- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 5,782
- Động cơ
- 851,381 Mã lực
Tại Vòng Chung Kết PVOIL VGC 2025 tổ chức trong 2 ngày 30-31/08/2025 ở Quảng trường Hàm Rồng, tỉnh Thanh Hoá xe Honda Civic e:HEV RS tiếp tục góp mặt & đồng hành cùng giải đua, để tìm ra nhà vô địch chung kết.
1. Xe Honda Civic e:HEV RS có động cơ hybrid e:HEV mạnh mẽ & tiết kiệm
Hệ thống e:HEV gồm động cơ xăng 2.0L Atkinson và 2 mô-tơ điện, cho tổng công suất ~200 mã lực và mô-men xoắn máy xăng/dầu 182/4.500, mô-men xoắn động cơ điện 315/0-2.000 Nm.
Vận hành chủ yếu bằng mô-tơ điện ở dải tốc thấp và tăng tốc mượt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với xe Civic chạy xăng thuần.
2. Cảm giác lái thể thao RS
Chế độ lái Sport phản ứng nhanh, vô-lăng chính xác.
Hệ thống treo và cân bằng thân xe giữ chất “lái hay” vốn là điểm mạnh của Civic.
3. Ngoại hình RS năng động, hiện đại
Cản trước/sau thiết kế thể thao, mâm 18 inch, logo RS đỏ, lưới tản nhiệt đen bóng.
Dáng coupe 4 cửa thấp và rộng, đậm chất thể thao.
4. Trang bị an toàn và tiện nghi cao cấp
Honda Sensing với các tính năng:
5. Thân thiện môi trường nhưng vẫn “fun-to-drive”
Lượng khí thải CO₂ thấp hơn đáng kể so với xe xăng thuần.
Vẫn giữ được chất lái hứng khởi của Civic RS truyền thống, khác biệt với nhiều mẫu hybrid thiên về “tiết kiệm nhưng nhạt cảm xúc”.
Để trực tiếp quan sát các tay đua cùng xe Honda Civic e:HEV RS tại Vòng Chung kết giải đua PVOIL VGC 2025 tại Thanh Hoá, cccm hãy dành thời gian sắp xếp công việc để tới Quảng trường Hàm Rồng tham dự, cùng theo dõi giải đua và cảm nhận về xe trong vòng đua chung kết hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính này.
*Một số hình ảnh xe Honda Civic e:HEV RS tại giải đua VGC miền Bắc ở Hạ Long 12-13/7/2025:
1. Xe Honda Civic e:HEV RS có động cơ hybrid e:HEV mạnh mẽ & tiết kiệm
Hệ thống e:HEV gồm động cơ xăng 2.0L Atkinson và 2 mô-tơ điện, cho tổng công suất ~200 mã lực và mô-men xoắn máy xăng/dầu 182/4.500, mô-men xoắn động cơ điện 315/0-2.000 Nm.
Vận hành chủ yếu bằng mô-tơ điện ở dải tốc thấp và tăng tốc mượt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với xe Civic chạy xăng thuần.
2. Cảm giác lái thể thao RS
Chế độ lái Sport phản ứng nhanh, vô-lăng chính xác.
Hệ thống treo và cân bằng thân xe giữ chất “lái hay” vốn là điểm mạnh của Civic.
3. Ngoại hình RS năng động, hiện đại
Cản trước/sau thiết kế thể thao, mâm 18 inch, logo RS đỏ, lưới tản nhiệt đen bóng.
Dáng coupe 4 cửa thấp và rộng, đậm chất thể thao.
4. Trang bị an toàn và tiện nghi cao cấp
Honda Sensing với các tính năng:
- Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
- Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)
- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
- Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
- Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)
5. Thân thiện môi trường nhưng vẫn “fun-to-drive”
Lượng khí thải CO₂ thấp hơn đáng kể so với xe xăng thuần.
Vẫn giữ được chất lái hứng khởi của Civic RS truyền thống, khác biệt với nhiều mẫu hybrid thiên về “tiết kiệm nhưng nhạt cảm xúc”.
Để trực tiếp quan sát các tay đua cùng xe Honda Civic e:HEV RS tại Vòng Chung kết giải đua PVOIL VGC 2025 tại Thanh Hoá, cccm hãy dành thời gian sắp xếp công việc để tới Quảng trường Hàm Rồng tham dự, cùng theo dõi giải đua và cảm nhận về xe trong vòng đua chung kết hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính này.
*Một số hình ảnh xe Honda Civic e:HEV RS tại giải đua VGC miền Bắc ở Hạ Long 12-13/7/2025:







