Thảo luận Help me

Albea3361

Xe hơi
Biển số
OF-345440
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
150
Động cơ
272,410 Mã lực
Nơi ở
Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Xe của Em bị đứt cái dây mầu xanh ở phái bên cạnh đèn trái. Nó đấu vào cái củ dài dài ở phái dưới có 4 dây hiện thấy đứt 1 dây các cụ ạ.

Mặt taplo không thấy đèn nào sáng cả, mà chạy vẫn bình thường, có cụ nào biết nó là dây gì đấu lại có sao không chỉ giáo giúp Em với.


 

pghoan

Xe tải
Biển số
OF-66529
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
260
Động cơ
436,602 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

Albea3361

Xe hơi
Biển số
OF-345440
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
150
Động cơ
272,410 Mã lực
Nơi ở
Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Albea3361

Xe hơi
Biển số
OF-345440
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
150
Động cơ
272,410 Mã lực
Nơi ở
Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Nếu vận hành vẫn bình thường thì kệ cụ ak. Để tinh lực và vật lực cho 20/10 thiết thực hơn.
Em sợ nó để lại hậu quả lâu dài thui Cụ vì kiểm tra các hđ không thấy có gì lạ, điều hòa vẫn chạy ngon êm....
 

pghoan

Xe tải
Biển số
OF-66529
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
260
Động cơ
436,602 Mã lực
Vậy mình có nên nối lại cái đay đo không cụ ???
Cái dây đó e đoán là công tắc áp cao. Nó thường mở(giống như đứt mạch) khi áp suất đến bầu lọc không quá cao(giàn nóng ko quá nóng). Để an toàn, bác có thể nối bằng cầu chì 1A xem sao. Bác cho xe nổ tại chỗ rồi theo dõi hoạt động của quạt làm mát trong t/h nối và ko nối bằng cầu chì.
 

Albea3361

Xe hơi
Biển số
OF-345440
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
150
Động cơ
272,410 Mã lực
Nơi ở
Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Cái dây đó e đoán là công tắc áp cao. Nó thường mở(giống như đứt mạch) khi áp suất đến bầu lọc không quá cao(giàn nóng ko quá nóng). Để an toàn, bác có thể nối bằng cầu chì 1A xem sao. Bác cho xe nổ tại chỗ rồi theo dõi hoạt động của quạt làm mát trong t/h nối và ko nối bằng cầu chì.
Máy nóng quạt vẫn chạy vù vù Cụ ạ, Em đọc bài mô tả của cụ ở phía trên có vẻ đúng là nó điều khiển quạt theo áp suất nhiệt của xe nhưng lạ cái là nó vẫn chạy bình thường khi dây đã đứt dời ???
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top