Khoe xe Hành trình mua X5 và sử dụng

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
878
Động cơ
299,492 Mã lực
Nhầm ảnh, đó là ảnh chú em mua hộ van hằng nhiệt
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
878
Động cơ
299,492 Mã lực
Đây mới là ảnh áp xuất lốp
, vẫn là chú em mua giúp
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
878
Động cơ
299,492 Mã lực
Tổng thiệt hại cho em nó từ ngày mua cũng ngót 100 rùi các bác
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
878
Động cơ
299,492 Mã lực
Vưa rùi đi đăng kiểm, em gọi giám đốc đăng kiểm xuống kiểm tra tổng thể vì họ có máy móc thiết bị. Thời gian chờ mất1,5 tiếng, thời gian khám 15 p, 100% đạt( khách quan) mấy đăng kiểm viên bảo xe cũ mà ngon thế, mát hết cả lòng
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
878
Động cơ
299,492 Mã lực
Đèn xe sau hơi cũ, chưa có đk lên đèn mới, em dán khói mờ nhìn cũng tạm
 

nvk155

Xe điện
Biển số
OF-149104
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
2,715
Động cơ
385,430 Mã lực
Nơi ở
HẠ LONG
- Cần kiển tra thêm mấy cái quan trọng: cái sinh hàn làm mát dầu, sinh hàn làm mát dầu số mấy cái này cũ nên thay, ít xèng nhưng sinh bệnh thì mệt. Các thể loại bơm: dầu, nước, quạt gió bơm trợ lực lái… cụ mới đi đc …. 3/10 đoạn đường.
Chắc tiết kiệm thì cũng …300
 
Chỉnh sửa cuối:

elitek

Xe buýt
Biển số
OF-67418
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
700
Động cơ
425,071 Mã lực
Nơi ở
0975..9611.6.9
Chơi được thế này chắc cụ cũng thành thợ luôn rồi nhỉ
 

KU PE

Xe hơi
Biển số
OF-426403
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
107
Động cơ
217,170 Mã lực
Tuổi
36
e này giờ cụ đi nội thành hết bao lít thế ạ
 

nhatvietcorp

Xe tải
Biển số
OF-458161
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
228
Động cơ
207,279 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
BMW nổi tiếng với biệt danh Break My Wallet, chỉ sướng được 4 năm đầu, sau đó là tự nhiễm AIDS dẫn đến các bệnh tự phát lần lượt hành hạ, nhưng cảm giác lái, độ vững chắc và thiết kế BMW không chê vào đâu được. Em có 3 năm sung sướng với em nó, và 2 năm cuộc đời thời gian sửa nhiều hơn thời gian đi, bán đi được như trút gánh nặng.
 

Gừng

Xe container
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,648
Động cơ
369,234 Mã lực
BMW nổi tiếng với biệt danh Break My Wallet, chỉ sướng được 4 năm đầu, sau đó là tự nhiễm AIDS dẫn đến các bệnh tự phát lần lượt hành hạ, nhưng cảm giác lái, độ vững chắc và thiết kế BMW không chê vào đâu được. Em có 3 năm sung sướng với em nó, và 2 năm cuộc đời thời gian sửa nhiều hơn thời gian đi, bán đi được như trút gánh nặng.
bim của cụ là xe gì ạ?
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
878
Động cơ
299,492 Mã lực
xe mình vẫn đi hàng ngày cả đi xa đi gần tầm 7000Km, xe báo 13l/100km, chơi được
 

binhnv

Xe hơi
Biển số
OF-37382
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
133
Động cơ
473,106 Mã lực
Cụ chủ cũng giống em, đầu tiên em cũng đi ESCAP, sau đó đến năm 2015 thì bán ESCAP mua X5 sx 2008 bản của EA nhập. Lúc mua xe đã chạy được khoảng 8v, lấy xe về thì thấy bị báo lỗi hộp số, mang vào hãng thì nhận được báo giá hết hồn luôn, thế là bắt đầu hành trình tìm hiểu sửa xe. May mắn tìm được cụ chuyên về hộp số tự động nên đại tu toàn bộ hộp số thay lọc dầu hộp số cũng chỉ mất hơn 10 tr. Tiếp đến kiểm tra toàn bộ xe thì thấy lap trước bị hỏng, đặt về hình như mất hơn 10tr. Thay xong chạy ngon, nhưng 1 ngày đẹp trời thấy báo lỗi loạn cả nên vào kiểm tra thì bị lỗi mô tơ cài cầu, đặt bộ zin về thay cũng khoảng 15tr. Sau đó chạy cảm giác bị dội từ gầm, vào kiểm tra ko phát hiện ra lỗi gì, với lại tất cả bóng hơi, giảm sóc, thanh cân bằng rotuyn, cang các loại đều zin từ năm 2008 nên đặt hết về thay hết khoảng 40tr, nhưng vẫn không hết lỗi. Nâng xe lên chạy không thì ra bị bi quang treo cát đăng, thay hết 1.5 củ. Xe bản nhập của EA nên tay lái hơi dơ nhẹ, tháo thước lái đưa thợ định chỉnh lại nhưng thợ làm toi luôn thước lái, nên lại phải đặt thước bãi về thay hết gần 20tr. Ngoài ra còn phải thay buzi, mô bin, bi trục lái, củ đề, bơm nâng gầm, lốc điều hòa, thay bi đèn pha và còn 1 số hạng mục nữa mà không nhớ hết. Đến năm 2020 xe chạy được khoảng 17 vạn thì 1 anh bạn mua lại xe này của mình và đi đến bây giờ. Mình chạy X5 khoảng 6 năm 11 vạn phải bỏ ra khoảng hơn 200tr (nhiều chi phí ngu, không đáng mất) nhưng thực sự là rất sướng. Thời gian đó mình ở SG nên hàng năm đi xuyên Việt từ 1 đến 2 lần và đi rất nhiều nhưng chưa phải nằm đường phát nào (trừ 1 lần bị xẹp bóng hơi ở Bình Thuận, nhưng trên xe có sẵn bóng sơ cua hôm trc thay ra nên thay luôn). Tóm lại cụ nào có thời gian và có đam mê tìm hiểu và có kinh tế thì nên mua X5 để trải nghiệm, đối với mình thì trải nghiệm X5 thật là tuyệt vời và rất xứng đáng với chi phí bỏ ra.
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,165
Động cơ
165,151 Mã lực
Cụ chủ cũng giống em, đầu tiên em cũng đi ESCAP, sau đó đến năm 2015 thì bán ESCAP mua X5 sx 2008 bản của EA nhập. Lúc mua xe đã chạy được khoảng 8v, lấy xe về thì thấy bị báo lỗi hộp số, mang vào hãng thì nhận được báo giá hết hồn luôn, thế là bắt đầu hành trình tìm hiểu sửa xe. May mắn tìm được cụ chuyên về hộp số tự động nên đại tu toàn bộ hộp số thay lọc dầu hộp số cũng chỉ mất hơn 10 tr. Tiếp đến kiểm tra toàn bộ xe thì thấy lap trước bị hỏng, đặt về hình như mất hơn 10tr. Thay xong chạy ngon, nhưng 1 ngày đẹp trời thấy báo lỗi loạn cả nên vào kiểm tra thì bị lỗi mô tơ cài cầu, đặt bộ zin về thay cũng khoảng 15tr. Sau đó chạy cảm giác bị dội từ gầm, vào kiểm tra ko phát hiện ra lỗi gì, với lại tất cả bóng hơi, giảm sóc, thanh cân bằng rotuyn, cang các loại đều zin từ năm 2008 nên đặt hết về thay hết khoảng 40tr, nhưng vẫn không hết lỗi. Nâng xe lên chạy không thì ra bị bi quang treo cát đăng, thay hết 1.5 củ. Xe bản nhập của EA nên tay lái hơi dơ nhẹ, tháo thước lái đưa thợ định chỉnh lại nhưng thợ làm toi luôn thước lái, nên lại phải đặt thước bãi về thay hết gần 20tr. Ngoài ra còn phải thay buzi, mô bin, bi trục lái, củ đề, bơm nâng gầm, lốc điều hòa, thay bi đèn pha và còn 1 số hạng mục nữa mà không nhớ hết. Đến năm 2020 xe chạy được khoảng 17 vạn thì 1 anh bạn mua lại xe này của mình và đi đến bây giờ. Mình chạy X5 khoảng 6 năm 11 vạn phải bỏ ra khoảng hơn 200tr (nhiều chi phí ngu, không đáng mất) nhưng thực sự là rất sướng. Thời gian đó mình ở SG nên hàng năm đi xuyên Việt từ 1 đến 2 lần và đi rất nhiều nhưng chưa phải nằm đường phát nào (trừ 1 lần bị xẹp bóng hơi ở Bình Thuận, nhưng trên xe có sẵn bóng sơ cua hôm trc thay ra nên thay luôn). Tóm lại cụ nào có thời gian và có đam mê tìm hiểu và có kinh tế thì nên mua X5 để trải nghiệm, đối với mình thì trải nghiệm X5 thật là tuyệt vời và rất xứng đáng với chi phí bỏ ra.
Cụ đúng là đam mê. Em mà thay như cụ chắc em bán mẹ xe lâu rồi =))
 

H1975

Xe tải
Biển số
OF-1272
Ngày cấp bằng
13/8/06
Số km
454
Động cơ
576,857 Mã lực
Cụ chủ cũng giống em, đầu tiên em cũng đi ESCAP, sau đó đến năm 2015 thì bán ESCAP mua X5 sx 2008 bản của EA nhập. Lúc mua xe đã chạy được khoảng 8v, lấy xe về thì thấy bị báo lỗi hộp số, mang vào hãng thì nhận được báo giá hết hồn luôn, thế là bắt đầu hành trình tìm hiểu sửa xe. May mắn tìm được cụ chuyên về hộp số tự động nên đại tu toàn bộ hộp số thay lọc dầu hộp số cũng chỉ mất hơn 10 tr. Tiếp đến kiểm tra toàn bộ xe thì thấy lap trước bị hỏng, đặt về hình như mất hơn 10tr. Thay xong chạy ngon, nhưng 1 ngày đẹp trời thấy báo lỗi loạn cả nên vào kiểm tra thì bị lỗi mô tơ cài cầu, đặt bộ zin về thay cũng khoảng 15tr. Sau đó chạy cảm giác bị dội từ gầm, vào kiểm tra ko phát hiện ra lỗi gì, với lại tất cả bóng hơi, giảm sóc, thanh cân bằng rotuyn, cang các loại đều zin từ năm 2008 nên đặt hết về thay hết khoảng 40tr, nhưng vẫn không hết lỗi. Nâng xe lên chạy không thì ra bị bi quang treo cát đăng, thay hết 1.5 củ. Xe bản nhập của EA nên tay lái hơi dơ nhẹ, tháo thước lái đưa thợ định chỉnh lại nhưng thợ làm toi luôn thước lái, nên lại phải đặt thước bãi về thay hết gần 20tr. Ngoài ra còn phải thay buzi, mô bin, bi trục lái, củ đề, bơm nâng gầm, lốc điều hòa, thay bi đèn pha và còn 1 số hạng mục nữa mà không nhớ hết. Đến năm 2020 xe chạy được khoảng 17 vạn thì 1 anh bạn mua lại xe này của mình và đi đến bây giờ. Mình chạy X5 khoảng 6 năm 11 vạn phải bỏ ra khoảng hơn 200tr (nhiều chi phí ngu, không đáng mất) nhưng thực sự là rất sướng. Thời gian đó mình ở SG nên hàng năm đi xuyên Việt từ 1 đến 2 lần và đi rất nhiều nhưng chưa phải nằm đường phát nào (trừ 1 lần bị xẹp bóng hơi ở Bình Thuận, nhưng trên xe có sẵn bóng sơ cua hôm trc thay ra nên thay luôn). Tóm lại cụ nào có thời gian và có đam mê tìm hiểu và có kinh tế thì nên mua X5 để trải nghiệm, đối với mình thì trải nghiệm X5 thật là tuyệt vời và rất xứng đáng với chi phí bỏ ra.
Nghe thì nhiều nhưng tính ra mỗi năm cũng chỉ 35 triệu, em thấy ổn. Em cũng đang muốn nhảy hố vôi mà chưa dám.
 

Zune.Ngô

Xe buýt
Biển số
OF-309472
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
597
Động cơ
303,821 Mã lực
15 năm trước lúc tọ tọe đi xe thì mê lắm, lúc đó nhiều thời gian và mới có chút tiền, đúng nghĩa nhảy hố vôi cho trắng người, mất nhiều thời gian lắm, tiền bạc thì không kể. Giờ thì em chịu rồi, đọc mấy bài này cho vui thôi chứ giờ chỉ dám đi xe dưới 5 năm tuổi và full option không độ đẽo
 

DauDenMan

Xe máy
Biển số
OF-297748
Ngày cấp bằng
4/11/13
Số km
51
Động cơ
310,394 Mã lực
Quá ngưỡng mộ anh. em cũng đang đam mêm con X5 mà chưa dám xuống tiền. đành lòng chạy con fadil cày tạm đã ạ
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
878
Động cơ
299,492 Mã lực
Cụ chủ cũng giống em, đầu tiên em cũng đi ESCAP, sau đó đến năm 2015 thì bán ESCAP mua X5 sx 2008 bản của EA nhập. Lúc mua xe đã chạy được khoảng 8v, lấy xe về thì thấy bị báo lỗi hộp số, mang vào hãng thì nhận được báo giá hết hồn luôn, thế là bắt đầu hành trình tìm hiểu sửa xe. May mắn tìm được cụ chuyên về hộp số tự động nên đại tu toàn bộ hộp số thay lọc dầu hộp số cũng chỉ mất hơn 10 tr. Tiếp đến kiểm tra toàn bộ xe thì thấy lap trước bị hỏng, đặt về hình như mất hơn 10tr. Thay xong chạy ngon, nhưng 1 ngày đẹp trời thấy báo lỗi loạn cả nên vào kiểm tra thì bị lỗi mô tơ cài cầu, đặt bộ zin về thay cũng khoảng 15tr. Sau đó chạy cảm giác bị dội từ gầm, vào kiểm tra ko phát hiện ra lỗi gì, với lại tất cả bóng hơi, giảm sóc, thanh cân bằng rotuyn, cang các loại đều zin từ năm 2008 nên đặt hết về thay hết khoảng 40tr, nhưng vẫn không hết lỗi. Nâng xe lên chạy không thì ra bị bi quang treo cát đăng, thay hết 1.5 củ. Xe bản nhập của EA nên tay lái hơi dơ nhẹ, tháo thước lái đưa thợ định chỉnh lại nhưng thợ làm toi luôn thước lái, nên lại phải đặt thước bãi về thay hết gần 20tr. Ngoài ra còn phải thay buzi, mô bin, bi trục lái, củ đề, bơm nâng gầm, lốc điều hòa, thay bi đèn pha và còn 1 số hạng mục nữa mà không nhớ hết. Đến năm 2020 xe chạy được khoảng 17 vạn thì 1 anh bạn mua lại xe này của mình và đi đến bây giờ. Mình chạy X5 khoảng 6 năm 11 vạn phải bỏ ra khoảng hơn 200tr (nhiều chi phí ngu, không đáng mất) nhưng thực sự là rất sướng. Thời gian đó mình ở SG nên hàng năm đi xuyên Việt từ 1 đến 2 lần và đi rất nhiều nhưng chưa phải nằm đường phát nào (trừ 1 lần bị xẹp bóng hơi ở Bình Thuận, nhưng trên xe có sẵn bóng sơ cua hôm trc thay ra nên thay luôn). Tóm lại cụ nào có thời gian và có đam mê tìm hiểu và có kinh tế thì nên mua X5 để trải nghiệm, đối với mình thì trải nghiệm X5 thật là tuyệt vời và rất xứng đáng với chi phí bỏ ra.
Của mình chủ cũ mới thay, két nước, bơm nước củ đề mobill và bugi rùi, dàn lốp cũng mới thay, còn đi dc vài năm nữa, đến đèn pha bác ấy cũng thay đèn của hãng, mình lấy đôi đèn cũ thay meka và lên bóng laze, giờ vẫn còn đôi đèn pha như mới và 3 cái mobill còn dùng được gác lóc bếp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top