- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,221
- Động cơ
- 595,585 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Honda N-One e - Mẫu xe kei chạy điện bé nhỏ mà tiện lợi ra mắt Nhật Bản với giá khoảng 483 triệu đồng
Honda N-One e hứa hẹn trở thành một lựa chọn nặng ký trong phân khúc xe kei đặc thù của Nhật Bản nhờ phạm vi di chuyển xa và thiết kế tiện dụng, đồng thời tạo đà cho chiến lược điện hóa rộng hơn của hãng.
Mẫu xe kei chạy điện Honda N-One e bắt đầu được bán ở Nhật Bản với giá từ 2,7 triệu yên
Vào dịp cuối tuần trước, Honda đã giới thiệu N-One e, mẫu xe kei chạy điện đầu tiên của hãng, với mục tiêu cạnh tranh cùng Nissan Sakura, hiện đang là xe điện bán chạy nhất tại Nhật Bản, đồng thời củng cố vị thế của mình trong phân khúc vốn chiếm tới 40% lượng xe mới ở thị trường nội địa. Cụ thể, N-One e được chính thức bán ra tại Nhật Bản từ ngày 12 tháng 9 với giá khởi điểm 2,7 triệu yên (khoảng 483 triệu đồng). Đây là mẫu xe kei chạy điện thứ hai của Honda, sau N-Van e ra mắt năm ngoái, nhưng khác với mẫu xe van phục vụ thương mại, N-One e được thiết kế chủ yếu cho nhu cầu cá nhân.
Dựa trên mẫu Honda N-One động cơ xăng với thiết kế hoài cổ, phiên bản chạy điện được nhận diện bởi ngoại hình vuông vức hơn, phần đầu xe góc cạnh và thiết kế đuôi khác biệt. Xe sử dụng gói pin 29,6 kWh đặt dưới sàn, tương tự N-Van e, cho phạm vi di chuyển theo tiêu chuẩn WLTP đạt 295 km. Con số này vượt qua Nissan Sakura với pin 20 kWh và phạm vi 180 km, đồng thời tiệm cận các mẫu xe điện phân khúc cao hơn như Hyundai Inster hay Renault 5 E-Tech bản pin nhỏ.
Phía trước của Honda N-One e
Xem chi tiết bài viết tại đây
Honda N-One e hứa hẹn trở thành một lựa chọn nặng ký trong phân khúc xe kei đặc thù của Nhật Bản nhờ phạm vi di chuyển xa và thiết kế tiện dụng, đồng thời tạo đà cho chiến lược điện hóa rộng hơn của hãng.

Mẫu xe kei chạy điện Honda N-One e bắt đầu được bán ở Nhật Bản với giá từ 2,7 triệu yên
Vào dịp cuối tuần trước, Honda đã giới thiệu N-One e, mẫu xe kei chạy điện đầu tiên của hãng, với mục tiêu cạnh tranh cùng Nissan Sakura, hiện đang là xe điện bán chạy nhất tại Nhật Bản, đồng thời củng cố vị thế của mình trong phân khúc vốn chiếm tới 40% lượng xe mới ở thị trường nội địa. Cụ thể, N-One e được chính thức bán ra tại Nhật Bản từ ngày 12 tháng 9 với giá khởi điểm 2,7 triệu yên (khoảng 483 triệu đồng). Đây là mẫu xe kei chạy điện thứ hai của Honda, sau N-Van e ra mắt năm ngoái, nhưng khác với mẫu xe van phục vụ thương mại, N-One e được thiết kế chủ yếu cho nhu cầu cá nhân.
Dựa trên mẫu Honda N-One động cơ xăng với thiết kế hoài cổ, phiên bản chạy điện được nhận diện bởi ngoại hình vuông vức hơn, phần đầu xe góc cạnh và thiết kế đuôi khác biệt. Xe sử dụng gói pin 29,6 kWh đặt dưới sàn, tương tự N-Van e, cho phạm vi di chuyển theo tiêu chuẩn WLTP đạt 295 km. Con số này vượt qua Nissan Sakura với pin 20 kWh và phạm vi 180 km, đồng thời tiệm cận các mẫu xe điện phân khúc cao hơn như Hyundai Inster hay Renault 5 E-Tech bản pin nhỏ.

Phía trước của Honda N-One e
Xem chi tiết bài viết tại đây