Em xin hỏi người em thấy mấy anh xe khách vượt xe khác toàn dùng tín hiệu đèn khẩn cấp 4 nhan nháy 1 lúc đó ạ , thế là đúng hay sai nhỉ
kệ mợ nó. Nó nháy thế biết nó xin vượt bên nào.Em xin hỏi người em thấy mấy anh xe khách vượt xe khác toàn dùng tín hiệu đèn khẩn cấp 4 nhan nháy 1 lúc đó ạ , thế là đúng hay sai nhỉ
cụ nói chuẩn đới,nó chơi ảo kiểu "phân thân "thế bố ai biết đường nào mà lầnkệ mợ nó. Nó nháy thế biết nó xin vượt bên nào.
Đèn báo nguy hiểm,đang chạy thế cũng báo cho cụ biết xe chạy trong tình trạng nguy hiểm cả 2 bên nên mời cụ dẹp sang bên nếu không muốn đuôi xe vả vào đầu xe của mìnhEm xin hỏi người em thấy mấy anh xe khách vượt xe khác toàn dùng tín hiệu đèn khẩn cấp 4 nhan nháy 1 lúc đó ạ , thế là đúng hay sai nhỉ
Nó nháy cả 2 bên tức là nó cảnh báo các xe sau là nó sẽ vượt lung tung, lúc phải, lúc trái đấy ạ. Ý là ông đang vội, nguy hiểm đấyEm xin hỏi người em thấy mấy anh xe khách vượt xe khác toàn dùng tín hiệu đèn khẩn cấp 4 nhan nháy 1 lúc đó ạ , thế là đúng hay sai nhỉ
Em biết là không nhất thiết ạ, không quy định đi thẳng là phải bật đèn báo "khẩn cấp", nhưng cũng không cấm ạ, dù sao đó cũng là tín hiệu cho cụ biết bác tài kia muốn đi thẳng hướng bác ý chọnNhân đây em cũng hỏi các cụ là đi qua ngã 4,ngax5, vòng xuyến...thỉnh thoảng em thấy các bác tài hay bật đèn này.Em thì chẳng bao giờ em bật,có quy định nào bắt khi qua các điểm giao cắt phải bật đèn khẩn cấp k các cụ?
Em có hỏi " sao bật đèn này? trả lời: bật đèn này là đèn báo đi thẳngNhân đây em cũng hỏi các cụ là đi qua ngã 4,ngax5, vòng xuyến...thỉnh thoảng em thấy các bác tài hay bật đèn này.Em thì chẳng bao giờ em bật,có quy định nào bắt khi qua các điểm giao cắt phải bật đèn khẩn cấp k các cụ?
Đồng ý với cụNó nháy cả 2 bên tức là nó cảnh báo các xe sau là nó sẽ vượt lung tung, lúc phải, lúc trái đấy ạ. Ý là ông đang vội, nguy hiểm đấy