da xoa bai, xin cam on
Chỉnh sửa cuối:
Có bản Santa Fe 2.2, 4wd, máy Dầu Diesel. Tại website Santa Fe Hàn Quốc, không thấy có loại xe động cơ 2.7.
Tham khảo: www.hyundai.com/kr
Xe có 3 tiêu chuẩn y chang như loại 2.0, 2wd vậy, là CLX < MLX < SLX, bác Long cần xe tiêu chuẩn nào ạ? Giá thì mắc hơn bình thường vài K. Báo giá sơ sơ cho bác Long tham khảo nhé.
Santa Fe 2.2L 4WD tiêu chuẩn MLX bản tiêu chuẩn: Giá về VN 45K
Santa Fe 2.2L 4WD tiêu chuẩn MLX bản Premier: Giá về VN 49K
Santa Fe 2.2L 4WD tiêu chuẩn SLX: Giá về VN 54K
Đặt hàng thì khoảng 3tuần có xe tại SG. :6::101:
--------------------------------------------Có bản Santa Fe 2.2, 4wd, máy Dầu Diesel. Tại website Santa Fe Hàn Quốc, không thấy có loại xe động cơ 2.7.
Tham khảo: www.hyundai.com/kr
Xe có 3 tiêu chuẩn y chang như loại 2.0, 2wd vậy, là CLX < MLX < SLX, bác Long cần xe tiêu chuẩn nào ạ? Giá thì mắc hơn bình thường vài K. Báo giá sơ sơ cho bác Long tham khảo nhé.
Santa Fe 2.2L 4WD tiêu chuẩn MLX bản tiêu chuẩn: Giá về VN 45K
Santa Fe 2.2L 4WD tiêu chuẩn MLX bản Premier: Giá về VN 49K
Santa Fe 2.2L 4WD tiêu chuẩn SLX: Giá về VN 54K
Đặt hàng thì khoảng 3tuần có xe tại SG. :6::101:
----------------------Các bác "chuyên gia" về SF cho em hỏi ngu một tí??
Tại sao Captiva dầu mới ra em thấy option không thua gì SF, thậm chí còn có khi hơn so với MLX standard; còn máy dầu cũng là common rail đời mới (2.0 mà công suất gần 150PS), biết là máy dầu Daewoo thì không hơn Hyundai (nhưng chắc cũng gần gũi!!) giá thì quá hạt dẻ so với SF: gần 10K chứ ít sao vậy mà ít có người quan tâm vậy?
Cái gì làm cho SF chênh lệch giá quá mức với Captiva dầu như vậy?
------------------------------------------------------------Bản MLX premier thì hơn bản MLX standard vài option như sau nè: (Do Tiếng Hàn, nên mình dịch cũng có đôi chút thiếu sót)
5 số tự động
175 Mã lực, cải thiện về máy móc hơn.
Có máy lạnh sau.
Và 2 options gì nữa, mà mình kô dịch ra được :'( (Tiếng Hàn kô à)
Còn SLX thì options cũng tương đương với SLX 2.0 vậy đó anh Long.