Các cụ có thể nói google, tra cứu thoải mái em không biết. Em cũng không biết các cụ hiện đang đi xe gì tuy nhiên chạy chế độ 4 bánh chủ động 4H hay bốn 4L em cứ gọi tạm là cầu nhanh và cầu chậm chủ yếu dùng cho đường trơn trượt và leo núi dòng gầm cao. Trên lý thuyết các cụ có thể chạy 4H ở tốc độ 80km/h em không phản đối tuy nhiên nếu các cụ chạy liên tục ở chế độ 4H khoảng 60km liên tục nhất là đường cao tốc thì việc vỡ cầu trước là cực cao.
Em đi xe hilux 3.0 từng cãi nhau kịch liệt với một cụ Hà Giang rằng xe em cài 2 cầu chạy 80km/ h ( vì catalo nó ghi thế ) cụ trên hà giang bảo em rằng cụ không biết catalo hay tiến sỹ google gì hết, trên hà giang có đến hơn chục vụ ford ranger, hilux, fortuner do khi đi đường trơn cài 2 cầu đến khi đi đường bằng không để ý về 1 cầu đi khoảng 40 km nó vỡ cầu trước, 2 bánh trước bó cứng xe xập xuống.
Cuối cùng là mới đây nhất em chơi một cụ có con fortune chay hơn 2 năm thuộc loại 4x4 chưa bao giờ cài cầu, tự nhiên hứng lên cài 4H chay đến cầu giẽ ninh bình được có 30 km nó vỡ cầu trước. Xe 2 năm đầu thì mua bảo hiểm đến khi sang năm thứ 3 tiết tiền không mua thì bị vỡ cầu, tổng thiệt hại cứu hộ, thay cầu nguyên bản hết đúng 80 quả.
Em chỉ nhấn mạnh 2 cầu không dùng cho đường cao tốc mà dùng cho trơn trượt dù google có nói gì. Nếu cụ nào thích thử thì làm 1 quả cài 2 cầu 4H chay 80km/h hết cao tốc thái nguyên là biết. Xin các cụ đừng lý thuyêt quá
"Em cũng xin nói xe em catalo nó ghi cài cầu nhanh 4h chạy được 80km/h nên em cung trả cần hỏi ai"