- Biển số
- OF-314034
- Ngày cấp bằng
- 31/3/14
- Số km
- 1,653
- Động cơ
- 611,116 Mã lực
Thế hả cụ. Làm e cứ tưởng xe nó ăn bớt.Thanh đó chủ xe tự lắp thêm ấy chứ
Thế hả cụ. Làm e cứ tưởng xe nó ăn bớt.Thanh đó chủ xe tự lắp thêm ấy chứ
Theo em được biết hầu hết các xe lắp ở Việt Nam đều không có thanh cân bằng đó, đa phần là chủ xe tự độ lênThế hả cụ. Làm e cứ tưởng xe nó ăn bớt.
Đây nàyTheo em được biết hầu hết các xe lắp ở Việt Nam đều không có thanh cân bằng đó, đa phần là chủ xe tự độ lên
Strutbar liên kết các đầu giảm sóc, góp phần giảm hiện tượng xoắn của khung gầm khi vào cua ở tốc độ cao, giúp thân xe ổn định khi vào cua. Phần nào đó là giảm hiện tượng vặn xoắn/nghiêng k đều của giảm sóc khi đánh lái gấp/cua gấp. Như vậy là xe sẽ thêm phần êm ái & đầm chắc hơn. Hiệu quả vận hành của strutbar em thấy cũng tương tự như cái công nghệ KDSS trên Land 2018 hay các loại SUV của Lexus.Các cụ cho em hỏi chút là tại sao các xe mer BMW AUDI ( 1 số seri của các xe này, chứ ko nói tất cả các xe của hãng này ) đều ko có cái thanh giằng cân bằng Strut bar này chứ ko riêng gì camry 2.0 2.5g mà mãi đến 2.5q mới lắp. vậy liệu tác dụng thực sự của nó là gì , 2.5Q đời <2014 em thấy cũng đâu có đâu ! Theo em thấy thì cái thanh này chỉ 1 thanh trước ko có nghĩa lý gì, vì 1 bộ của nó gồm có cả trước và sau và gồm thêm 6 thanh ở dưới gầm nữa cơ ! đây là link tham khảo https://vi.aliexpress.com/item/TTCR-II-H-Th-ng-Treo-cho-Toyota-Camry-2006-2018-Xe-Ph-Ki-n-H/32862997552.html?spm=a2g14.10010108.1000014.2.27147c447mpJkP&pvid=2975d2f9-9335-4ee7-8096-457e7bcd4ee4&gps-id=pcDetailBottomMoreOtherSeller&scm=1007.13338.80878.000000000000000&scm-url=1007.13338.80878.000000000000000&scm_id=1007.13338.80878.000000000000000&fbclid=IwAR2A6D2A5rKOt28diwU_EXyQUGJk70K_cxnsH1-yJYgr47-b7Kl2Ko6uOuc
Cụ bốc phét là cái chắc, 35 km/h thì chim ngồi ghế phụStrutbar liên kết các đầu giảm sóc, góp phần giảm hiện tượng xoắn của khung gầm khi vào cua ở tốc độ cao, giúp thân xe ổn định khi vào cua. Phần nào đó là giảm hiện tượng vặn xoắn/nghiêng k đều của giảm sóc khi đánh lái gấp/cua gấp. Như vậy là xe sẽ thêm phần êm ái & đầm chắc hơn. Hiệu quả vận hành của strutbar em thấy cũng tương tự như cái công nghệ KDSS trên Land 2018 hay các loại SUV của Lexus.
Em đã thử quay đầu xe Camry 2.0E & Camry 2.5Q ở chỗ rộng với tốc độ thấp tầm 30-35kmh thấy khác nhau hẳn. Người ngồi trong xe k bị văng & trả thẳng lái cũng dễ hơn.
Strutbar Camry 2.5Q chính hãng có thêm piston thủy lực sẽ hoạt động êm ái/linh hoạt hơn strutbar chỉ ở dạng thanh giằng thép mà các cụ hay lắp.
Còn việc lắp trước hay sau hay cả trước & sau em nghĩ là do bố trí dẫn động cầu trước/sau của mỗi loại xe và quan điểm của nhà sx liên quan đến chi phí nữa.
Sau khi em tìm hiểu thì em thấy rằng thanh strutbar chỉ có tác dụng ở tốc độ cao , khi cua hay chuyển làn đại loại là lạng lách xe ko bị bồng bềnh chứ còn đi ở tốc độ thấp thì ko có tác dụng gì cả cụ nhé !Strutbar liên kết các đầu giảm sóc, góp phần giảm hiện tượng xoắn của khung gầm khi vào cua ở tốc độ cao, giúp thân xe ổn định khi vào cua. Phần nào đó là giảm hiện tượng vặn xoắn/nghiêng k đều của giảm sóc khi đánh lái gấp/cua gấp. Như vậy là xe sẽ thêm phần êm ái & đầm chắc hơn. Hiệu quả vận hành của strutbar em thấy cũng tương tự như cái công nghệ KDSS trên Land 2018 hay các loại SUV của Lexus.
Em đã thử quay đầu xe Camry 2.0E & Camry 2.5Q ở chỗ rộng với tốc độ thấp tầm 30-35kmh thấy khác nhau hẳn. Người ngồi trong xe k bị văng & trả thẳng lái cũng dễ hơn.
Strutbar Camry 2.5Q chính hãng có thêm piston thủy lực sẽ hoạt động êm ái/linh hoạt hơn strutbar chỉ ở dạng thanh giằng thép mà các cụ hay lắp.
Còn việc lắp trước hay sau hay cả trước & sau em nghĩ là do bố trí dẫn động cầu trước/sau của mỗi loại xe và quan điểm của nhà sx liên quan đến chi phí nữa.
Cái mình k làm được chưa chắc ng khác k làm được mà cụCụ bốc phét là cái chắc, 35 km/h thì chim ngồi ghế phụ
Dạ vâng cụ. Bởi vậy nên các cụ thích cảm giác mạnh ít khi xài món này. Chạy cao tốc HN-HP các cụ ý còn tắt VSC/ESP chạy cho nó máu ấy chớSau khi em tìm hiểu thì em thấy rằng thanh strutbar chỉ có tác dụng ở tốc độ cao , khi cua hay chuyển làn đại loại là lạng lách xe ko bị bồng bềnh chứ còn đi ở tốc độ thấp thì ko có tác dụng gì cả cụ nhé !
Cụ quay ở đâu và ntn?Cái mình k làm được chưa chắc ng khác k làm được mà cụ