọng bằng cái í thức người dân, sẵn sàng dỡ bỏ để lấy chỗ sang đường cho tiện.
 

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,194
Động cơ
491,300 Mã lực
Dải phân cách cứng, thấp, rất phổ biến ở các tuyến phố ở HN, có thể là những cái bẫy rất nguy hiểm.

Ví dụ như trong trường hợp này, nếu có rào chắn cao hơn, ngăn không cho bác xe máy văng sang bên phía đối diện, thì bác này có thể đã thoát chết, chỉ bị thương nhẹ.
Rào chắn cao hơn cũng có tác dụng ngăn người đi bộ trèo qua sang đường không đúng chỗ.
=================================
Nguồn
08/05/2017 10:27 GMT+7
- Người đàn ông lái xe máy trên đường va vào dải phân cách, văng sang làn đường ngược chiều và bị xe buýt cán qua người, tử vong tại chỗ.




Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay trên phố Minh Khai, Hà Nội giữa xe buýt mang BKS 29B- 095.08 của công ty cổ phần xe buýt Hà Nội chạy tuyến 51 và 1 xe máy.




Người đàn ông bắn văng sang làn đường ngược chiều vừa lúc xe buýt chạy đến đã cán qua người khiến tử vong
Chiếc xe buýt đang di chuyển hướng từ cầu Mai Động - Trần Khánh Dư, khi đến số nhà 874 đường Minh Khai (Dốc Minh Khai) thì xảy ra tai nạn giao thông.

Chiếc xe máy chạy theo chiều ngược lại va chạm với dải phân cách khiến người lái xe văng sang trúng vào bánh sau xe buýt đang trờ tới. Xe buýt cán qua làm người đàn ông tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Xe máy đâm vào đít vios đập đầu chết trước khi vào bánh xe buýt, đã có ng làm chứng và đưa thông tin rồi nhé. Lạng lách đánh võng ko đội mũ bảo hiểm liên quan gì xe buýt với giải phân cách
 
Chỉnh sửa cuối:

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,358
Động cơ
223,384 Mã lực
Tôi cho là nên đưa tin rộng rãi hơn, nhiều ảnh hơn, nhiều máu me nữa (nếu thiếu thì dùng photoshop bổ sung), kèm khuyến cáo, kiểu:
Đấy, thấy chưa, cứ bám sát dải phân cách cho nó sát vào, đi nhanh lắm vào.
Hy vọng dân chúng (cả tôi nữa) sẽ đi chậm hơn và cách xa cái dải phân cách hơn, chừng nào có thể.
Vâng, trông thì sẽ hơi kinh dị, nhưng tác dụng cảnh báo cao, bác nhỉ?
 

Huyqltt

Xe tăng
Biển số
OF-463139
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
1,087
Động cơ
213,243 Mã lực
Cái này đã có kết quả rồi mà. Anh xe máy chở hàng, vượt con Vios, quệt vào xe rồi lao vào dải phân cách, đập đầu vào phọt cả óc ra. Chết trước khi bị xe buýt cán vào nhé.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
RIP nạn nhân.
Đường rộng đến đâu cũng kín mít, đa số xe máy không chịu đi đúng phần đường của mình.
 

phihanhgia

Xe điện
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
4,965
Động cơ
379,647 Mã lực
Cái này đã có kết quả rồi mà. Anh xe máy chở hàng, vượt con Vios, quệt vào xe rồi lao vào dải phân cách, đập đầu vào phọt cả óc ra. Chết trước khi bị xe buýt cán vào nhé.
Báo vietnamnet không đưa tình tiết như vậy nên tôi không biết chi tiết. Va chạm cùng chiều với vios, tốc độ tương đối của hai phương tiện không lớn, nếu vỡ đầu trước khi văng sang chiều ngược lại, thì đáng trách là mũ bảo hiểm không đội, hoặc kém chất lượng.

Nói chung dải phân cách cứng rất nguy hiểm cho 2b, rất nhiều 2b len vào giữa dải phân cách và 4b, khi sảy ra va chạm nhẹ 2b có thể ngã qua dải phân cách rơi sang đường ngược chiều. Lúc đó thì dù có mũ bảo hiểm xịn cũng vẫn chết ...
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Cái này đã có kết quả rồi mà. Anh xe máy chở hàng, vượt con Vios, quệt vào xe rồi lao vào dải phân cách, đập đầu vào phọt cả óc ra. Chết trước khi bị xe buýt cán vào nhé.
Hàng ngày A vẫn đi như vậy, mặc kệ mọi người đi đường khác, cho đến 1 ngày A không còn cơ hội sửa sai nữa. ADDP.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top